Chương 1596: Cái bia và hành hạ đến chết (2)

Rắc!

Một tiếng vang nặng nề truyền ra, cái đầu Thao Thiết mơ hồ có một tiếng vỡ vụn truyền ra, trong nháy mắt trên đầu hiện đầy vết nứt, trong thất khiếu trào ra mảng lớn máu tươi, xem ra hơi thở thoi thóp.

Nhưng cái đầu của Thao Thiết cứng rắn không thể tin nổi, không ngờ lại chịu đựng được một đòn công kích Thạch Phá Thiên của bảo tháp.

Ngay lập tức, trên đầu nó đột nhiên bốc lên một cổ bạch quang trong suốt, tương tự như quang mang quang âm chi thủy lúc trước, vết nứt trên đầu nhanh chóng biến mất trong bạch quang, hơi thở thoi thóp bất ngờ khôi phục tức giận.

- ... này...

Cự viên màu vàng biến sắc.

Đây rõ ràng không phải năng lực trì dũ, mà là đại thần thông thì quang hồi tố.

Diệu Không mắt thấy cảnh này, trên mặt cũng đại biến.

- Ha ha ha! Diệu Không, đa tạ ngươi lanh chanh ném quang âm chi thủy vào cơ thể bổn tọa, để cho bổn tọa dồn vào tử địa, rồi sau đó sinh, rốt cục tìm hiểu ra huyền bí của thời gian pháp tắc. Đợi bổn tọa hoàn toàn luyện hóa quang âm chi thủy này, là thời điểm các ngươi phải chết.

Cửu Thủ Thao Thiết phát cười như điên, các nơi trên người cũng bắt đầu nổi lên ánh sáng màu trắng trong suốt, bao phủ trong thân thể nó.

Thao Thiên Yêu khí trên người nó tuy rằng vẫn dao động, nhưng là đã đã xảy ra biến hóa khác, chậm rãi trở nên tinh túy thuần khiết, giống như luyện hóa quang âm chi thủy lúc trước vậy.

- Nhanh! Không thể để cho nó luyện hóa quang âm chi thủy!

Sắc mặt Diệu Không tái xanh, hét lớn một tiếng.

Không cần hắn nói, Thạch Mục sớm đã xuất thủ.

Bảo tháp tám tầng đột nhiên phóng lên cao, đồng thời toát ra tám vòng sáng, nơi đi qua, không gian phạm vi chung quanh vạn dặm vốn hỗn loạn, lần nữa dao động kịch liệt.

Bảo tháp tích lưu lưu nhất chuyển, rụt nhỏ đi rất nhiều, nhưng mà uy thế lại lớn hơn, rơi xuống ầm ầm, đập lên đầu Cửu Thủ Thao Thiết.

Cửu Thủ Thao Thiết hơi khép mở khóe miệng, tụng niệm chú ngữ, bạch quang trên người dao động một trận, biến thành một tầng quang thuẫn nhìn như mong manh, bọc lại toàn thân, quang thuẫn trên đầu dày đặc hơn nữa.

Ầm ầm!

Bảo tháp đánh vào quang thuẫn, quang thuẫn rung chuyển kịch liệt, liền như không có chuyện gì xảy ra... một đòn công kích kinh thiên động địa.

Thạch Mục ngạc nhiên, Cửu Thủ Thao Thiết buông lỏng thần tìn, lo âu trong lòng biến mất, mừng như điên.

Thời gian pháp tắc chi lực quả nhiên lợi hại, vượt xa dự liệu của nó, bảo tháp công kích cường đại như vậy mà vẫn đỡ được dễ dàng.

Diệu Không thời khắc này cũng bay vụt đến gần, mắt thấy cảnh này, sắc mặt trầm xuống.

Bất quá hắn lập tức hừ lạnh một tiếng, lật tay lấy ra giới đao màu xanh, cổ tay chấn động dựng đứng giới đao, thẳng tắp chỉ hướng không trung.

Bề mặt giới đao hiện ra một đạo phù văn màu xanh, hơi run rẩy, đỉnh chóp mũi đao phun ra một đạo quang trụ màu xanh, đi thẳng hướng cửu tiêu, nhoáng lên ngấm chìm vào đỉnh đầu hư không, tiêu thất không thấy đâu nữa.

Ngay sau đó, một tiếng sấm sét giữa không trung!

Hư không đột nhiên cuồng phong trứu khởi, quang mang vô cùng chói mắt đột nhiên phóng xuống, chiếu sáng phạm vi chung quanh mấy ngàn dặm.

Trong ánh sáng màu trắng, mơ hồ có thể thấy được một môn hộ cự đại, lờ mờ sau cổng vào, dường như là một thế giới vô cùng rộng lớn, vô số núi rừng sông hồ, hàng vạn hàng ngàn Phật quốc, Kim vân bay bập bềnh, phạm âm mạnh mẽ, thoáng như thánh cảnh thượng giới Phật Đà.

Diệu Không thời khắc này thi pháp mở ra một cổng vào đi thông tới thượng giới.

Từng cổ linh quang màu trắng từ trong môn hộ cự đại bay ra, sau đó ngưng tụ lại, biến thành hơn một trăm phù văn màu trắng cự đại.

Diệu Không lẩm bẩm, hai tay bắt quyết thật nhanh như xa luân, điểm xuất nhất chỉ.

Linh văn màu trắng lập tức quay mồng mồng động giữa không trung, sau đó toàn bộ bay vụt xuống, ngấm chìm vào trong giới đao màu xanh.

Giới đao vốn chỉ dài cỡ một thước, hấp thu những linh văn màu trắng xong, lập tức phát ra chấn minh ông ông, bất ngờ phồng lớn lên thật nhanh, trong nháy mắt biến thành một thanh Kình Thiên cự đao màu xanh cao nghìn trượng.

Lại nói tiếp rất dài, những chuyện này là một hai người hoàn thành trong hơi thở

Cửu Thủ Thao Thiết cảm nhận được uy thế của Thiên cự nhận, mặc dù tràn đầy lòng tin đối với thời gian pháp tắc, vẫn đang không kìm nổi biến sắc.

Thạch Mục thời khắc này không nhìn cự nhận màu lục, mà đứng ở đàng xa, miệng lẩm bẩm, trong tay không ngừng bắt quyết, thần tình vô cùng chuyên chú, đối với tình huống chung quanh có vẻ như không hay không biết.

Từ khi thấy bảo tháp pháp bảo thất lợi, hắn liền lui về sau, chuẩn bị ra tay.

Công kích lợi hại hơn, chỉ có cửu nguyên băng hỏa tiên thuật rồi.

Bất quá hắn cũng không thu bảo tháp lại, mà tâm niệm tiếp tục điều khiển bảo tháp, không ngừng nện xuống ầm ầm, đập Cửu Thủ Thao Thiết một trận.

Chẳng qua là vô dụng khống chế toàn bộ tâm thần, bảo tháp uy lực có hạn, chỉ có thể gây ra chút phiền phức cho Cửu Thủ Thao Thiết mà thôi.

Hai tay Thạch Mục bắt quyết, kết thành từng Thủ Ấn hình hỏa diễm, đồng thời miệng tụng niệm chú ngữ.

Lưu kim quang quang mang lòng bàn tay nhoáng lên, nổi lên một phù văn hình hỏa diễm.

Phù văn này xem ra hoàn toàn khác biệt cùng linh văn tầm thường, rất phức tạp, cho người một cảm giác không linh xuất trần.

Phốc!

Linh văn trong lòng bàn tay Thạch Mục nổi lên một đoàn lưu hỏa diễm màu vàng, sôi trào sùng sục không nghỉ, đồng thời lan tràn rất nhanh, nhanh chóng bao phủ cả cánh tay của hắn.

Lưu Kim hỏa diễm tuy trông thịnh đại, nhưng lại không tản ra chút nhiệt lượng nào.

Gương mặt Thạch Mục mơ hồ trắng bệch, hơn phân nửa chân khí trong cơ thể bị lưu Kim hỏa diễm hút đi, nhưng thần tình không bất mãn chút nào, ngược lại mừng rỡ không thôi.

Hắn có thể cảm ứng rõ ràng uy lực của lưu Kim hỏa, quả nhiên không hỗ là tiên thuật hỏa diễm.

Hồ lô lam quang bên hông hắn nhoáng lên, một Lam Long từ trong bắn ra, đáp xuống gần đó, chính là Thủy Linh Tử.

Thủy Linh Tử thần tình nghiêm nghị, quanh thân tản ra lam quang, toàn thân xuyên thấu một lực kỳ rét lạnh.

Lam quang nơi mi tâm của nó lóe lên, cũng nổi lên một phù văn màu lam hình hỏa diễm, tương tự như phù văn trong tay Thạch Mục.

Xùy!

Linh văn lam quang nơi mi tâm Thủy Linh Tử đột nhiên sáng ngời, một cổ Băng diễm màu lam từ trong phù văn bay ra.

Giống như lưu Kim hỏa diễm, Băng diễm màu lam cũng không tản ra chút khí tức nào.

Hỏa diễm hai màu vàng, lam vừa đụng nhau.

Sắc mặt Thạch Mục và Thủy Linh Tử đồng thời căng thẳng, từng người tụng niệm chú ngữ thật nhanh, đánh ra từng đạo pháp quyết, mỗi người tự điều khiển hỏa diễm của mình, vô cùng khẩn trương.

Hỏa diễm vàng, lam chậm rãi xoay tròn, dường như Thái Cực Âm Dương, quấn quanh lẫn nhau, không có xung đột.

Thạch Mục vui mừng, nhẹ nhàng thở ra, ngẩng đầu lên.

Hắn liên tiếp thi pháp, không hao tốn bao nhiêu thời gian, thi pháp gần như đồng thời kết thúc cùng Diệu Không.

Ánh mắt Thạch Mục đáp xuống trên cự nhận màu lục của Diệu Không, tinh quang trong mắt lập lòe.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện