Chương 102

Hỗn Độn Lôi Tu - 混沌雷修

Tác Giả: Tả Tự Bản

Tiết thứ 102: Kết quả bất ngờ.

Dịch giả: Thần Phong

Biên Tập: Tiểu Mùi

Nguồn: 4vn.eu

Boom nho nhỏ mừng truyện dịch được 100 chương và mừng ngày giỗ tổ nhé:0 (144):

Ngay sau đó, Thanh Ảnh thần kiếm hóa thành vô số kiếm quang phạm vi hơn mười trượng, cự long lúc này đã hơn vài chục trước hoàn toàn vây lấy Thiết Chung cùng Tiểu Bàn.

Lúc này mỗi một kích của kiếm quang đều đánh vỡ một lớp lớn huyền thiết, không chỉ thiết chung bị ảnh hưởng mà cả đất đá xung quanh cũng tan vỡ tung bay tám loạn. Tiểu Bàn bên trong Thiết chung cũng cảm thấy đất trời run rẩy, cảm giác như bản thân đang đứng trên một con thuyền giữa sóng lớn, chén rượu trên tay cầm cũng không vững.

Nhưng Tiểu Bàn không hề lo lắng mà lại cười lạnh một tiếng, sau đó đem Đại Thiết Chung phóng to hơn ba trượng, dưới sự tấn công điên cuồng của kiếm ảnh không ngừng lớn lơn, cuối cùng bạo phát cao hơn ba mươi trượng, đường kính cũng gần mười trượng. Lúc này Thiết Chung trông như một ngọn núi nhỏ trên mặt đất khiến người khác vừa nhìn vào đã khiếp sợ.

Mộc Tử Dung thấy thế lập tức mừng rỡ, nàng cho rằng Tiểu Bàn lúc này đã phải toàn lực ứng phó, lại càng thúc dục công kích, thanh sắc kiếm ảnh như sao băng lạc cửu thiên điên cuồng đánh lên Đại Thiết Chung.

Dưới công kích của nàng, từng mảnh Huyền Thiết không ngừng rơi xuống, tiếng vang đinh đang vang xa vài dặm.

Tiếp theo đó thể tích đại Thiết chung cũng nhỏ lại một ít, lúc này Mộc Tử Dung nghĩ rằng bản thân đã chiếm ưu thế, vừa tấn công vừa đắc ý cười: “Tên mập chết tiệt ngươi cảm thấy sao rồi? Ngươi cứ yên tâm mà chờ đợi, sau khi thiết chung bị đánh nát ta cũng sẽ khảm ngươi thành thịt vụn.”

“Ha ha, thật sao?” Tiểu Bàn nghe xong lại cười lớn: “Vậy tiểu đệ xin chúc mừng sư tỉ, chúc mừng sư tỉ nha. Nói thật cũng không sao, sư tỉ nãy giờ không ngừng cố gắng có lẽ cũng đã gỡ được gần một phần mười lớp huyền thiết của thiết chung rồi đó, cố gắng thêm nửa canh giờ nữa biết đâu có thể gỡ thêm bảy tám phần, tiểu đệ thật sự chờ sư tỉ đại giá quang lâm nha!”

Mộc Tử Dung nghe xong lập tức choáng váng! Phải biết rằng công hiệu của Thôi Nguyên Đan không vượt qua một khắc thời gian, hơn nữa lúc này linh khí đã không thể khôi phục, dùng bao nhiêu mất bấy nhiêu, dựa vào tình trạng Mộc Tử Dung lúc này đừng nói nửa canh giờ, chỉ sợ nửa khắc nữa cũng không thể kiên trì! nguồn

Thấy bản thân đã dùng hết vốn, thậm chí không tiếc hi sinh nguyên khí sử dụng Thôi Nguyên Đan cũng không thể chiến thắng, cảm giác tuyệt vọng, mất mát, thống khổ, phẫn nộ trong phút chốc tràn lên, nhất thời tâm trí Mộc Tử Dung hốt hoảng không thể khống chế linh khí bản thân, lúc này linh khí do Thôi Nguyên Đan không được điều khiển đã như ngựa hoang chạy loạn trong cơ thể nàng.

Tẩu hỏa nhập ma! Phải biết rằng Mộc Tử Dung chỉ là Tiên Thiên tu sĩ, kinh mạch của nàng ngoài linh khí bản thân cũng chỉ có thể mang thêm một ít linh khí bên ngoài. Nhưng chỉ trong một lúc linh khí lại tăng vọt đến trình độ Trúc Cơ tu sĩ, lại thêm tâm trí hỗn loạn khiến linh khí chạy loạn nên đã tạo thành thương tổn thật lớn cho kinh mạch.

Chỉ thấy Mộc Tử Dung đang lơ lửng trên không trung phun ra một ngụm máu, sau đó hôn mê, cả người rơi thẳng xuống đất. Lúc này nàng đang cách mặt đất hơn mười trượng, nếu thật sự rơi xuống, không chết cũng tàn phế. ( có 30 mét chứ nhiu =)) )

Sự việc xảy ra đột ngột khiến Kim Đan suýt bị hù chết, hắn sao dám để bản thân Mộc Tử Dung gặp phải chuyện gì, lúc này hắn vội vàng tiếp lấy thân thể nàng, thúc dục linh khí giúp nàng ổn định. Dưới sự trấn áp của Kim Đan tu sĩ, linh khí đang chạy loạn trong cơ thể Mộc Tử Dung đã ngừng lại rồi dần tiêu tán. Lúc này Mộc Tử Dung xem như đã qua được một cửa, bất quá kinh mạch của nàng cũng đã bị tổn thương khá lớn, hơn nữa dưới tác dụng phụ của Thôi Nguyên Đan thương thế lại càng trở nên nghiêm trọng, nếu không có gì thay đổi thì phải hơn mười năm nàng mới có thể khôi phục!

Tiểu Bàn thông qua thần thức cũng có thể biết được tình hình bên ngoài, chỉ một câu nói của mình khiến Mộc Tử Dung tức giận suýt chết khiến hắn vô cùng sảng khoái nhưng cũng có chút lo lắng, không biết bản thân ra sao.

Sau khi thu hồi lại Đại Thiết Chung, hắn lẳng lặng nhìn Mộc Tử Dung đang được Kim Đan tu sĩ cứu tỉnh. Sau khi tỉnh dậy nàng lập tức ý thức được tình huống bản thân nhưng lại không hề lên tiếng quát mắt, chỉ lạnh lùng trừng mắt nhìn Tiểu Bàn: “Tên mập chết tiệt, hôm nay bà đã biết tài mi nhưng đừng quá đắc ý, sau này chúng ta sẽ còn gặp lại, bà còn sống thì sẽ không để mi được yên đâu.” Nói xong, nàng trực tiếp nhắm mắt, không để ý đến Tiểu Bàn nữa.

Kim Đan tu sĩ lúc này chỉ có thể cười khổ: “Tống Chung ơi là Tống Chung, đầu tiên ta chúc mừng ngươi thuận lợi đứng đầu tổ!”

Tiểu Bàn nghe ra giọng điệu đối phương có phần kì quái: “Còn chuyện tiếp theo?”

“Tiếp theo thì ta khuyên ngươi mau chuẩn bị hậu sự là vừa! Ngươi nhất định phải chết!” Kim Đan tu sĩ vừa nói xong lập tức mang Mộc Tử Dung rời đi.

Nhìn thấy hai người biến mất cuối chân trời Tiểu Bàn cười lạnh: “Hừ, đúng là vương bát đản! Lão tử còn chưa bắt ngươi phải thực hiện lời hứa ngươi lại uy hiếp ngược lại ta. Xem như ta không chấp nữ nhân, không tiếp tục so đo việc này nhưng nếu sau này các ngươi tìm ta gây phiền toái, ta cũng không ngại lấy hết cả vốn lẫn lời!” Nói xong Tiểu Bàn cũng mang phi kiếm rời đi.

………………….

Tiểu Bàn chiến thắng thống khoái rời đi nhưng lại không biết bản thân đã tạo nên một hồi phong ba!

Mộc Tử Dung là người thường sao? Đó là tuyển thủ hạt giống, là tinh anh của nội môn hơn nữa lại còn bài danh thứ ba.

Trong cuộc thi này mọi người hầu như đều có cùng một ý nghĩ, tuy các tuyển thủ đều có thể bị người khác vượt qua nhưng tại năm vị trí đầu chắc chắn sẽ rất khó bị đánh bại.

Tổ đầu tiên Thủy Tĩnh tiểu thư, là đệ nhất nhân trong lớp hậu bối, cơ hồ là Sở Hướng Vô Địch, căn bản không thể bị đánh bại.

Từ tổ hai đến tổ bốn tất cả đều là hậu nhân của các nội môn trưởng lão, mỗi người đều sở hữu pháp bảo lợi hại. Ở cảnh giới Tiên Thiên, thập chí là tu sĩ Trúc cơ bình thường cũng chưa chắc có thể khiến bọn họ rơi vào thế hạ phong nhưng cuối cùng lại thua một ngoại môn đệ tử!

Còn tổ năm chính là Hồng ảnh, pháp bảo trong tay không dưới bốn người, thực lực lại cực mạnh hoàn toàn có tư cách ngạo thị những người đồng hệ. Hơn nữa nàng lại là bảo bối của vợ chồng chưởng viện, chỉ với việc này cũng khiến không ai dám thắng nàng.

Vì thế nên năm người này đều cầm chắc một vé, tại Huyền Thiên biệt viện từ trên xuống dưới mọi người đều cho rằng như thế. Nhưng hôm nay Mộc Tử Dung bài danh đệ tam lại bị đánh bại, có thể nghĩ chuyện này gây chấn động thế nào.

Luận đàm, báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu:

4vn.eu/forum/showthread.php?p=545910

Tuyển dịch giả tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu:

4vn.eu/forum/showthread.php?p=568190

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện