Q.1 - Chương 4: Huyệt nội quan (**) [1]

(**) Huyệt nội quan: huyệt có tác dụng trị bệnh ở ngực, tâm, vị...lại nằm ở khe mạch ở tay, vì vậy gọi là Nội Quan (theoTrung Y Cương Mục)

Tần Lạc Y khẽ nhíu đôi mi thanh tú, dần dần tỉnh lại, nàng mở mắt ra, đây là đâu?

Đôi mắt nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng, lại có chút dịu dàng, lông mi đen dài run rẩy, rồi như là nghĩ đến gì đó, nàng không nhịn được mà ngồi dậy khỏi chiếc giường ấm, trong lòng trống nện thùng thùng, ngón tay mảnh khảnh nắm lấy cổ áo.

Đây là đâu? Mình làm sao vậy? Nàng cẩn thận nhớ lại, cảm giác thấy một trận đau đớn mãnh liệt kích thích thần kinh của mình.

Nàng nhớ rõ cha nuôi và Sơ Tuyết bị Da Luật Ngạn Thác hạ lệnh bắt đi, vậy mình ở đâu chứ? Chẳng lẽ chỗ này chính là doanh trại của nước Liêu?

Tần Lạc Y kích động nhìn xung quanh, dường như nàng thật sự ở trong quân doanh.

Quân doanh này tuy nói là đóng quân để thuận tiện cho việc chiến đấu, nhưng rõ ràng lại rất cao quý, góc chén được chế tạo từ vàng ròng được xếp ở trên chiếc bàn bát giác hoa lệ, góc tường treo da hổ và một thanh bội kiếm tỏa ra hàn khí, mọi nơi đều hiển hiện vẻ nam tính cứng rắn. Để chống lại rét lạnh, phía trên giường, chiếc áo lông cừu sắc trắng mềm mại hiện ra mấy phần ấm áp.

Nàng vội vàng đứng dậy, thân thể rời khỏi chiếc giường ấm áp.

"Vốn dĩ bổn vương cho nàng một chiếc giường thoải mái như vậy!" Một thân ảnh cao lớn, thon dài dựavào cạnh cửa, giọng nói lạnh lùng tràn ngập tâm tình bất mãn.

Tần Lạc Y bị giọng nóibất thình lình vang lên làm cho hoảng sợ, đột nhiên trông thấy Da Luật Ngạn Thác không biết từ khi nào đã đứng ở cạnh cửa, đôi con ngươi đen nhìn chòng chọc vào mình.

"Ngươi… ngươi muốn làm gì? Vì sao ta lại ở chỗ này? Cha nuôi ta và Sơ Tuyết đâu?" Tần Lạc Y không khỏi có chút khẩn trương.

Nàng nhớ mang máng Da Luật Ngạn Thác bắt cha nuôi và Sơ Tuyết đi, nhưng vì sao mình tỉnh lại trong doanh trại này, một chút trí nhớ đều không có.

Da Luật Ngạn Thác nhìn vẻ mặt lộ rõ khẩn trương của Tần Lạc Y, nàng sợ hắn! Ý nghĩa này nảy lên trong lòng hắn tựa hồ có chút không thoải mái.

Khóe miệng hắn hơi giương lên, đi quanh một vòng: "Nàng nhất thời hỏi bổn vương nhiều vấn đề như vậy, xem ra bổn vương phải tốn chút thời gian giải đáp cho nàng!" Nói xong, liền lững thững đi về phía Tần Lạc Y, ngồi lên trên giường, từ trên cao nhìn xuống, đem dung mạo tuyệt sắc của Tần Lạc Y thu hết vào trong đáy mắt.

Bên cạnh Da Luật Ngạn Thác không thiếu những cô gái xinh đẹp hầu hạ. Trong khi hắn cho rằng nữ nhân chẳng qua chỉ là công cụ để thỏa mãn cơ thể mà thôi, khi nhìn thấy Tần Lạc Y, vẻ đẹp của nàng làm cho hắn hoa mắt, nhìn nàng bất tỉnh ở trong lòng mình, càng thêm kiên định chiếm hữu nàng vì có chút tình cảm, trong lòng không khỏi dâng lên tình cảm khó có thể kiềm chế.

Tay hắn nhẹ nhàng mơn trớn cái gáy trắng nõn của Tần Lạc Y, cảm giác mềm mại trong tay truyền đến làm cho hắn có chút “bất năng tự bạt” (1), từ đáy lòngvô hình thản nhiên dâng lên chân tình.

(1) “bất năng tự bạt” (不能自拔) : không thể tự thoát ra được

"Buông ta ra, tên cầm thú này!" Tần Lạc Y không ngờ Da Luật Ngạn Thác cợt nhả mình lần nữa, bỗng chốc hung hăng cắn ngón tay đang duỗi ra ở bên môi, lảo đảo chạy tới cửa phía trước.

Nàng nhất định phải thoát khỏi chỗ này, thoát khỏi tên ác ma này, nàng muốn gặp cha nuôi và Sơ Tuyết, còn có…Tang đại ca!

"Chết tiệt…" Da Luật Ngạn Thác nhíu mày một cái, ngón tay bởi vì hàm răng của nàng mà lưu lại một dấu cắn thật sâu, không nghĩ rằng nàng lại là một cô gái khó thuần phục như vậy.

Tròng mắt đen của DaLuật Ngạn Thác cũng bởi vì tức giận mà khiến cho người ta sợ hãi cực kỳ, hắn hừ lạnh một tiếng, thân thể to lớn đứng dậy, sải bước tiến lên, chặn lối đi của Tần Lạc Y, thân hình ngang nhiênđem nàng hoàn toàn bao phủ trong bóng tối, bàn tay duỗi ra, không một chút thương hương tiếc ngọc hung hăng ném Tần Lạc Y lên trên giường.

Tần Lạc Y chóng mặt một trận, còn chưa kịp kêu ra tiếng, thân hình nhỏ nhắn mềm mại tựa như hoa điệp rơi, một âm thanh nặng nề ở trên giường vang lên.

Trên mặt Da Luật Ngạn Thác như bị tuyết bao phủ, lại nhìn cô gái khó bảo trong tay mình trốn cũng không thoát được, hắn từng bước đi về phía Tần Lạc Y, nhìn nàng ở trên giường, tựa hồ có một cảm giác thích thú như bắt được con mồi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện