Q.5 - Chương 185: Đại Kết Cục (Hạ) (8)

Cận Tử Kỳ đang ngồi trong phòng khách chơi đùa cùng Tống Tiểu Bảo, Tô Ngưng Tuyết mỉm cười từ bên ngoài trở về.

“Tử Kỳ, con đoán thử xem hôm nay lúc vào họp, mẹ đã nghe được những gì?”

Cận Tử Kỳ ôm Tống Tiểu Bảo vào lòng: “Chuyện gì đã khiến mẹ vui vẻ đến vậy?”

Tô Ngưng Tuyết đưa túi xách cho người giúp việc, sau đó đón lấy Tống Tiểu Bảo và nói: “Còn không phải là vì thông gia nhà họ Tống kia sao, buổi họp chiều nay vốn định thảo luận về dự án sắp được khởi công ở thành phố ven biển của tập đoàn Tống thị, kết quả là lúc mở thư mục trình chiếu lên thì lại xuất hiện một đoạn ghi âm.”

“Đoạn ghi âm?” Cận Tử Kỳ hiếu kỳ nhìn Tô Ngưng Tuyết.

“Đúng vậy, thì ra Tống Chi Bác đã có nhân tình bên ngoài, lại còn dõng dạc mà nói rằng chỉ cần nhắc đến La Ngọc Lan thì ông ta không dậy nổi hứng thú, con không biết lúc đó có bao nhiêu người trong phòng họp đâu, tất cả mọi người đều không nhịn được mà bật cười khiến La Ngọc Lan tức giận đến mức ném vỡ cả máy tính.”

Đoạn ghi âm đó thực ra là do Cận Tử Kỳ đã cố tình mua chuộc thư ký của La Ngọc Lan, sau đó đặt vào trong tài liệu mà La Ngọc Lan sẽ trình bày trong buổi họp ngày hôm sau, đương nhiên, tạm thời chuyện này vẫn chưa thể nói với Tô Ngưng Tuyết.

"Bây giờ, cả Tống thị ai cũng biết Tống Chi Bác sợ vợ, nhắc đến vợ là ông ta sẽ bất lực."

Hiếm khi Tô Ngưng Tuyết mới có tâm trạng tốt mà cười như thế, lại còn nhéo má Tống Tiểu Bảo nói: "Con nói xem có vui không, Tiểu Bảo?"

Tống Tiểu Bảo miệng cười toe toét, tiếng cười non nớt của trẻ con tràn ngập khắp căn phòng.

——— ———

"Hai nghìn năm trăm vạn!" La Ngọc Lan la lên: "Tống Chi Bác, ông điên rồi, sao ông không đi chết đi?"

"Ngọc Lan, bây giờ ngoài bà ra thì chẳng ai có thể giúp tôi được nữa, tôi đã định tự mình đầu tư kinh doanh, không ngờ cái tên hợp tác chung với tôi lại ngầm vay tiền của bọn xã hội đen, cuối cùng làm ăn thua lỗ hắn ta bỏ trốn, tôi phải làm người thế mạng cho hắn ta, bây giờ bọn người kia đến tìm tôi đòi nợ, bà xem đi vết thương trên người tôi đều là do chúng đánh đấy. Bọn họ đều là những kẻ liều mạng, nếu tôi không trả được tiền thì... Ngọc Lan, bà phải giúp tôi!"

Tống Chi Bác ăn nói khép nép lẽo đẽo sau lưng La Ngọc Lan nhỏ nhẹ cầu khẩn.

Bây giờ ông ta đã đi đến bước đường cùng rồi, mượn tiền của Hàn Mẫn Tranh chắc chắn là điều không thể, với thủ đoạn máu lạnh vô tình của Hàn Mẫn Tranh, một khi bị anh ta phát hiện ra, nói không chừng thứ nhận được không phải là tiền mà chính là đơn cho thôi việc.

Đến lúc đó, có lẽ những thứ bây giờ đang có cũng không có cách nào giữ được.

Hiện tại người bên cạnh có thể giúp ông ta còn ai ngoài La Ngọc Lan đây?

Tất nhiên cũng không thể để cho La Ngọc Lan biết món nợ đó là do ông ta cùng Quách Vân Vân đi đánh bạc bị thua, nếu không thì đừng nói đến việc bà ta thay ông ta trả nợ, e rằng La Ngọc Lan sẽ lập tức dọn hành lý bỏ đi sau đó là nháo nhào lên đòi ly hôn với ông ta.

La Ngọc Lan nhìn người chồng gần như sắp muốn quỳ gối van xin mình mà vừa tức vừa giận vừa hận, nghĩ lại nỗi nhục nhã mà ông ta đã mang đến cho bà ta trong buổi họp sáng nay, bà ta hận đến mức chỉ muốn bóp cổ giết chết ông ta cho rồi, vậy mà bây giờ ông ta lại còn dám xin bà ta hai nghìn năm trăm vạn nữa sao?

Gia thế nhà họ La của bà ta quả thực không tồi, thế nhưng cũng không có nghĩa với việc bà ta có thể dễ dàng có được hai nghìn năm trăm vạn.

Lúc La Ngọc Lan gả cho Tống Chi Bác, có thể nói là gả cho không, nếu chẳng phải vì ông ta có Tống Chi Nhậm làm chỗ dựa, thì còn lâu gia đình bà ta mới đồng ý gả con gái cho một tên nhà quê mới từ trên núi xuống.

Giờ thì hay rồi, ông ta đúng là một kẻ vô dụng với hai bàn tay trắng, bây giờ lại còn nuôi nhân tình ở bên ngoài nữa!

Vả lại nhân tình của ông ta còn là một đứa sinh viên chỉ mới hai mươi hai tuổi!

Đáng tuổi con của ông ta, uổng công ông ta xuống tay được. Thật là cái thứ không biết xấu hổ đi chết đi!

La Ngọc Lan đẩy mạnh tay của ông ta ra, lạnh giọng nói: "Hai nghìn năm trăm vạn? Tôi biết lấy số tiền lớn như vậy từ đâu ra? Tống Chi Bác, ông coi tôi là cái gì? Là máy rút tiền sao? Đưa tiền cho ông để ông trở thành máy rút tiền tha hồ mà chơi

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện