Q.5 - Chương 153: Chương 98.3

bây giờ Tô Hành Phong hoàn toàn mất đi lý trí, hoàn toàn mà nói đã không cần suy nghĩ, chỉ phát tiết sợ hãi và tức giận trong lòng.

Kiều Niệm Chiêu co rúc ở trên mặt đất, đau đến chết đi sống lại, lời nói của Tô Hành Phong càng giống là con dao giết chết trái tim, làm thể xác và tinh thần cô ta đồng thời chịu tra tấn, cô ta bò trên mặt đất, muốn né tránh sự đánh đập tàn nhẫn của Tô Hành Phong, nhưng bất kể cô ta trốn ở đâu, quyền đấm cước đá của Tô Hành Phong dường như là dính ở trên người cô ta, trốn thế nào cũng không tránh được.

Hắc Lão Tứ thấy kinh hồn bạt vía, hung hăng hất Tô Hành Phong xuống mặt đất một, Tô Hành Phong bị hất mạnh mà té xuống đất, rất lâu cũng không đứng dậy nổi, chỉ ôm lấy cánh tay bị thương của mình mà cắn răng chịu đựng.

Hắc Lão Tứ xoay người thì mặt mũi tràn đầy ân cần mà nâng Kiều Niệm Chiêu dậy: "Vợ à, có sao hay không?"

Tóc tai Kiều Niệm Chiêu rối bời, khuôn mặt bầm đen, hai tay vì che chở bụng lại càng vô cùng thê thảm, đến cả khóe môi cũng nhỏ máu.

Mỗi lần đều được Hắc Lão Tứ ôm chặt vào lòng, Kiều Niệm Chiêu cuối cùng không nhịn được gào khóc, Hắc lão đại thấy đau lòng không thôi, chỉ có thể không ngừng vụng về vỗ vỗ vào sau lưng của cô ta, không ngừng an ủi.

Kiều Niệm Chiêu giống như con nai con bị hoảng sợ co rúc toàn bộ người vào trong ngực Hắc Lão Tứ, được thân thể cao lớn của Hắc Lão Tứ bảo vệ.

"Đừng sợ, đừng sợ, tôi ở đây, tôi sẽ luôn bảo vệ em ..."

Đột nhiên, giữa hai chân trắng trẻo của Kiều Niệm Chiêu có dòng máu đỏ chảy ra.

Kiều Niệm Chiêu hoảng hốt, cúi đầu, chỉ cảm thấy trong tầm mắt bị nước mắt làm mờ như sương mù bỗng chốc nhuộm đầy sắc đỏ dọa người.

Xảy ra chuyện gì, xảy ra chuyện gì, con của cô, đứa nhỏ ...

Bụng truyền đến một cơn đau đớn như kim châm muối xát, ngũ quan xinh đẹp của Kiều Niệm Chiêu nhăn nhó, môi xanh xao toàn thân phát run, chỉ có thể níu chặt lấy cánh tay của Hắc Lão Tứ, sợ hãi mà khóc lên: "Con của tôi ... Đứa nhỏ ..."

Mắt của Hắc Lão Tứ cũng đỏ lên, lau đi máu trên đùi Kiều Niệm Chiêu, nhưng máu càng chảy càng nhiều, đến khi nhuộm đỏ tay gã.

Mà đúng lúc này, bên ngoài biệt thự, tiếng còi xe cảnh sát đang tiến đến gần.

Trong lòng Hắc Lão Tứ hoang mang luống cuống, nhưng vẫn không có vứt Kiều Niệm Chiêu lại, đôi mắt đỏ bừng đang nhìn Tô Hành Phong chằm chằm.

"Mày cái đồ tinh trùng lên não, nếu như vợ tao xảy ra chuyện gì, tao sẽ không bỏ qua cho mày! Tao sẽ cho mày đền mạng! Một mạng thường một mạng!"

Tô Hành Phong ngã ở trên mặt đất cười nhạo: "Mày là đồ ngu, nó có rất nhiều đàn ông, mày được tính là cái gì? Lại nói, đứa nhỏ trong bụng là của mày sao? Mày căng thẳng vớ vẩn cái gì, nếu như đứa nhỏ sẩy mất đi không phải vừa vặn tiện nghi cho mày sao?"

Hắc Lão Tứ tức giận mắng: "Mày là thằng khốn! Cái thai của cô ấy là của mày, thế mà mày vẫn cứ đối với cô ấy như vậy, mày không phải con người."

"Con của tao?" Tô Hành Phong lạnh lùng ngước nhìn Kiều Niệm Chiêu đầu đầy mồ hôi lạnh: "Tại sao tao không biết?"

Đầu óc Kiều Niệm Chiêu không tỉnh táo, sự đau đớn mãnh liệt giày vò lấy cô ta, trong lúc mơ hồ, nghe được giọng nói của Tô Hành Phong cười mỉa, cũng khơi dậy nỗi căm giận và thống hận anh ta chôn giấu trong lòng đã lâu.

Cô ta cố nén cơn đau sanh non, rống lên một tiếng the thé, dùng sức đẩy Hắc Lão Tứ ra nhào về phía Tô Hành Phong.

"Vợ!" Trong ngực Hắc lão đại trống rỗng, ngẩng đầu lập tức nhìn thấy Kiều Niệm Chiêu và Tô Hành Phong dính với nhau.

Tô Hành Phong không ngờ Kiều Niệm Chiêu cư nhiên vẫn còn sức vồ đến, nhất thời không chú ý, bị Kiều Niệm Chiêu áp chế trên mặt đất, còn chưa kịp lấy lại tinh thần, Kiều Niệm Chiêu dường như nổi điên dùng móng ngón tay sắc bén giáng xuống người anh ta.

"Chết tiệt! Con đàn bà điên!"

Tô Hành Phong hào không thương hoa tiếc ngọc mà vung qua một tát, Kiều Niệm Chiêu đã trúng một bạt tai, nhưng không hề tránh né, mà bắt được tay của Tô Hành Phong, giống như con chó điên cắn lấy tay anh ta, trên dưới hai hàm răng đều nghiến chặt.

Tô Hành Phong đau đến thở gấp không ngồi dậy được, vừa sợ vừa tức lật người áp chế Kiều Niệm Chiêu, chân dùng sức mà đá cô ta.

"Đồ đê tiện, buông tay của tao ra, mau nhả miệng ra!"

Nhưng lúc này Kiều Niệm Chiêu đã lún sâu vào nỗi thống hận mất đi đứa bé, làm sao chịu thả, đau đớn trên người chỉ là dấy lên sự căm phẫn sâu tận nơi đáy lòng của cô ta, trên răng liều mạng dùng sức, không khoan nhượng, máu chảy đầm đìa trên tay Tô Hành Phong rồi cắn xé giật xuống một miếng da thịt!

Tô Hành Phong đau đến nước mắt tràn ra, kêu gào lên, lăn lộn trên mặt đất, tay đã bị máu tươi nhuộm đỏ, nhìn thấy mà giật mình.

Kiều Niệm Chiêu loạng choạng mà đứng dậy, nhìn dáng vẻ Tô Hành Phong thống khổ, nhổ ra một miếng thịt trong miệng, mồm miệng dính đầy máu tươi cười toe toét, ha ha ha ha, tiếng cười càng lúc càng lớn, vang vọng cả căn biệt thự.

Cô ta và Cận Tử Kỳ đấu nửa đời người, đến cuối cùng lấy được lại là cái gì?

Người mẹ mà cô ta yêu quý nhất cư nhiên để một mình cô ta lại cái đầm rồng hang hổ này, người cha từ nhỏ yêu thương chiều chuộng cô ta cũng muốn đoạn tuyệt quan hệ cha con với cô ta, Tô Hành Phong, người đàn ông mở miệng ra là nói muốn chăm sóc cho cô ta một đời một kiếp lại nói cô ta là đồ đê tiện ...

Sau khi cười, Kiều Niệm Chiêu ôm bụng chậm rãi ngồi xuống đất, nhỏ giọng nhẹ nhàng khóc thút thít.

Thì ra, quay đầu lại, cô ta thật sự không đạt được thứ gì, vẫn là đứa con gái riêng trong khu phố nghèo.

Phát tiết xong oán hận trong lòng, tiếng còi cảnh sát ở đằng kia càng lúc càng gần, Kiều Niệm Chiêu quay đầu, nhìn Hắc Lão Tứ.

"Ông còn muốn lấy tôi làm vợ không?"

Hắc Lão Tứ lau lau cái trán đầy mồ hôi lạnh, ngây ngốc gật đầu, giống như sợ cô ta không tin, lại gật gật thật mạnh.

Kiều Niệm Chiêu cười lên một nụ cười rực rỡ, phối hợp với bộ dáng bây giờ có chút khủng bố, đưa tay về phía Hắc Lão Tứ --

"Vậy bây giờ dẫn tôi đi đi."

Hắc Lão Tứ vội vàng tiến lên cõng Kiều Niệm Chiêu không ngừng chảy máu lên, đẩy cửa chính ra rồi lập tức xông ra ngoài.

——— ———

Đợi sau khi cảnh sát chạy tới, lập tức nhìn thấy trong biệt thự ngổn ngang lung tung và hai mẹ con ngã trên đất hôn mê.

Mà cạnh chân Tô Hành Phong, còn có một miếng thịt bị đạp nát.

Có nữ cảnh sát còn trẻ, nhìn cũng không nhịn được che miệng quay lưng đi.

"Cô Bạch, hiện tại nên xử lý như thế nào?"

Bạch Tang Tang từ bên trong đám cảnh sát đi ra, toàn thân ăn mặc hiện đại sành điệu, lấy kính râm trên sống mũi xuống.

Cô ta đi đến phía sau rèm che của cửa sổ sát đất, duỗi tay, không biết từ đâu cầm lấy một máy quay phim ra.

Bạch Tang Tang thấy một mảnh hỗn độn trên mặt đất, hai mắt bắn ra tia sáng lạnh lùng, chậm rãi nói: "Có thể như thế nào? Các người trước kia phá án làm sao, hiện giờ liền xử lý như thế ấy, chẳng lẽ vì tôi mà muốn phá lệ?"

Cảnh sát bắt đầu tiến hành làm việc, có nhân viên y tế mang cáng cứu thương khiêng Tống Nhiễm Cầm

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện