Chương 6

Cảnh Nhất Bích mới vừa lên mã, nghiêng đầu liếc mắt nhìn vẫn luôn cưỡi ở bạch mã thượng nam tử, phát hiện đối phương trên mặt trước sau như một mỉm cười.

"Ta liền biết, đoạn đường này, nên tách ra đi a." Nam tử kia thanh âm dị thường sạch sẽ, còn mang theo một điểm thờ ơ.

Đích xác, mặc dù đám người kia theo đuổi không bỏ, nhưng mà, muốn chống đối thập mấy người cao thủ, cũng cơ hồ là không thể nào chuyện.

"Chủ, ở đây không an toàn, mau nhanh ly khai đi." Lúc này, một người thị vệ khác tiến lên, đối thoại lập tức thượng nam tử cúi đầu bẩm báo.

Nam tử hơi nhíu mày, vung lên roi ngựa, như một trận gió như nhau cùng Cảnh Nhất Bích xông ra ngoài.

Mấy thớt ngựa quả thực dễ dàng lao tới vây quanh, Cảnh Nhất Bích cùng bạch mã nam tử phân biệt mang theo hai tùy tùng, theo một mặt khác quấn khai, tính toán triệt để bỏ qua đám người kia.

Nhưng mà, vừa lúc đó, phía trước một trận gió lạnh. Phía trước thị vệ hô to một tiếng, "Cẩn thận."

Đi không ngờ trương lưới thế nhưng từ trên trời giáng xuống, thế nhưng đồng thời đem mấy thớt ngựa cấp sinh sôi bộ ở, vài người cả người lẫn ngựa ngã sấp xuống.

Lúc này, nguyên bản mặt mang tươi cười nam tử sắc mặt đều thay đổi một chút, kinh ngạc quay đầu lại nhìn Cảnh Nhất Bích, "Chẳng lẽ còn có?"

Cảnh Nhất Bích lược gật đầu, con ngươi thấp đã có lo lắng vẻ, "Có thể so với chúng ta muốn còn nhiều hơn."

Ngôn ngữ giữa, nam bắc phương phương hướng thế nhưng đồng thời lao tới hai bát người bịt mặt.

Cảnh tượng đột nhiên, song phương đều là sửng sốt, tựa hồ cũng không ngờ rằng vẫn còn có người cướp 'Sinh ý'.

Sửng sốt chỉ chốc lát, nhìn nhìn lại túi chữ nhật ở lưới trung người, song phương nhất thời không biết đáng chết trong lưới người vẫn là, trước đem đối phương đối phó.

Ngay sửng sốt chỉ chốc lát, mấy hỏa cầu từ trên trời giáng xuống, vừa vặn rơi vào song phương trong đám người. Hiện trường lúc này một mảnh hỗn loạn, song phương không hết hai chiến.

Cùng lúc đó, một bóng đen thừa dịp loạn cưỡi ngựa vọt tới. Trường cướp một điều, đem lưới xốc lên.

"Một bích, thủ ngươi đầu người lại tới rồi." Kia được xưng là chủ đích nam tử tưởng trước kia nhóm người, nhưng không ngờ một lành lạnh thanh âm hướng Cảnh Nhất Bích gọi lên, "Mười một, đi mau."

Cảnh Nhất Bích theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một người hình nhỏ nhắn xinh xắn che mặt người ngồi trên lưng ngựa, bởi vì ánh lửa đến vô pháp thấy rõ đối phương mắt, chỉ cảm thấy thanh âm có chút lạnh, còn có chút suy yếu.

Phía sau có người cầm kiếm mà đến, người nọ thủ đoạn bất quá vừa chuyển, đầu cũng không có hồi, trường thương tinh chuẩn đâm vào người đánh lén yết hầu, tấc cách không kém! Động tác sạch sẽ mà tàn nhẫn!

Rút trong nháy mắt, máu tươi tiên ở Cảnh Nhất Bích tuyết trắng y sam thượng, Cảnh Nhất Bích thân thể nhoáng lên, choáng váng lên.

"Uy! Cảnh Nhất Bích, ngươi dám vào lúc này thấy máu là choáng!" Nam tử nhìn Cảnh Nhất Bích trắng sắc mặt, không chút khách khí vỗ vỗ mặt của hắn.

A Cửu vừa nhìn, nhất thời đánh chân mày, mà tình cảnh này, chỉ có ly khai mới an toàn, nhảy xuống ngựa, thẳng thắn đem hai người nhất tịnh nhét vào của mình lập tức.

Chính mình thì cưỡi mặt khác một con ngựa theo sát mà lên.

Cứ như vậy bị ném đi tới, mặt đụng phải lưng ngựa, nam tử chán ghét nhíu mày tức giận trừng mắt A Cửu.

Phía sau truy binh theo đuổi không bỏ, A Cửu nghĩ nghĩ, đối nam tử nói, "Xuống ngựa, đeo hắn theo ta."

Nam tử cả kinh, "Ngươi nói cái gì?"

A Cửu ánh mắt rơi vào truy binh phương hướng, không kiên nhẫn, "Không muốn chết, liền trên lưng hắn, theo ta đi."

"Ngươi làm cho ta bối hắn?" Nam tử nở nụ cười lạnh, xoay người trọng trọng vỗ về phía Cảnh Nhất Bích mặt, "Cảnh Nhất Bích, ngươi cho ta tỉnh lại, người này thế nhưng muốn ta cõng ngươi."

Tay còn chưa có đụng tới Cảnh Nhất Bích, A Cửu thế nhưng nhanh qua đây, giữ lại cổ tay của hắn, "Ngươi đụng chạm nữa hắn, cẩn thận ta chém tay ngươi."

Khoảng cách gần như vậy, A Cửu cũng rốt cuộc thấy rõ nam tử này khuôn mặt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện