Chương 225: Băng Tuyết Chi Sâm

Lam lục hai màu ánh sáng giao hòa lẫn nhau, khuếch tán, trong nháy mắt làm cả đài thi đấu phủ kín một lớp sương mù.

Tốc độ trưởng thành của Phong Hỏa Song Long Quyển rõ ràng bắt đầu hạ thấp, bởi vì trên đài thi đấu hai loại nguyên tố Phong – Hỏa nhanh chóng bị loại bỏ.

Sắc mặt Cổ Nguyệt hơi đổi một chút. Võ Hồn Dung Hợp Kỹ đã vượt quá dự đoán ban đầu của nàng.

Ngay trong chớp mắt tiếp theo, một đoàn bạch quang cường thịnh đột nhiên từ phía trước nàng bay vọt lên. Đó là một cây đại thụ, toàn thân lập lòe ánh hào quang màu trắng, nhưng bản thân lại có màu xanh lam. Nó tựa như là do bông tuyết ngưng tụ lại mà thành, nhưng cũng lại tràn ngập hơi thở sự sống.

Vị trí của nó xuất hiện, vừa vặn lại là vị trí lúc trước của Phong Hỏa Song Long Quyển. Nó cùng Phong Hỏa Song Long Quyển đụng vào nhau, bão táp nguyên tố mãnh liệt bắn ra, đại thụ chập chờn, cành cây, lá cây dồn dập bị phá nát, nhưng mà Phong Hỏa Song Long Quyển cũng thuận theo đó mà tan biến mất.

Xa xa, Tạ Giải và Vương Đông Kỳ vốn đang giao thủ chợt nhìn thấy cảnh này. Đông Kỳ đột nhiên quay đầu lại, nhanh chóng chạy khỏi khu vực thi đấu, nàng hiểu rõ uy lực của Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này của Chu Hàn U tỷ muội.

Trong lúc chạy, nàng cũng hướng về Tạ Giải hô to một tiếng, "Chạy mau."

Tạ Giải cũng cảm giác được không ổn, liền đuổi theo phương hướng của nàng nhào ra bên ngoài.

Với tu vi của Chu Hàn U cùng Chu Thiên Nhi, cũng chỉ vừa vặn đủ để có thể sử dụng Võ Hồn Dung Hợp Kỹ này, nhưng để khống chế được hoàn toàn, họ lại không làm được. Đây là nguyên nhân vì sao Vương Đông Kỳ lại muốn bỏ chạy.

Phong Hỏa Song Long Quyển bị phá, sắc mặt Cổ Nguyệt trắng nhợt. Trọng tài ở phía xa xa hét lớn một tiếng, "Dừng lại!"

Nhưng mà vào lúc này đã không thể dừng lại được!

"Ầm, ầm!" Trên khán đài, pha lê trong phòng khách số 07 đột nhiên bị phá nát, một bóng người khác nào một con bạch ưng màu trắng hướng về phía sân thi đấu bay xuống.

Bên phòng khách số 01 cũng xuất hiện tình huống tương tự, nhưng bắn ra là hai bóng người.

Nhưng mà bất luận tốc độ của bọn họ nhanh bao nhiêu, vào đúng lúc này cũng đã không kịp ngăn cản.

Cổ Nguyệt chỉ cảm giác xung quanh cơ thể mình không ngừng truyền đến từng luồng lực lượng áp chế, hàn ý khủng bố lan tràn áp bức thân thể của nàng. Dưới chân, một luồng lực cực lớn đột nhiên bạo phát. Trên đài thi đấu, từng cây đại thụ màu xanh lam mọc lên che phủ khắp nơi.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, Băng Tuyết Chi Sâm!

Ngay khi Cổ Nguyệt vì giật mình mà trợn to hai mắt, đột nhiên, nàng cảm giác được thân thể mình nhẹ đi, trời đất quay cuồng, tiếp đó đã được một đôi cánh tay mạnh mẽ bế lên. Sau đó thân thể nàng bị nhấc bổng lên, nâng lên trên cao.

Cổ Nguyệt cúi đầu nhìn sang, giật mình nhận ra người đang ẵm mình chính là Đường Vũ Lân.

“Đừng lo lắng, có ta ở đây!”

Từng cây gai băng đâm ra, xuyên thẳng qua người Đường Vũ Lân. Đó là những cành cây của Băng Tuyết Chi Sâm đại thụ, nhưng thân thể của hắn vô cùng rắn rỏi, mạnh mẽ ngăn cản những cành cây kia, che chắn cho nàng, không thể chúng đâm vào người Cổ Nguyệt

Cổ Nguyệt nhìn thấy rõ ràng, từng đóa huyết hoa tỏa ta trong mắt nàng. Nàng càng thấy rõ ràng, ở trên mặt hắn, không hề toát ra vẻ thống khổ, chỉ có mỉm cười, một nụ cười tỏa nắng. Cánh tay của hắn vẫn như trước kiên định mạnh mẽ như vậy. Vững vàng nâng thân thể của nàng lên.

Ngay trong nháy mắt khi Băng Tuyết Chi Sâm từ dưới đất chui lên, chính hắn dùng Kim Long Trảo đánh xuống mặt đất, mạnh mẽ thoát khỏi ràng buộc, nhào tới bên người nàng, ôm lấy nàng, lại nâng nàng lên, dùng lưng mình che chở cho nàng, chịu đựng xung kích của Băng Tuyết Chi Sâm.

"Không ——" Trong miệng Cổ Nguyệt một âm thanh bi thiết không còn nghe ra tiếng người nữa, âm thanh của nàng gào lên như muốn xé rách trời cao. Xung quanh cơ thể nàng, từng đạo quang ảnh màu sắc rực rỡ bạo phát. Trong tiếng bi thiết kia, trong không khí, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Quang Minh, Không Gian, sáu loại nguyên tố đột nhiên bay như điên về phương hướng của nàng mà hội tụ lại.

Ánh mắt Đường Vũ Lân hơi kinh ngạc, thân thể của hắn đã mất đi cảm giác, thật sự cũng không đau đớn, nhưng mà không hiểu tại sao, nhìn Cổ Nguyệt như vậy, hắn đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc.

Trong tròng mắt Cổ Nguyệt, bắn ra ánh sáng vô cùng chói lọi, một luồng khí tức thô bạo khó có thể hình dung từ trên người nàng bạo phát.

"Cổ Nguyệt, không được." Đường Vũ Lân thanh âm yếu ớt vang lên. Truyền vào trong tai Cổ Nguyệt.

Cổ Nguyệt thân thể mềm mại khẽ run run, nàng đột nhiên ý thức được điều gì. Nàng đột nhiên ôm chặt lấy Đường Vũ Lân, ánh bạc đồng thời lấp lóe, khi huyết quang kia bắn tới, hai người biến mất ở đỉnh của Băng Tuyết Chi Sâm.

Một đạo nhân ảnh nhào lên trên đài thi đấu, từng cây Băng Tuyết Chi Sâm không ngừng vọt lên, nhưng chỉ những cây đầu là to lớn nhất, những cây phía sau dần dần thu nhỏ lại, nhưng không khí trên toàn bộ đài thi đấu vẫn là cực hàn như cũ.

Nhân ảnh áo trắng này là người đầu tiên vọt lên trên đài thi đấu, nhưng hắn lại vồ hụt, bởi vì khi hắn đến, chính là lúc Đường Vũ Lân cùng Cổ Nguyệt đồng thời hóa thành ánh bạc biến mất.

Trương Chấn Bằng là người thứ hai đến, một khắc sau khi hắn nhìn thấy Băng Tuyết Chi Sâm phát động, liền ý thức được không hay! Đây chỉ là thi đấu mà thôi! Mà hai đệ tử đắc ý của mình vẫn chưa thể khống chế hoàn toàn được Võ Hồn Dung Hợp Kỹ, đây là muốn xảy ra chuyện chẳng lành.

Đáng tiếc, hắn vẫn tới chậm một bước.

Võ Hồn Dung Hợp Kỹ dĩ nhiên bạo phát. Chu Hàn U cùng Chu Thiên Nhi gần như cùng lúc rơi xuống đất, sắc mặt hai thiếu nữ đồng dạng trắng xám, miệng hả to, kịch liệt thở hổn hển. Võ Hồn Dung Hợp Kỹ triển khai ra khiến cho các nàng tiêu hao toàn bộ hồn lực.

"Các ngươi làm sao có thể phát động Võ Hồn Dung Hợp Kỹ!" Trương Chấn Bằng trách cứ: "Thế nào? Thân thể không vấn đề gì chứ?"

Ở thời khắc Chu Hàn U cùng Chu Thiên Nhi phát động Băng Tuyết Chi Sâm, trong chớp mắt tiếp theo liền hối hận. Kinh nghiệm thực chiến của các nàng chung qui vẫn không đủ phong phú, đối mặt với Phong Hỏa Song Long Quyển, các nàng cảm nhận được uy hiếp to lớn, hầu như là theo bản năng liền vận dụng thủ đoạn mạnh nhất của mình. Nhưng khi Băng Tuyết Chi Sâm bay lên, mắt thấy Đường Vũ Lân nâng Cổ Nguyệt lên và bị đâm xuyên người, trong lòng các nàng đã tràn ngập hối hận.

“Ngươi dạy đồ đệ của mình như vậy sao?" Chính đang lúc này, một âm thanh cực kỳ lạnh lẽo từ phía sau lưng truyền đến.

Trương Chấn Bằng xoay người nhìn lại, nhìn thấy, một bóng người bạch y tung bay. Hắn trẻ tuổi, anh tuấn, nhưng toàn thân lại toả ra hàn ý khó có thể hình dung.

"Ngươi là ai? Nơi này đến phiên tiểu bối như ngươi nói chuyện?" Trong lòng hắn lúc này vô cùng phiền não, trong trận đấu xuất hiện tình huống như thế, thân là Hải Lục học viện viện trưởng, hắn bụng làm dạ chịu. Hắn biết rõ uy lực của Băng Tuyết Chi Sâm, hai tên học viên Đông Hải học viện kia bằng chừng ấy tuổi đã thể hiện ra thiên phú như vậy, Đông Hải học viện nhất định sẽ không giảng hoà.

"Được." Vũ Trường Không không thèm biện giải, nhưng hai mắt của hắn ở trong chớp mắt đã biến thành màu lam đậm, bỗng nhiên bước lên một bước, trong tay phải, Thiên Sương Kiếm đưa lên, hai vàng, hai tím, hai đen, sáu cái Hồn Hoàn ánh sáng lấp loé.

Bạch Y Lam Kiếm, Băng Thiên Tuyết Hàn!

Một chiêu kiếm đâm ra, phong vân động. Hàn ý trên toàn bộ thi đấu đài vốn chưa tan đi điên cuồng hướng về thân thể hắn mà tụ lại, chân trái Vũ Trường Không điểm nhẹ trên mặt đất, nhìn qua vô cùng thanh thoát, nhưng ở trong chớp mắt đã làm toàn bộ Băng Tuyết Chi Sâm trên đài bị phá nát, hóa thành bột mịn rơi xuống.

Thiên Sương Kiếm chỉ về phía trước,  đệ ngũ Hồn Hoàn dưới chân Vũ Trường Không toả sáng, tiếp theo, một huyễn ảnh cự kiếm màu lam đột nhiên xuất hiện. Sau đó cây thứ hai, thứ ba, thứ tư,… hầu như ở trong một nhịp thở, chín chuôi cự kiếm lăng không lơ lửng. Uy thế kinh khủng, áp bức toàn bộ Sân Vận Động Thiên Hải Thành. Mỗi người ở đây đều có thể cảm nhận được uy áp đáng sợ cùng hàn ý mãnh liệt tỏa ra từ trên thân cự kiếm kia.

Khi Trương Chấn Bằng nhìn thấy trên người Vũ Trường Không bay lên sáu cái Hồn Hoàn cũng đã ngơ ngác biến sắc. Hắn tuy rằng cũng là lục hoàn Hồn Sư, nhưng của hắn lại là hai vàng bốn tím, hắn hiểu vô cùng rõ lục hoàn Hồn Đế nắm giữ hai cái Vạn Niên Hồn Hoàn có ý nghĩa gì.

Chín chuôi cự kiếm đột nhiên xuất hiện, tạo thành một mặt trăng to lớn trên không trung, không có nửa phần dừng lại, chém thẳng xuống đầu Trương Chấn Bằng.

Đường Vũ Lân cùng Cổ Nguyệt sinh tử chưa rõ, Vũ Trường Không đã thật sự nổi giận. Bạch Y Lam Kiếm càng nổi giận, lại càng thêm lạnh lẽo. Trong nháy mắt này, ngay cả không khí chung quanh thân thể hắn tựa hồ cũng đã ngưng tụ lại.

Trương Chấn Bằng hiện tại cũng không lo nổi giải thích, áp lực to lớn kia làm Võ Hồn của hắn tự động bắn ra. Sau lưng một đôi cánh khổng lồ mở ra, thân thể trở nên hùng tráng. Hai tay nâng bầu trời, một đoàn lôi cầu to lớn ở trong tay hắn nổ tung, hóa thành một đạo cường quang, oanh kích thẳng về phía Nguyệt Kiếm.

"Oanh —— "

Đây là tranh tài giữa hai tên Hồn Đế, nhưng chỉ mới lần thứ nhất va chạm đã hiển hiện ra chênh lệch giữa hai bên.

Trong tiếng nổ kịch liệt, quả cầu sét bị phá nát, chín chuôi cự kiếm chỉ có lam quang lóe lên một chút, dường như vô sự, trong chớp mắt tiếp theo đã đến đỉnh đầu của Trương Chấn Bằng.

Trương Chấn Bằng mặc dù biết thực lực giữa mình và đối phương có khoảng cách, nhưng cũng không nghĩ tới chênh lệch lại lớn đến trình độ như thế. Chợt quát lên một tiếng, đệ ngũ Hồn Hoàn dưới chân sáng lên, một con Lôi Bằng khổng lồ lao lên không trung, lần thứ hai va về phía mặt trăng.

Võ Hồn của hắn chính là Lôi Bằng, cũng rất mạnh mẽ. Đáng tiếc, hắn gặp phải chính là Vũ Trường Không, Bạch Y Lam Kiếm, Băng Thiên Tuyết Hàn Vũ Trường Không.

Là Vũ Trường Không đang nổi giận!

Dưới đài thi đấu.

Ánh bạc lóe lên, Cổ Nguyệt đã ôm Đường Vũ Lân xuất hiện trên mặt đất. Có thể thấy rõ ràng, trên người Đường Vũ Lân đã xuất hiện vô số lỗ thủng to lớn. Những lỗ thủng to lớn này đa phần đều tập trung ở nửa người trên của hắn, còn có bắp đùi phải cũng bị xuyên thủng, đối với người bình thường mà nói, đây tuyệt đối là những vết thương trí mạng.

Cổ Nguyệt cắn chặt hàm răng, nàng đột nhiên ôm chặt lấy Đường Vũ Lân, sau đó trên người liền bắn ra một đạo kim quang loá mắt. Kim quang này đưa nàng cùng Đường Vũ Lân bao phủ ở bên trong, trong hô hấp này, liền hóa thành một quang kén màu vàng, khiến cho người từ bên ngoài không thể nhìn thấy tình huống bên trong.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện