Mở Đầu

Tôi, Lạc Bảo, là một người cực kỳ mê tiền hám của, trước giờ chưa từng từ chối bất cứ cơ hội nào có thể đem lại tiền bạc hoặc lợi ích cho bản thân, nguyên tắc hàng đầu của tôi là “ càng nhiều càng ít”.

Tiền lương, tốt nhất là mỗi tháng ông chủ tăng lên gấp đôi. Ngày nghỉ, tốt nhất là làm một ngày nghỉ ba ngày. Nhà cửa, tốt nhất là chỉ sau một đêm tỉnh dậy từ diện tích một trăm mét vuông biến thành hai trăm mét vuông. Khách hàng, tốt nhất cữ mỗi khách lại kéo thêm một khách khác. Người đẹp, cho dù là đàn ông hay đàn bà, tốt nhất là đều biến thành các mĩ nam sành điệu hoặc những mĩ nữ gợi cảm đến chảy cả nước miếng. Cổ phiếu, tốt nhất cứ mỗi tuần tăng liên tiếp năm ngày liền. Đánh mạc chược, tốt nhất là ngay sau vòng đầu tiên đã khiến cho cả ba người kia trăng tay…

Chỉ có một thứ mà bạn duy nhất không bao giờ muốn đang từ môt lại thành hai, từ đơn biến thành đôi…

Vào một ngày đẹp trời kia, khi bạn vừa mới nhấc chiến mông khỏi cái bồn cầu xong một hồi “ hăng hái chiến đấu”, bỗng có một người đàn ông và một người đàn bà từ trên trời rơi xuống trước mặt bạn, bình thản thông báo: “ Bảo Bảo, chúng ta mới là cha mẹ ruột của con.” Khi ấy song thân của bạn lại đột nhiên trở thành song song thân. Cảm giác này sẽ như thế nào nhỉ?

Ồ, thì ra tôi là một đứa trẻ bị bỏ rơi ư?

Thường thì, trong tình huống này, trước tiên bạn phải tỏ ra phẫn nộ tột cùng, tiếp theo là kêu gào thảm thiết. sau đó là khóc hết nước mắt, và cuối cùng là tức giận bỏ nhà ra đi. Tôi cũng chỉ là người trần mắt thịt, không phải một thánh nhân, cho nên tôi đã thực hiện không thiếu một bước nào trong bốn bước cơ bản kia.

Người ta vẫn nói: Đời không như là mơ. Thế nên khi gặp phải những chuyện không như ý cũng hay cữ coi như bình thường thôi nhé!

Trước khio lao ra khỏi nhad vì “ trận chiến khốc liệt” hồi sáng, tôi đã để quên mắt trên nút xả và quên tai trên nắp bồn cầu, dẫn tới việc đã lập tức “ ôm hôn thắm thiết” một chiếc Nissan Teana đang đà xông tới với tốc độ tên bắn

Còn tôi, Lạc Bảo đã thật sự “ trâu” như vậy đó !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện