Chương 66: Tàn khốc

- Tổ cha nó, quên để lại người sống bức cung! Thật tình, tức quá hồ đồ!

Phong Liệt cười khỏ lắ đầu, nhưng ngẫm nghĩ hắn vui sướng lầm bầm:

- Hắc hắc, thật ra thì bị lầm làm dạ mạc thú cũng không tệ, thế thì lão tử có thể lấy thân phận quang minh chính đại hành sự! Hắc hắc hắc!

Tiếp theo Phong Liệt mổ bụng xác năm sát thủ, đào ra dạ mạc châu từ đan điền của họ.

Ma Long giáo có lệnh rằng lần này rèn luyện ai có thể được dạ mạc thú tinh hồn thì lập tức thăng làm đệ tử trung tâm ngay. Chỉ dạ mạc thú trên nhị cấp mới ngưng tụ ra tinh hồn hữu hình, dùng để luyện chế dạ mạc châu.

Dạ mạc thú nhị cấp tương đương với long võ giả chân khí cảnh, hơn nữa dựa vào da thịt đa thương không chém đứt và tóc đọ khiến người tuyệt vọng, dù là long võ giả cùng cảnh giới với nó cũng phải lùi bước.

Long võ giả nguyên khí cảnh gặp phải nhị cấp dạ mạc thú thì chạy trốn còn không kịp, liều lĩnh nhào tới chẳng khác nào tự sát.

Vậy nên dạ mạc châu đối với long võ giả nguyên khí cảnh là có thể ngộ chứ cầu không được, dù là dạ mạc châu thấp nhất cũng giá trị trên ngàn long tinh. Lúc này năm viên dạ mạc châu thành phẩm bày trước mắt, tất nhiên Phong Liệt sẽ không lãng phí.

Dạ mạc châu cũng có chia làm thượng, trung, hạ và cực phẩm, tuyệt phẩm. Trước mắt năm dạ mạc châu này đều là mặt hàng hạ phẩm thấp kém nhất, công năng chỉ là phóng ra không gian khói đen có hạn.

Nhưng làm bổn mệnh linh bảo thì dạ mạc châu ở trong thân thể long võ giả sẽ tùy theo tu vi chủ nhân từ từ cao sâu mà từng bước tăng phẩm cấp, thậm chí dần diễn sinh ra nhiều tác dụng kỳ diệu. Một khi trưởng thành đến thượng phẩm dạ mạc châu thì giá trị khó thể đánh giá.

Phong Liệt thu gm xong nhanh chóng biến mất trong rừng rậm, sau khi hắn đi không lâu thì vài bóng đen bao bọc khói đen xuất hiện trước năm cái xác.

Những bóng dáng bao bọc trong khói đen toát ra uy nhiếp mạnh mẽ vô cùng, so với lúc trước Phong Liệt giết chết năm người áo đen thì càng cường đại hơn rất nhiều lần. Nhưng họ nhìn năm cái xác nát bét trên mặt đất thì quay sang nhìn nhau.

- Năm tử sĩ nguyên khí cảnh cửu tầng đều bị một kích lấy mạng, không có một chút chống trả!

- Sẽ là ai ra tay? Trừ phi nhân vật mục tiêu đó có cao thủ từ chân khí cảnh trở lên bảo vệ?

- Rất có khả năng! Nhiệm vụ lần này có lẽ sẽ xảy ra chút biến cố, nhưng thần sư có trịnh trọng dặn rồi, lần này giải quyết mục tiêu không thể thất bại! Chúng ta đuổi theo!

*Vèo vèo!*

Thảo luận một phen xong các cường giả biến thành từng vệt đen lao nhanh hướng Phong Liệt rời đi, chớp mắt không còn bóng dáng.

Sau khi nhóm người này biến mất không lâu thì lại có mười cao thủ mặc đò đen, đội mặt nạ xuất hiện cạnh năm cái xác, quan sát một lúc sau cũng lao nhanh về phía xa. Liên tiếp hai nhóm người qua đi đều bỏ mặc xác nằm trên đất.

Cuối cùng thì khu vực này hoàn toàn tĩnh lặng, từng mảnh lá úa nhanh chóng rơi xuống dần che lấp cái xác, chỉ có từng đợt mùi máu tanh đọng lại thật lâu nơi đây.

Trên một gốc cây cao trăm trượng, trong bóng tối lá cây rậm rạp có một đoàn khói đen dâng lên, trong bóng đêm không chút bắt mắt.

Đoàn khói đen dần ngưng tụ lại, không láuau một Ma Long hình người vảy đen toàn thân, mũi gai dữ tợn hiện ra, chính là Phong Liệt lúc trước đã rời đi.

Ma Long Hắc Ám Chi Thân là thực thì rắn như tinh kinh, cứng như tường đồng vách sắt, hư thì vô chất vô hình, bất tử bất diệt, toàn thể do vô tận hắc ám nguyên lực ngưng tụ thành, tất nhiên có thể hoàn toàn dung nhập vào bóng đêm rồi.

Dù có bị người bị đánh thành mảnh vụn cũng sẽ ở trong hắc ám lại hấp thu lực lượng ngưng tụ ra chân thân, chỉ cần không bị cường giả mạnh hơn mình rất xa tiêu diệt linh hồn, Phong Liệt có được thức nghịch thiên thần thông này có thể gọi là chúa tể hắc ám bất tử bất diệt.

- Bà nội nó, không ngờ mới bước ra ám võ viện đã bị nhiều người chĩa mũi dùi vào lão tử như vậy! Xem lão tử là dê béo hả? Hưm, thần sư là cái gì?

Phong Liệt đứng trên một nhánh cây, con ngươi đỏ rực chớp lóe tia sáng, nhìn theo hướng hai nhóm cường giả rời đi như có gì suy nghĩ.

Mới rồi hắn núp trong chỗ tối vốn định giải quyết hết tất cả kẻ địch, không ngờ mặt sau hai nhóm người đều là cao thủ chân khí cảnh khí thế mạnh mẽ khiến hắn thầm giật mình, không thể không bỏ đi ý nghĩ hiện thân.

Lấy thực lực hiện tại của hắn, muốn đơn độc giải quyết một long võ giả sơ kỳ chân khí cảnh thì khỏi nói rồi, nhưng nếu là hai người trở lên thì hắn không có nắm chắc. Huống chi hai nhóm này thêm và hơn hai mươi cường giả chân khí cảnh, dù hắn có được vô thượng thần thông như Ma Long Hắc Ám Chi Thân cũng không dám cứng rắn phản kháng.

Phong Liệt suy nghĩ giây lát, trong đầu không tìm ra tin tức gì liên quan đến thần sư, chỉ đành gác sang bên.

- Ưm, trước đi hắc mạc cốc đã, nhất định phải trước Sở Huyền tìm ra dạ mạc thú tứ cấp trọng thương gần chết! Rồi mới tùy thời chặn giết Sở Huyền!

Phong Liệt thầm biết chỗ này không thể ở lâu, hai nhóm cao thủ tạm thời bị hắn lừa không lâu sau có thể giết trở về, nên hắn định nhích người rời đi.

Nhưng trước khi xuất phát đầu tiên là Phong Liệt nặn ra một giọt tinh huyết nhỏ và dạ mạc châu thu được để nhận chủ vào người, ngoài người thoáng chốc dâng lên khói đen mơ hồ, hoàn toàn che giấu Ma Long Hắc Ám Chi Thân của hắn, hắn thật tình không muốn bị đám đệ tử đến rèn luyện kêu là dạ mạc thú nữa.

Làm xong những điều này hắn phân biệt phương hướng xong nhanh chóng đi sâu và dạ mạc đại hiệp cốc.

Dạ mạc đại hiệp cốc kéo sâu vào mấy ngàn dặm, bên ngoài hiệp cốc chưa thấy nguy hiểm gì, nhưng dần xâm nhập và thì dã thú, long thú dần nhiều hơn.

Phong Liệt một đường đi không ngừng nghỉ, thỉnh thoảng gặp một ít đồng môn Ma Long giáo đi rèn luyện, trong đó có ám võ viện, có mười bảy viện phái khác. Đa só là tụm năm tụm ba, ở trong rừng cây bụi gai tìm kiếm cơ duyên của mình.

Trong hiệp có vô só dã thú quy hiếm, long thú cực kỳ hung ác. Trên người chúng nó có vảy giáp, răng, sừng nhọn, xương, đều là tài liệu tốt để luyện chế linh bảo.

Hơn nữa trong rừng cây có đếm hài không hết kỳ thảo linh dược, có thể luyện chế linh đan giúp long võ giả tăng tu vi, vậy nên tòa đại hiệp cốc này đối với long võ giả xứng làm phúc địa tồn tại nguy hiểm cùng kỳ ngộ.

Nhưng theo thời gian trôi qua, trận thử luyện này dần biến tàn khốc hơn.

Cùng với vô số kỳ trân linh dược xuất thế, tiếp dẫn đến cướp đoạt con mồi, giết người giành báu vật, tranh chấp viện phái, tranh giành tình nhân, vân vân, tất cả đều có ở mọi nơi. Cách giải quyết rất đơn giản, là dùng đao kiếm nói chuyện.

Phong Liệt một đường đi tới, bình thường có thể trông thấy một ít xác đệ tử Ma Long giáo vết máu chưa khô, tay chân cụt cực kỳ thê thảm, có chết bởi răng nanh dã thú, xác bầy nhầy, có là rõ ràng chết bởi đao kiếm, đứt từng đoạn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện