Chương 61: Nhìn trộm

“Nhưng hắn cũng không hề quên mẹ, hơn nữa, nàng ta và Inuyasha cả đời cũng không thể đi vào nơi này. Không thể được tộc Bạch Khuyển thừa nhận.” Sess xoay người lại, cực kỳ tự nhiên nhìn tôi.

Toát mồ hôi! Tôi được tiếp nhận rồi, có nên cảm động rơi nước mắt không đây?

Đêm nay, không hiểu sao tôi lại không hề có chút phản kháng, chỉ nằm, ngủ. Sess thì nằm nhắm mắt lại, không biết có ngủ hay không, kỳ quái chính là càng nhìn hắn ngủ, mặt tôi càng đỏ, tim đập càng nhanh, chỉ có thể nhắm mắt lại, nhưng trong đầu lại toàn hình ảnh của hắn.

Tôi trúng độc sao? Rối rắm một hồi, lại chậm rãi đi vào giấc ngủ.

Ngủ ngủ, bỗng cảm thấy có chút lạnh, tỉnh lại phát hiện thì ra là Sess dậy cho nên mới cảm thấy lạnh. Vội ngồi dậy, đúng lúc Sess quay đầu, tôi hoảng sợ vội vàng chuyển mắt sang phía khác. Trái tim cũng sắp nhảy ra ngoài, tay nhanh chóng ôm ngực, đừng nhảy nữa!

“Phía sau có suối nước nóng, nếu thích, nàng có thể đi.” Nói xong, Sess tiêu sái đi thẳng.

Thì ra Sess còn nhớ rõ tôi thích ngâm mình trong suối nước nóng à, hắn vừa nói xong, tôi liền đi đến phía sau giường, phát hiện nơi đó có một cửa động, không lớn, nhưng có thể để một người đi qua. Không nghĩ tới tộc Bạch Khuyển đều đã chuẩn bị đầy đủ, phía trước là động phòng, sau đó lại ngâm suối nước nóng, nơi này chẳng lẽ chính là thánh địa tuần trăng mật trong truyền thuyết?

Tôi vốn luôn vì cuộc hôn nhân này mà rối rắm, muốn nói với Sess mình vẫn còn nhỏ, chuyện thành hôn thì vài năm nữa hãng nói, hơn nữa gia đình hai bên còn chưa gặp mà? Nhưng chỉ sợ vừa nói xong, không biết hậu quả sẽ thế nào nữa.

Sess rất kỳ quái, nhưng nếu hắn đã quyết định chuyện gì thì rất khó thay đổi. Chỉ là, khi nào thì hắn quyết định muốn lấy tôi? Đừng cho rằng vì hắn thấy thân thể của ngươi nên mới muốn phụ trách, nếu Sess là người như vậy thì sau khi thấy thân thể Kagura, hắn đã muốn phụ trách rồi.

Tôi cởi quần áo đi vào trong nước, thật thoải mái, trong nháy mắt, tôi quên đi phiền não trong lòng, tắm bồn quả nhiên là chuyện luôn khiến cuộc sống vui vẻ nhất.

Nhắm mắt lại, dựa vào tảng đá ấm áp, chà lau ngực và cổ. Đột nhiên cảm thấy sau lưng hình như có một bàn tay, mở mắt ra, hai tay của mình đều ở phía trước, như vậy cái tay kia là…

Quay đầu, nhìn thấy Sess.

“Á!!!” Không chỉ như thế, hắn… không hề mặc gì.

Hồi Sess còn nhỏ, tôi từng thấy hắn không mặc quần áo vài lần, nhưng lớn lên rồi thì chưa hề thấy bao giờ. Tuy rằng hơi nước bốc lên mờ, nhưng quả thật vẫn có thể nhìn thấy được. Hình như nước này càng ngày càng trong, làm cho người ta gần như phát điên.

Hai tay ôm ngực lui ra sau mấy bước, mặt như bị lửa thiêu, lắp bắp: “Ngươi… Ngươi…chẳng phải ngươi vừa đi ra ngoài?”

Sess dựa vào tảng đá, dù bị cụt một tay nhưng cũng không hề giảm bớt phong thái yêu nghiệt kia. Hắn vươn tay ra, lấy một thứ gì đó ở trên bờ, tôi nhìn thấy đó là vài cành cây quả đỏ tươi, cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua.

“Đây là?”

“Quả Phong, con người hay yêu quái đều có thể ăn được. Đối với con người thì nó là trân phẩm khó gặp.” Sess đưa trái cây đến trước mặt tôi.

“Bữa sáng?” Tôi nhận lấy, hiểu ra hắn vừa mới đi ra ngoài là để kiếm đồ ăn giúp tôi.

“Ừ”

Dùng một bàn tay ôm ngực, nói: “Ta có thể tự làm…” Kỳ thực không cần ngươi đi ra ngoài, sau đó lại không tiếng động đứng ở sau lưng người ta còn cởi sạch quần áo. Vụng trộm liếc hắn một cái, dáng người khá rắn chắc, nhìn rất có sức co dãn, nếu được hắn ôm vào trong ngực thì nhất định sẽ có cảm giác rất an toàn!

Mặt đỏ, tôi đang nghĩ cái gì thế! Vội vàng cúi đầu ăn trái cây, vị thơm ngọt tràn ngập trong miệng, cảm thấy khắp cả người thư sướng. Nhưng khi nuốt xuống, lại cảm thấy cả người nóng lên, nhiệt độ cơ thể hình như đã vượt qua độ ấm của suối nước nóng. Thân mình hơi ngả về phía trước, bảo đảm bộ ngực không bị lộ ra mặt nước mới nói: “Hơi nóng…”

“Nó có thể tăng cường thể chất, nàng bị thương, cần tẩm bổ mạnh.” Một đôi mắt màu vàng nhìn xuyên qua khí nóng hình như có chút mơ hồ, tôi lau lau mồ hôi trên trán, nói: “Ta muốn đi lên.”

“Suối nước nóng có thể gia tăng sức lực, lại đây.” Sess vươn tay ôm tôi vào trong lòng, tôi đang nóng không chịu nổi nữa. Bởi vì quá khó chịu, đầu óc hỗn loạn như vừa uống rượu vậy, nên không trốn không tránh ở trong lòng Sess, còn hỏi: “Sess Sess, ngươi phải nói thật, là lúc nào yêu tôi… Ách… Chính là có ý muốn lấy tôi” Thân thể hắn rất nóng, tôi bất giác hơi di chuyển thân thể ra sau.

Hắn ôm chặt lấy tôi, sau đó hơi cúi đầu nhẹ nhàng thổi khí ở cổ tôi, nói: “Nàng có nói nếu muốn vĩnh viễn ở bên nhau thì phải kết hôn giống con người.”

“Khi nào thì?” Trước kia, tôi nói nhiều câu lắm, cho nên hoàn toàn không nhớ rõ.

Cằm của Sess đã chạm đến bờ vai tôi, tôi không nhịn được run lên, thân thể càng ngày càng nóng.

“Sau khi tắm ở suối nước mắt.”

Suối nước mắt? À, không phải là khi hắn muốn nước mắt của cổ thụ Bokuseno, mà là khi tôi tìm được hắn còn cùng tắm rửa ở suối nước mắt! Sớm như vậy sao, vậy chẳng phải là tôi đã thành tội phạm dụ dỗ trẻ con sao! Khóe miệng run rẩy: “Có phải quá sớm không vậy, khi đó ngươi chỉ mới lớn như vậy…” Tôi ở trong lòng hắn so tiểu Sess lớn nhỏ, sau đó đột nhiên lại nghĩ đến gì đó liền cười nói: “Lúc ấy còn ngoài ý muốn đụng phải tiểu Đậu Đậu của ngươi…” Sao bỗng nhiên cảm thấy cánh tay đang ôm ở bên hông tôi nắm thật chặt? Còn chưa phản ứng lại, âm thanh lạnh lùng của Sess đã vang lên bên tai tôi: “Tiểu Đậu Đậu? Nàng chắn chắn?”

Chắc chắn, lúc ấy có đụng phải, rất nhỏ! Nhưng hiện tại nói ra có phải sẽ khiến lòng tự trọng của người nào đó bị thương? Tôi không dám nói gì, trong lòng vẫn đang suy nghĩ tình huống lúc đó. Đột nhiên tay bị người cầm lấy, sau đó bị cưỡng kéo xuống phía dưới.

Chỉ cảm thấy ngón tay đụng tới một vật cứng rắn cực nóng, trong đầu phân tích một chút vị trí của nó, lập tức liền biết nó là cái gì. Vội vàng muốn rút tay về, nhưng Sess cầm quá chặt, thế nào cũng không rút được tay về. Thân thể cũng không dám cử động, vì chỉ cần di động về phía trước nửa phần, thì càng thêm xấu hổ.

“Nàng còn chắc chắn sao?” Tiếng nói của Sess trở nên trầm thấp mị hoặc, tôi vội vã dùng sức lắc đầu, lại lắc đầu, kết quả đầu bị lắc đến gần hôn mê, tay vẫn còn bị cưỡng ấn ở đó.

“Sess… Sess Sess, buông ta ra…” Rất mờ ám, nếu dưới nước có cái lỗ thì tôi nhất định sẽ chui xuống!

“Cái gì?”

“Tay…” Không buông ra còn chưa tính, vì sao còn cử động. Đỉnh đầu tôi đã bắt đầu bốc hơi nước, lúng túng muốn đứng lên chạy trốn.

Nhưng tay Sess không chịu buông tha, hại tôi không thể đứng thẳng, nửa người trước ghé vào trên bờ.

Tư thế này rất quỷ dị, vội vàng muốn đứng lên, thừa dịp Sess còn chưa thấy rõ. Nhưng đã chậm, Sess quả nhiên buông tay tôi ra lại ôm lấy eo tôi.

Tôi lại ngoan ngoãn nằm sấp xuống, nhưng lỗ tai lại nghe thấy hơi thở của Sess có chút không đều, hô hấp trầm trọng.

“Đừng nhìn… Tránh…” Không cử động được, tôi càng giãy giụa thì cánh tay sau lưng ôm càng chặt. Bởi vì vết thương còn chưa lành, chỉ giãy giụa vài cái, sức lực của tôi liền hết sạch, chỉ có thể nằm sấp ở đó thở dốc. Nếu hiện tại Sess ra tay, chỉ sợ ngay cả sức lực kêu to cũng không có.

Sess thấy tôi dừng lại, tay hắn từ trên eo trượt xuống dưới đến mông, lại đến… Nơi đó bởi vì quá mức mẫn cảm cho nên tôi lập tức rụt về phía trước, từ trong nước vọt ra bên ngoài, nắm lấy quần áo không biết của ai che trước ngực, thở dốc từng ngụm từng ngụm…

Sess nửa ngồi ở trong nước, hắn thu tay lại nhẹ nhàng nắm chặt, nói: “Nếu không phải nàng đang bị thương, hiện tại đã là người của ta.”

“Chuyện đó…để sau… ta còn chưa chuẩn bị tốt…”

Sess nheo lại đôi mắt vàng óng ánh, sau đó đột nhiên đi lên kéo quần áo của tôi.

“Vết thương nứt ra rồi.”

Quần áo bị kéo ra, quả nhiên nhìn thấy vết thương trước ngực đang chảy máu. Sess trần thân mình đi vào trong động, lấy ống trúc đựng nước mắt đến, đổ nước mắt lên ngực tôi : “Cử động quá mạnh”

O(╯□╰)o

Tôi ôm ngực: “Nếu không mạnh, ta đã bị ngươi ăn sạch rồi.”

Sess nghe xong, khóe miệng nhẹ nhàng nhấc lên, đây vẫn là lần đầu tiên tôi cảm thấy hắn cười cực kỳ đẹp mắt, không hề chứa chút sát khí nào, có phải nên nói thật sự may mắn? Hắn khoác áo lên vai tôi, rồi nói: “Thời gian đã không còn sớm, bọn họ hẳn là đã đến.”

“Ai?”

“Các trưởng lão tộc Bạch Khuyển.” Sess nói xong cũng mặc quần áo vào, tôi buồn bực, vì sao các trưởng lão của tộc Bạch Khuyển đến đây? Đang nghĩ, đã bị Sess kéo: “Đi thôi!” Nói xong ôm lấy eo tôi đi ra thánh địa tộc Bạch Khuyển.

Chúng tôi vừa đứng trên mặt đất, đã phát hiện quả nhiên bốn phía có hơn mười người đàn ông vaf một cô gái. Bọn họ thấy Sess tới, toàn bộ đi lên hành lễ: “Tộc trưởng đại nhân, chúc mừng ngài… Xin hỏi, vì sao phu nhân lại là con người?” Một khuyển yêu trung niên đi đầu đột nhiên nhíu mày hỏi Sess.

“Có ý kiến?” Sess không đáp, hỏi lại, tiếng nói lạnh như băng đủ có thể mang tới giá rét

“Không có ạ, chỉ là vì sự thuần khiết của huyết thống, xin tộc trưởng đại nhân hãy cùng con gái của ta – Serena kết hôn, con của hai người sẽ trở thành tộc trưởng đời sau.” Bạch khuyển yêu trung niên chỉ nữ yêu bạch khuyển bên cạnh, dáng vẻ yêu mị của nàng khiến tôi nhớ đến Yue. Nhưng mẹ của Sess có khí chất cao quý của nữ vương trời sinh cao cao tại thượng, mà nữ yêu này không có.

“Vớ vẩn!” Sess kéo tay của tôi, đi thẳng, bạch khuyển yêu trung niên lại quỳ trên mặt đất nói: “Tộc trưởng đại nhân, Ginhaku xin ngài hãy vì sự thịnh vượng của tộc Bạch Khuyển…”

“Bộ tộc Bạch khuyển cũng có quy định, người có thể vào thánh địa tộc Bạch Khuyển, được tổ tiên chúc phúc chính là nữ chủ của tộc Bạch Khuyển. Và con của nàng và tộc trưởng sẽ là tộc trưởng đời kế tiếp. Các ngươi muốn phản kháng sao?” Giọng của Sess lại thấp xuống mấy độ, tôi gãi gãi đầu, xem ra hắn rất nghiêm túc, mà Ginhaku trước mặt hắn hình như cũng nghiêm túc.

“Nhưng…”

“Câm miệng!”

“Sesshoumaru sama, xin hãy tha thứ sự vô lễ của cha thiếp. Serena không hề có dã tâm muốn đoạt vị trí nữ chủ với phu nhân, chỉ xin tài cán vì tộc Bạch Khuyển sinh ra một đại yêu quái, xin ngài…”

Tôi nghĩ tới Huy Nguyệt vừa chạy trốn vài ngày trước giờ lại thêm Serena, không nhịn được hỏi một câu: “Sess Sess, ‘cái đó’ của ngươi rất lợi hại sao, vì sao ai cũng muốn sinh con cho ngươi?” Nghi vấn.

“Nàng cũng câm miệng.” Sess nhíu nhíu mày, nói với bọn họ: “Đừng nhiều lời! Cút ngay!”

“Tộc trưởng đại nhân, trên người phu nhân có mùi máu, hình như sắp tới không thể hầu hạ ngài, chi bằng để Serena đi theo ngài, chăm sóc ngài được không?” Ginhaku quỳ sấp xuống mặt đất, vội vàng hỏi.

“Tránh ra! Nếu không ta sẽ giết ngươi!” Sess đi đến bên cạnh Jaken và A-un, ném tôi lên lưng A-un, tiêu sái đi đằng trước.

Tôi nhìn thoáng qua Serena, quả nhiên là tiểu mĩ nhân, nhưng trong đôi mắt lại hiện lên chút ai oán. Hẳn là nàng ấy rất thích Sess! Nhìn nhìn Sess, hắn quả thật quá mức ưu tú, dù là huyết thống hay là nhân cách, đều khiến nhóm nữ yêu mê mẩn

“Phu nhân đại nhân…” Đột nhiên Jaken cực kỳ kỳ quái mở miệng nói bên cạnh tôi.

Hắn vừa nói xong, tôi kém chút rơi xuống đất. Thật vất vả ổn định run rẩy khóe miệng nói: “Mời ngài vẫn gọi ta là Hitomiko đi, ngươi gọi ta như vậy, tathật sự không chịu nổi.”

“Hitomiko, nữ yêu kia vẫn đi theo.” Jaken chỉ chỉ người cách đó không xa

Tôi đã sớm cảm giác phía sau có luồng yêu khí, nhưng không nghĩ rằng sẽ là nàng ta, càng không nghĩ tới nàng ta không né không giấu mà là đi theo cách vài chục bước, không nhanh không chậm đi theo.

Vì sao Sess không cự tuyệt hay giết nàng ta, trong lòng tôi cảm thấy ê ẩm: “Ngươi quen biết Serena?”

“Gặp qua hai lần.” Sess ở phía trước cố ý vô tình trả lời.

“Ồ? Chỉ gặp qua hai lần mà thân quen như thế!” Chà xát thủ, oán niệm thăng lên.

“Không thích?”

Vô nghĩa! Làm gì có cô gái nào muốn phía sau tân lang của mình có cái đuôi xinh đẹp như vậy chứ, tôi hất đầu sang một bên, nghĩ một đằng nói một lẻo: “Tùy ngươi.”

Sess dừng lại nhíu mày, sau đó đột nhiên rút ra Đấu Quỷ Thần.

Không lẽ hắn muốn động thủ giết người sao! Đang nghĩ, chỉ thấy hắn vung một kiếm vào không trung, nọc độc xuất hiện trước mặt Serena. Sess thu kiếm, nhảy lên lưng A-un vỗ một tiếng

A-un kêu một tiếng, phóng người lên chạy như bay về phía trước.

“Ít nhất hãy nói cho ta biết chúng ta đang đi đâu?” Tôi giữ chặt ống tay áo của Sess hỏi.

“Vừa rồi Thiên Sinh nha rất ầm ĩ, hẳn là ở gần đây.”

“Sao? Á!!!” A-un đột nhiên cấp tốc bay xuống, khi tôi hoài nghi kiểu tóc của mình đã biến thành đầu con nhím, A-un mới ngừng lại.

Sess nhảy xuống A-un nói: “Mùi này…”

Tôi cũng chậm rãi nhảy xuống, nghĩ Sess rốt cuộc có thích hợp làm chồng hay không đây, hắn chẳng dịu dàng chút nào. Đang nghĩ, đột nhiên Sess che ở trước mặt tôi, tay cầm Đấu Quỷ, vẻ mặt đề phòng nhìn phía bên trên. Hắn nhìn chằm chằm một bóng người màu đỏ ở phía trước, nói: “Quả nhiên là ngươi sao, Inuyasha, vì sao Tùng Vân Nha lại ở trên tay ngươi? Không lẽ kiếm của cha lại lựa chọn ngươi sao?”

Người phía trước là Inuyasha, mà một bàn tay của hắn bị một thanh kiếm vươn xúc tua cuốn lấy, điều này làm cho tôi lập tức nghĩ tới nội dung truyện tranh, nhớ tới thanh kiếm bá đạo thiên hạ này. Chẳng lẽ kiếm trong tay hắn chính là Tùng Vân Nha trong truyền thuyết, mà nó xuất hiện hình như gợi lên rất nhiều chuyện cũ.

Inuyasha la lớn: “Cái loại chuyện này làm sao ta biết! Nếu ngươi muốn thanh kiếm này, thì tự tới mà lấy!”

“Đương nhiên!” Hắn không lập tức công kích, nói với tôi “Trốn đi!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện