Chương 68: Một thương kinh diễm

Mắt thấy hai nàng sắp người mất kiếm vong, hương tiêu ngọc vẫn thì đột nhiên nghe một tiếng *xoẹt*, thanh âm sắc bén chói tai vang lên từ trong hắc ám phía xa.

Cùng lúc đó, một màn sáng đen dài một trượng từ chân trời phía xa phóng tới, tiếng xé gió rách màng tai khiến tinh thần người có mặt đột nhiên run lên. Màn sáng mang theo uy thế bàng bạc ở không trung cuốn gió lốc khủng bố, phút chốc khiến mọi người ngừng động tác.

*Đinh!*

*Phụt xoẹt!*

Trong ánh mắt hoảng sợ của mọi người thì màn sáng đen này đúng lúc xẹt qua giữa Yên, Lục, đánh bay trường kiếm ra xa, và xuyên qua đầu một đệ tử kiên võ viện, mang gã ra xa hơn mười trượng mới bùm một tiếng nặng nề mạnh đóng đinh vào cổ mọc chọc trời, đánh rơi xuống vô số cành lá.

Phút chốc mọi người đều chấn động tinh thần, ai nấy hoảng sợ nhìn lại. Chỉ thấy màn sáng đen uy thế kinh người là một cây thương to cán hai thước, thương phong ba thước, thô cỡ miệng bát, màu đỏ sậm. Sát khí dày đặc phát ra từ thương to dần khuếch tán trong thiên địa, khiến người nghẹt thở.

- Tế thiên thần thương!

- Đây là tế thiên thần thương!

- Là đại sư huynh đến, chúng ta được cứu rồi!

- Ngươi ngu à? Không biết là thần thương của đại sư huynh đã bị Phong sư huynh thu rồi à?

- A? Đúng rồi ha, ta hồ đồ! Là Phong sư huynh đến, chúng ta được cứu rồi!

-...

Tế thiên thần thương của Tần Trọng nổi danh đã lua, gần như mỗi đệ tử ám võ viện đều quen biết.

Lúc này tế thiên thần thương xuất hiện thì trong lòng tất cả đệ tử ám võ viện từ tuyệt vọng dấy lên một tia hy vọng, ngay cả Lục, Yên cũng ngây người rồi lát sau mừng muốn khóc.

Mặc kệ là Phong sư huynh hay là đại sư huynh, thực lực của hai người đều là đỉnh cao long võ giả nguyên khí cảnh, có một người đến khiến tất cả thêm rất niều hy vọng giữ mệnh.

Đám Tề Xương Võ, đệ tử kiên võ viện đều nhíu mày, mới rồi một thương đó uy thế rõ ràng đã vượt xa nguyên khí cảnh. Họ thấy đồng môn bị đinh trên cây đã đứt thở có tu vi nguyên khí cảnh cửu tầng, lòng thầm kinh hoàng, nghĩ rằng nếu đổi lại là mình chưa chắc có thể trốn khỏi một thương kinh diễm này.

Nhạc Tường Vi thấy tế thiên thần thương thì biểu tình bỗng biến độc ác, đôi mắt đẹp lóe tia sáng, dường như có chút giãy dụa.

Mọi người không chờ lâu lắm, vài giây sau một thiếu niên thanh tú mặc trang phụ đệ tử trung tâm ám võ viện từ từ bước ra khỏi hắc ám, sau lưng bốn Ma Long ảo ảnh vặn vẹo gầm rống, đó không có uy thế kinh người gì nhưng khiến tất cả có cảm giác tim đập nhanh.

- Là Phong sư huynh! Thật sự là Phong sư huynh! Ha ha ha, mệnh của Trương đại Tà ta không nên tuyệt a, ha ha ha! Tụi tôn tử kiên võ viện kia, Trương đại Tà ta hôm nay không chết thì sau này chắc chắn sẽ trả lại mối thù gấp trăm lần!

- Không sai! Là Phong sư huynh! Nhưng...sa chỉ có mình hắn?

- Đúng vậy, chỉ có một mình Phong sư huynh đến thì dù có thêm vào những tàn binh bại tướng chúng ta thì e rằng không phải đối thủ của kiên võ viện!

Đám người ám võ viện đều kích động, có chút ỉu xìu. Mặc dù họ biết thực lực của Phong sư huynh kinh người nhưng sao địch nổi mấy chục cao thủ kiên võ viện được? Huống chi đối phương chỉ tính cao thủ nguyên khí cảnh cửu tầng đã là mười mấy người.

Yên, Lục vui sướng qua đi kiềm không được lo lắng cho Phong Liệt. Lục hơi do dự một chút, đột nhiên hét to với Phong Liệt từ xa đi đến.

- Phong sư huynh, mau chóng trốn đi! Trử lại báo tin cho môn đi, phải nghiêm ngặt trừng trị tiện nữ Nhạc Tường Vi, báo thù cho chúng ta!

Phong Liệt hơi ngẩn ra, có chút ngoài ý muốn với biểu hiện của Lục, mặt lộ nụ cười khẽ.

Nghe Lục hét, người kiên võ viện lên tinh thần.

Tề Xương Võ giễu cợt cười to nói:

- Hắc hắc hắc, bổn công tử còn tưởng là tuyệt thế cao nhân nào chứ! Thì ra chỉ là một tiểu tử nguyên khí cảnh tứ tầng mà thôi! Vài người lên đi, tuyệt đối không cho hắn chạy thoát!

Nhạc Tường Vi mặt âm trầm nhắc nhở Tề Xương Võ:

- Biểu ca, đừng lơ là! Người này là Phong Liệt thiên tài cửu phẩm của ám võ viện chúng ta, thực lực không kém hơn long võ giả nguyên khí cảnh cửu tầng!

- A? Thì ra là tiểu tử đó! Hắc hắc, đến vừa lúc! Triệu Đống ma khí viện định treo giải thưởng cao giá tin tức về hắn! Hôm nay bổn công tử bắt giữ người này chắc chắn sẽ khiến Triệu Đống thiếu bổn công tử nhân tình to lớn! Ha ha ha ha!

Tề Xương Võ mắt sáng lên, kiềm không được cất tiếng cười to.

Phong Liệt lững thững đi tới, nhìn ba đệ tử kiên võ viện trước mặt giết hướng mình, cau mày.

Hắn vốn tưởng mình ném ra một thương siêu bình thường thì đủ chấn nhiếp đám kiên võ viện rồi, làm xong chuyện tốt đi ra để lại tên rồi tiếp tục giải quyết chuyện của mình.

Nhưng không ngờ hắn đã đánh giá thấp lá gan của đám Tề Xương Võ, xem tình hình nói không chừng sẽ tốn hao chút sức lực.

- Hừ, cái tên chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!

Phong Liệt hừ lạnh, tình hình trước mắt rất nguy cấp, hắn không muốn ở lại đây lâu hơn.

Cho nên ngay sau đó thân hình hắn đột nhiên ẩn trong đoàn khói đen kia, nhanh chóng biến ảo thành Ma Long Hắc Ám Chi Thân.

- Ủa? Dạ mạc châu? Đồ tốt!

- Ha ha ha, quy tắc cũ, ai trước xử tiểu tử này thì dạ mạc châu thuộc về người đó!

-...

Ba đệ tử kiên võ viện nguyên khí cảnh cửu tầng nhìn Phong Liệt có được dạ mạc châu thì mắt sáng ngời, ai nấy tranh nhau nhà hướng hắn, e ngại chậm tay sẽ tụt lại phía sau.

Binh khí trong tay ba người rót vào cương khí ma nguyên hùng hồn, thân thể toát ra khí thế mạnh mẽ ngang với Tần Trọng, tu vi nguyên khí cảnh cửu tầng không phải là giả.

Nhưng tiếp theo khi họ tới gần Phong Liệt mười trượng thì lòng run lên.

Lúc này ba người cảm giác rõ ràng, đoàn khói đen trước mặt toát ra khí hung sát dâng trào mãnh liệt, dường như trong khói đen ẩn giấu một hồng hoang mãnh thú tùy thời vọt ra cắn nuốt người.

Ba người hoảng sợ nhìn nhau, đều thấy sự kinh hãi của đối phương. Nhưng rồi ba người cùng lắc đầu thầm cười mình quá cẩn thận. Đối phương rõ ràng chỉ là long võ giả nguyên khí cảnh tứ tầng, dù có là thiên tài hơn nữa thì không lẽ lật trời chắc?

Cho nên ba người không còn do dự nữa, cùng thi triển ra chiến kỹ tuyệt học của mình, xung phong liều chết đi vào.

Trong khói đen Phong Liệt lạnh lùng nhìn hai đao, một kiếm như tia chớp đâm tới, đao cương đương nhiên chặt kim đứt thiết nhưng hắn không sợ hãi.

Tiếp theo hắn biến thành thân hình Ma Long Hắc Ám Chi Thân dữ tợn, nhoáng lên.

- Hóa ảnh kỹ!

*Bùm bùm bùm!*

Liên tục ba tiếng khẽ vang, hắn nhanh chóng thi triển hóa ảnh kỹ xẹt qua trước mặt ba người, mỗi khi tới trước mặt một người thì đơn giản vung ra một đấm. Nắm đấm đầy gai nhọn dễ dàng đấm thủng xương ngực ba người, chấn vỡ ngũ tạng lục phủ của họ, bao gồm binh khí linh bảo đều đứt vài khúc.

Chỉ trong vài giây, ba thân hình vặn vẹo như cái túi rách bay ngược ra. Đùng ầm một tiếng rơi cách mười trượng, không còn nhúc nhích.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện