Chương 209

Hỗn Độn Lôi Tu

Tác Giả: Tả Tự Bản

Tiết 209: Ma nữ khỏa thân.

Dịch giả: Tà Long

Biên Tập: Tiểu Mùi

Nguồn: 4vn 4vn.eu/ ( 4vn.eu)

Tiếp nào:0:tiếp nào:0:

Tiểu Bàn và Hỏa Tinh Tử nói chuyện một lúc, có bao nhiêu xa lạ đều mất hết, trở nên quen thuộc, không còn gì cố kỵ nữa. Đến lúc này, Hỏa Tinh Tử thấy không khí thích hợp mới bắt đầu dò hỏi: “ Đúng rồi, hai người các ngươi lần này muốn bắt đầu từ đội ngũ trình độ nào đây?”

Tiểu Bàn nghe xong cảm thấy mơ hồ, hỏi lại: “ Đội ngũ gì? Ta không biết!”

“ Ha ha, là tại ta, tại ta chưa kịp nói với ngươi!” Hỏa Tinh Tử cười ha ha, sau đó mới giải thích: “ Kết cấu tổ chức săn yêu thú của Đông Hải như sau!”

Sau đó Hỏa Tinh Tử từ từ giải thích với Tiểu Bàn, nghe xong Tiểu Bàn mới bừng tỉnh. Hóa ra các thợ săn yêu thú ở Đông Hải cũng không phải là hành động một mình, mà là mười người một tổ, dựa theo thực lực đội viên mà chia thành tiểu đội Tiên Thiên, tiểu đội Trúc Cơ, và tiểu đội Kim Đan.

Đội Tiên Thiên tất nhiên là đội viên do đệ tử Tiên Thiên tạo thành đội ngũ. Mà tiểu đội Trúc Cơ lại là do Trúc Cơ tu sĩ và Tiên Tiên Thiên tu sĩ hỗn hợp tạo thành đội ngũ, tuy nhiên cũng có đội do thuần túy tu sĩ Trúc Cơ tạo thành, đó là đội ngũ tương đối mạnh. Về phần đội Kim Đan thì khá đơn giản, thường thì trong đội ngũ chỉ có một vị tu sĩ Kim Đan thì có thể xưng là tiểu đội Kim Đan. Dù sao thì tu sĩ Kim Đan tương đối ít, nếu muốn tạo thành một tiểu đội toàn tu sĩ Kim Đan thì cũng có chút không thực tế cho lắm.

Những tiểu đội này có thực lực bất đồng, chịu trách nhiệm khu vực cũng bất đồng. Đông Hải có trên mấy trăm vạn đảo nhỏ, càng gần đại lục thì thực lực của yêu thú lại càng thấp; thấp nhất là yêu thú cấp hai, với yêu thú cấp bậc này thì tiểu đội Tiên Thiên có thể tùy ý dọn dẹp.

Xa hơn một chút là nơi yêu thú cấp ba, bốn tụ tập, nhất định phải có tiểu đội Trúc Cơ mới phụ trách được, tiểu đội Tiên Thiên cho dù đi cũng chỉ là chịu chết mà thôi. Tương tự như vậy, nơi yêu thú mạnh mẽ hơn tụ tập nhất định phải có tiểu đội Kim Đan mới có thể trông coi được.

Cái gọi là dọn dẹp, chính là đi tới nơi giết sạch yêu thú, một đường tàn sát.

Đánh chết được một phần ba số lượng yêu thú gọi là tiểu tổn hại, đánh chết hai phần ba số lượng gọi là tổn hao nhiều, đánh chết toàn bộ gọi là diệt sạch.

Dựa theo quy định của liên minh Đông Hải, mỗi một tiểu đội hàng năm phải dọn dẹp ít nhất hai đảo có thực lực xấp xỉ bản thân tiểu đội đó. Hơn nữa thành tích phải là tổn hao nhiều trở nên mới được. Nếu không hoàn thành mục tiêu thì tất cả các thành viên trong tiểu đội sẽ phải chịu phạt. Đây cũng không phải là đùa giỡn, để đốc thúc các tu sĩ hành động, liên minh Đông Hải quy định hình phạt cực kỳ biến thái, nhẹ thì tiên đài, nặng thì xử tử toàn bộ thành viên tiểu đội.

Hơn nữa, mỗi thợ săn yêu thú sẽ bị đánh dấu hiệu lên người, muốn trốn cũng không thể. Dọn dẹp xong, liên minh Đông hải sẽ có mật thám tự mình kiểm tra, nếu như báo cáo chiến tích khống sẽ là tội vô cùng lớn.

Dĩ nhiên, trừng phạt thì rất nặng nhưng phần thưởng cũng rất lớn. Trừ những thu nhập do đánh chết yêu thú ở ngoài ra thì mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, liên minh Đông Hải còn có thể thưởng một ít linh thạch hoặc linh đan. Nếu như vượt mức hoàn thành nhiệm vụ thì phần thưởng gấp đôi. Mỗi ba năm một lần sẽ xem xét toàn bộ thành tích, rồi chọn ra mười tiểu đội có thành tích cao nhất để trọng thưởng. Nếu là đội đứng đầu, phần thưởng có thể là cao cấp pháp bảo.

Dưới tình huống thưởng phạt phân minh, đám thợ săn yêu thú mặc dù công việc nguy hiểm nhưng cũng không có mấy người trốn chạy.

Bởi vậy, cho nên nếu không có tình huống ngoài ý muốn thì việc hoàn thành nhiệm vụ cũng không phải là một chuyện gì quá khó khăn. Dù sao trước đó mật thám của liên minh Đông Hãi đã dò xét qua mục tiêu của nhiệm vụ rồi, họ hoàn toàn biết nơi đó yêu thú to lớn đến đâu, có những chủng loại gì, thực lực ra sao. Chỉ cần không phải kẻ ngu, dựa theo nhược điểm của yêu thú để xác định kế hoạch tác chiến, tiêu diệt hết yêu thú là việc rất dễ dàng. Dù sao nhiều năm như vậy, người của liên minh Đông Hải tiếp xúc với yêu thú rất nhiều, đối với chúng cũng hiểu rõ phần nào. Ví dụ như biết loại yêu thú này sợ loại kịch độc nào, như vậy thợ săn chỉ cần ở trên cao rải xuống một bọc thuốc độc là có thể diệt sạch yêu thú nhiệm vụ.

Mà hoàn thành một nhiệm vụ, thu hoạch rất nhiều, quả thực làm cho những người mới tới có cảm giác điên cuồng. Yêu thú cốt, thịt, da còn có nội đan, hơn nữa nơi yêu thú sống thường sẽ có những linh thảo hoặc là vật liệu khoáng, những thứ này đều đáng giá rất nhiều tiền. Mỗi thứ này cũng đều làm cho người ta hưng phấn không thôi.

Cho nên ở Đông hải này của cải của tu sĩ so với núi Thương Mang cao hơn một cấp bậc. Dưới tình huống không có kỳ ngộ, tu sĩ núi Thương Mang khổ tu cho đến Kim Đan kỳ mới có một ít pháp bảo. Nhưng ở đây tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ cũng có thể có pháp bảo rồi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà Đông Hải là một địa phương tương đối hấp dẫn với tất cả các tu sĩ.

Nhưng trên thực tế, việc săn yêu thú cũng không phải luôn đơn giản như vậy. Đầu tiên là yêu thú cũng không phải là ngu ngốc, bọn chúng càng ngày trí khôn càng phát triển, bọn chúng cũng hiểu được việc ẩn giấu thực lực của mình. Mà mật thám của liên minh Đông Hải không phải cái gì cũng tra ra rõ ràng được, có đôi khi bọn họ cũng mắc sai lầm, dù sao thì bọn họ chỉ có một người một ngựa, chỉ có thể chạy qua ở bên ngoài mà thôi, không dám tới quá gần đám yêu thú.

Ví dụ có khi nhìn từ xa thì chỉ thấy một đám yêu thú cấp 2, vậy nên báo cáo lên trên y hệt. Nhưng mà sau khi tiểu đội Tiên Thiên đi tới, thì từ khu vực sâu bên trong lại xuất hiện vài con yêu thú cấp ba, thậm chí là cấp 4, kết cục chờ đợi những tiểu đội này chính là cái chết toàn bộ. Chuyện như vậy hàng năm phát sinh cũng không hề ít.

Mặt khác, yêu thũ cũng không nhất định đang ở trên đảo, một ít luôn di chuyển giống như chim di trú. Sở dĩ có đôi khi một đám tu sĩ đang vây công một yêu thú nhỏ, kết quả lại bị giết ngược. Thậm chí có lúc cả tiểu đội tu sĩ trên đường đi lại bị yêu thú di cư vây công giết chết.

Hơn nữa, trừ yêu thú bên ngoài, thời tiết cùng địa lý quái dị trên Đông hải cũng là đại địch với tu sĩ. Tỷ như một siêu cường bão táp tới, có khi cả đội Kim đan kì tu sĩ rơi vào đó cũng lành ít dữ nhiều. Còn có vài nơi quái dị, chỉ thấy tu sĩ vào, chẳng thấy ai ra cả, chỉ sợ Nguyên Anh tu sĩ cũng một đi không trở lại. Thế nên được liệt vào cấm khu, ở Đông hải cũng có mười mấy nơi.

Cũng vì vậy, đi săn yêu thú ở đông hải có tỉ lệ thương vong đáng sợ.

Hỏa tinh tử đem tình huống nơi này nói rõ sau đó mới cười nói: “Nói đi, các ngươi nghĩ mình làm lão đại, mang theo một đám tay mơ tiên thiên cấp, hay nghĩ là gia nhập một đội ngũ trúc cơ cường đại, hay là theo một Kim Đan tiểu đội kiếm sống? Cá nhân ta đề nghị, không bằng theo ta, cái khác không dám nói, ít nhất ở đội ngũ của ta không có nguy hiểm!

Tiểu bàn nghe xong cũng không nhịn được lắc đầu, cười khổ nói: “Hảo ý ta tâm lĩnh. Thứ nhất là theo Kim đan tiểu đội, thật sự không có nhiều bạn, các ngươi đi địa phương nguy hiểm, ta đi theo có thể làm liên lụy a.

Hỏa tinh tử là kẻ tinh tường, cũng nhìn ra tiểu bàn nói chỉ là cái cớ. Lấy chiến lực của mập mạp cũng ngang bằng thực lực của mình, nói gì liên lụy? Căn bản là lấy cớ.

Cũng may Hỏa Tinh Tử vốn ko muốn cường thế đưa Tiểu Bàn vào trong đội ngũ của mình, thấy Tiểu Bàn từ chối, lại gãi đúng chỗ ngứa của mình nên cũng không tức giận, ngược lại cười nói: “Ngươi, cái tiểu tử này, rõ ràng không muốn bị trưởng bối quản lí, hảo hảo ở bên ngoài làm xằng làm bậy đúng ko?”

Tiểu Bàn đỏ mặt, cũng muốn phản bác nhưng Hỏa Tinh Tử trực tiếp nói: “Ha ha, không cần giải thích, ta hiểu, dù sao ta cũng đã trải qua tuổi trẻ rồi. Được, ta có thể để ngươi đi, ta có quyền, có thể trực tiếp đem ngươi cắt cử tới tiểu đội khác.” nguồn

“Vậy xin đa tạ tiền bối!” Tiểu bàn khom người thi lễ, sau đó liền suy tư nói khẽ: “Đệ tử muốn đi đến tiểu đội tất cả đều phải là tu sĩ trúc cơ kì, thực lực càng mạnh càng tốt.”

Tiểu Bàn sở dĩ chọn đội nhỏ như vậy, chính là muốn bồi dưỡng thủ hạ còn là tay mơ trong tiên thiên cấp, hắn muốn làm lão đại thì phải có thủ hạ chứ. Về phần lão đại ban đầu, lấy thực lực Tiểu Bàn bây giờ. Làm sao có thể sợ một trúc cơ kì tu sĩ, kể cả Trúc Cơ kì đại viên mãn tiểu bàn cũng nắm chắc chiến thắng. Tới lúc đó cái ghế đội trưởng tự nhiên là của hắn.

Hỏa Tinh Tử nghe xong khẽ mỉm cười: “Ý nghĩ không tệ, tất cả trúc cơ tu sĩ trong tiểu đội tương lại có thể thành Kim đan tiểu đội, có nhóm nhà hỗ trợ, ngươi có thể nhanh tróng trở thành một liên minh vững vàng trong Đông hải. Ân, không tệ, không tệ. Ta nghĩ không biết rốt cục đội ngũ nào thích hợp với ngươi?”

Hỏa Tinh Tử hơi hạ thấp giọng nói: “Trong liên minh của đông hải cũng hơn vạn tiểu đội, tất cả đều là trúc cơ kì cũng hơn mấy trăm, trong đó thực lực mạnh nhất thì có ba cái. Chẳng qua không biết ngươi thích như nào?”

“Xin cho biết một ít tình huống.” Tiểu Bàn vội hỏi.

“Cũng được!” Hỏa Tinh Tử nói: “Nơi này mạnh nhất là tiểu đội Hắc Tăng, dưới hắn tổng cộng có ba trúc cơ đại viên mãn, bốn trúc cơ hậu kì, hai trúc cơ trung kì.”

“Nghe tựa hồ rất được a?” Tiểu bàn nói.

“Tốt thì tốt, nhưng bọn hắn đã có mười người rồi, phải bỏ hai người đi mới có thể cho các ngươi vào. Nếu như là người khác, ta có thể gửi một phong thư là có thể giải quyết chuyện này, nhưng là hắc tăng có chút phiền toái, chống lưng của hắn rất cứng, ta không làm gì được!” Hỏa tinh có chút làm khó nói

Tiểu Bàn vừa nghe lời này, tự nhiên không thể làm khó người ta, vội nói: “Ha ha, nếu như vậy coi như xong, dù sao cũng không phải chỉ có đội đó, còn hai đội nữa mà?”

“Cũng đúng!” Hỏa Tinh Tử sau đó nói tiếp: “Tiểu đội xếp dưới bọn hắn là một tiểu đội tám người, dẫn đầu chính là côn trùng tú tử, chuyên dụng độc, hắn có một tật xấu là phàm người nào gia nhập đều phải bị dùng loại độc này, ngừa phản bội. Chuyện này, cũng hơi có chút phiền phức.”

“Vậy thì bỏ đi!” Tiểu bàn trực tiếp khoát tay: “Ta cũng không muốn bị trúng độc.”

“Cũng tốt!” Hỏa Tinh Tử cười khổ nói: “Bất quá, cũng chỉ còn một lựa chọn, nói thật, cái tiểu đội thứ này cũng có một vấn đề nghiêm trọng, cũng không phải lựa chọn tốt!”

“A? Có vấn đề gì sao?” Tiểu bàn hỏi.

“Bởi vì họ xuất thân là yêu nữ Thiên Dục Môn!” Hỏa Tinh Tử bất đắc dĩ nhún vai nói.

“Yêu nữ?” Tiểu bàn vừa nghe, không những không kinh sợ còn mừng rỡ nói: “Chính là loại dâm phụ ai cũng có thể làm chồng sao?”

Hỏa Tinh Tử nghe vậy, quái dị liếc nhìn Tiểu Bàn rồi nói: “Sợ rằng để ngươi thất vọng rồi, các nàng mặc dù là người thiếu kiềm chế, những lại là dâm phụ thủ thân như ngọc! Ngươi không có cơ hội cùng các nàng đi Vu sơn được đâu! :196:

Tiểu bàn vừa nghe tựu u mê, vội hỏi: “Cái gì? Dâm phụ thủ thân như ngọc? Trên đời lại có cái giống này sao? Người Thiên Dục Môn từ bao giờ lại thủ thân như ngọc rồi?”

“Các nàng chính là như vậy.” Hỏa Tinh Tử sau đó bèn giải thích: “Bởi vì các nàng luyện chính là một loại công pháp biến thái Dục Hỏa Phần Thân Quyết!”

“Dục Hỏa Phần Thân Quyết?” Tiểu bàn nghe xong kinh hô: “Hình như ta cũng từng nghe qua loại công pháp này, nghe nói người luyện ngày đêm đều phải bị dục hỏa phần thân làm cho thống khổ. Mà càng như thế lại càng kích thích tiềm năng cơ thể, làm cho các nàng tu vi tăng mạnh. Nhưng luyện tập loại công pháp này cả đời không được phá thân, nếu không sẽ bị tán công mà chết.”

“Không sai!” Hỏa Tinh Tử nhún vai nói: “Cho nên họ mới là dâm phụ thủ thân như ngọc! Không phải các nàng không muốn mà là không dám, bởi vì chính tính mạng của các nàng.”

“Oa oa oa!” Tiểu bàn ngay sau đó không nhịn được kinh hô: “Không nghĩ trên thế giới thật sự có loại biến thái như này. Nghe nói người luyện tập loại công pháp này vì gia tăng công lực mỗi ngày đều phục dụng một lượng lớn xuân dược, mà lại không thể phát tiết, như vậy lại càng thống khổ. Dần dà, tất cả bọn họ đều trở nên biến thái, có phải như vậy không?”

“Thật sự là như vậy!”

Hỏa Tinh Tử nhún vai nói: “Một lũ biến thái từ đầu tới đuôi, thích hành hạ người khác đến chết, nghe nói một lần các nàng cùng người khác tranh đấu, sau khi thủ thắng, các nàng cởi hết y phục, một bên xoa nắn nhũ phong của mình, một bên rên rỉ đem đối phương lăng trì tới chết. Tên kia bị lăng trì suốt ba ngày ba đêm, cuối cùng mất máu mà chết. Từ đó về sau danh tiếng ma nữ khỏa thân lưu truyền rộng rãi, cho nên tên các nàng không người nào không nhớ!

“Ma nữ khỏa thân?” Tiểu Bàn lau mồ hôi lạnh trên trán, cười khổ nói: “Không thể không nói, Đông Hải thật làm người ta đại khai nhãn giới. Ta sống mấy thập niêm cũng nằm mộng không ra chuyện biến thái như này!”

“Ha ha, cái này đã là gì, sau này khẳng định còn nghe nhiều hơn!” Hỏa Tinh Tử cười xấu xa nói: “Ngươi phải chuẩn bị tâm lý thật tốt a!”

“Còn nữa?” Tiểu Bàn nghe vậy, nhịn không được cười khổ nói: “Cũng được, ta cứ chuẩn bị sẵn tâm lí trước là được.”

“Ha ha, vậy thì tốt.” Hỏa Tinh Tử sau đó nói: “Đúng rồi, tiểu đội ma nữ khỏa thân này, ngươi có muốn đi không? Nếu như không được, ta sẽ tìm thêm cho ngươi.”

“Không cần.”Tiểu Bàn nghe xong, trực tiếp khoát tay một cái, nói: “Các nàng này, ta thấy rất tốt.” :61:

Luận đàm và báo lỗi Hỗn Độn Lôi Tu ( 4vn.eu/forum/showthread.php?t=70788)

Tham gia dịch Hỗn Độn Lôi Tu ( 4vn.eu/forum/showthread.php?t=74702)

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện