Chương 18: Bán yêu

Công chúa Sako nức nở vài tiếng mới dừng lại, sau đó nói: “Không phải vậy, ta là con người, con người sao có thể làm bạn với yêu quái?”

Nói gì vậy? Tôi không nhịn được khóe miệng run rẩy, không nói được một câu, ngay cả tôi là pháp sư bắt yêu quái cũng không nói cái gì khác được, nàng lại nói như vậy, thật là làm cho người ta không nói được lời nào. Nhưng nếu yêu thật lòng thì đối phương dù là gì cũng không sao, cho nên…

“Công chúa Sako có người trong lòng…”

Công chúa Sako ngẩn ra, sau đó cúi đầu, nói: “Không… Không có…”

“Người kia là Takeda…”

“A! Sao ngươi lại biết được!” Sako kêu lên, đột nhiên nâng tay che mặt, mà tôi cũng đã hiểu vì sao Takeda lại kích động khi nhắc tới công chúa như vậy, mà vị công chúa này chẳng phải do yêu quái xấu nên không thích. Một cô gái có người trong lòng, thì dù là Sesshoumaru sama trưởng thành đứng trước mặt nàng, nàng cũng sẽ không dễ dàng thay lòng như vậy!

“Đoán thôi, nhưng ngươi không nói thì không ai biết đâu, dù cha ngươi không gả ngươi cho yêu quái thì cũng sớm muộn gì sẽ gả cho người khác. Cho nên…”

“Thiếp thân không được sang sảng giống như cô Yaku, ta cũng muốn nói với cha, nhưng mỗi khi mở miệng lại không biết nói tiếp như thế nào.” mặt công chúa Sako đã đỏ ửng, những vết sẹo do kiếm cũng chẳng phải xấu xí.

“Chúng ta làm một thỏa thuận đi, ta giúp ngươi đối phó yêu quái kia, ngươi đi nói với thành chủ tâm ý của mình. Nếu ngươi không nói nên lời, vậy ta sẽ khiến cho yêu quái kia mang ngươi đi.” Trời mới biết sao tôi lại đột nhiên nghĩ ra chủ ý đó, chẳng lẽ không thể dịu dàng chút, đối phó với tên yêu quái kia trước rồi để công chúa lựa chọn sao? Nhưng tôi lại không thích kéo dài, tuy rằng khi nói chuyện vẫn có chút dong dài.

“Ngươi…”

“Đừng xem nhẹ ta, nếu có thể có được nước thần mà người bình thường không thể làm được, như vậy đã chứng minh ta có thể đối phó yêu quái.”

“Tuy ngươi gan lớn uy hiếp thiếp thân, nhưng thiếp thân đồng ý.” Quả nhiên vẫn là công chúa của cả một thành, vẫn phải có sự quyết đoán.

“Thế này mới đúng, đương nhiên nếu ngươi nói ra sau khi được chữa khỏi thì thành chủ chắc chắc sẽ không đồng ý ngươi và Takeda ở bên nhau. Đương nhiên, cũng cần Takeda quyết không để ý tướng mạo hiện giờ của ngươi”

“Takeda tuyệt đối sẽ không như thế” Công chúa Sako rất giữ gìn Takeda, giọng nói đang nhỏ nhẹ bỗng chốc cao lên, có người yêu đương nhiên không giống bình thường.

“Như vậy, chúng ta cứ quyết định như vậy.”

“Nhưng làm sao bây giờ?”

“Ngươi nói cái yêu quái kia thường xuyên đến? Vậy thì ta sẽ giả thành ngươi chờ ở chỗ này, ngươi đi tìm cha ngươi nói rõ ràng.”

“Nhưng hắn rất lợi hại.”

“Ngươi không cần lo lắng cho ta, ngươi chỉ cần để ý chuyện ngươi sắp đi làm là được.”

“Vậy phiền toái ngươi…” Công chúa Sako cuối cùng vẫn gật đầu, sau đó hai người chúng tôi thay đổi quần áo. Tôi mặc vào trang phục công chúa, khi thị nữ cầm từng lớp quần áo mặc lên người, tôi cảm giác mình từng tấc từng tấc thu nhỏ lại. Chờ họ mặc giúp xong, tôi vẫn không nhúc nhích được. May mà từ nhỏ vốn thích tóc dài, tóc tuy không dài như công chúa và thị nữ, nhưng cũng ngang thắt lưng.

Công chúa Sako thay quần áo thị nữ, bí mật xen lẫn trong đám thị nữ đi ra ngoài. Còn tôi ở lại phòng của nàng, các thị nữ đều ở ngoài phòng ngoài, tiểu Sess luôn không nói chuyện ở một bên vẫn nhìn tôi, lúc này lại đột nhiên nói: “Ngươi cuối cùng cũng có dáng vẻ phụ nữ…”

Tôi đánh giá mình, trong đầu liền xuất hiện hai chữ.

Hoa lệ!

Chả trách được tiểu Sess khen, cách trang điểm này khiến tôi nhớ đến công chúa Izayoi, chẳng lẽ quan niệm thẩm mỹ của hai cha con giống nhau?

“Sess Sess này, nhìn phụ nữ không thể chỉ nhìn quần áo, phải nhìn tâm cơ! Mà, mặc như thế này cũng không nhất định phụ nữ tốt đâu, có vài phụ nữ mặc rất đẹp nhưng lại rất xấu. Ngươi xem ta, tuy rằng mặc tùy tiện, nhưng ta là cô gái tốt. Cho nên, làm việc gì cũng không thể nhìn bên ngoài…”

“Dong dài!”

“Được rồi, ngươi chỉ cần nhớ kỹ. Phụ nữ càng xinh đẹp hoa lệ càng khó chơi.”

Hừ!

Tiểu Sess không thèm để ý tôi, nhưng trăm triệu không nghĩ tới những lời này có tác dụng rất lớn đối với quan niệm thẩm mỹ của tiểu Sess. Tuy hắn thích kimônô, nhưng lại cứ gặp được người nào mặc trang phục quá mức hoa lệ liền lập tức quay đầu bước đi, ngay nhìn cũng không thèm nhìn tới một cái. Làm tổn thương bao nhiêu công chúa ái mộ!

“Vì sao ngươi phải giúp cái công chúa kia…”

“Bởi vì ta là người tốt!”

Tiểu Sess lại hừ một tiếng, khóe miệng tôi run rẩy nói: “Được rồi được rồi, ngươi suy nghĩ một chút, tên Takeda kia thoạt nhìn cũng xem như một người đẹp trai, mà công chúa kia khi nói chuyện, một chút cũng không nói yêu quái kia có xấu xí hay đáng sợ hay không, nên ta nghĩ hắn nhất định cũng thuộc cấp bậc người đẹp trai.” Bởi vì thời gian ở cùng tiểu Sess quá dài, tôi cũng không cần giả vờ tiểu nữ thanh thuần gì cả, một chút một chút thả lỏng. ( Lời tác giả: Ngươi xác định không phải ngươi đang lộ ra bản tính của mình?)

Tiểu Sess chớp chớp đôi mắt màu vàng, ngay hừ cũng không hừ, trực tiếp cúi đầu ngủ!

Tôi càng ngồi càng thấy mệt mỏi, sức nặng quần áo cơ hồ đè ép tôi. Muốn nằm xuống nghỉ ngơi, nhưng quá nhiều quần áo, không nằm xuống nổi.

“Thôi xong rồi, đâm lao phải theo lao…”

Tiểu Sess không để ý đến tôi, giật giật lỗ tai ngủ tiếp. Tôi phủi phủi cánh tay, vừa muốn cố gắng nằm xuống, lại thấy tiểu Sess đột nhiên ngẩng đầu nói: “Tới”

“Cái gì?” Tôi vừa mới quyết định đâm lao phải theo lao, còn chưa nằm xuống hẳn, giờ lại không dậy được. Tiểu Sess bất đắc dĩ, nhảy sang bên kia tôi, dùng răng ngậm chặt lấy quần áo của tôi kéo tôi ngồi dậy. Tôi liền thuận thế theo, cuối cùng cũng ngồi thẳng lại!

Quả nhiên cảm giác được có một luồng yêu lực tới gần, tôi vội vã đeo khăn che mặt lên. Nhấc vạt áo, lên nhỏ giọng nói: “Vào đi”

Tiểu Sess còn muốn nói gì đó, tôi lại nói tiếp: “Ta không muốn gặp mặt đã đấu võ, đâu phải là kẻ thù ngươi sống ta chết đâu!”

Hắn bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn chui vào.

Vừa vuốt phẳng lại nếp nhăn trên quần áo, liền nghe thấy tiếng nói hơi nhỏ từ phía sau: “Nghe nói công chúa ngài đã có được nước thần? Dù mặt nàng không thể trị, cũng không sao. Lần này có thể bằng lòng đi theo ta không?”

Lời này nói ra thật khách khí, hơn nữa, nghe ý tứ có lẽ tên yêu quái cũng không ghét bỏ công chúa mặt xấu, chẳng lẽ là chân ý thật tình sao?

“Vẫn không muốn nói chuyện với ta sao?”

Tôi nghe thấy tiếng bước chân chậm rãi tới gần, không hề vội vã, cảm thấy kỳ thực hắn cũng không đáng sợ lắm.

“Công chúa, ta thật lòng muốn cùng nàng chung sống, xin hãy tin tưởng ta.” Tôi cúi xuống, nhìn thấy chân con người ở trước mắt tôi. Tôi chậm rãi ngẩng đầu lên, mà đối phương cũng rất phối hợp quỳ ngồi xuống.

(⊙o⊙)…

Người trước mắt khiến tôi nghĩ đến một người, ách… Không, là một bán yêu!

Inuyasha!!!

Nhưng tóc của đối phương là màu đen, hai mắt là màu bạc! Nhưng một đôi tai lông xù trên đỉnh đầu, trông cực kỳ giống Inuyasha!

“Inu… Inu…” Hẳn không phải, bởi vì hiện tại Inuyasha hẳn là còn chưa sinh ra mới đúng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện