Chương 76: Bạo Cúc

Vì thế mọi người đi theo phía sau hắn, bay lên không trung. Mọi người tụ lại với nhau, mà thân thể khúc linh bị phân tán ở bốn phía. Miroku lên tiếng: "Không nghĩ tới Sesshoumaru lại bảo vệ chúng ta cùng Inuyasha, chẳng lẽ là nể mặt Tiểu Đồng tiểu thư?"

Ta không có tâm tư trả lời hắn , bởi vì Sess đã vọt đi lên.

Sau đó đột nhiên rút ra thiên sinh nha, chẳng lẽ...

Quả nhiên, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, Sess trực tiếp chém thứ mà mọi người vô pháp nhìn thấy, khúc linh bị bắt xuất hiện. Nhưng khúc linh lại dùng thân thể của thế giới này để bảo hộ bản thể, rồi thập phần nhanh chóng vây Sess bằng vô số thi thể yêu quái.

"Sess Sess!" Ta quýnh lên, nhanh chóng ấn A-un vọt đi xuống, nhưng chỉ tới giữa không trung đã bị khúc linh dùng cánh tay tài bức lùi lại.

Inuyasha nhanh hơn ta nhiều, nhưng hắn là dùng thiết toái nha cho nên vô pháp phá nát bản thể của khúc linh, cái loại cấp tốc tái sinh này quả thực là thuộc trình độ biến thái.

Nhưng mà, thật sự trăm triệu không nghĩ tới, bên trong nhục đoàn đột nhiên tỏa ra ánh sang u lam. Ta cảm giác được yêu lực của Sess đang khuyếch đại tới mức lớn nhất. Sợ run một chút, mà chính là lần này, thân thể khúc linh giống như bị tia laser chiếu vào, một tấc một tấc vỡ ra, mà Sess đứng ở chính giữa, tuy rằng chật vật bị thương nhẹ, nhưng xem ra cũng không bị nguy hiểm đến sinh mệnh.

Nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần hắn không có việc gì là tốt rồi. Ta nâng lên luyện nha, dùng lực lượng lớn nhất đánh ra một chiêu Thương Long phá. Hung hăng nói: "Hỗn đản! Kém chút nữa là ngươi hại ta thành quả phụ!"

Mọi người cương, còn Sess co rúm khóe miệng lạnh lùng nói: "Không dễ dàng như vậy!" Nói xong nhẹ huy tay phải, nơi đó không biết khi nào đã xuất hiện một cây đao.

Không lẽ chính là thanh đao mới của đồng chí Sess, xinh đẹp lại hoa lệ, thật giống với phong cách của hắn. Khúc linh bị ta đánh nát, mà lúc này bầu trời truyền đến một tiếng trâu kêu, sau đó Toutousai nhẹ nhàng đáp xuống dưới, nói: "Sesshoumaru, ngươi đã có thanh đao của chính ngươi, bạo toái nha! Nhưng phải qua được thử thách mới có thể chân chính được đến nó, hiện tại đã nắm giữ nó , đây chính là minh chứng chứng tỏ ngươi đã siêu việt hơn phụ thân ngươi."

"Bạo toái nha?" Sess nhìn chăm chú vào thanh đao đang chớp động màu lam sáng rọi, rồi lập tức huy đao về phía Khúc Linh vừa mới tái sinh : "Bạo toái nha!"

Một chiêu, khúc linh bị chiêu thức màu vàng cùng màu lam sáng rọi tương giao đánh nát, nhưng hắn vẫn cười nói: "Vô luận là chiêu thức gì, đối với ta mà nói thì đều vô dụng!" Tên này thật khó đối phó, đột nhiên thấy sắc mặt hắn thay đổi, giọng bắt đầu hốt hoảng: "Vì sao thân thể không thể khép lại?!?"

Lúc này mọi người mới nhận ra, nơi bị Bạo Toái nha chém chẳng những không thể khép lại mà còn tiếp tục bị rời ra, không lưu lại một chút nào, toàn bộ bị phá đi.

Này quả nhiên là tính cách của Sess, này quả nhiên là thanh đao của hắn. Trong lòng ta cảm thấy cực kỳ cao hứng, bởi vì hắn rốt cục đã có được lực lượng thuộc về chính mình.

"Đáng giận!" Khúc linh quát to một tiếng, dùng tốc độ nhanh nhất đào tẩu .

Sau đó Toutousai vì rèn vỏ của bạo toái nha, mọi người cùng nhau về thôn.

Kohaku còn chưa tỉnh lại, mà pháp sư Miroku cũng trúng độc, tạm thời đang nghỉ ngơi.

Bên ngoài, tiếng đinh đinh đang đang không lớn vang lên trong chốc lát, vỏ kiếm đã làm tốt. Màu trắng , mang theo ô vuông màu xám, giống chuôi kiếm như đúc, thập phần dễ nhìn. Đánh giá đúng nhất chỉ có hai chữ hoa lệ, hơn nữa còn có Thiên sinh nha, hai thanh kiếm thon dài xinh đẹp đeo ở bên hông, nhìn thế nào cũng thấy thuận mắt. Đang lúc ta xem mê mẩn, đột nhiên Sess lên tiếng: "Ngươi ở tại chỗ này"

"Hay là... Ngươi muốn vứt bỏ ta đi tìm khúc linh, không nên, tuy rằng hắn quả thật đẹp chút, nhưng ngươi sao có thể phao thê khí tử đi tìm hắn a!"

"Tiểu đồng!"

"Vâng!"

"Ta rất nhanh sẽ trở lại."

"Nga, vậy trên đường cẩn thận." Không lại giả bộ bộ dáng oán phụ hướng Sess phất phất tay, hiện tại hắn chỉ sợ chỉ nghĩ làm sao để phát huy năng lực ủa mình để giết người, còn ta thì chỉ gây vướng bận .

Chờ hắn đi rồi, ta trở lại bên trong, Kagome bởi vì linh lực bị phong nên trông rất nặng nề, còn mọi người đang thương lượng bảo chúng ta trở lại hiện đại. Nhưng mà, ta lại lo lắng Sess, ngẫm lại vẫn nên lưu lại, liền tính cuộc thi trọng yếu, cũng không trọng yếu bằng lão công nhà mình mới đúng.

Bất quá, chăm sóc bệnh nhân đã ba bốn ngày , hết thảy xem ra đều vẫn yên bình. Ta cùng với bà Kaede và Rin học tập phân loại dược thảo, trước kia ta có một chút căn bản về việc này, cho nên rất dễ dàng học được. Bất quá Kagome còn chưa trở về, chúng ta ở bên cạnh giếng chờ nàng, đột nhiên cảm giác được bầu trời càng ngày càng tối, còn đầy yêu khí.

Yêu quái, hơn nữa số lượng thật sự là đáng sợ. Bà Kaede nói lớn: "Không tốt, yêu khí này đang di chuyển về hướng thôn, chỉ sợ là hướng về phía Kohak . Mau!" Ta gật gật đầu, cùng các nàng chạy về thôn.

Nhưng khi quay về đến nơi, thấy trong phòng bà Kaede truyền đến tà khí thập phần cường đại, ta nhanh chóng chạy vào, nhìn thấy vũ khí của Kohaku đang cắm vào lưng Sango. Máu tươi vẩy ra, kém chút nữa là đại bi kịch xuất hiện.

Rin hốt hoảng kêu: "Kohaku!"

"Ngu ngốc! Không nên tới gần!" Ta không kịp giữ chặt nàng, bị Kohaku bức lùi lại, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Khúc linh thế nhưng thủ hạ lưu tình, thật là ngoài ý muốn a. Đang lúc ta sợ run, đột nhiên Kohaku cùng đám yêu quái đào tẩu ở trước mặt chúng ta. Không ai dám làm hắn bị thương, bởi vì hắn bị khúc linh phụ thân, cho nên tất cả mọi người không dám ra chiêu. Mắt thấy hắn cưỡi tạp toái yêu quái chạy, ta thương long phá của ta chỉ đủ trừ bỏ tạp toái yêu quái phía sau hắn.

Nhìn cả nhóm, bị thương, bị bệnh, bị choáng váng, vẫn là ta đi đi!

Kỵ viêm đề đuổi theo khúc linh, yêu quái của hắn chạy cũng không mau, nhưng lại thỉnh thoảng có yêu quái đến chắn đường. Triệu hồi Xích Diễm, sau một trận hỏa diễm, đám tạp toái yêu quái đã hóa thành tro

Kohaku thế nhưng hoàn thủ, một thanh đao bay về phía ta với tốc độ không phải nhân loại có thể làm. Đáng tiếc viêm đề cực nhanh, không cần ta phản ứng nó đã thoải mái né tránh . Xem ra, một trận chiến này ta tựa hồ chiếm thượng phong, bởi vì địa thế cao, tốc độ lại nhanh.

Nhưng mà, ta vừa định khoe khoang một phen, chợt nghe thấy phía sau có người hét lên: "Kim cương thương phá!"

Ta choáng váng, vị nhân vật chính này thế nào lại tới nữa. Động tác giơ đao của ta lập tức ngừng lại, chiêu Thương Long phá nhịn mấy lần vẫn không đánh ra được. Quên đi, thiếu niên nhiệt huyết khẳng định có thể giải quyết hết thảy. Nhưng sau khi Kagome cưỡi cẩu cẩu nhà nàng đến ta liền cau mày, tựa hồ như Kagome không thể sử dụng năng lực.

Ta hạ Viêm Đề xuống, hỏi: "Không sao chứ?"

"Ừ, nhưng Kohaku thì làm sao bây giờ, tớ không thể tinh lọc mảnh nhỏ được nữa, hắn sẽ không thể được giải cứu."

"Đừng lo lắng, có lẽ tớ có thể giúp cậu." Không phải là bị phong ấn linh lực, hơn nữa chẳng phải toàn bộ bị phong, nếu ta cho nàng mượn linh lực, dùng tay nàng bắn mũi tên ra hẳn là được.

Ta ôm lấy Kagome nói: "Tớ cho cậu mượn linh lực, cậu chỉ cần bắn mũi tên"

Kagome gật gật đầu, dung mũi tên nhắm ngay khúc linh. Mà khúc linh còn đang tam bát nói chuyện mảnh ngọc tứ hồn như thế nào ô nhiễm , như thế nào để Kohaku sống không bằng chết ...

"Đi thôi!" Kagome cũng là người thích đánh gãy người ta nói chuyện , mũi tên được bắn ra, khúc linh còn khinh thường: "Bị ta phong ấn linh lực rồi, ngươi có thể làm cái gì?"

Đang lúc đắc ý, mũi tên của Kagome đã lướt qua bên sát cạnh hắn. Mũi tên này nếu đâm thẳng xuống thì tốt rồi, nhưng đến lúc đó chỉ sợ kẻ chết không phải là khúc linh mà là Kohaku. Hắn lập tức chấn động: "Không có khả năng! Vì sao ngươi còn có năng lực tinh lọc..." Bỗng hắn quay đầu nhìn ta, gằn giọng: "Thì ra là như vậy! Ta giết các ngươi!" Xem ra Kohaku chưa kịp thời tỉnh lại, cho nên xúc tua của nó đag đến gần ta cùng với Kagome. Nhưng hắn đã quên , trung gian còn có Inuyasha.

"Phong chi thương!" thân thể khúc linh lập tức bị đánh nát . Lúc này, trên không trung truyền đến tiếng của Sango, nói: "Kohaku, tỉnh lại."

Chúng ta đánh nhau chết sống nửa ngày cũng không thấy Kohaku có nửa dấu hiệu tỉnh lại, Sango chỉ nói một câu, hắn đã bắt đầu hồi đáp: "Chị…"

Ta run, nếu biết như vậy thì chúng ta còn đánh cái gì, chỉ cần đứng chờ Sango đến là có thể . Ta từng hoài nghi, tiểu gia hỏa này là có luyến tỷ, trước kia trong anime khi hắn không biết Sango là chị hắn, lúc được chăm sóc còn luôn mặt đỏ.

Đang YY hai chị em, chợt nghe thấy Kagome hét lớn: "Kohaku!" Ta nhảy dựng, thu hồi thất thần, thấy Kohaku đang định nhảy xuống vách núi. Đây là tự sát? Vội kêu viêm đề hô: "Mau kéo hắn trở về!"

Viêm đề thả người bay xuống, tốc độ của nó nhanh đến mức cả Inuyasha cũng không đuổi kịp , rất dễ dàng tiếp được Kohaku lên lưng, nhưng một chân Kohaku lại bị xúc tua cuốn lấy.

"Thương Long phá!" Lần này ra tay thật chuẩn thật lưu loát. Xúc tua kia trực tiếp bị gãy, viêm đề cũng mang theo Kohaku bay đi lên.

Hiện tại khúc linh đã không có thân thể để dùng, chỉ có linh thể. Như vậy xúc tua này, là từ phía trên tới. Inuyasha cũng không phải ngu ngốc, lập tức nghĩ tới. Thiết toái nha đột nhiên biến thành màu đen, đánh hướng bầu trờ. Tuy rằng tầng mây không có gì, nhưng Kagome lại lên tiếng nhắc nhở: "Naraku cũng chưa chết, Inuyasha, ngươi phải cẩn thận!"

Quả nhiên, Kagome là địch nhân trời sinh của Naraku. Xúctua từ bốn phía phi tới bay về phía Inuyasha, mà một cái khác trực tiếp cuốn Kohaku.

"Chị!" Kohaku nói lớn.

Hai người nhìn nhau, tựa hồ như chưa có ngày tách rời.

Khúc linh đột nhiên xuất hiện: "Đứng hòng thoát!"

"Khúc linh, những lời này hẳn ta nói." Một cổ lốc xoáy yêu lực cường đại cấp tốc bay tới, khi ta còn chưa kịp cao hứng, hắn đã đánh tới, nửa gương mặt của khúc linh liền thành phế phẩm.

Sess không chút khách khí, nói tiếp: "Là thân thể Naraku sao?" tay trái cầm thiên sinh nha, tay kia rút ra bạo túy nha. Một đao chặt bỏ đi, thân thể Naraku liền nát. Tính chất phá hủy như vậy, liền tính Naraku có bản lĩnh cũng vô pháp tái sinh.

"Khúc linh, ngươi e ngại thiên sinh nha như vậy sao, lại đi bảo Bạch Dạ mộng ảo đánh lạc hướng ta."

Ta mắt đầy sao, không hổ làa, rõ ràng là trúng kế người ta rồi mà còn nói được tiêu sái như vậy. Đột nhiên nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của Sess truyền đến, vội vàng cúi đầu, lẩm bẩm: "Ta cái gì cũng không nghĩ a"

Sess hừ một tiếng, tiếp tục đối chất với khúc linh. Tim ta thình thịch nhảy, hắn hẳn là sẽ không biết trong lòng ta nghĩ cái gì đi? Đương nhiên sẽ không, nhưng vì sao đột nhiên lại quay đầu nhìn ta, sẽ dọa ra bệnh tim . Vỗ vỗ ngực, rồi lại nhìn lão công nhà mình, càng nhìn càng thấy suất.

"Hừ, đừng cười chết người, nhất kích vừa rồi của thiên sinh nha kia, không phải là không lấy được mạng của ta sao?"Khúc linh lạnh lùng nói, nhưng ta rõ ràng nghe ra thanh âm của hắn có chút ý sợ hãi. Ta nhìn Sess, kỳ thực hắn bình thường rất độc miệng , không nói thì thôi, chứ vừa mở miệng thì nhất định có thể khiến địch nhân câm miệng

Sess thật lạnh nhạt nói: "Không phải là không thể lấy mạng của ngươi, là do ta cố ý để lại cho ngươi một cái mạnh." Xem, như vậy đủ độc đủ ngoan thôi!

Khúc linh vốn là phô trương thanh thế, hiện tại nghe được Sess nói như vậy liền nhanh chóng tránh né, nhưng là động tác của Sess rõ ràng nhanh hơn hắn. Một thuấn di xinh đẹp ở không trung liền chắn ở trước mặt hắn, một tay cầm thiên sinh nha, nói: "Chỉ để cho ngươi thấy rõ ràng, là ai đang giết ngươi." Rõ ràng là muốn giết người nhưng ngữ tốc lại chậm như vậy, Sess, ta kính nể ngươi!

"Thiên sinh nha!" Sess tao nhã huy đao, khúc linh hét to một tiếng, hóa thành khói nhẹ biến mất . Quả nhiên, ngay cả cặn cũng không thừa. Bất quá, thanh âm của hắn lại vang lên: "Đừng cho là ta sẽ chịu thua dễ như vậy!"

Sango hoang mang: "Sesshoumaru, Rin cùng pháp sư đều trúng tà khí của hắn, chỉ sợ..."

Sess xoay người nói: "Đi." Những lời này đương nhiên là nói với ta, vội vàng ngồi trên viêm đề đuổi kịp, cùng hắn hướng thôn bay đi. Hắn sẽ không bỏ qua cho khúc linh, vô luận như thế nào cũng muốn giết chết hắn.

Nơi này cách thôn rất xa, nhưng động tác của Sess cùng viêm đề thập phần nhanh, đảo mắt đã đến thôn

Ta cảm giác được cổ tà khí kia di động, vì thế nói: "Bên phải!" Sess ở không trung xoay người, ta mang viêm đề cũng theo đi lên.

A, tốc độ thật nhanh! Trên đường, thấy Jaken cùng Miroku đứng ở đó, Jaken quát lớn: "Đều tại ngươi! Tà khí từ trên người ngươi bám vào Rin!"

"Vậy sao, khúc linh còn sống?" Sess hạ xuống, sau đó chậm rãi nói.

"Phải..." Miroku hồi đáp.

"A, Sess…Sesshoumaru sama…." mồ hôi của Jaken như thác nước liên tục rơi.

"Ngươi nói khúc linh còn sống là có ý tứ gì!" Miroku hỏi.

Sess cũng không để ý hắn, đột nhiên quay đầu nói với ta: "Lưu lại."

"Vì sao?" Khó hiểu, đã biết rõ lực lượng đao của hắn, vì sao không để ta đi theo.

"Không cần theo tới, lưu lại." Sess vẫn khó được lập lại những lời này. Ta bản không muốn lúc khẩn trương này mà cãi nhau với hắn, chỉ có thể quay đầu khoanh tay đứng ở một bên, ngươi bảo ta lưu là ta liền lưu sao, đùa!

Sess hừ một tiếng, nói: "Nói như vậy mà vẫn không nghe, đi thôi!"

Xem ra Sess vẫn là hiểu biết ta a, trong lòng hô thắng rồi sau đó theo đi lên. Dọc theo đường đi truy tìm mùi của Rin cùng Naraku, Sess đầu tiên là trầm mặc, không lâu sau đột nhiên nhảy lên lưng viêm đề ngồi ở phía sau ta, cũng nói: "Lần này, ngươi chỉ cần bảo hộ bản thân là có thể, không cần làm gì khác, không thể để bản thân vào chỗ nguy hiểm."

"Ừ , tuy rằng năng lực của ta không thể tiêu diệt Naraku không thể cứu bất luận kẻ nào, nhưng tự bảo vệ mình thì không thành vấn đề." Cảm giác hôm nay Sess ở trước mặt ta có một chút khẩn trương, hắn thế nhưng đưa tay đặt ở phần eo của ta nhẹ nhàng vuốt ve, rồi buông ra, cuối cùng nói: "Trở về đi!" Đột nhiên đẩy xuống phía dưới, ta mới phát hiện mình đang ở mặt trên cái giếng.

Đây là ý gì? Bảo ta trở về nghỉ ngơi? Vậy còn các ngươi?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện