Chương 7

Người nọ tức khắc tóc đen chỉ dùng liền bạch ngọc cây trâm vén khởi, vải thô y sam, trên người không có bất kỳ phối sức, nhưng mà, khi nhìn rõ hắn khuôn mặt một khắc kia, A Cửu lại chỉ có thể nghĩ tới đây cái từ —— vinh diệu thu cúc, hoa mậu xuân tùng.

Ngũ quan xinh xắn, thâm thúy mà hoàn mỹ đường nét, mỉm cười môi mỏng, còn có ở ánh trăng dưới lóe yêu dị quang mang sâu đồng.

Nếu như nói mười một trên người có một loại thanh tú chi tư, vậy người này trên người thì tản ra một loại bất luận kẻ nào cũng sẽ không có... Cao quý cùng khí phách.

Sáng quắc kỳ hoa, xinh đẹp mọc lan tràn.

Cảnh Nhất Bích mới từ kia máu tươi trung hoãn quá thần lai, đã nhìn thấy A Cửu đem Quân Khanh Vũ tay phản áp ở tại lưng ngựa trên, trong mắt mang theo sát ý.

Hơn nữa Quân Khanh Vũ sắc mặt cũng hết sức khó coi, hắn tính cách có khiết phích, bản chán ghét chưa quen thuộc người đụng chạm, huống chi còn bị A Cửu nhét vào trên lưng ngựa, lúc này lại bị như vậy uy hiếp đối đãi.

Nhìn A Cửu ánh mắt, cũng cơ hồ là hận không thể đem đối phương bầm thây vạn đoạn.

Cảnh Nhất Bích bước lên phía trước hướng A Cửu, "Đêm nay cảm tạ công tử cứu giúp, không biết công tử quý tính? Hôm nay ơn cứu mạng, tương lai ổn thỏa thâm tạ."

A Cửu sửng sốt, ngơ ngác nhìn có cùng mười một khuôn mặt Cảnh Nhất Bích, thanh sắc có chút bi thương, "Ta kêu A Cửu." Quả thật là không nhận ra, có thể, chỉ là đụng phải một giống nhau như đúc người. Thế nhưng, vì sao liền trước mắt viên kia lệ chí đều như nhau?

Quân Khanh Vũ chán ghét lắc lắc bị A Cửu đụng chạm quá tay, cười lạnh nhìn Cảnh Nhất Bích, "Cảnh Nhất Bích, ngươi một cái đầu người giá trị hoàng kim một vạn, Bạch Ngân mười vạn. Quốc khố trống rỗng rất, xem ra được muốn cái đầu của ngươi cứu cấp."

Cảnh Nhất Bích cười mỉm, "Chủ thượng, ta đến cảm thấy có một bán người cũng là hướng về phía ngài tới."

Nói vừa rơi xuống, A Cửu thấp giọng nói, "Không tốt, bọn họ lại đuổi tới, một con ngựa đã bị thương, vì thế...." Nói, xoay người lên ngựa, ánh mắt lại ý vị thâm trường nhìn Quân Khanh Vũ.

"Ngươi có ý gì?" Quân Khanh Vũ trong lòng đột nhiên có chút bất an. Này gọi A Cửu người, ánh mắt là ở có chút đáng ghét.

"Có ý gì? Đã những người này là hướng về phía ngươi tới, vậy phiền phức ngươi dẫn dắt rời đi bọn họ." Nói xong, A Cửu rất nhanh kéo lại Cảnh Nhất Bích.

"Ý tứ chính là ngươi muốn bỏ lại ta? Mà cứu hắn?" Quân Khanh Vũ khóe môi câu ra một tia mỉm cười, "Ngươi có biết hắn là ai? Ta là người như thế nào?"

"Hắn là ai ta biết! Về phần ngươi..." A Cửu quan sát Quân Khanh Vũ, hừ nói, "Ta không có hứng thú biết."

A Cửu nói vừa rơi xuống, Quân Khanh Vũ cùng Cảnh Nhất Bích sắc mặt đều khiếp sợ ở tại chỗ.

Phong lạnh lùng thổi qua, có lẽ là ảo giác, A Cửu chú ý tới Quân Khanh Vũ con ngươi hiện lên một mạt yêu dị màu tím, lại là trong nháy mắt rồi biến mất.

"Hoàng thượng, ngài đi trước đi." Cảnh Nhất Bích việc này cũng có chút không thể tránh được, chỉ phải trước bại lộ thân phận, miễn cho A Cửu lại nói ra tức giận cái gì người chết nói.

"Ngươi là hoàng thượng?" A Cửu tế mày một điều. Này dĩ nhiên là đồn đại trung cái kia một năm tuyển tú ba lần, hậu cung mỹ nữ như mây, cũng chính là nàng vào kinh phải gả nam nhân?!

"Ngươi tên là gì?" Nàng đến là không có nghĩ đến, truyền thuyết này trung hoang dâm vô độ hôn quân, thế nhưng bộ dạng như vậy khuynh thành chi tư.

Quân Khanh Vũ con ngươi sắc rùng mình, lại là khẽ nở nụ cười, "Trên đời này, ngươi là người thứ nhất xin hỏi trẫm tên người."

Cảnh Nhất Bích lo lắng nhìn về phía A Cửu, Quân Khanh Vũ cười như vậy, kỳ thực ý nghĩa hắn đối A Cửu nổi lên sát ý.

"Quân Khanh Vũ."

Nhìn thấy đại gia nhắn lại, mèo rất kích động.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện