Chương 30

Cẩu điên rồi tựa như há mồm quấn quít lấy A Cửu cắn, A Cửu một cước lại đạp tới, không ngờ, con chó kia thân thể bắn ra, đánh rơi quá dịch trì miếng băng mỏng trên, ói ra mấy ngụm máu tươi, thế nhưng tử.

Lúc này, những người khác cũng đình chỉ tranh đấu, mỗi người mặt lộ vẻ khủng hoảng vẻ.

Mạc Hải Đường theo đuổi trên xe vọt xuống tới, kinh ngạc nhìn băng thượng cẩu, sau đó chỉ vào A Cửu, "Ngươi... Thế nhưng giết chết hoàng thượng cẩu. Ngươi thế nhưng giết chết Lạc nhi..." Nói, đỏ sẫm móng tay nắm lấy A Cửu y phục, phải đem nàng đẩy xuống quá dịch trì.

A Cửu thân thể hơi nghiêng, kia Mạc Hải Đường giẫm tuyết trượt đến trên mặt đất.

Lúc này, tiếng kinh hô một mảnh.

"Thực sự là phản, ngươi thậm chí ngay cả nương nương cũng dám thương."

"Hoàng thượng giá đáo."

Một cái khác thái giám bén nhọn thanh âm truyền đến, mọi người vừa nghe, đều sôi nổi quỳ xuống.

A Cửu thở dài một hơi, biết việc này là Mạc Hải Đường có chuẩn bị mà đến. Cũng chỉ được cắn răng quỳ gối tuyết lý, lại bởi vì quá lãnh, có chút ủng hộ không được.

"Hải đường,..." Quân Khanh Vũ đi tới trên cầu, như trước một thân tuyết trắng, tóc đen dính một chút hoa tuyết, thần tình lạnh nhạt mà xa lạ liếc mắt nhìn quỳ trên mặt đất A Cửu, ánh mắt cuối cùng rơi vào Mạc Hải Đường trên người.

"Hoàng thượng." Mạc Hải Đường tựa bị ủy khuất lớn lao, đẩy ra cung nhân, tựa ở Quân Khanh Vũ trong lòng khóc lên, "Hoàng thượng, này không biết từ đâu cái trong cung chạy tới nô tài, nàng tự xưng mai thục phi, không chỉ đánh của ta cung nhân, bị thương ta, thậm chí... Nàng còn giết Lạc nhi."

Dựa vào!

"Quý phi nương nương, ngươi sợ là nói ngược. Là của ngươi cung nữ muốn ra tay đánh người của ta, cũng là ngươi phải đem ta đẩy xuống hồ nước này, về phần, con chó kia, cũng là nó trước cắn người."

A Cửu nhịn không được mở miệng nói.

"Ngươi giết nó?" Quân Khanh Vũ liếc mắt nhìn mặt băng thượng cẩu, con ngươi sắc rùng mình nhiên, cơ hồ là cừu thị nhìn A Cửu.

"Là nó cắn ta, hơn nữa, ta cũng không biết nó chó của ngươi." MD, mặt chó thượng viết ngươi Quân Khanh Vũ ba chữ!

"Muốn chết!" Quân Khanh Vũ đi tới, đột nhiên nắm A Cửu cổ.

Đầu ngón tay hắn thon dài lạnh lẽo, lúc này, lực lớn vô cùng, như chủy thủ như nhau kháp cổ nàng, kia tử đồng lý hận ý, làm cho trong lòng nàng phát lạnh, "Trẫm vốn là không thích ngươi, không ngờ ngươi còn chưa có tự mình hiểu lấy, muốn đạp trên mũi mặt."

"Hoàng thượng, chẳng lẽ ngươi nên vì một con chó, giết thần thiếp?"

Rõ ràng không biết này cái gì Quân Khanh Vũ, rõ ràng lần đầu tiên nhìn thấy hắn liền chán ghét, nhưng là vì sao, ở lần đầu tiên nghe được tên này lúc, trong lòng không hiểu khó chịu, mà lúc này, trong lòng thế nhưng cũng đột nhiên dâng lên cái loại cảm giác này.

"Đối trẫm mà nói, ngươi còn không bằng con chó kia. Hiện tại, trò chơi ngoạn xong."

Ngón tay hắn buông lỏng ra nàng, sau đó đứng dậy, lạnh lùng nói, "Người tới, đem này giả mạo mai thục phi, thương tổn vinh quý phi tiện tỳ kéo xuống xử tử."

"A!"

Thu Mặc vừa nghe, vội ôm A Cửu đông lạnh được cứng ngắc thân thể, "Hoàng thượng, đây là thục phi nương nương."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện