Chương 34

"Chết tiệt nô tài." Nhưng không ngờ, lúc này Quân Khanh Vũ một tiếng lãnh a, long nhan giận dữ, "Ở đây dù gì cũng là thục phi tẩm điện, cũng cũng ngươi một nô tài có thể loạn lục soát, trẫm nhìn ngươi càng phát ra già rồi hồ đồ, này đầu nên dọn nhà."

Kia cung nữ vừa nghe, sợ đến run run quỳ trên mặt đất, "Hoàng thượng tha mạng, tha mạng."

Hữu Danh mắt sắc, tiến lên theo kia cung nữ trong tay trừu đi giấy ký, trình đến Quân Khanh Vũ trong tay.

Mai tiểu thư chi nói, ghi nhớ.

Trung gian kia ba chữ dùng bút vẽ loạn che giấu đi. Quân Khanh Vũ bất động thanh sắc thu lại, ánh mắt thâm trầm nhìn A Cửu.

"Hoàng thượng, thần thiếp nhìn chuyện này chắc chắn có kỳ quặc, thục phi dùng hé ra giả khăn lụa đưa đến thái hậu chỗ ấy, tất nhiên là trong lòng có quỷ, muốn che giấu cái gì. Thần thiếp nhìn, hẳn là làm cho đám cung nữ lại nghiệm..."

"Quý phi." Quân Khanh Vũ nhẹ kêu một tiếng, tử đồng lạnh lùng, "Trẫm chỉ có định đoạt."

"Là." Mạc Hải Đường yên lặng theo trên người hắn đứng lên, sau đó lui về một bên, trên mặt đến có chút kính nể vẻ.

"Hữu Danh, truyền trẫm khẩu dụ, thục phi hôm nay không tuân thủ trong cung quy củ, chưa hướng quý phi thỉnh an hành lễ, cũng quấy nhiễu giá đuổi, còn đối cung nhân vung tay, có nhục phụ đức. Ngay hôm đó khởi, này mai ẩn điện liền vì phế cung, Mai Tư Noãn vì thứ người, chung thân chết già trong cung, mà những người khác không có thánh chỉ, cũng không thể nhập này cung, vì lệnh trảm."

Nói xong, Quân Khanh Vũ không quay đầu lại một mình ra mai ẩn điện, lưu lại một đàn mờ mịt không biết phải làm sao người, đứng ở chỗ cũ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện