Chương 592: Diệt Ám Ngân

Biên soạn: Đức Uy -

- --

Đây không phải là thân thể hoàn chỉnh, mà là một cái đầu to lớn.

Hai mắt cái đầu kia cũng có màu đỏ như màu máu, nhưng trong nháy mắt khi nó xuất hiện, khí thế cuồng bạo vốn có của Ám Ngân Hùng ngay lập tức bị áp chế chẳng còn lại một chút gì.

Chỉ riêng một cái đầu thôi, mà cũng đã đủ khổng lồ hơn cả con Ám Ngân Hùng rồi!

Cái miệng lớn bỗng nhiên mở ra, tạo ra một tiếng nộ hống kinh thiên!

Vạn Niên Hồn Linh ai không có? Nhưng còn... Bá Vương Long!

Hồn Linh đều có linh tính, càng là Hồn Linh tu vi cường đại, trí tuệ cũng sẽ càng cao. Đến tầng thứ Vạn Niên Hồn Linh này, trí tuệ thậm chí không kém hơn loài người.

Ám Ngân Hùng ở phương diện trí tuệ này, ở bên trong Hồn Linh cùng cấp bậc tuyệt đối không tính là cao, nhưng bản năng lại cực kỳ mẫn cảm.

Bá Vương Long là nhân vật gì? Chính là bá chủ thực sự của Hồn Thú lục địa, là tồn tại từ mấy vạn năm trước cũng đã bị diệt tuyệt. Nhưng trong huyết mạch của nó, lại có khí tức Kim Long Vương, là một trong những Hồn Thú hệ rồng trực hệ Kim Long Vương thuần chính nhất. Là bá chủ với sức mạnh chân chính.

Bởi vậy, thời điểm Hồn Linh bất khuất Bá Vương Long này rít lên một tiếng vang dội, trong lòng Ám Ngân Hùng ngay lập tức xuất hiện sự sợ hãi, hết sức sợ hãi.

Vốn nguyên bản cực kỳ hung hăng định công kích, thân thể nó đột nhiên cuộn mình lại, nhưng thế lao lên vẫn còn, vẫn như trước va về phía Đường Vũ Lân.

Sau đó, Phong Lâm Vãn liền nhìn thấy một màn làm hắn trợn mắt ngoác mồm.

Tên thiếu niên nọ vốn đang đứng trên chiếc búa lớn, đột nhiên uốn cong lưng, tay phải có kim quang lấp loé, mang theo lợi trảo tay phải màu hoàng kim, hung hãn vồ vào bên trong chuy chuôi búa lớn màu đen. Phải biết, đây chính là một chiếc chiến phủ được chế tạo từ hợp kim cao cấp đấy! Nhưng ở trước mặt cự trảo này của hắn, lại yếu đuối tựa như đậu hủ vậy.

Sau đó. Chiếc búa lớn được Phong Lâm Vãn ước tính nặng tới 2.500 kg có hơn, liền bị thiếu niên kia dùng chân đạp văng ra, lăng không bay lên.

Nháy mắt này, lực kéo đến từ Hắc Cấp Cơ Giáp lại bị hắn cường thế phá giải. Nói cách khác, trong nháy mắt đó, sức mạnh mà thiếu niên kia thể hiện ra tuyệt đối phải hơn cả vạn cân.

"Ầm!!" Búa lớn hung hãn nện ở trên người Ám Ngân Hùng. Con Hồn Linh Ám Ngân Hùng này chưa bao giờ nghĩ tới, chiếc búa lớn vốn hẳn nên là vũ khí của mình, vậy mà lại sẽ trở thành thứ kết thúc số mạng của nó.

Từng có lúc, nó dựa vào búa lớn đánh tan không biết bao nhiêu đối thủ, mà lúc này, khi rơi vào trên người nó, nó mới chính thức cảm nhận được sức mạnh kinh khủng kia đáng sợ đến dường nào. Đặc hiệu Nát Tan đem lại sự đau đớn sâu sắc đến cỡ nào.

"Ầm!!" Thân thể cao lớn của Ám Ngân Hùng trực tiếp bị búa lớn lăng không đập xuống, rơi thẳng xuống bên dưới mặt đất. Sức đẩy của chiến phủ đột nhiên nhẹ đi, Hắc Cấp Cơ Giáp vẫn còn nắm quyền dẫn dắt nó, nên một lần nữa hút nó ngược trở về. Đương nhiên, là bay về cùng với một gã Đường Vũ Lân đã một lần nữa rơi xuống đứng vững trên cán búa.

"Ta nhổ vào..." Phong Lâm Vãn không nhịn được chửi bậy một câu. Tiểu tử kia là người sao? Là loài người sao?

Nhìn Đường Vũ Lân, hắn phảng phất như nhìn thấy một con Bạo Long hình người.

Bất quá, có thể trở thành tân tú ưu tú nhất trong tổ chức, phản ứng của Phong Lâm Vãn cũng vô cùng mau lẹ, hắn lập tức gián đoạn sự dẫn dắt đối với búa lớn. Chiếc búa lớn nặng đến 2.500 kg này lập tức rơi tự do về bên dưới. Cùng lúc đó, thân hình của chính hắn cũng thoắt ẩn thoắt hiện, Hắc Cấp Cơ Giáp tiến đến mặt bên Đường Vũ Lân, chiếc búa bên tay trái được ném thẳng về phía cậu thiếu niên nọ.

Sức mạnh có mạnh hơn nữa, thì ngươi cũng chỉ là Tứ hoàn Hồn Sư, dù như thế nào cũng sẽ không thể phi hành trên không trung.

Trong nháy mắt ngay khi Đường Vũ Lân cảm nhận được búa lớn muốn rơi xuống, hắn đột nhiên kéo chiếc búa một cái trên không trung, thân hình xoay tròn một vòng, búa lớn liền bay bắn ra ngoài, hướng về chiếc Cơ Giáp đen. Thân thể của hắn lại mượn thế bay ngang sang một bên khác.

Lúc này, hắn ở cách xa mặt đất khoảng chừng 30 mét. Hắc Cấp Cơ Giáp hơi lắc người, tránh khỏi xung kích chính diện của cây búa lớn, đồng thời một lần nữa phóng thích lực kéo, cầm lấy chiếc búa của mình vào trong tay. Mà thân thể Đường Vũ Lân lúc này đã bay ngang ra xa xa, dãn ra một khoảng cách nhỏ.

Nhất định phải giết chết tên Hồn Sư nhân loại này. Còn nhỏ tuổi đã đến tứ hoàn, tương lai vậy còn đến đâu?

Một vẻ nanh ác lóe lên ở trong mắt Phong Lâm Vãn, hắn đã quyết định diệt trừ Đường Vũ Lân.

Lúc này, một chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp vừa vặn trùng hợp bị đánh văng cùng hướng với Đường Vũ Lân. Tâm thái kiếm lợi, đều luôn tồn tại trong bất cứ ai. Vũ khí của Hoàng Cấp Cơ Giáp là một thanh cự kiếm, theo bản năng, cự kiếm vung ra, trực tiếp chém về phía Đường Vũ Lân.

Từng cây dây leo Lam Ngân Hoàng to lớn cứ như thể có mắt chui ra từ phía sau Đường Vũ Lân, đệ nhất Hồn Hoàn sáng lấp loé. Trong nháy mắt tuyệt chiêu Quấn Quanh được thi triển.

Cự kiếm chém vào trên dây leo dưới trạng thái Lam Ngân Phách Vương Biến, thậm chí ngay cả một chút vết tích cũng đều không hề để lại, phần lớn lực lượng cũng đã bị hóa giải. Trực tiếp quấn quanh lao lên. Đường Vũ Lân nghiêng người, đã xuất hiện ở trên vai chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp này. Dây leo quấn quanh, chặt chẽ vững vàng trói chặt Hoàng Cấp Cơ Giáp.

Phong Lâm Vãn và Hắc Cấp Cơ Giáp của hắn đã bay vọt tới. Dây leo của Đường Vũ Lân vung một cái, liền đem chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp bị quấn quanh quăng ngang bay ra ngoài.

Phong Lâm Vãn ngay lập tức khống chế Hắc Cấp Cơ Giáp chùn lại, đùi phải giơ lên, đón lấy chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp. Dù sao cũng là đồng đội, Cơ Giáp mất khống chế trên không trung là chuyện vô cùng nguy hiểm, nhưng chỉ cần giúp nó đứng vững lại, liền sẽ có thể giải quyết vấn đề.

Nhưng cũng vào lúc này, một đạo thân ảnh lặng yên chui ra từ bên hông Hoàng Cấp Cơ Giáp, lướt người tới, đã đến phía trước buồng lái Hắc Cấp Cơ Giáp. Một tiếng tiếng rồng ngâm sục sôi vang lên, một chiếc đầu rồng vàng óng, nổ tung ngay trước ngực Hắc Cấp Cơ Giáp.

Đồng thời khi Đường Vũ Lân quăng chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp bay đi, một cây Lam Ngân Thảo cũng lập tức được ném theo quấn vào bên dưới, một lần nữa kéo hắn bay đến sau lưng Hoàng Cấp Cơ Giáp. Thừa dịp Hắc Cấp Cơ Giáp giúp nó ổn định thân hình, cùng lúc đó hắn triển khai đánh lén. Kim Long Kinh Thiên!

Không thể tránh khỏi! Cơ Giáp dù sao không phải là nhân loại, dù điều khiển có tốt đến đâu cũng không thể có được sự linh hoạt như thân thể con người. Nhưng sức phòng ngự của Cơ Giáp vào đúng lúc này liền hiện ra. Bên trong hắc mang chói mắt, lồng phòng hộ và Kim Long Kinh Thiên nổ cùng nhau, lóe ra ánh sáng chói mắt.

Chiếc Hoàng Cấp Cơ Giáp chịu năng lượng xung kích khổng lồ như vậy ở cự ly gần, nhất thời bay ra như đạn pháo, rơi thẳng xuống mặt đất.

Rốt cuộc cũng tiếp cận được cự ly gần, Đường Vũ Lân vào đúng lúc này cũng triệt để “bùng cháy”.

Hồn Hoàn thứ hai trên người lấp loé, Lam Ngân Đột Thứ Trận, dưới tình huống được Lam Ngân Phách Vương Biến tăng phúc, từng cây dây leo Lam Ngân Hoàng điên cuồng tuôn ra, chẳng khác nào vô số cây gai nhọn làm bằng kim loại cứng rắn. Trên không trung, chúng điên cuồng đâm xuyên qua lồng phòng hộ của Hắc Cấp Cơ Giáp.

Năng lượng lồng phòng hộ Hắc Cấp Cơ Giáp nhanh chóng tụt xuống, hơn nữa bên trong quá trình bị đâm xuyên, còn có một loại sóng chấn động quỷ dị theo đó lợi dụng xâm nhập vào. Phong Lâm Vãn ngơ ngác phát hiện, Hắc Cấp Cơ Giáp của mình vậy mà lại trở nên trì độn.

Nếu đổi lại là Lam Ngân Thảo trước đây, Lam Ngân Đột Thứ Trận đương nhiên không thể nào làm được điểm này. Nhưng hiện tại cũng đã trở thành Lam Ngân Hoàng, lại còn có được sự tăng phúc của Vạn Niên Hồn Kỹ - Lam Ngân Phách Vương Biến.

Kim quang trên người Đường Vũ Lân chói lọi, Hoàng Kim Long Thể được phóng thích, sức mạnh một lần nữa tăng lên dữ dội. Ở trong tròng mắt hắn, có một loại ánh sáng chấp nhất và cuồng dã lập lòe. Gần trong gang tấc, Phong Lâm Vãn có thể thấy được rõ ràng mùi vị điên cuồng trong ánh mắt của hắn.

Cảm giác sợ hãi lần đầu tiên xuất hiện ở trong nội tâm Phong Lâm Vãn, hắn hầu như là không chút do dự liền điều khiển một đôi búa lớn này của mình hung hãn đánh trả, ném thẳng đến trước ngực của Đường Vũ Lân.

Từng cây dây leo Lam Ngân Hoàng từ phía sau của Đường Vũ Lân đan chéo thành tấm chắn. Hắn dĩ nhiên không hề né tránh, cứ như vậy dựa vào một chiêu Quấn Quanh của Lam Ngân Thảo bám lấy Hắc Cấp Cơ Giáp, duy trì thân thể mình ổn định trên không trung. Lại có rất nhiều dây leo Lam Ngân Hoàng chịu trách nhiệm bảo vệ phía sau lưng cho hắn.

Kim Long Trảo tay phải toả sáng, dựa vào Hoàng Kim Long Thể tăng phúc, nó một lần nữa lớn lên mấy phần, kim quang trên đầu ngón tay sắc bén phun ra nuốt vào.

"Hừ!" Phong Lâm Vãn tức giận hừ một tiếng, hắn ngồi ở bên trong buồng lái này, trên người cũng có ánh sáng toả sáng, 2 vàng – 3 tím – 1 đen, 6 cái Hồn Hoàn tỏa ra. Hồn lực truyền vào Cơ Giáp, nhất thời, năng lượng mặt ngoài Hắc Cấp Cơ Giáp tăng lên dữ dội.

"Uỳnh!!" Song chùy đánh trả, mạnh mẽ nện ở trên dây leo Lam Ngâng Hoàng sau lưng Đường Vũ Lân. Dù cho sức phòng ngự của Lam Ngân Hoàng sau khi có Lam Ngân Phách Vương Biến gia trì rất kinh người, nhưng ở trước một đòn toàn lực của Hắc Cấp Cơ Giáp, vẫn tạo thành ảnh hưởng đến phần sau lưng Đường Vũ Lân.

Nhưng cũng vào lúc này, Hồn Hoàn trên người Đường Vũ Lân chuyển đổi thành hai cái Kim Long Hồn Hoàn màu vàng óng. Đệ nhị Hồn Hoàn sáng lấp lóa, toàn thân tỏa ra ánh sáng lộng lẫy tựa như mặt kính.

Cũng ngay lúc bị bắn trúng, tiếng rồng ngâm trên người Đường Vũ Lân càng mãnh liệt hơn, sắc hoàng kim trên Kim Long Trảo tay phải đột nhiên tuôn ra thêm nửa thước. Mượn lực trùng kích khủng bố sau lưng, trực tiếp chụp vào buồng lái của Hắc Cấp Cơ Giáp này.

Như vậy mà hắn đều có thể ngăn cản? Đại não Phong Lâm Vãn trong nháy mắt có chút trống rỗng. Đó chính là hai thanh chiến phủ nặng đến 2.500 kg đấy! Hơn nữa Hắc Cấp Cơ Giáp còn được mình giao cho sức mạnh bổ sung, hẳn là phải lên đến cả vạn cân, vậy mà hắn đều có thể đỡ được?

Ở giữa đại dương, hơn 2 tháng tôi luyện cũng không hề uổng phí. Hàm nghĩa tột cùng của Bản Thể Tông chính là kích tiềm năng thân thể, đem cơ thể người hóa thành vũ khí mạnh mẽ nhất.

So với thời điểm hai tháng trước ở trên Đấu La Đại Lục, sức mạnh của Đường Vũ Lân bây giờ so với khi đó càng mạnh mẽ hơn, cường độ thân thể lại càng cường đại hơn không biết bao nhiêu lần.

Lam Ngân Hoàng thức tỉnh, thân thể hắn cũng đồng dạng sinh ra biến hóa nghiêng trời, luận về năng lực sinh tồn, coi như là Vũ Trường Không cũng chưa chắc mạnh hơn hắn.

Vào đúng lúc này, Đường Vũ Lân liền đem năng lực thân thể, sức mạnh cùng với Võ Hồn, năng lực huyết thống của mình hoàn toàn thể hiện ra bên ngoài.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện