Chương 17

Hỗn Độn Lôi Tu xem tại

Tác Giả: Tả Tự Bản

Tiết thứ 17: Một trận đại chiến

Dịch giả: hittechvn

Biên Tập: Song Tinh

Nguồn: 4vn 4vn.eu/ ( 4vn.eu/forum/../)

Mời các bạn tham gia và ủng hộ nhóm dịch Cẩm Y Vệ nầu :99:

Vương Trung và Trương sư huynh nghe lời ấy, tức khắc giận tím măt, nhịn không được cười lạnh nói: “Không biết chết sống, đi tìm chết đi!” Nói xong, hai người thúc phi kiếm, hóa thành hai đạo hàn quang một trái một phải bổ về phía Tiểu Bàn. Một kích toàn lực của bọn họ, phi kiếm phá không phát ra từng tiếng rít chói tai, làm chấn động cả cây cối xung quanh, vô số cành cây đứt gãy, lá cây rơi rụng vô số, uy thế này, quả thực có thể làm cho người nhát gan trực tiếp bị dọa chết.

Nhưng là, đối mặt với công kích đáng sợ đó, Tiểu Bàn lại không mảy may lo lắng. Chỉ thấy hắn không chút hoang mang, lấy ra phù chú, sau đó chấn vỡ. Ngay sau đó, phù chú tỏa ra quang mang hoàng sắc chói mắt, nhanh chóng tạo thành hai dải hào quang, bảo vệ Tiểu Bàn.

Vương Trung và Trương đạo nhân phi kiếm đánh đến màn hào quang kia, không ngờ trực tiếp bị bắn trở về, không có chút hiệu quả, chỉ gây ra một gợn sóng bé nhỏ.

“A” Vương Trung thấy thế, lập tức kinh hô một tiếng nói: “Đạo thuật hộ thể Thổ hệ! Đây là phù chú chỉ có tu sĩ Trúc cơ mới tạo được, muốn mua phải có hơn 100 linh thạch mà!”

“Tên mập chết tiệt như thế nào nhiều tiền như vậy chứ?” Hàn Linh Phượng cũng phải chấn động nói. Phải biết, một trăm khối linh thạch, đối với bọn họ là một tài sản rất lớn, bình thường đều phải tính toán tỉ mỉ, căn bản không dám tiêu sài như thế.

Nhưng Trương sư huynh coi như còn bình tĩnh, nhìn thấy Tiểu Bàn sử dụng phù chú, không chút sợ hãi, ngược lại còn cười lạnh rồi nói: “Hắn càng nhiều tiền tài càng tốt, thu hoạch của chúng ta càng lớn! Không phải chỉ là một cái phù chú hộ thân hay sao? Tên mập đáng chết còn nghĩ cái đồ chơi này vô địch! Thật buồn cười, nhị vị chúng ta cùng nhau toàn lực xuất thủ, ta không tin không đánh vỡ nó!”.

“Cũng tốt!” Vương Trung và Hàn Linh Phượng lập tức đáp ứng. Bọn họ cũng biết, bây giờ căn bản không còn đường lui, cho nên chỉ có liều mạng đánh một trận. Cũng may chỉ là phù chú hộ thể trung cấp cũng không phải không thể phá vỡ, chỗ này dù sao cũng có tới ba kiện pháp khí, ba kiện phi kiếm, toàn lực công kích, tin tưởng chỉ vài lượt cùng nhau tấn công, có thể đánh vỡ Đạo thuật phòng ngự này.

Nhận thức được, ba người không chút do dự, lập tức hét lớn, sau đó lập tức hướng pháp khí, phi kiếm đánh tới Tiểu Bàn. Chỉ thấy ba đạo kiếm quang như hàn băng, lần đầu tấn công, rất nhanh bị bắn ngược trở về. Chính là Phỉ Thúy phi đao của Vương Trung, lực công kích chính của nó là tại chất độc, lực phá hoại không lớn, thậm chí không bằng phi kiếm, cho nên hơi tiếp xúc đã bắn ngược về.

Kế tiếp đánh đến là Vô Ảnh phi châm của Hàn Linh Phượng, món này chuyên phá hộ thể phép thuật, chính là khắc tinh với phép thuật hộ thể của Tiểu Bàn. Chỉ thấy vài đạo ánh sang chợt lóe, mười ba mũi Vô Ảnh phi châm đã tàn phá màn hào quang hoàng sắc, hung hăng cắm trước ngực Tiểu Bàn.

Hàn Linh Phượng thấy thế, lập tức mừng rỡ nói: “Ha ha, xuyên vào, tên mập chết tiệt xong đời rồi!”.

Nhưng mà, một màn khiến Hàn Linh Phượng giật mình xuất hiện, Tiểu Bàn hồn nhiên vô sự, mười ba mũi phi châm chỉ là cắm trên quần áo, cũng không đâm vào thân thể. Thì ra, trên người Tiểu bàn còn có một kiện nội giáp tơ nhện, thứ đó là pháp khí do tu sĩ Trúc cơ tỉ mỉ luyện chế từ yêu thú Tri Chu, vô cùng cứng rắn, đối phó với vật nặng công kích không có hiệu quả nhưng phòng hộ đối với những vật nhỏ công kích lại cực kỳ hiệu quả. Dù sao cũng trị giá tới mấy vạn linh thạch, gấp ba lần nội giáp pháp khí, ngăn trở Vô Ảnh phi châm quả thật nhẹ nhàng.

Mặc dù chặn được một kích này, nhưng Tiểu Bàn cũng rất hoảng sợ, hắn không nghĩ tới Hàn Linh Phượng có pháp khí chuyên phá vỡ pháp thuật phòng ngự, món này vốn rất hiếm, hôm nay hắn lại gặp phải. Tự nhận mình xui xẻo, đồng thời hận thù của Tiểu Bàn đối với Hàn Linh Phượng lại gia tăng gấp đôi, hắn hung tợn rút Vô Ảnh phi châm rút ra, cả giận nói: “Nha đầu chết tiệt kia, dám đâm ta, ngươi chờ đó, một lúc nữa ta sẽ cắm trả lên người ngươi!”

“Ngươi….” Hàn Linh Phượng bị lời nói của Tiểu Bàn làm tức giận, mặt mũi đỏ bừng, không biết phải mắng chửi lại hắn thế nào cho phải.

Nhưng lúc này, Trương đạo sĩ đã chuẩn bị xong pháp khí. Thì ra khối kim sắc pháp khí này có hai loại thủ đoạn công kích, một là trực tiếp đánh ra, hóa thành một khối lớn ba trượng trực tiếp đánh tới, khi đó trọng lượng của nó tới vài vạn cân, tu sĩ bình thường, chỉ trúng phải lập tức tan xương nát thịt. Mặt khác thủ đoạn còn lại là niệm chú, sau khi niệm chú có thể làm làm cho sức mạnh của khối kim sắc tăng cao, lực tấn công tăng lên.

Lúc Vương Trung và Hàn Linh Phượng công kích, Trương đạo sĩ bèn niệm chú ngữ, đem khối kim sắc hóa thành núi nhỏ dài tới bảy tám trượng, trọng lượng hơn mười vạn cân, trông như tòa núi nhỏ nện xuống.

Tất cả mọi người đều bị khối kim sắc khủng bố làm ngây người, Vương Trung và Hàn Linh Phượng cũng không thèm cùng Tiểu Bàn cãi nhau, ánh mắt gắt gao nhìn khối kim sắc, muốn nhìn thấy cảnh Tiểu Bàn bị đập thành thịt vụn.

Tiểu Bàn cũng bị khối kim sắc này dọa cho sợ hãi, hắn không nghĩ tới phòng ngự đạo thuật và nội giáp tơ nhện trên người có thể ngăn trở cái công kích dạng này hay không, rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể liều mạng sử dụng bổn mạng pháp bảo của mình, Đại Đồng Chung!

Tiểu Bàn vừa động, một cái chuông cao tới hơn ba trượng, đột nhiên xuất hiện trên đỉnh đầu Tiểu Bàn. Cái chuông này, mang phong cách cổ xưa, còn có một loại khí thế hào hùng, vừa xuất hiện giống như ngọn núi to lớn, lập tức ép cho người xung quanh không thở nổi.Mặt trên Đại Chung khắc tinh tú nhật nguyệt, hoa lá chim muông muôn thú. Thiên cung thần thú, tường vân vạn trượng, cảnh sắc lúc ẩn lúc hiện, làm mọi người hoa mắt, không ngừng rung động.

Đúng lúc này, khối kim sắc hung hăng đập vào đại chuông, kết quả, mọi người chỉ nghe thấy một tiếng vang, khối kim sắc lập tức bay ra, hình thể cũng lập tức nhỏ đi vài phần, thậm chí còn nhìn thấy vài khe nứt, hiển nhiên bị thương nặng. Mà đại chuông không chút sứt mẻ, một chút thanh âm cũng không phát ra, giống như chưa từng bị khối kim sắc đập lên, mà là bị một cái lông chim khẽ va chạm.

Vương Trung, Hàn Linh Phượng và Trương đạo nhân lập tức bị một màn này chấn kinh, bọn họ không thể tin được vào cảnh mà chính mắt mình nhìn thấy.

Chẳng qua, bọn họ ngẩn người, nhưng Tiểu Bàn thì lại không, lúc đại chuông bị va chạm, tinh thần của hắn cũng bị chấn động, tuy không có tổn thương, nhưng lại làm cho Tiểu Bàn nhận ra, đó là đại chuông tuy cường đại nhưng sự liên lạc của nó với tinh thần của mình lại nhỏ yếu vô cùng, nếu gặp công kích mạnh mẽ, có lẽ chuông đồng không bị tổn hao, nhưng mình có thể bị chấn nát tinh thần mà chết.

Tiểu Bàn không muốn như vậy, nên hạ quyết tâm, không bao giờ cùng mấy kẻ này chơi đùa. Vì thế rất nhanh hắn lấy ra ba tấm phù chú, cũng không thèm nhìn tới, lập tức toái vỡ, sau đó phân biệt ba người ném tới.

Ba người Vương Trung vừa nhìn thấy Tiểu Bàn xuất ra phù chú, nhiều như vậy, quang mang vừa hiện, lập tức biết rằng không tốt, rõ rang là trung cấp phù chú, bọn họ mới là cảnh giới Tiên Thiên, không nắm chắc được đón đỡ đạo thuật của tu sĩ cảnh giới Trúc cơ. Ba người sợ tới mức lập tức chạy nhanh, Vương Trung và Hàn Linh Phượng vừa chạy vừa bày ra một đạo phòng ngự đạo pháp, đồng thời đem phi kiếm thu về hộ thể. Mà xui xẻo nhất là Trương đạo sĩ, sau khi pháp khí của hắn bị đại chuông làm hư hại, tâm thần bị thương, thất khiếu đổ máu, đầu giống như bị thiết chùy nên vào, lúc này đầu óc mờ mịt, không có chút phản ứng với công kích của Tiểu Bàn.

Chẳng qua rất nhanh bọn chúng ý thức được phòng ngự với không phòng ngự đều giống nhau. Khi Tiểu Bàn duỗi ngón tay ra, ba đạo Ngũ hành màu xanh giống như mãng xà trói buộc thân ảnh cả ba người.

“Phong Phược Thuật!" ba người Vương Trung rất nhanh nhận ra loại phép thuật cấp bậc này không cao, nhưng lại vô cùng phiền toái. Loại phép thuật này nếu đối phó với đối thủ cùng cấp, chỉ có thể trói buộc trong thời gian rất ngắn, nhưng mà đối phó với cao thủ kém hơn, thậm chí có thể trói buộc trong thời gian vài ngày. Bởi vì Tiểu Bàn thi triển phù chú của tu sĩ Trúc cơ luyện chế, bên trong ẩn chứa phép thuật không khác gì công kích của tu sĩ trúc cơ thi triển ra. Đối phó với ba người Vương Trung là ba cao thủ Tiên Thiên, vậy thì thật đáng sợ, quả thực như Tinh Cương xiềng xích trói buộc, làm bọn họ không thể nhúc nhích, cho dù bọn họ toàn lực giãy dụa, cũng ít nhất phải một khắc mới có thể thoát khỏi.

Nhưng mà, Tiểu Bàn có thể cho bọn họ cơ hội giãy dụa sao? Vừa nghĩ vậy, ba người, lập tức sợ tới gương mặt trắng bệch. Trương đạo sĩ bất chấp đầu óc đang đau đớn mê muội, lập tức hô lớn: “Sư đệ, là ta sai, ta bị bọn hắn làm ờ mắt, ngươi tha cho ta đi, ta nguyện ý….”

“Ngươi tìm chết!” Tiểu Bàn căn bản không cho hắn nói lời vô nghĩa, rút ra Phong Lôi kiếm, bước tới, thẳng tắp đâm vào đan điền.

Phong Lôi kiếm sắc bén cỡ nào? Tiểu Bàn lực lượng cường đại mức nào. Trương đạo sĩ trên người tuy đạo bào cũng là một kiện pháp khí cấp thấp, nhưng đáng tiếc, căn bản không ngăn được, chỉ nghe xì một tiếng, Phong Lôi kiếm đã cắm thật sâu vào đan điền của Trương đạo sĩ, sao đó còn có lôi đình chấn động, khoảnh khắc phá hủy đan điền mà Trương đạo sĩ nhiều năm tu luyện, rồi sau đó tia sét còn tỏa ra xung quanh, phá hoại toàn bộ kinh mạch của hắn.

Bị thương nặng như vậy, cả người Trương đạo sĩ lập tức bị phế đi, trực tiếp biến thành phàm nhân, trừ khi tìm được thiên tài địa bảo nghịch thiên, bằng không cuộc đời hắn đừng nghĩ tới việc tu luyện. Nhưng bảo vật cỡ này, chính là đối với Kim Đan kỳ cao thủ cũng khó kiếm được, ai lại bỏ cho hắn chứ?.

Đã bị thương nặng như vậy, Trương đạo sĩ kêu thảm một tiếng, sau đó trực tiếp hôn mê. Thấy kết cục của hắn Vương Trung lập tức sợ tái mắt, vội nói: “Tống Chung, Tống đại ca, hạ thủ lưu tình! Ta biết ta sai rồi!”.

“Biết sai rồi cũng phải chết!” Tiểu Bàn căn bản không để hắn nói lời vô nghĩa, trực tiếp xông lên tiếp diễn cảnh vừa rồi, cũng đem một thân tu vi của hắn hủy đi. Đợi cho Vương Trung bị tia chớp làm cho run rẩy ngã xuống hôn mê, Tiểu Bàn liền đưa ánh mắt nhìn tới Hàn Linh Phượng.

Rất hiển nhiên, dù là công chúa nhưng vẫn là người, vẫn sợ chết! Nhất là tu sĩ, biết mình có thể sống tới trăm năm, thậm chí ngàn năm tuổi thọ, ai lại muốn chưa qua hai mươi tuổi mà chết đâu?

Dù sao Hàn Linh Phượng cũng không cam lòng, nước mắt rưng rưng, thống khổ cầu xin nói: “Tống sư huynh, ngươi không nên giết ta a? Ta biết ta sai rồi!”.

“Mỹ nhân, ngươi nhận ra sai lầm, ta rất vui mừng!” Tiểu Bàn cười tủm tỉm đi tới trước người Hàn Linh Phượng, không chút khách khí duỗi tay bóp miệng đối phương, nói: “Há mồm! Nếu ngươi không muốn chết!”.

Hàn Linh Phượng bắt đầu sợ hãi, còn muốn giãy dụa, nhưng mà rất nhanh không thể không khuất phục đối với sự uy hiếp của Tiểu Bàn, bị bắt mở miệng ra, sau đó nàng cảm thấy Tiểu Bàn nhét một viên thuốc vào miệng mình.

“Ngươi cho ta ăn cái gì?” Hàn Linh Phượng hoảng sợ hỏi.

“Ngươi không cảm thấy gì sao?” Tiểu Bàn cười rồi thu hồi Phong Lôi kiếm, bàn tay không chút khách khí đặt trên thánh phong, không ngừng xoa nắn.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

4vn.eu/forum/showthread.php?p=545910

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện