Chương 98: Ra giá

"Diễn Đình kết hôn với cháu, hoàn toàn vì trách nhiệm, nếu đổi lại là người phụ nữ khác cũng sẽ như vậy, đừng tưởng rằng cháu có nhiều đặc biệt!"

Lời nói của ông giống như lưỡi dao sắc bén đâm sâu vào trái tim Thần Ngàn Ấm.

Tất nhiên cô biết, Mộ Diễn Đình kết hôn với cô không có quan hệ tình yêu, nhưng loại chuyện này khi bị người khác vạch trần còn đau đớn gấp trăm lần, nó như sát muối vào vết thương, máu ứa ra đau tới tận xương.

Rất đau, đau đến nỗi cô không thể kìm được nước mắt.

Cô tự nhận mình là một người mạnh mẽ, nhưng không nghĩ khi tiếp xúc với mọi chuyện liên quan đến ba chữ "Mộ Diễn Đình", cô lại trở nên rung động, yếu ớt...

Thấy cô không trả lời, Mộ Xuyến Hải lại nói:"Cháu còn trẻ, không cần phải bảo vệ cuộc hôn nhân không thỏa đáng, cuộc hôn nhân trên danh nghĩa. Diễn Đình không xứng với cháu, hai đứa mau ly hôn."

Cuối cùng Thần Ngàn Ấm cũng lấy lại tinh thần, lắc đầu từng bước lui về phía sau:"Không, cháu sẽ không rời khỏi chú, trừ khi chính miệng chú nói với cháu."

Cô thật vất vả mới phá vỡ ranh giới chú cháu để ở bên cạnh anh, làm sao có thể vừa bị người khác uy hiếp liền buông tay?

Nói cô không biết lượng sức cũng được, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga cũng được, chỉ cần anh không để quan hệ hôn nhân này kết thúc, cô nhất định sẽ cố gắng hết sức bảo vệ nó.

Mộ Xuyến Hải không nghĩ cô mù quáng như vậy, cơn giận đè nén lập tức lại trỗi dậy:"Không ly hôn? Hừ, ông hỏi cháu, sau khi kết hôn, Diễn Đình có chạm qua cháu không? Thằng bé có đề cập tới chuyện đưa cháu về Mộ gia không? Bạn bè của thằng bé có biết sự tồn tại của cháu hay không?"

"..."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Thần Ngàn Ấm tái nhợt, bị ông chất vấn không có cách nào trả lời.

Không cần đề cập tới câu hỏi thứ hai, câu hỏi thứ nhất đã đủ đả kích cô.

Bởi vì, thực sự anh không chạm vào người cô, ngay cả khi ngủ chung giường, anh vẫn như cũ đối với cô không nổi dậy chút hứng thú.

A, cô thất bại rồi.

Tại sao cuộc sống của cô liên tục thất bại như vậy?

Hai mươi năm sống trong ngôi nhà không phải của mình, có cơ hội vào trường Đại học danh giá lại để tuột mất tại thời điểm quan trọng, kết hôn với người đàn ông thầm yêu, nhưng không có cách nào hấp dẫn...

Nhìn cơ thể nhỏ nhắn của cô lay động, giống như chịu kích động lớn, Mộ Xuyến Hải biết lời nói của ông có tác dụng.

Dù sao, đối phó với một cô bé chưa có nhiều kinh nghiệm sống, không cần tốn chút sức lực, tùy ý nói vài câu cũng khiến cô từ bỏ.

Nhưng như vậy còn chưa đủ, để cô hoàn toàn hết hy vọng với Mộ Diễn Đình, phải dùng chút lời nói nữa mới được, vì thế, ánh mắt ông âm trầm, giọng chợt sắc bén vài phần:"Diễn Đình là người đàn ông có trách nhiệm, dù không thương cháu, thằng bé cũng sẽ không chủ động đề nghị ly hôn, nhưng thằng bé đã hứa ẩn hôn, nói cách khác, cháu là vợ vĩnh viễn không thể đưa ra ánh sáng, dòng họ Mộ gia vĩnh viễn không có tên của cháu! Như vậy, cháu còn không muốn ly hôn?"

"Cháu..."

"Để chuyện này qua một bên. Nếu mối quan hệ của hai đứa bị lộ ra ngoài, chắc chắn sẽ là một vụ bê bối lớn náo động cả xã hội. Tới lúc đó, Diễn Đình bị nghìn người mang ra chỉ trích, giá cổ phiếu của Mộ gia cũng sẽ giảm. Cháu xác định, vì chuyện cá nhân của bản thân mà khiến cả dòng họ Mộ gia phải hổ thẹn, khiến Diễn Đình thân bại danh liệt? Ra giá, cháu muốn bao nhiêu mới đồng ý ly hôn?"

Nói tới cuối cùng, rốt cục Mộ Xuyến Hải lộ ra đòn sát thủ, lấy tiền mua người.

Trái tim Thần Ngàn Ấm sớm vỡ nát, nhưng khi nghe ông nói ra giá, vẫn là nhịn không được tươi cười châm chọc:"Một trăm tỷ đô la, ông đồng ý không?"

Mộ Xuyến Hải bị lời nói của cô làm tức giận tới sôi máu:"Đừng không biết điều, một nghìn vạn, mau ký thỏa thuận này."

Dứt lời, ông lập tức lấy ra một bản hợp đồng đưa tới trước mặt cô.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện