Chương 226

Hỗn Độn Lôi Tu

Tác Giả: Tả Tự Bản

Tiết 226: Hòn đảo kỳ quái

Dịch: Trảm Phong

Biên:Yến Linh Điêu

Nguồn: 4vn 4vn.eu/

“Chủ nhân sao kinh hoàng vậy? Là biển sương mù hay không thì không rõ, nhưng khẳng định đây chính là một tòa đại trận siêu cấp, chúng ta đã đi vào trong trận pháp. Chỉ cần bài trừ nó thì chúng ta có thể thoát ra! ”Một thiên dục ma nữ khác vội nói.

“Đại trận? ”Tống Chung nghe vậy, lập tức tinh thần phấn chấn nói: “Các người biết đại trận này sao? ”

“Có chút ấn tượng, chẳng qua đại trận này thật lớn, phạm vi cũng phải mấy ngàn dặm. Lúc này chúng ta chỉ thấy được một góc, có lẽ là bị sương mù quỷ dị che khuất nên khó nhận rõ!”Một thiên dục ma nữ nói.

“Chúng ta nên làm gì bây giờ? ”Tống Chung vội hỏi.

“Chủ nhân, sương mù ở đây không phải do đại trận tự tạo thành, mà là lợi dụng địa hình đặc thù bố trí cấm chế, nếu có thể phá bỏ cấm chế thì chúng ta có thể nhận rõ tình thế đại trận. Khi đó chúng ta sẽ đi xem vài vòng, bằng vào mấy ngàn năm kinh nghiệm thì không khó tìm được trận nhãn, có thể phá trận mà ra! ”Một thiên dục ma nữ khác nói.

“Tốt! ” Tống Chung nghe thấy đường sống, liền vui mừng nói: “Vậy làm sao loại bỏ cấm chế sương mù đây? ”

Chín vị thiên dục ma nữ nhìn nhau, ai cũng không nói gì.

“Các ngươi nói đi” Tống Chung không kiên nhẫn thúc giục.

“Chủ nhân, nếu chúng ta ở thời kì đỉnh phong, tự nhiên dễ dàng phá vỡ cấm chế này. Đáng tiếc hiện tại cũng chưa đến thực lực Trúc Cơ đại viên mãn, không dụng pháp quyết cao thâm để bài trừ được, thực sự bất lực! ”Một vị thiên dục ma nữ khó xử nói.

“Nói vậy thì cũng như không” Tống Chung thất vọng nói

truyện cập nhật nhanh nhất tại chấm

“Xin chủ nhân tha thứ! ”Chín vị thiên dục ma nữ cúi đầu nói.

“Quên đi, không thể trách các ngươi! ”Tống Chung cũng không phải không hiểu biết, thân trong tuyệt cảnh cũng không oán mấy người này.

“Đa tạ chủ nhân! ”Nhóm thiên dục ma nữ thấy Tống Chung không có giận cá chém thớt thì có chút cảm kích.

Chuyện lần này cũng là các nàng vô ý, nếu nhanh nhẹn thì đã không đưa Tống Chung tiến vào biển sương mù!

Lúc này dược lực Hồng Chưởng đan bắt đầu phát huy, Tống Chung phân phó: “Các ngươi bảo vệ ta, ta phải đả tọa điều tức” Nói xong kiền khoanh chân ngồi trên đại chung, điều động linh lực cơ thể, thôi phát dược lực Hồng Chưởng đan trị liệu nội thương. Cửu mỹ thấy thể tự động hộ pháp chung quanh!

Hồng Chưởng đan không hổ là linh dược vạn năm, dược lực cực mạnh, Mộc Tử Dung cùng Vô Song kiếm thần bị trọng thương như thế mà nốc vào. Không chỉ hồi phục thương thế mà dược lực còn thừa đủ để tu vi thăng lên một cấp.

Mà lần này Tống Chung bị thương, nhìn thì dọa người nhưng thực ra là ngoại thương, gãy xương đứt cơ chứ không phải là đại thương nguyên khí.

Thân thể hắn vốn cường tráng khác người, năng lực tự lành cao đáng sợ, hơn nữa dược lực Hồng Chưởng đan cường đại, cho nên dược lực trị khỏi thương thế thì còn thừa ở trong kinh mạch, dần bị chuyển hóa thành linh khí bản thân. Vì thế tu vi Tống Chung không ngừng gia tăng.

Dường như bị không gian đặc biệt ở đây ảnh hưởng hoặc vài ngày trước kịch liệt chiến đấu kích phát tiềm lực, lúc Tống Chung đả tọa, không ngờ mơ hồ lĩnh ngộ rất nhiều ảo diệu của thiên đạo chi lý. Mà trong đầu hắn lại hiện lên một tấm phù quỷ dị mới.

Mấy ngày sau thương thế khỏi hẳn, Tống Chung cảm giác tinh thần thư thái, đứng dậy nhẹ nhàng khoát tay. Đại Đồng Chung bay tới trước mặt. Hắn chậm rãi vung tay ra, hỗn độn pháp lực ngưng kết thành một đạo phù huyền diệu cực điểm, đúng là hắn vừa lĩnh ngộ, sau đó nhẹ nhàng bắn tới đại chung.

Đạo phù đánh vào chuông, một tiếng như trống chiều chuông sớm khiến người tự nhiên tỉnh ra, sương mù màu trắng bốn phía như bị gió lớn thổi bay dạt ra bốn phía, trong nháy mắt tạo thành một mảnh trong sáng phạm vi mấy ngàn trượng, lộ ra nước biển trong suốt dưới chân.

Thiên dục ma nữ thấy thế liền vui vẻ nói: “Chủ nhân, đây là cái gì? ”

“Đây là tiên âm có thể xóa bỏ hết thảy mê chướng! ”Tống Chung đắc ý nói: “Ta vừa mới học được! Hắc hắc, thực là muốn gì có đó! Ông trời quả nhiên còn thương ta”

“Thật tốt quá! ”Một vị thiên dục ma nữ lập tức kinh hỉ nói: “Có tiên âm loại bỏ sương mù mê chướng, rất nhanh ta có thể tìm được trận nhãn sau đó rời đi. ”

“Vậy còn chờ gì? Mau rời khỏi nơi này, ta rất chán sương mù! ”Tống Chung vội nói.

Kỳ thật hắn sốt ruột rời đi bởi vì Mộc Tử Dung, không thể làm nàng hôn mê lâu, tối đa phỏng chừng hai ba ngày, hiện tại đã trôi qua mười ngày. Chỉ sợ nàng đã sớm tỉnh lại, nói hươu nói vượn khiến bí mật của hắn bị lộ thì phiền phúc không nhỏ!

Nhưng lúc này một vị thiên dục ma nữ đột nhiên nói: “Chủ nhân, đây là thủ pháp thượng thừa bày trận, lại lợi dụng địa hình thiên nhiên tạo ra cấm chế, chỉ sợ là cao thủ trên Phân Thần kỳ. Ngài nói, hắn hao tổn tâm cơ bày ra đại trận phạm vi mấy ngàn dặm vì sao? ”

“Hả? ”Tống Chung nghe liền sửng sốt kinh ngạc nói: “Đúng vậy? Ngươi nói vì cái gì? ”

“Chủ nhân, nói như vậy, loại đại trận lợi hại đến cực điểm là dùng để bảo vệ bảo vật nào đó!” Một vị ma nữ kia lại nói: “Có đôi khi là thiên tài địa bảo chưa thành thục, sợ bị người khác tiến vào cướp đi nên bày ra đại trận thủ hộ, thậm chỉ nơi này có thể là mộ phần của hắn, bằng không sẽ không hao tâm như vậy! ”

“Cho nên chúng ta thấy, tốt nhất đừng đi vội, dù sao cũng đã đến thì cứ xem đi! Nói không chừng đây là kì ngộ! ”Một vị ma nữ cũng nói theo.

“Kỳ ngộ? ” Tống Chung nghe vậy cười khổ nói: “Kỳ ngộ cũng có tốt xấu, mấy ngày này liên tục gặp. Lôi ưng vưng, Hắc Sa Vương được coi là kỳ ngộ sao? Mấy ngày này đang xui xẻo, nếu tùy tiện xông vào mà bên trong phong ấn yêu thú lợi hại hay tai họa thì sao! Hắc hắc, khẳng định chúng ta sẽ chết khó coi a!”

“Không chắc! ”Một vị thiên dục ma nữ không nhịn được cười nói: “Biển sương mù này thoạt nhìn hung ác nhưng thực tế chủ yếu nhằm ẩn. Nếu bên trong phong ấn nguy hiểm thì khẳng định chủ nhân nơi này sẽ khua chiêng gõ trống, bố trí đại trận thanh thế lớn làm cho người ta thấy mà tránh xa, cảnh cáo hậu nhân thấy thì bổ đi! Lén lút như vậy, giống như sợ bị người ta phát hiện”

‘A, cũng có lý! ’Tống Chung tỉnh ngộ, lập tức sáng mắt lên. Không nhịn được cười nói:

“Chẳng lẽ biển sương mù này giấu bảo vật? ”

“Dù sao cũng chắc bảy phần rồi! ”Một vị ma nữ cười nói: “Tỷ muội chúng ta sống lâu năm, việc này không sai đâu!”

“Vậy thì còn gì bằng! Ở đây nhiều ngày rồi, cũng nên đi thôi! ”Tống Chung kinh hỉ nói: “Một khi đã như thế, dù sao cũng về chậm vài ngày đã sao, cứ vào trong mê hải thăm dò đã! ”

“Vậy mời chủ nhân loại bỏ sương mù, tỷ muội chúng ta tìm kiếm trận nhãn! ”Thiên dục ma nữ cùng nói.

“Được, cái này đơn giản! ”Tống Chung vừa nghe tầm bảo tự nhiên tinh thần đại chấn, không cần thúc giục đã lấy Đại Đồng Chung mở đường, không ngừng bắn ra bùa pháp.

Tiên âm không ngừng vang, sương mù liên tục bị đánh tan, lộ ra trận pháp che giấu bên trong, thậm chỉ trận pháp tạo ảo giác cũng bị uy lực tiên âm phá te tua, cái này khiến nhóm ma nữ càng thêm thoải mãi tìm kiếm bằng mắt thường.

Chẳng qua biển sương mù phạm vi mấy ngàn dặm, mà mỗi lần Tống Chung chỉ phá được mấy ngàn trượng. Cho nên muốn tìm trận nhãn cùng không dễ. Ngay cả cửu mỹ đầy kinh nghiệm. Cũng vẫn qua mười ngày, mới nhận ra đây là một loại Âm Dương Cửu Cung Bát Quái trận hiếm có.

Nhận ra trận pháp là tốt rồi, cửu mỹ lập tức bay nhanh trong đại trận, qua nửa ngày liền ra khỏi hạn chế trận pháp, tới trung tâm biển sương mù.

Ra khỏi biển sương mù, Tống Chung thấy trước mắt một mảnh đỏ đậm, chính là trung tâm biển sương mù có đi không có về này, không ngờ là một hòn đảo nhỏ màu đỏ rực rộng cỡ mấy ngàn dặm.

Đảo nhỏ này ở vị trí kỳ quái dị thường, địa hình bằng phẳng không chút gồ ghề, hơn nữa không có một loài thực vật hay yêu thú nào, căn bản là tử địa!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện