Chương 202

Hỗn Độn Lôi Tu (.

Tác Giả: Tả Tự Bản

Tiết 202: Đông Hải.

Dịch giả: Trảm Phong

Biên Tập: Tiểu Mùi

Nguồn: 4vn 4vn.eu/ ( 4vn.eu)

Tiếp nào:0:tiếp nào:0:

Hết nhé :00 (73)::00 (73):

Nhìn thấy Đại Nhị tiên sinh lòng đầy căm phẫn, bộ dạng Tiểu Bàn lại làm ra thái độ sầu khổ, vạn phần ủy khuất nói: “Nhị vị tiền bối, các người lời này rõ ràng nói ngược. Rõ ràng là bọn hắn như lang như hổ giết tới cửa, ta bất quá là bị bắt tự vệ mà thôi!”

“Cài gì? Ngươi nói ngươi tự vệ?” Nhị tiên sinh nghe xong, lập tức mắng to: “Quả thực thúi lắm. Ngươi đem bọn nó hạ sát thành bộ dạng như thế, lại còn có mặt mũi nói tự vệ?”

“Bốn người bọn họ đánh một mình ta? Ta đương nhiên cần toàn lực phản kích!” Tiểu Bàn nhún nhún vai nói: “Đệ tử chẳng lẽ tư cách bảo vệ mình cũng không có? Chỉ có thể chìa cổ ra cho bọn họ chém sao?”

Nhị tiên sinh tức giận đến tái mặt, cái này phải đi đến dạy Tiểu Bàn.Nhưng lại bị Đại tiên sinh một phen giữ chặt, sau đó Đại tiên sinh lạnh lùng nói: “Tống Chung, ngươi nói ngươi là tự vệ? Đây bất quá chỉ là lời cả vú lấp miệng em từ một phía, ngươi có nhân chứng chứng minh việc này?”

“Đương nhiên có!” Tiểu Bàn trực tiếp mở song thủ, lớn tiếng nói: “Mọi người ở đây, đều là nhân chứng của đệ tử!”

“Ân?” Lời Tiểu Bàn vừa nói ra, người chung quanh đều ngây ngẩn cả ra, ngay cả Đại Nhị tiên sinh cũng hai mặt nhìn nhau, hoàn toàn khó hiểu.

Đại tiên sinh lập tức nói: “Lời này của ngươi có ý gì?Bọn hắn sao có thể chứng minh là ngươi tự vệ?”

“Rất đơn giản a!” Tiểu Bàn theo sau đó lớn tiếng nói: “Ở đây mọi người đều biết, nói này là u vân tiểu trúc đúng hay không?”

“Đúng vậy!” Người chung quanh trả lời ngay.

“Mà u vân tiểu trúc là nhà ta, đúng hay không?” Tiểu Bàn tiếp tục hỏi.

“Đúng!” Mọi người lại nói.

“Vậy mọi người đều biết việc này sao?” Tiểu Bàn lại hỏi.

“Biết”. Mọi người lập tức hồi đáp.

“Vậy là được rồi!” Tiểu Bàn lập tức khoát tay chặn lại, đối với Đại Nhị tiên sinh cùng nói: “ Hai vị tiền bối đều nghe thấy được? Tất cả mọi người biết nơi này là nhà của ta, nói vậy tứ đại Kim Cương môn hạ của ngài cũng rõ điểm này. Như vậy một khi đã thế này! Vấn đề là ta cùng tứ đại Kim Cương xưa nay không có giao tình, càng không có khả năng thỉnh bọn họ đến làm khách, vậy bọn họ như thế nào xuất hiện ở nhà của ta, cùng ta đánh nhau đây?”

“Đúng vậy!” Hỏa Long đạo nhân vừa nghe tới đây hiểu ra, vội vàng nói: “Đối với điểm này. Các người giải thích thế nào?”

Đại Nhị tiên sinh lập tức nhíu mày, bọn hắn cùng liếc mắt nhìn nhau. Sau đó Đại tiên sinh đi đến bên người Kim lão đại nói: “Nói, rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Các ngươi tại sao đến nhà hắn?”

Kim lão đại hơi do dự hạ xuống, cuối cùng nói: “Khởi bẩm ân sư, đệ tử... Đám người đệ tử bất quá là muốn cùng Tống Chung luận bàn một chút. Cũng không có ý tứ muốn giết hắn a?”

“Ha ha ha ha!” Tiểu Bàn nghe xong, lập tức ngửa mặt lên trời cười to nói: “Hay ột cái luận bàn, các ngươi lấy danh nghĩa luận bàn, ở chung quanh Huyền Thiên biệt viện thương tổn đồng môn, cho tới hôm nay, người bị hại đã có hơn ba mươi người! Nếu chỉ là ngươi một mình luận bàn bất quá ta sẽ nương tay, lần này liền bốn người cùng nhau cùng ta luận bàn. Xem ra, phải đem ta luận bàn chết không bỏ qua đúng không?”

“Oa! Thật không biết xấu hổ a!” Mọi người chung quanh nghe lời ấy, nhất thời liền sôi nổi đối với Kim lão đại lộ ra vẻ khinh bỉ.

“Bốn đánh một, còn như vậy đường hoàng nói là luận bàn? Vô sĩ cũng phải có hạn độ chứ?”

“Chính là loại hạ tiện như vậy, bị người ta dạy cũng xứng đáng!”

Đại Nhị tiên sinh nghe tiếng nghị luận chung quanh, trên mặt nhịn không được đỏ lên, Nhị tiên sinh không chịu nổi nhỏ giọng mắng: “Ngươi là tên tiểu tử thối, không thể cho chút mặt mũi à?”

Kim lão đại nghe xong lập tức nóng nảy, nhanh chóng giải thích nói: “Sư phó, chúng ta thiệt oan uổng, chúng ta chính là nếu luận bàn, cũng không trở thành lấy bốn đánh một a? Chúng ta lần này thực sự chỉ là muốn ước chiến mà thôi, thực cùng hắn luận bàn chỉ có một mình!”

“Kim Đan tu sĩ tìm Trúc Cơ tu sĩ luận bàn, ai nha nha, Kim lão đại ngươi thật sự càng ngày càng có tiền đồ!” Hỏa Long đạo nhân nhẫn nại ở bên cạnh châm chọc nói.

Đại Nhị tiên sinh nét mặt già nua nháy mắt liền đỏ. Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép giận trừng mắt nhìn Kim lão đại.

Kim lão đại sợ tới mức khẽ run rẩy, nhanh chóng giải thích nói: “Chúng ta thật không nghĩ buộc hắn đánh, chẳng qua là muốn hỏi một chút mà thôi, hắn không muốn thì thôi. Chúng ta phủi tay rời đi, ai có thể nghĩ tới tên này căn bản không cho chúng ta cơ hội nói chuyện. Gặp mặt liền đấu võ, quả thực hình như đánh lén, Chúng ta bốn người không kịp đề phòng mới chịu lỗ nhiều a! Sư phó, việc này như thế nào đều do hắn, ngài thay chúng ta làm chủ a!”

Đại Nhị tiên sinh nghe xong, lập tức đằng đắng sát khí nhìn phía Tiểu Bàn, Nhị tiên sinh giận dữ hỏi nói: “Tống Chung, ngươi là không cho bọn hắn cơ hội nói chuyện, liền trực tiếp đánh lén?”

Tiểu Bàn nghe xong lập tức gật đầu nói: “ Hình như là ta trực tiếp ra tay trước!”

Nhị tiên sinh nghe xong nhất thời giận dữ.

Bất quá Tiểu Bàn lập tức khoát tay chặn lại nói: “Bất quá, cái này cũng chẳng thể trách đệ tử a? Mấy vị đệ tử của ngài. Một...không gõ cửa, hai trực tiếp phá cửa mà vào, đại môn nhà đệ tử đều bị đá nát! Xin hỏi, dưới tình huống như vậy, đệ tử còn có thể dùng khuôn mặt tươi cười tương bồi hỏi bọn hắn đến để làm chi? Bọn hắn nếu đánh vào được, liền tất nhiên là có ý xấu, cái này còn phải hỏi sao? Ngu ngốc cũng biết. Đệ tử ra tay trước có cái gì không đúng sao?”

“Ân?” Đại Nhị tiên sinh nghe xong lời này, nhất thời giận đến tái mặt, vội vàng nhìn phía Kim lão đại.

Kim lão đại cổ co rụt lại, lập tức yếu ớt nói: “Lúc ấy Nhị đệ có chút nóng vội, liền không chào hỏi đi vào!”

“Đại môn kia? Các ngươi phá vỡ?” Đại tiên sinh giận dữ hỏi nói.

“Là nhẹ nhàng đụng một cái, kết quả là nát!” Kim lão đại vẻ mặt đau khổ nói.

“Cắt!” Mọi người nghe lời ấy, đều không nhịn được phát ra một tiếng hừ lạnh. Hiển nhiên đối với lời nói của Kim lão đại thực không ưa. Dù sao kiến trúc Huyền Thiên biệt viện đều là đạo pháp tạo thành, cố nhiên không ngăn được uy lực pháp bảo, nhưng là nói đụng một cái liền vỡ, cái này nhất định sẽ không ai tin.

Chuyện cho tới lúc này, Đại Nhị tiên sinh lập tức biết việc này là mình đuối lí, ai kêu bọn người kia ngốc quá mức đây? Không đầu không đuôi lại xông vào trong nhà người ta, mặc kệ chuyện gì xảy ra, đều nhất định là bọn hắn đuối lí trước.

Bất quá, Nhị tiên sinh lại vẫn còn có chút không cam lòng. Hắn nhịn không được oán hận cả giận nói: “Hừ, cho dù là mấy thân đệ tử của ta có chút hàm hồ.Nhưng tội cũng có đáng chết không? Ngươi ra tay giết ba tổn thương một, trái tim mi cho chó gặm rồi hả?”

Nhị tiên sinh bi phẫn thốt lên xong, cũng có một số người tỏ ra đồng tình. Dù sao xông vào cũng không phải đại sự, bất quá chính là chút thất lễ. Ngay cả dạy một chút còn chưa tính, thực sự không đáng liên tiếp giết ba người. Cái này quả thực có chút quá phận.

Bất quá Tiểu Bàn lập tức lạnh lùng nói: “Tiền bối, lời này đệ tử cũng không có gì để nói, bốn vị này buổi trưa sát khí đằng đằng, xông vào, làm hại đệ tử thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma. Đệ tử thiếu chút nữa bị bọn hắn hại chết. Cho nên đệ tử lúc ấy liền cho là bọn hắn tới giết, cho nên mới ra tay không dung tình, huống hồ vị Kim lão đại này sau khi giao thủ, cũng chính mồm hắn nói với ba vị sư đệ. Muốn đem đệ tử phế bỏ! Không tin, tiền bối hỏi hắn một chút!”

Nhị tiên sinh nghe lời này, trong lòng lắp bắp kinh hãi, bởi vì việc này nếu thật, việc Tống Chung giết người, một chút trách nhiệm cũng không có. Cho nên hắn vội vàng đem ánh mặt hướng về Kim lão đại, xem hắn nói như thế nào.

Kim lão đại chột dậ a? Lúc ấy hắn quả thật đã nói như vậy, không chỉ Tiểu Bàn nghe thấy, còn có Hàn Ngọc Phượng cùng Mộc Tử Dung đều nghe được. Tại trước mặt nhiều người như vậy, hắn nói dối sẽ bị vạch trần, đến lúc đó kết cục thân bại danh liệt. Nhưng là nói thật. Lại lập tức đem huynh đệ mình lâm vào cảnh bất nhân bất nghĩa, thậm chí hai vị sư phó cũng đều liên lụy, bị bêu danh dạy dỗ đồ đệ không nghiêm. Lúc này hắn thừa nhận cũng không được mà không thừa nhận cũng không xong.

Bất quá, Kim lão đại cũng không phải hạng người đầu óc ngu si, nhãn châu xoay động, lập tức có chủ ý, giả vờ không hiểu vấn đề Tiểu Bàn đưa ra, lớn tiếng quát to: “Tên mập, ngươi nói dối. Ngươi căn bản không có đả tọa, ngươi cùng Mộc Tử Dung còn có Hàn Ngọc Phượng ba người trần trụi trên giường, bạch nhật tuyên dâm! Ngươi bị chúng ta bắt gian tại trận. Lúc này mới thẹn quá hóa giận muốn giết người diệt khẩu.”

Lời Kim lão đại vừa nói ra, nhất thời đó là một tầng sóng kích thích, mọi người ở đây đều ồ lên.

Tiểu Bàn vốn là bị tức đến biến sắc, bất quá sau đó hắn liền thấy ra, không phải chỉ là bạch nhật tuyên dâm sao? Có gì đặc biệt hơn người, dù sao đều là nữ nhân của Lão tử, khi nào sinh hoạt vợ chồng còn phải thông báo với các ngươi? Đạo gia cái gì cũng không sợ, chính là không quan tâm thanh danh bạch nhật tuyên dâm!

Đại Nhị tiên sinh nghe xong, cũng không biết thế nào cho tốt. Kỳ thật nghe thế. Bọn hắn đều đã trải qua nên hiểu ra. Bất quá bản thân tứ đệ tử xông vào cửa nhà người ta khiêu chiến, kết quả đụng phải Tiểu Bàn bạch nhật tuyên dâm,vì thế thẹn quá hỏa giận, Bàn Tử bạo khởi sát nhân.

Muốn nói đuối lí, kỳ thật đều có. Vốn là tứ đại Kim Cương mạnh mẽ xông tới dân trạch vốn là không đúng trước, sau lại phá vỡ hảo sự của người ta, không chỉ không nhanh chóng trốn đi, tám phần chính là ở chỗ này châm chọc, cho nên lúc này Tiểu bàn mới khơi dậy sát tâm. Bất quá, liên tiếp giết ba người cũng có chút quá phận. Có thể việc này dù sao cũng là do hắn quá tay, hắn nói tứ đại Kim Cương muốn giết hắn, lúc này mới phản kích, vẫn thật là không có biện pháp phản bác.

Huyền Thiên biệt viện dù sao cũng là danh môn chính phái, song phương thế lực gần như tình hình lặng lẽ,tự nhiên phải có đạo lí.Cho nên Đại Nhị tiên sinh tuy rằng muốn đem tử Bàn Tử thiên đao vạn trảm, lại nghĩ nửa ngày. Cũng không có tìm được lí do. Cũng không thể bởi vì bạch nhật tuyên dâm mà giết hắn?

Đại Nhị tiên sinh sau khi suy xét một hồi, Nhị tiên sinh nhân tiện nói: “Hỏa Long sư huynh, tên mập này sát thương đồng môn, tâm ngoan thủ lạt, cố nhiên có chút ngụy biện. Lại không thể khinh xuất tha thứ, ta nghĩ đến, hẳn là đem hủy bỏ võ công, trục xuất môn phái!”

“Không thể!” Hỏa Long đạo nhân trực tiếp cười lạnh nói: “Ta cho rằng, Tống Chung tự vệ giết người, cũng không sai lầm!”

Kim lão đại nghe, thực sự không nhịn được. Vội vàng hét lớn: “ Hắn liên tiếp giết ba người, rõ ràng có ý định mưu sát, như thế nào có thể dùng một từ tự vệ liền triệt tiểu tội nghiệt?”

“Ha ha ha, lời này của ngươi thực là nói giỡn!” Tiểu Bàn nghe xong, lại không nhịn nổi cười lạnh nói: “Ta có ý định mưu sát? Một người mưu sát giết bốn người các ngươi? Bạn thân, ngài thực đùa, ta bất quá chính là Trúc Cơ trung kỳ tu sĩ, lại muốn mưu sát một vị Kim Đan, ba vị Trúc Cơ hậu kì cao thủ? Điều này có thể sao? Ngươi xác định đầu óc ngươi chỉ số thông minh đáng thương vậy sao?”

“Ha ha ha ha!” Mọi người nghe lời Tiểu Bàn nói nhất thời cười vang!

Mà Kim lão đại thì tức giận đến ngất đi.

Tiểu Bàn thì vẫn không buông tha hắn, trực tiếp cười lạnh nói: “Đại danh đỉnh đỉnh tứ đại Kim Cương, xâm nhập nhà của ta, ý đồ bất chính, lại bị ta một người giết ba tổn thương một, người còn lại duy nhất này là Kim Đan tu sĩ, còn có mặt mũi tại đây khóc sướt mướt cáo trạng với trưởng bối? Trời a, ngươi xác định mình là một người đàn ông tinh khiết? Không phải đã thành đàn bà sao? Nếu là ta, làm ra loại sự tình này, ta đã sớm tìm địa phương đem mình chôn sống. Căn bản không có mặt mũi đi gặp người!”

“Oa!” Kim lão đại bị Tiểu Bàn mắng cho thương tích đầy mình, bi phẫn muốn chết, đương trường phun một búng máu, tức khí ngất đi.

Nhị tiên sinh thấy thế, tức giận đến mắt hổ trợn lên. Nhưng vẫn là Đại tiên sinh mạnh mẽ giữ chặt hắn, sau đó đối với Hỏa Long đạo nhân nghiêm nghị nói: “Chưởng viện sư huynh, hôm nay tiểu đệ còn muốn chữa thương cho đệ tử, tạm thời cáo từ, sẽ tìm sư huynh thương nghị thật kĩ lưỡng việc xử trí kết quả, ngài thấy thế nào?”

“Rất tốt!” Hỏa Long đạo nhân thản nhiên nói: “Ta chờ các người!”

“ Như thế, cáo từ!”Đại tiên sinh nói xong liền ôm quyền thi lễ, kéo Nhị tiên sinh đi, ôm Kim lão đại đang hôn mê, chợt lóe lên không thấy bóng dáng.

Chờ bọn hắn đều đi rồi, Hỏa Long đạo nhân liền cười nói: “Được rồi được rồi, đều giải tán đi, mặt khác, phái người sửa lại u vân tiểu trúc, cái dạng này không ở được a!”

“Dạ!” Lập tức liền có đệ tử đáp một tiếng. Mà mọi người dần dần tán đi.

Nhưng là Tiểu Bàn bị Hỏa Long đạo nhân kéo đến một bên. Nhỏ giọng oán giận nói: “Ngươi tiểu tử này, ra tay cũng không biết nặng nhẹ. Ngay cả tứ đại Kim Cương có chút không phải, ngươi giết một hai người thì cũng thôi. Như thế nào một hơi giết cả ba người? Ngươi đây có thể làm cho Đại Nhị tiên sinh đau lòng chết rồi! Bọn hắn chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ!”

“Ai nha!” Tiểu Bàn nghe xong thở dài một tiếng nói: “Chưởng viện đại nhân a, đệ tử vừa mới nói dối!”

“Ân?” Hỏa Long đạo nhân nghe thấy Tiểu Bàn này không đầu không đuôi trả lời, nhất thời sửng sốt, lập tức nói: “ Ngươi nói ngươi nói dối cái gì sao?”

“Vừa mới nói tứ đại Kim Cương xâm nhập lúc ta đang đả tọa, kỳ thật là nói dối!” Bàn ta có chút buốn bực nói: “Kỳ thật Kim lão đại nói không sai, ta đang cùng Ngọc Phượng, Tử Dung sinh hoạt vợ chồng. Kết quả bốn người bọn họ. Đột nhiên xâm nhập, lập tức nhìn thấy cả thân thể của nhị nữ. Trời ạ hắn đại gia, loại sự tình này, nếu là một nam nhân thì sẽ làm gì? Ta hỏi ngài một câu, nếu đổi lại là ngài, ngài sẽ làm sao?”

Hỏa Long đạo nhân liền nhíu mày, lập tức liền cười khổ nói: “Ta sẽ đều giết hết, một tên cũng không để lại!”

“Đúng a!” Tiểu Bàn buông một tau, bất đắc dĩ nói: “Có thể thấy đệ tử đã là hạ thủ lưu tình!”

“Ha ha, ngươi mới không có hạ thủ lưu tình. Ngươi không phải là không muốn giết Kim lão đại, chính là không nghĩ tới người đến nhanh như vậy, thế nên không kịp giết hắn, đúng không?” Hỏa Long đạo nhân buồn cười nói.

“Hắc hắc!” Tiểu Bàn ngượng ngùng gãi đầu nói: “Đều bị ngài nhìn ra?”

“Ngươi a!” Hỏa Long đạo nhân cười khô lắc đầu, sau đo nói: “Được rồi, hiện tại ngươi nghỉ ngơi đi, chờ vài ngày, liền có kết quả ra đây. Đại Nhị tiên sinh mất mấy đệ tử đắc ý, việc này tất nhiên không chịu từ bỏ ý đồ, ta cũng rất khó làm, cho nên, chỉ sợ ngươi phải chuẩn bị nếm chút đau khổ”

“Cái gì đau khổ?” Tiểu Bàn có chút khẩn trương nói.

“Ha h, kỳ thật cũng không có gì, chẳng qua liền nhốt ngươi mười mấy năm, có gì đặc biệt hơn người đâu.” Hỏa Long đạo nhân lập tức cười xấu xa nói: “Ta có thể an bài cho ngươi nơi tốt tại hậu sơn, tiếp tục cho Dung nhi mỗi ngày gặp ngươi, cam đoan ngươi thoải mái như bên ngoài.”(Dịch - Đi tù còn có gái sướng như tiên ấy, mình cũng thích bị nhốt như thế^^).

“Hắc hắc, đệ tử đã phiền ngài nhiều!” Tiểu Bàn vội vàng nói.

“Ha ha, không cần khách khí, đều là người một nhà”. Hỏa Long đạo nhân thân thiết vỗ vỗ bả vai Tiểu Bàn, sau đó liền tiêu sái bay mất.

Trong nháy mắt nơi này chỉ còn lại Tiểu Bàn cùng Hàn Ngọc Phượng vẫn giấu kín ở một nơi bí mật gần đó. Ngay cả Mộc Tử Dung cũng bị Hỏa Long đạo nhân phái người đón đi. Bởi vì lúc này nàng đang ở nơi đầu sóng ngọn gió, thanh danh bạch nhật tuyên dâm không tốt đẹp gì, huống chi nàng vẫn là cháu ngoại chưởng viện, cho nên hắn cũng muốn tránh hiềm nghi mới được!

Về phần Hàn Ngọc Phượng ngược lại không có kiêng kị nhiều như vậy, nàng thấy người đi rồi vội vàng từ chỗ bí mật chạy đến, nhào vào lòng Tiểu Bàn, thần tình quan tâm nói: “ Sư huynh, có chuyện gì hay không?”

“Ân.” Tiểu Bàn gật gật đầu, sau đó nhìn đống hỗn độn đầy đất, cười khổ nói: “Vấn đề duy nhất của chúng ta chính là tạm thời không có chỗ ở.”

Nguyên lai, sóng âm Đại Đồng Chung đánh, hơn nữa còn dư chấn Âm Dương Ngũ Hành Hỗn Nguyên thần lôi nổ mạnh, trực tiếp đã đem u vân tiểu trúc của Tiểu Bàn hoàn toàn phá hủy, biến thành một đống gach ngói gỗ vụn trên đất. Môn phái tuy rằng sẽ phái người sửa chữa, có thể ít nhất cũng phải mấy tháng mới có thể hoàn thành. Từ giờ đến đó, Tiểu Bàn thành kẻ không có nhà để về.

Hàn Ngọc Phượng nghe lời ấy, lại dở khóc dở cười nói: “Nhà là chuyện nhỏ, ta là hỏi ngươi giết ba vị Kim Cương sẽ không có việc gì?”

“Ách? Cái gì Kim Cương? Bất quá chính là ba con xú cẩu mà thôi, làm thịt liền làm thịt, có gì phiền toái đáng nói?” Tiểu Bàn khinh thường nói.

“Thật không có phiền toái?” Hàn Ngọc Phượng có chút khó tin nói.

“Đương nhiên, chẳng qua chính là bị mười năm cấm đoán, coi như là bế quan! Không có gì lớn.” Tiểu Bàn cười nói.

“A, vậy là tốt rồi.” Hàn Ngọc Phượng lúc này mới yên lòng lại, sau đó liền cười nói: “Nếu sư huynh không có chỗ ở, vậy không bằng, không bằng...”

Nói đến lúc này, Hàn Ngọc Phượng có chút ngập ngừng ấp úng, mặt đỏ bừng, tựa hồ có chút không tốt.

Tiểu Bàn khôn ngoan? Vừa nhìn là biết nàng đang suy nghĩ gì, tuy nhiên cố ý làm bộ không biết, chính là ngu ngốc hỏi : “Không bằng cái gì? Sư muội nàng nói ra đi a?”

Hàn Ngọc Phượng tự nhiên nhìn ra Tiểu Bàn đang giả bộ, vì thế liền thẹn thùng nói: “ Sư huynh bại hoại, biết rõ rồi! Còn hỏi!”

“Nàng không nói làm sao ta biết?” Tiểu Bàn lập tức giả vờ vô tội nói.

“Chán ghét!” Hàn Ngọc Phượng oán hận nện vào bộ ngực Tiểu Bàn sau đó cả giận nói: “ Không biết thì quên đi.” Nói xong. Nàng muốn xoay người rời đi.

“Nàng đi đâu?” Tiểu Bàn vội vàng kéo nàng hỏi.

“Ta về nhà” Hàn Ngọc Phượng nói.

“Vậy ta đây? Ta làm sao bây giờ a?” Tiểu Bàn giả bộ nói.

“Chán ghét, huynh ra sao ta mặc kệ!” Hàn Ngọc Phượng thở phì phò nói.

“Thật ác tâm!” Tiểu Bàn nhẹ nhàng ôm bờ eo nhỏ của Hàn Ngọc Phượng, một tay hướng về phía trên, một tay xuống phía dưới sờ soạng, một bên sờ soạng một bên ai oán nói: “Làm sao nàng có thể cứ như vậy bỏ mặc ta đây?”

“Ai nha, giữa ban ngày ban mặt cẩn thận bị thấy!” Hàn Ngọc Phượng vừa thẹn vừa vội nói.

“Ta cũng đang muốn tìm cái địa phương người khác nhìn không thấy a? Đáng tiếc bị bốn tên súc sinh kia làm hỏng, mà nàng thì lại mặc kệ ta, ta đành phải ở chỗ này thương nàng.” Tiểu Bàn một bên cười gian nói, một bên gia tăng thăm dò trên thân thể mềm mại đầy đặn của Hàn Ngọc Phượng.

“Ai nha, phục huynh vậy!” Hàn Ngọc Phượng bị Tiểu Bàn mặt dày mày dạn dây dưa là không đi, đành phải cười khổ nói: “Đi theo ta!” Nói xong nàng liền thoát khỏi Tiểu Bàn đi ra ngoài.

“Chúng ta đi đâu?” Tiểu Bàn theo sau hỏi.

“Tới nhà của ta!” Hàn Ngọc Phượng tức giận nói.

“ Nàng để cho ta xem nhà nàng?” Tiểu Bàn cười hì hì nói: “Thật tốt, ta nghĩ khuê phòng nàng cùng giường êm thật đấy! Chúng ta có thể ở trên giường ấy ấy, nhất định thật thoải mái, hơn nữa không ai thấy!”

“Đi chết đi!” Hàn Ngọc Phượng tức giận đến hung hăng nện hắn, sau đó liền không quay đầu lại ngự kiếm chạy trốn. Tiểu Bàn cười hắc hắc, liền gắt gao theo sau.

……….

Chục ngày sau đó, không khí Huyền Thiên biệt viện đặc biệt khẩn trương, Đại Nhị tiên sinh kiên quyết chủ trương hung hăng thu thập Tiểu Bàn, ít nhất cũng phải phế hắn, Hỏa Long đạo nhân tự nhiên sẽ không đồng ý, song phương như vậy triển khai một hồi môi thương khẩu chiến.

Nguyên Anh cấp bậc chính là cao tầng khắc khẩu, Kim Đan bình thường cùng Trúc Cơ tu sĩ trong lúc đó cũng bận tối mũi. Bọn hắn chia làm hai phái, vì đều từ lợi ích tập đoàn tranh luận. Có đôi khi ồn ào nóng nảy, thậm chí còn phát sinh sự kiện đánh nhau.Tuy rằng đều là lấy danh nghĩa luận bàn, nhưng trên thực tế mỗi lần đều là đao thật thương thật so đấu.

Bất quá mấy ngày, song phương ở trên luận bàn đều có hao tổn không ít nhân thủ. Mặc dù không có chết người nhưng là cơ hồ mỗi người đều mang thương tích, nặng thì thậm chí vài năm mới khỏi. Kể từ đó, ảnh hưởng thật lớn đến thực lực chỉnh thể Huyền Thiên biệt viện.

Đối với hiện tượng loại này, Đại Nhị tiên sinh cùng Hỏa long đạo nhân trong lòng đều gấp gáp, mặc dù bọn họ là lợi ích khắc khẩu, tuy nhiên cũng không nguyện ý thấy Huyền Thiên biệt viện xuống dốc như vậy. Cho nên, khi tranh chấp đạt tới trình độ nhất định. Bọn hắn không thể không hạ lệnh can dự, nghiêm cấm đệ tử luận bàn.

Đương nhiên mệnh lệnh ở trên rõ ràng ban xuống. Nhưng là các đệ tử tranh chấp đến đỏ mặt tía tai có nghe hay không lại là một chuyện khác. Cho nên đạo mệnh lệnh cố nhiên cấm một phần không cần thiết luận bàn, nhưng là vẫn như trước có chút ít tư đấu phát sinh. Song phương đối với sự tình lần này cũng hết đường xoay sở.

Rất nhanh, Hỏa Long đạo nhân cùng Đại Nhị tiên sinh đều ý thức được, loại tình huống này không thể tiếp tục nữa, nhất định nhanh chóng giải quyết chuyện tình Tiểu Bàn. Nhưng là song phương lại không thể nghĩ ra điểm mấu chốt. Cuối cùng rơi vào đường cùng, ba người cuối cùng quyết định đem việc của trọng tài, truyền vào Tiểu Mai sơn, hi vọng Huyền Thiên biệt viện đại kình thiên trụ Mai Hoa Thần Nữ có thể ra chủ ý,

Rốt cục, đang lúc mọi người tận lực đợi mấy ngày sau. Một đạo kiếm quang, mang theo lời nhắn của Mai Hoa Thần Nữ đưa đến trước mặt ba vị Nguyên Anh tu sĩ, mặt trên chỉ có hai chữ, nhưng lại nhất thời làm cho tròng mắt ba người bừng sáng, hai chữ đó là : “Đông Hải.”

Luận đàm và báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu ( 4vn.eu/forum/showthread.php?t=70788)

Tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu ( 4vn.eu/forum/showthread.php?t=74702)

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện