Chương 78: Bán Yêu

Khúc linh cũng không chịu thua, cười khẩy: "Đối mặt em trai cũng không thủ hạ lưu tình, xem ra ngươi thật sự rất hận Inuyasha."

"Em trai bán yêu giống hắn như vậy, ta cho tới bây giờ vẫn chưa từng thừa nhận!" Sess khinh thường nói, thế nhưng rút đao thẳng bổ về phía khúc linh.

Nhưng tay Inuyasha lại giữ chặt hắn, nói: "Hừ, nếu ngươi rút ra bạo toái nha, vậy thì ta cùng với Inuyasha đều sẽ bị giết chết . Đáng tiếc, Thiên sinh nha vô pháp chém chết thứ của thế gian này."

Sess a Sess, ngươi rõ ràng cũng rất yêu quý em trai này, sao lại cãi lại cứng như vậy

Bên kia, Kagome bị ngã xuống dưới. Thần kinh vận động của nàng tốt lắm, cắm được thiết toái nha ở trên vách đá, rất có tư thế bảo vệ bản thân ở không trung. Nhưng là vì lúc rơi xuống quá mạnh, cánh tay vốn bị thương lại chảy ra máu. Ta vội vã dùng phong chú, vây quanh thân thể Kagome, như vậy nàng cho dù lại rơi thẳng xuống cũng sẽ không thể ngã bị thương.

Inuyasha đột nhiên lên tiếng: "Kagome ngươi ở đâu, đưa thiết toái nha… cho ta..."

Người này bị khúc linh bám thân mà cũng có thể tỉnh lại, ý chí thật đúng không phải là cường đại bình thường. Kagome không để ý nguy hiểm ném thiết toái nha qua. May mà ta dùng phong chú, bằng không nàng mà ngã xuống tới, không chết cũng trọng thương!

Đột nhiên bóng người lướt nhanh qua bên cạnh ta, trừu chiến, tốc độ của tình lữ quả nhiên rất nhanh. Mắt thấy Kagome bị hắn ôm vào trong ngực, mà Sess ở phía sau lạnh lùng nói: "Khúc linh, bán yêu này tựa hồ càng khó đối phó trong tưởng tượng của ngươi đi!" Quả nhiên, hắn vẫn còn tức giận vì chuyện khúc linh nói xấu em trai hắn.

Bất quá, nếu khúc linh bỏ qua Inuyasha, thì hắn nhất định sẽ bám Kagome người cách hắn gần nhất. Điểm ấy Sess cùng Kagome đều nghĩ tới, Kagome lập tức lui về phía sau, còn Sess phác đi lên muốn nhân cơ hội chém giết khúc linh. Nhưng hai người không nghĩ tới chính là, khúc linh thế nhưng hóa thành một luồng khói nhẹ trực tiếp bay thẳng về phía ta.

Tên này, chẳng lẽ là hắn biết lộ tuyến hành động của hắn bị đoán được cho nên thay đổi chiến lược sao?

Biện pháp duy nhất là tập trung linh lực cách hắn ra khỏi mình, nhưng khúc linh là từ tà khí của ngọc tứ hồn tập hợp mà thành, nhưng liền tính linh lực của ta tối thịnh cũng chỉ sợ cũng khó ngăn cản, huống chi hiện tại đã cảm thấy toàn thân vô lực, sắc khí hắc ám kia đang dần tiến vào thân thể.

Ta nghe thấy Sess gần như quát lên: "Ngươi mau rời khỏi nàng!" Rồi trực tiếp đánh về phía ta.

"Ha ha, Sesshoumaru, ta rốt cục biết được nhược điểm của ngươi, thì ra là ở nơi này!" Khí thế hắc ám bỏ qua tiến công đầu óc ta mà chạy xuống phía dưới. Đây là tình huống gì? Tâm trí nháy mắt liền thanh tỉnh , nhưng lại cảm thấy Sess còn sốt ruột hơn vừa rồi.

Đột nhiên, trang sức bạch khuyển tộc ở cổ phát ra quang mang cường đại, thế nhưng lại bức được hắc khí ra khỏi bên ngoài cơ thể.

Quay đầu lại, một đoàn yêu khí màu bạc ở sau lưng hình thành một cái lốc xoáy cường đại, thế nhưng vây khúc linh ở bên trong vô pháp đào tẩu.

Đây là lực lượng của trang sức bạch khuyển tộc? Không có khả năng sẽ cường đại đến vậy a!

Khúc linh kinh hãi: "Không có khả năng! Chỉ là một bán yêu mà thôi, vì sao lại có lực lượng lớn như vậy?"

Là Inuyasha hỗ trợ sao? Xoay mặt lại, thấy hắn đang ôm Kagome sợ run ở bên cạnh nhìn ta. Nguyên nhân giật mình ta biết, một nhân loại vì sao lại đột nhiên xuất hiện yêu lực, nhưng lại cường đại đến mức có thể bức cả tà khí của ngọc tứ hồn ra bên ngoài cơ thể, không thể hành động được.

Càng ngày càng cảm thấy yêu lực kia là của nàng, nhưng ta là nhân loại, nhiều nhất thì chỉ có lực lượng của quỷ. Nhưng đã bị phong ấn N năm , tuyệt đối sẽ không chạy ra đến . Đoàn yêu lực màu bạc này là cái gì, vì sao lại cảm thấy rất giống Sess. Chẳng lẽ, bởi vì cùng hắn cùng một chỗ , cho nên mới có yêu lực của hắn? Điều này sao có thể...

Đang nghi hoặc, thấy Sess đứng định, khóe miệng thế nhưng có ý cười, nhưng vẫn thập phần lạnh nhạt nói: "Làm rất khá!"

Ta giơ hai tay, vô tội nói: "Ta cái gì cũng không làm."

Sess lại nói: "Ta biết, bất quá, ngươi cũng làm rất khá." Nói xong còn nâng tay lên vỗ vỗ đầu ta.

Ngẩn ngơ, động tác này thật mờ ám, sao ta lại cảm thấy giống như cha sờ đầu con, không giống như trượng phu sờ đầu thê tử a? Sess nhìn khúc linh, tâm tình thập phần khoái trá hỏi: "Thế nào, không trốn đi sao?"

"Ta sẽ không thua! Ta sẽ không thua một tên bán yêu!" Ta cảm giác được hắn đang giãy giụa, nhưng cổ yêu lực trên người lại khuếch đại vô hạn. Khúc linh vô pháp chạy thoát , nhưng ta lại dần dần cảm giác được thân thể hơi nhói lên một cái, hai tay ấn mặt đất thở dốc .

Sess lạnh lùng nói: "Đủ! Khúc linh, xem ra ngươi đã tìm được đối tượng bám thân tệ nhất." Sau đó huy động vũ khí thiên sinh nha trong tay, chém giết cổ tà khí kia.

Nháy mắt, yêu lực về trong thân thể, ta từng ngụm từng ngụm thở hổn hển: "Sao lại thế này?"

Sess đem ta ôm lấy nói: "Vất vả sao?"

"Coi như có thể, chỉ là cảm thấy có chút mệt. Rõ ràng cái gì cũng không có làm, lại giống như vừa chạy xong Marathon về vậy..." Toàn thân đau nhức, nhất là chỗ bụng còn ẩn ẩn nóng lên, không biết là do nguyên nhân gì.

"Ngươi... Ngươi... Cái mùi kia, Sesshoumaru, hay là các ngươi..."Inuyasha rõ ràng đã khôi phục lại , nhưng là vì cái gì khi nói chuyện lại mặt đỏ giống cái quả táo, lỗ tai trên đầu còn hơi rung , cái mũi lại động tựa hồ như không tin chuyện thực gì.

Trực giác cảm thấy hắn là đang ngửi mùi trên người nàng, ta nâng lên cánh tay ngửi, không có hương vị gì mà?

Sess thế nhưng phá lệ trả lời hắn: "Vốn ta còn đang hoài nghi, nhưng chuyện vừa mới đã chứng minh rồi."

Inuyasha ngẩn ra, sau đó nhìn nhìn ta, dùng sức gật đầu nói: "À, yêu khí rất lợi hại." Sau đó lại nhìn nhìn Kagome bên cạnh, mặt hắn lại càng hồng. Người này, sẽ không phát sốt cháy hỏng đầu đi!

Vừa mới chứng minh cái gì, anh em này rõ ràng biết chuyện gì nhưng ai cũng không nói.

"Xin hỏi, chúng ta có quyền biết chân tướng sao?" Nhấc tay, ngồi ở trên lưng Sess chạy như điên hỏi

Sess đột nhiên đứng định, Inuyasha cũng đứng lại, trên mặt đều tràn ngập kinh ngạc. Inuyasha hô lớn: "Ngươi không nhận thấy được sao, thật sự là ngu ngốc!"

"Ta cũng không có mũi tốt như vậy, rốt cuộc là chuyện gì?"

"Đúng vậy, Inuyasha, tiểu đồng có phải đã xảy ra chuyện gì không, cổ yêu khí kia tới rất kỳ quái." Kagome cũng hỏi.

"Các ngươi nữ nhân này.. thật sự là trì độn..." Inuyasha kêu, sau đó nói với Sesshoumaru: "Để chính ngươi trả lời ... Ta... Chúng ta đi trước ." Nói xong cõng Kagome chạy đi.

Ta nhìn Sess, rất cẩn thận hỏi: "Rốt cuộc..."

"Ngươi hoài sinh mệnh kéo dài của ta!" Sess không đợi ta đặt câu hỏi, trực tiếp cho một câu, nói xong còn rất vừa lòng nhìn bụng ta.

Vừa mới bắt đầu không rõ sinh mệnh kéo dài là ý gì, nhưng nhìn phương hướng ánh mắt hắn, ta lập tức hiểu ra . Ta ngây người, choáng váng. Thẳng đến khi Sess lạnh lùng hỏi: "Biểu tình này của ngươi nghĩa là sao?"

"Không có khả năng... Ta rõ ràng uống thuốc rồi, tuy rằng ngừng vài ngày... Tính tính, ngừng uống còn chưa được hai mươi ngày, nhanh như vậy? Cho dù là có, cũng chỉ có hơn mười ngày a, các ngươi làm sao có thể biết."

"Thuốc? Thì ra là thế!" thanh âm lạnh lùng của Sess ở trên đầu truyền đến, ta run run, không nghĩ tới lại nói lỡ miệng.

Vội vàng cười nói: "Kỳ thực, chúng ta đều còn trẻ, cho nên ta nghĩ tiếp qua hai năm..."

"Chẳng lẽ ngươi không muốn nó sao?" Sess cảm thấy đây là chuyện rất trọng yếu, ngay cả chuyện đuổi theo Naraku cũng không quản, trực tiếp buông ta ra, hỏi.

"Cũng không phải..." Tanhìn nhìn hai ngón tay cái chọc chọc vào nhau, sao lại cảm thấy lời này thật kỳ quái! Đúng vậy, trong phim truyền hình, người nói những lời này đều là nữ nhân, mà nam nhân mới có thể nói ra lời nói có lệ như ta. Chúng ta hai cái thế nhưng trong lúc vô tình, ta thành người ăn no bỏ chạy không muốn phụ trách, mà Sess còn lại là người thập phần ủy khuất, một lòng muốn gia đình!

"Một khi đã như vậy thì chiếu cố tốt nó, nó là đứa trẻ đáng giá kiêu ngạo." Nói xong Sess tiếp tục đi, ta thuận theo tự nhiên đi theo phía sau nghĩ, ý những lời này của hắn là, chẳng lẽ vừa rồi đoàn yêu khí màu bạc kia không phải từ trang sức của bạch khuyển tộc mà là đứa nhỏ chỉ có hơn mười ngày còn không có thành hình trong bụng ta? Này không phải đứa nhỏ a, rõ ràng là yêu quái! Cũng đúng, hắn vốn có huyết thống yêu quái...

"Ta... Ta muốn hỏi một chút, mới hơn mười ngày, ngươi cùng Inuyasha làm sao mà biết được?" Này rất trọng yếu, bọn họ không có mắt xuyên thấu đi?

"Mùi... mùi trên người ngươi ở sau khi hắn xuất hiện liền lặng lẽ thay đổi, vốn ta chỉ là hoài nghi, nhưng khi nhìn đến nó thông qua bùa hộ mệnh mà phát ra yêu khí liền biết hắn tồn tại ." Sess rất bình tĩnh , nhưng trong giọng nói có một chút tự hào trả lời.

Một cái đứa nhỏ chưa thành hình có thể đả bại tà khí tập hợp thể của ngọc tứ hồn, ngươi đương nhiên cao hứng , mà ta thế nào cũng không cao hứng nổi. Bụng có một yêu quái lợi hại đâu như vậy, hơn nữa niên kỉ kỷ của ta a, trường học của ta a...

Bất quá, nó vừa mới bảo hộ taâ! Mỉm cười, có lẽ là một hài tử ngoan cũng không chừng. Sờ sờ bụng vừa đi vừa ngây ngô cười, không nghĩ tới lại va phải vào trên lưng Sess.

"Đau quá!"

"Ngươi dù sao cũng là nhân loại, về sau đi đường cẩn thận." Nói xong quay đầu, lấy thiên sinh nha xuống rồi nói: "Từ hôm nay trở đi, mang theo nó."

"Vậy còn ngươi?"

"Không được rời ta nửa bước."

Nghĩa là ta cùng thiên sinh nha cùng một cấp bậc , đều phải ở cạnh ngươi không đi được .

Đột nhiên, một thứ gì đó đánh nát vách tường thịt của Naraku bay ra. Sess thân thủ tiếp nhận, ta mới nhìn rõ, thì ra là phi lai cốt của Sango. Sau đó ta nghe được thanh âm của một người nam nhân vang lên: "Sango, vừa rồi ngươi muốn đánh nát Rin sao, cả ảo ảnh Naraku cùng nhau."

"Cái gì? Đó là ảo ảnh Naraku?" Đây là thanh âm của Sango.

Ta nhẹ giọng nói: "Naraku lại đang trêu đùa nhân tâm , hắn chẳng lẽ cảm thấy như thế rất thú vị?"

"Nhàm chán." Sess chỉ nói hai chữ, ném phi lai cốt trong tay về phía cũ, cắm thẳng phía trên đầu Bạch Dạ mộng ảo. Vách tường bị xé ra, chúng ta thấy được tình cảnh đối diện. Sango cưỡi Kirara, mà Kohaku đang ôm Rin cưỡi A-un

Sủng vật này khi nào thì bị hắn chiếm lấy , buồn bực a! Nhìn A-un , ta tràn đầy oán niệm, nhưng là hắn lại kỵ yên tâm thoải mái. Được rồi, ta thừa nhận, A-un tâm địa thiện lương, ai kỵ cũng được!

Đột nhiên chú ý tới tay phải Bạch Dạ mộng ảo thế nhưng không thấy , kỳ quái vừa rồi Sess không đánh trúng hắn mới đúng. Hơn nữa chỗ bị thương ở cánh tay phải của hắn, có một chút linh lực của Kagome. Chẳng lẽ là do Kagome, nhưng ở nơi nào, làm thế nào bị thương ?

"Thương thế của ngươi?" Ta tò mò hỏi.

"Cám ơn đã quan tâm, bản thể bên kia tựa hồ cũng bị thương, cho nên mới như thế." Bạch Dạ Mộng ảo hướng ta mỉm cười, như vậy thật sự rất yêu mị .

Sess thế nhưng đột nhiên ra tay, độc tiên kém chút cắt đứt luôn tay kia.

"Ai nha nha, tức giận... Các ngươi chậm rãi nói chuyện, ta đi trước." Nói xong hắn nhanh chóng bay đi.

Sess quay đầu trừng mắt nhìn ta một cái, nhưng không nói gì

"Sesshoumaru, nếu ngươi muốn xé nát ta, ta cũng sẽ không oán hận gì hết." Sango đột nhiên nói.

"Vì sao?" Ta biết rõ còn cố hỏi, không nghĩ tới nàng thẳng thắn thành khẩn thừa nhận hết thảy như thế. Kohaku vội la lên: "Vì sao, chị, Rin không sao cả, cho nên..."

"Ta vừa rồi kém chút nữa là giết chết Rin!" Sango nói lớn

Bởi vì là Sess cứu Rin, cho nên bọn họ nghĩ kẻ trừng phạt bọn họ hẳn chính là Sess. Ta nhìn hắn, vị này bộ dạng giống một vị phụ thân sao, vì sao lại trở thành người giám hộ tiểu hài tử. Bất quá, thật là có điểm giống, trong ánh mắt tựa hồ trừ bỏ lãnh đạm còn có một chút ôn nhu nhàn nhạt. Quả nhiên là người sắp làm phụ thân a, ngay cả cảm giác cũng thay đổi.

"Sango!" Ta đánh gãy lời của nàng, sau đó cười nói: "Ngươi là nhân loại, nhân loại đều là ích kỷ , nếu quả có người muốn đả thương Sess nên dùng người khác uy hiếp ta, như vậy ta sẽ không chút do dự giết chết người kia, bởi vì như thế ít nhất Sess sẽ không bị thương." Đây là lời nói thật, nếu vì sự tình ấy mà rối rắm, vậy chẳng phải là trừ bỏ thánh nhân ra, ai cũng phải rối rắm thật lâu?

Ánh sang nhàn nhạt từ trên đầu chiếu xuống, Sess ngẩng đầu rồi nói: "Đi mau!" Lại ngừng lại một chút rồi nói: "Pháp sư cũng ở đó" Nói xong kéo ta hướng về phía trước bay đi.

Không hổ là thân thể Naraku, chung quanh tất cả đều là chướng khí. Linh lực của ta đủ để có thể bảo vệ bản thân, nhưng Rin thì không thể. Sango đem mặt nạ phòng độc cho Rin, sau đó hướng bên trong bay đi.

Đột nhiên, thiên sinh nha trong tay xảy ra nhịp đập. Chung quanh đột nhiên hình thành một kết giới chân không, bảo hộ ta ở bên trong, lúc này liền linh lực cũng không cần dùng xong. Quả nhiên là đồ của khuyển tộc, dù thế nào thì vẫn phải bảo vệ tộc nhân.

Sess hừ một tiếng: "Thế nhưng muốn bảo vệ ngươi như thế, đi thôi!" Hắn đẩy ta lên lung A-un. Kết giới khuếch đại, ba người và A-un đều được bảo hộ.

Sess không chút do dự, cấp tốc bay về phía trước.

Kohaku gọi: "Sesshoumaru sama xin hãy mau đuổi theo chị ta, không có mặt nạ phòng độc, nàng sẽ chết mất ."

"Chậm!" Sess đột nhiên rút ra bạo toái nha ở thắt lưng, nói: "Naraku, bị buộc vào tuyệt lộ rồi sao, vậy thì chết đi!" Bạo toái nha vừa ra, cường đại thân thể của Naraku liền bị phân liệt.

Đột nhiên cảm thấy Sess nhà mình nhân tính hóa , bởi vì hắn lúc trước không hề ra chiêu này, rất rõ ràng khi ra nhất chiêu này, sẽ có người bị cuốn vào trong đó. Mà chướng khí của Naraku cũng sẽ làm rất nhiều người bị thương. Nhưng hiện tại, chúng ta có thiên sinh nha bảo hộ, hắn không bị vướng.

Thông lộ mở ra, một cái thân ảnh nho nhỏ xuất ra. Thì ra là Jaken, hắn đến đây lúc nào, nhưng lại đầy mắt đầy sao bay về phía Sess, thật sự là rất thú vị !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện