Chương 32

Lông ngỗng bàn gió tuyết trung, có một người bung dù mà đến, một thân đạm lục sắc y sam bên ngoài lung nhất kiện tuyết sắc áo choàng, không có bất kỳ trang sức, nhưng mà lại là không che giấu được hắn tao nhã.

Thậm chí còn, kia đẹp được đường hoàng Mạc Hải Đường, kia săn diễm bàn hồng sắc, bất quá tại nơi màu lam nhạt con ngươi sắc đầu ngón tay, đã ở trong nháy mắt buồn bã xuống.

Cảnh Nhất Bích chậm rãi đi tới Quân Khanh Vũ trước người, tới gần A Cửu, trong tay ô vừa vặn ở nàng đỉnh đầu, vì nàng chặn lông ngỗng bàn đại tuyết.

"Thục phi, ngài đây là..." Đến gần thấy rõ nàng trên mặt máu, Cảnh Nhất Bích lam sắc tròng mắt lộ ra một tia kinh ngạc, sau đó nhìn hai thị vệ, "Thục phi là phạm vào chuyện gì, muốn hai đại nội thị vệ giam."

"Bích công tử. Ngươi có biết, nữ nhân này giết chết Lạc nhi." Mạc Hải Đường cười lạnh một tiếng.

Cảnh Nhất Bích nhìn quá dịch trì thượng kia màu trắng thi thể, con ngươi sắc buồn bã chỉ chốc lát, "Thục phi nương nương tính cách ôn hòa, sợ rằng trong này có hiểu lầm đi."

Quân Khanh Vũ khóe môi câu cười, tử đồng đừng có thâm ý nhìn A Cửu, "Thục phi, quả nhiên là ngươi a. Không ngờ, ngươi thật đúng là 'Thâm tàng bất lộ' a, trách không được, ngay từ đầu, trẫm cũng không có đem ngươi nhận ra." Nàng nói hắn không sống làm thơ, kia vừa cái kia là cái gì?

'Nếu là chưa xong duyên, đãi làm lại sinh duyên '

Nhưng mà, hắn vẫn là không có làm cho nàng đứng dậy, mặc dù nhìn thấy nàng đã đông lạnh được sắc mặt tử thanh.

"Xem ra mới vừa rồi là có hiểu lầm. Hoàng thượng, bên ngoài gió tuyết chính đại, nghe nói mai thục phi có hàn tật, chẳng thà trước tống nàng hồi cung trung." Cảnh Nhất Bích lo lắng liếc mắt nhìn A Cửu.

"Cũng được. Thục phi, kia Lạc nhi thi thể là ngươi nhét vào ao lý, vậy cũng làm phiền ngươi đem nó dẫn tới đi."

Nói thế vừa rơi xuống, liền Thu Mặc đều biết, hoàng thượng cũng không tính buông tha A Cửu. Biết rõ nàng có hàn tật, còn làm cho nàng đến kia kết băng ao trung.

"Hoàng thượng. Nữ tỳ đi lấy đi." Thu Mặc vội dập đầu, tay áo quét tới rơi trên mặt đất kia chỉ ấm lò sưởi tay.

Ở tuyết trung lăn một vòng, kia hồ cừu lò sưởi tay phịch một tiếng rơi vào rồi nước ao trong.

"A?" A Cửu tính toán tránh thoát đại nội thị vệ, nhưng mà hồ cừu đã không có vào sâu thẳm nước ao trong.

Trong mắt lướt trên một tia bi thương, nàng giãy giụa theo trên mặt đất bò dậy, thậm chí đều chưa kịp đi lau trên mặt máu tươi, liền hướng bên hồ lung lay lắc lắc đi đến, "Ta đi lấy."

Nhưng mà trạm ở bên hồ... Nhìn kia di động khối băng, cùng sâu thẳm nước hồ, A Cửu đầu tựa hồ muốn hé bàn, trên mặt tuôn ra thật lớn thống khổ cùng sợ hãi

Nam nhân kia dơ bẩn tay, buồn nôn nhe răng cười, nàng thét chói tai, mười một khóc.

Đến cuối cùng bị ném nhập kết băng nước sông trong.

Quân Khanh Vũ đứng ở trên cầu, nhìn nữ tử kia. Sắc mặt nàng trắng bệch, thân bạch y, suy yếu tựa hồ đã muốn dung nhập tuyết trung, nhưng mà lưng thẳng tắp.

Bất quá, này là lần đầu tiên, ở trong mắt nàng thấy được sợ hãi cùng sợ hãi, thậm chí, khi hắn dám nói phải xử tử nàng lúc, nàng như trước vẻ mặt chẳng đáng, không có một tia ý sợ hãi.

Một thân ảnh màu trắng xẹt qua, nếu như phiên hồng bình thường xoay tròn trở về.

Cảnh Nhất Bích thu hồi Lạc nhi thi thể, đưa cho bên cạnh Tả Khuynh, sau đó nói, "Hoàng thượng tuyết này một chốc sợ rằng không dừng được."

"Ở đây cách thục phi muội muội cung gần đây, chẳng thà đi vào trong đó đi." Mạc Hải Đường liếc mắt nhìn Cảnh Nhất Bích, đáy mắt có một ti nghiêm nghị

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện