Chương 3

Trái tim đau nhói khiến hắn tỉnh lại, chẳng qua saukhi tỉnh táo lại, trong đôi mắt vẩn đục đau thương lại có thêm mấy phần vuimừng, hắn lập tức sờ tới bút trên thư án, vừa muốn vẽ, lại phát hiện mực trênbút đã khô, trong nghiên cũng đã không còn mực.

Thân ảnh trong đầu dần dần biến mất, chỉ chốc lát sau,hắn lại một lần nữa quên tất cả.

Hàng lông mày già nua khó nén vẻ mất mát, Hộ quốctướng quân làm thiên hạ kính sợ lúc này lại lộ ra nét mặt giống như đứa trẻ bấtlực.

Một tiếng thở dài, hắn vô lực dựa vào ghế thái sư. Tốihôm qua, bất tri bất giác lại ngủ quên trên thư án, Vân Thịnh cười khổ, thật làcàng già càng vô dụng. Vừa nhìn lên, trong lúc lơ đảng, ánh mặt trời chiếu vàomắt, cô gái trước thư án vẫn đứng yên như cũ, nàng cúi thấp đầu, đôi mắt khéphờ, một bộ áo đỏ, tựa như khuôn mặt lúc khép hờ mắt của Khuynh Thế trong mộng,trong chớp mắt Vân Thịnh ngẩn ngơ.

Không biết sao đi tới trước người cô gái, hắn đưa bàntay già nua, phảng phất xuyên qua thời gian, một lần nữa chạm đến khuôn mặtxinh đẹp của nàng, đẹp đến nỗi khiến hắn không dám nhìn lâu:“Khuynh Thế.” Mộtcái tên đơn giản, lại khiến hắn nhịn không được vành mắt bắt đầu ướt át, cô gáitrong trí nhớ giương mắt nhìn hắn:“Vân Thịnh, ngươi thích ta sao.”

Phải, ta thích nàng.

Nhưng lời này, hắn vĩnh viễn không nói ra miệng, nàngcũng không thể nghe thấy nữa.

Khanh Thời nhướng mày, chậm rãi mở mắt ra, khuôn mặtgià nua gần trong gang tấc khiến nàng kinh sợ, nàng hít một ngụm khí lạnh, phấttay hất tay Vân Thịnh ra, dùng sức đẩy hắn, Vân Thịnh không phòng bị, bị nàngđẩy lui về phía sau mấy bước đập vào thư án, chân Khanh Thời cũng mềm nhũn ngãngồi trên đất, nàng kinh hãi nhìn Vân Thịnh, chỉ thấy Hộ quốc tướng quân đỡlưng, phì phò thở dốc. Sau khi kinh hãi, sắc mặt Khanh Thời tái nhợt, nàng…… đảthương hộ quốc tướng quân?.

Nô phó bên ngoài nghe được âm thanh lạ trong phòngcuống quít đẩy cửa đi vào, nhìn thấy cảnh tượng trong phòng, có người hét :“Lớnmật……”

“Được rồi.” Lời còn chưa nói hết đã bị Vân Thịnh cắtđứt,“An bài nàng cho tốt.” Không có lời dư thừa, đủ khiến cho mọi người hiểuthái độ của tướng quân.

Khanh Thời ở lại phủ tướng quân, Vân Thịnh chưa baogiờ chạm vào nàng, hắn chỉ thích nàng mặc áo đỏ, chỉ thích nhìn nàng ngồi yênlặng, nhưng hắn luôn luôn là người đối xử với nàng tốt nhất, bên ngoài đồn Hộquốc tướng quân bị nàng mê hoặc thần hồn điên đảo. Khanh Thời cũng không nóigì, nhưng trong lòng luôn cảm thấy vui mừng.

Lại là một ngày nắng đẹp, có vẻ như tâm tình Vân Thịnhrất tốt, hắn ngồi dùng bữa với nàng, nhưng ngọ thiện hôm nay đơn giản hơn rấtnhiều so với bình thời:“Mặc dù đơn giản, nhưng là ta làm, ăn ngon không?”

Khanh Thời ngẩn ra, Hộ quốc tướng quân xuống bếp vìnàng…… Mặt nàng đỏ ửng, khẽ gật đầu.

“Hôm nay là sinh nhật ngươi, ta cũng không biết tặngngươi cái gì, không thể làm gì khác hơn là làm chút món ăn ngươi thích.” Vânthịnh nói có chút khẩn trương giống như một đứa trẻ muốn lấy lòng ngườikhác,“Ăn không ngon có thể mắng ta.”

Khanh Thời ngây ngẩn run rẩy, hôm nay không phải sinhnhật nàng…… Những lời này đến đầu lưỡi, sau đó nuốt vào trong bụng, nàng nhìnthức ăn trên bàn, rất nhiều món cũng không phải món nàng thích ăn. Như chợthiểu ra cái gì, Khanh Thời nhìn về phía Vân Thịnh, lại thấy hắn ôn hòa nhìnnàng, nhưng trong ánh mắt lại không có nàng. Hắn giống như……..

Đang tìm kiếm người nào đó, mà người nọ không phải lànàng..

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện