Chương 33

Tả Khuynh là nhất phẩm đeo đao hộ vệ, thời khắc bảo vệ hoàng thượng, mà lúc này, lại ôm kia chỉ gọi Lạc nhi cẩu ly khai.

Nhóm đội ngũ hạo hạo đãng đãng hướng tẩm cung của nàng đi đến thời gian, A Cửu trong lòng thực sự nghi ngờ. Con chó này không đơn giản đi, vì sao không đi tên là Quân Khanh Vũ.

"Thục phi." Vì thế mọi người đi ra, duy nhất Cảnh Nhất Bích vẫn là đứng ở bên người nàng.

"Cám ơn Bích công tử."

"Mặt của ngươi, này." Cảnh Nhất Bích từ trong ngực lấy ra một tờ ti quyên, đưa cho A Cửu, "Lau lau."

Nàng lúc này mới nhớ tới, vừa Mạc Hải Đường móng tay quát được chính mình vẻ mặt là máu. Lúc này chính mình, nhất định rất xấu đi.

"Cám ơn."

A Cửu cúi đầu liếc mắt nhìn trong tay hắn khăn tay, màu trắng ti quyên, bên cạnh thêu một đóa hoa lan.

Nhưng mà nàng không có tiếp, chỉ là xoay người đi.

Không phải là không muốn, mà là không muốn liên lụy hắn. Vì thế, theo hắn đến, đến giúp nàng giải vây, đến bây giờ, nàng cũng chưa từng ngẩng đầu nhìn quá hắn liếc mắt một cái.

Thu Mặc bỏ đi y phục trên người phi ở A Cửu trên người, đỡ nàng động tựa băng thân thể chậm rãi trở lại tẩm cung.

Dọc theo đường đi, có bao nhiêu người xem qua, che miệng khẽ cười bỏ đi, thậm chí, A Cửu cũng nhìn thấy thôi bích oánh.

Tới của mình tẩm cung, Quân Khanh Vũ đã cùng Mạc Hải Đường ngồi ở vị trí chờ nàng.

"Ngươi hôm nay phạm không sai tiểu, quấy nhiễu hải đường đuổi xe, rót chén trà, xin lỗi, hải đường tất nhiên cũng sẽ không truy cứu."

Quân Khanh Vũ liếc liếc mắt một cái A Cửu, nàng thần sắc lại lần nữa khôi phục lặng lẽ, tựa hồ thẳng thắn sợ hãi chưa bao giờ ở trên người nàng xuất hiện quá.

"Hoàng thượng, kỳ thực quấy rầy đuổi xe chuyện này cũng không thể toàn quái thục phi." Hải đường nói tiếp nói, "Hôm qua sắc phong, thần thiếp cũng chưa từng thấy qua nàng. Hôm nay, chúng muội muội đều đến thỉnh an, lại không nhìn tới thục phi, thần thiếp nghe nói mai thục phi thân thể không tốt, liền dẫn Lạc nhi đến xem. Bất quá... Hoàng thượng sao không có nhận ra đâu?"

Đây là đang nàng A Cửu tẩm cung, nhưng mà, Mạc Hải Đường lại là không chút nào tị hiềm dựa vào ngồi ở Quân Khanh Vũ trong lòng, cười tươi như hoa.

"Tối hôm qua trời tối, trẫm qua đây ngồi một tao, đối loại này tư sắc nữ nhân trẫm thế nào nhớ." Tựa hồ nhắc tới Lạc nhi hai chữ, Quân Khanh Vũ trả lời được có chút không yên lòng.

"Hoàng thượng?" Mạc Hải Đường cả kinh kinh ngạc, "Ngươi hôm qua chỉ là đi một tao, kia... Kia hôm nay quá giữa hậu cung đưa qua long phượng thêu khăn thượng."

Lúc này, Quân Khanh Vũ cùng A Cửu hai người đều là cả kinh, đến không nghĩ đến, kia Mạc Hải Đường lại đột nhiên còn níu chặt này không buông.

A Cửu nhất thời sáng tỏ, này Mạc Hải Đường như vậy nhằm vào nàng, chỉ sợ cũng là bởi vì kia trương mang máu khăn tay. Này không phải cũng là nguyên lai Quân Khanh Vũ làm như vậy mục đích sao?

"Đó là thêu sợ, trẫm đối loại nữ nhân này căn bản không có hứng thú, thế nào sẽ bính nàng."

Mạc Hải Đường trong mắt có thoải mái cười, "Kia thục phi vì sao đưa như thế hé ra khăn lụa đâu?"

Vừa lúc đó, lúc trước bị đánh cung nữ đột nhiên theo A Cửu nội điện chạy đến, cầm trong tay hé ra giấy "Nương nương, nơi này có một phong thư."

Trong điện mọi người, Cảnh Nhất Bích, A Cửu, Thu Mặc, bao gồm Quân Khanh Vũ thần sắc đều là một bạch.

Kia trương gấp giấy, vừa lúc là Cảnh Nhất Bích viết cấp A Cửu giấy ký.

Muốn lúc này lấy ra, nàng cùng Cảnh Nhất Bích thế nào thoát được can hệ?!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện