Chương 34: Khiêu khích

“Naraku!” Sess lạnh lùng nói.

“Eh?” Tôi cảm giác được Sess lạnh như băng, tên kia lừa hắn, quả nhiên đã chọc phải lòng tự trọng của hắn.

“Đây là đâu? Có liên quan đến cái tên khoác da cừu sao?” Jaken nói.

“Nơi này có rất nhiều mùi yêu quái hỗn tạp và con người hỗn hợp cùng một chỗ, giống mùi trên người tên kia, thì ra hắn chẳng qua là cái bán yêu.” Sess hừ lạnh một tiếng, xoay người nói: “Tốt nhất đừng để ta gặp phải hắn.”

“Rất ít thấy ngươi chú ý tới người nào đó đấy!” Tôi mỉm cười, có thể được Sess chú ý chẳng phải là một chuyện tốt.

Sess nói: “Không liên quan đến ngươi.”

Một mình tôi cõng hai cái bao lớn, đứng thẳng lưng nói: “Dù sao ta cũng tới rồi, không liên quan cũng biến thành có liên quan, đi thôi! Jaken, gọi A-un đến, nặng chết đi!”

Jaken nói: “Tại sao ta phải nghe theo con người như ngươi?”

“Lý do rất đơn giản, có phải ngươi đã thề sẽ trung thành với Sesshoumaru, tuyệt đối sẽ không phản bội hắn?”

“Đúng!”

“Như vậy, nếu gặp được trưởng bối của hắn, có phải cũng nên tôn kính, hơn nữa thề sống chết nguyện trung thành?”

“Đúng!”

“Như vậy, ta là dì hắn, cũng chính là trưởng bối của hắn, lời nói của ta, ngươi có nghe không? Chẳng lẽ ngươi muốn phản bội Sesshoumaru sao?” Tôi nghiêm mặt, cố ý trở nên cực kỳ nghiêm túc.

Jaken mới đầu không tin : “Làm sao có thể!” Nhưng hắn nhìn Sess, thấy Sess chẳng những không mở miệng phản bác mà biểu cảm giống như không nghe thấy, tiếp tục đi. Khoảng cách gần như vậy, Sess không có khả năng không nghe thấy, nên Jaken giật mình nói: “Chẳng lẽ là thật? Nhưng rõ ràng ngươi là con người!”

“Không được sao, lập tức gọi A-un lại đây cho ta.”

“Vâng vâng!” Nhìn Jaken nghe lời chạy vội đi, tôi cảm thấy mĩ mãn mỉm cười. Quả nhiên, sai khiến một tiểu yêu quái như vậy rất có cảm giác thành tựu!

Chỉ chốc lát sau, A-un bị dẫn đến, tôi đặt balo ở trên lưng nó, nói: “Phiền toái ngươi, A-un, ngươi phải mang balo, nhất định rất nặng đúng không!” Tôi có chút đau lòng, vì thế tôi tự cõng một cái balo, ngồi trên lưng A-un o(╯□╰)o (Toji: Hitomiko, chị có chắc làm như thế A-un sẽ đỡ nặng???)

Nếu muốn truy đuổi Toutousai, thì phải kết hợp tốt thể lực và kỹ thuật, công phu chạy trốn của cái lão ngoan đồng kia thật đúng là không thể coi thường. Mới tìm ra một nơi, khi đuổi tới nơi ông ta đã cưỡi lão ngưu chạy mất rồi.

Vì thế Sess rất tức giận, ngay cả chất liệu làm kiếm cũng không tìm, chỉ tập trung đuổi giết ông lão, mất mấy ngày, vốn là muốn quay về bên kia, dù sao cũng mới chuyển trường, bỏ học là không tốt, nhưng nhìn mặt Sess, tôi không dám nói câu nào, sợ bị bay lên trời giống Jaken!

Sess thậm chí ngồi trên A-un mau chóng đuổi, hiện tại chúng ta cùng nói sự khác nhau giữa A-un và trâu.

Trâu có bốn chân, nhưng không cứng bằng A-un.

Trâu có thể bay trên trời, nhưng không có tốc độ nhanh bằng A-un.

Trâu và A-un là đồng loại, nhưng trâu nó một cái đầu, còn A-un có hai cái đầu.

Tóm lại, dùng A-un để đuổi theo trâu Toutousai, chỉ cần nửa ngày là có thể đuổi tới nơi. Nhưng, tên kia lại đang liên hoan với đám người Inuyasha!

Tôi ngồi đằng sau Sess, bị hắn hoàn toàn ngăn trở tầm mắt, khi hắn nhảy xuống, Kagome mới cả kinh kêu lên: “Hitomiko!”

Rốt cục gặp, tôi cõng balo của Kagome chạy đến nói: “Bác bảo tớ mang balo đưa cho cậu.”

Toutousai nhìn thấy tôi, cực kỳ ngạc nhiên, nói: “Ngươi còn chưa chết sao?”

Câu này nghe thế nào cũng không phải câu ân cần thăm hỏi, tôi lập tức cười trả lời: “Ngài già cả còn chưa chết, ta làm sao dám chết đâu, nhưng hãy tin là ông sẽ gặp nguy hiểm nhanh hơn, ông muốn quan tài kiểu gì, gỗ hay là vàng.”

Kagome nói: “Hitomiko, khoan nói đến quan tài, vì sao cậu đi cùng Sesshoumaru?”

Tôi còn chưa trả lời, bên kia Toutousai đã tránh ở sau lưng Inuyasha, nói: “Ngươi thật sự muốn ta làm kiếm cho ngươi?”

Sess không trả lời, nhưng đôi mắt lại rất kiên quyết.

Toutousai nói: “Vậy thì ngươi giết hắn, ta sẽ làm kiếm cho ngươi?”

Tuy nhớ được tình tiết trong tác phẩm, nhưng tận mắt nhìn thấy lại cảm thấy tên Toutousai này thật đáng giận, rõ ràng là đang cố ý xúi giục anh em đánh nhau!

Sess lãnh khốc nói: “Nghe thấy chưa Inuyasha, hiện tại ngươi hãy vì danh kiếm của ta mà đi tìm chết đi!” Sau đó phi thân tiến lên, lấy một tay đối địch Inuyasha.

“Ách! Đánh rồi.” Tôi không nói gì được gì.

“A, ông Myouga đâu?” Kagome nhìn vai mình không thấy Myouga, lúc này mới chú ý không biết khi nào ông ta đã nhảy lên vai pháp sư Miroku.

“Ông Myouga đã nhảy sang chỗ khác, tức là nơi này không an toàn.” Kagome nói xong kéo tôi: “Mau qua bên kia rồi nói!” Nhưng Toutousai đã giữ chặt Kagome đi trước một bước rồi.

“A!!! Lão ngoan đồng giảo hoạt.” Tôi muốn bắt lại hắn, đáng tiếc không thành công, không nghĩ tới bản sự chạy trối chết của ông ta còn giỏi hơn cả Myouga.

Tôi chú ý tới trong những người này có một cô gái có dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, lông mày anh khí không giống thời đại này, quần áo ngắn gọn, trên lưng có một cái gì đó màu trắng to đùng bay đến. Cô ấy hẳn là Sango, một cô gái như vậy, khó trách sắc quỷ Miroku cuối cùng vẫn chỉ yêu cô ấy.

“A! Lại có thêm thiếu nữ có làn da bóng loáng… Ông…” Ba! Tôi chụp Myouga từ trên mặt đem xuống, run rẩy khóe miệng nói: “Chẳng lẽ ông không nhận ra ta sao, Myouga.”

Myouga phồng lên, nói: “A, thì ra là ngươi.”

Kagome nói: “Thì ra hai người quen biết, người này là em gái tôi, Yaku Hitomiko.”

“Thì ra Kagome sama có em gái xinh đẹp như vậy, người lần trước cứu Inuyasha hẳn chính là nàng, thật dũng cảm. Lần đầu gặp mặt, ta có thể hỏi một câu không?” Miroku mỗi lần nhìn thấy phụ nữ, liền nói những lời này.

Tôi vừa định tránh hắn đi. Nhưng hình như Miroku đã quen, trực tiếp bắt lấy tay của tôi chân thành dịu dàng nói: “Có thể sinh con cho ta không?” Nếu hắn đổi câu này thành ‘Có thể đi xem phim với ta không’ có lẽ tôi sẽ đáp ứng, nhưng con thì không thể sinh lung tung.

“Ta cự tuyệt!”

Miroku cực kỳ bi thương buông tay ra, nói: “Thật sự là đáng tiếc!”

Sango nói: “Xin chào, ta là Sango.”

“Xin chào, ta là Yaku Hitomiko.” Đây mới là phương thức chào hỏi bình thường.

(Inuyasha đằng kia rơi lệ: tôi đang bị đánh, cầu xin các ngươi chú ý đến tôi một chút không được sao?

Mặt Sesshoumaru không chút thay đổi: Độc Hoa Trảo!

Inuyasha tiếp tục khóc rống trong lòng… )

Chờ bên này làm quen xong rồi, Kagome mới chú ý tới Inuyasha căn bản không địch lại Sesshoumaru: “Làm sao bây giờ?”

“Tình hình xấu! Chuồn mau!” Toutousai đột nhiên phun lửa trong miệng ra, Sess linh hoạt tránh được, Inuyasha chậm hơn nên trúng chiêu. May mắn quần áo hắn tránh được lửa, nhưng mặt lại đen thui. Hắn vọt tới đấm Toutousai một cái: “Rốt cuộc thì ngươi đứng bên nào???”

Sess nói: “Toutousai, ngươi thật sự không muốn làm kiếm cho ta?”

“Nói thật__ không muón.” Toutousai quả thật có năng lực khiến người ta tức chết, ông ta chỉ tay vào Thiên Sinh nha bên hông Sesshoumaru nói: “Chẳng phải ngươi đã có một thanh kiếm do ta tạo ra sao, cũng làm từ răng nanh của cha ngươi mà thành, vì sao còn muốn Thiết Toái Nha.”

“Cái thanh kiếm này… chỉ là phế vật.”Nói xong yêu lực trên người đột nhiên tăng vụt, tôi thầm kêu không tốt. Thiên Sinh nha chính là sự bất mãn của hắn, hiện tại Toutousai lại nhắc tới, nhất định hắn tức giận.

“Ai nha nha tức giận!”Toutousai giơ chùy lên nói lớn: “Hắn đang tức giận, chạy nhanh!!!”

Tôi không nói gì, nào có ai vừa ra chiêu vừa kêu chạy… Nhưng mấy người chạy thì chạy, vì sao lại kéo tôi theo. Cảm thấy sau cổ căng lên, định thần lại mới biết Inuyasha xốc tôi lên cùng bọn họ chạy trối chết, nhưng nhìn góc độ của Sess bên kia thì tình huống này rất giống bắt cóc!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tôi đang rối rắm có nên để Rin đi theo không…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện