Chương 127: Lấy độc phục chúng (2)

- Đây… đây là Độc linh chi! Trời ơi! Độc linh chi lớn như vậy phải chăng đã sinh trưởng mấy ngàn năm?

Xung quanh không ít người kiến thức uyên bác, Độc linh chi vừa xuất hiện đã tỏa ra một cỗ hương khí tinh khiết, nhưng lại khiến cho mọi người tâm thần đại chấn, vội vàng phong bế hô hấp, hoảng sợ lui về phía sau.

Phong Liệt mỉm cười, dùng một thanh trường kiếm chỉ vào Độc linh chi, hướng về phía Tụ Nguyên trì âm trầm nói:

- Ta chỉ hỏi một lần, các ngươi có đồng ý hay không? Từ giờ trở đi, chỉ cần một tiếng phản đối ta sẽ lập tức ném nó vào trong hồ! Về phần hiệu quả thế nào ta cũng không muốn biết, các ngươi có hứng thú thì có thể thí nghiệm một phen!

Độc linh chi vô cùng khó gặp, độc tính nổi danh thiên hạ, mặc dù là Độc linh chi trưởng thành cũng đã giá trị kinh người, huống chi là Độc linh chi sống lâu mấy ngàn năm.Nếu một khi nó rơi xuống Tụ Nguyên trì, nước ao ở trong đoán chừng cũng phế đi, cũng càng không ai dám tới chịu chết.

Mọi người chung quanh hai mắt nhìn nhau, nhưng không có ai dám nói phản đối.

Trong khoảng thời gian này, cơ hồ tất cả mọi người đều hiểu rơ tính t́nh của Phong Liệt.

Thứ khác không dám nói, bản tính âm tàn độc ác, cường thế điên cuồng của hắn mọi người đều hiểu, không ai hoài khi Phong Liệt nói được thì làm được.

Sau một lúc yên lặng, Nhạc Đông Thần cắn răng một cái, vạn phần không cam lòng gầm gừ nhẹ:

- Phong Liệt, xem như ngươi lợi hại! Ta không có ý kiến!

Thấy Nhạc Đông Thần tỏ thái độ, mọi người còn lại cũng nhao nhao đồng ý, nhất trí thông qua.

Phong Liệt mỉm cười, hắn cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, những kẻ này chỉ cần không đần hay không điên thì tất nhiên sẽ đồng ý.

Tiếp theo, hắn phân phó với Triệu Thung vài câu, sau đó nắm bàn tay nhỏ bé của Lý U Nguyệt bước chân vào trong hồ nước màu đen, trải qua bao nhiêu trắc trở cuối cùng cũng đến lúc thu hoạch rồi.

Bên trong Tụ Nguyên trì rộng trăm trượng, nguyên khí nồng đậm bốc lên, không gian cũng vặn vẹo.

Mấy trăm tên đệ tử thí luyện im lặng ngồi khoanh chân trong hồ nước, tất cả đều phóng khí thế ra ngoài, toàn lực hút vào nguyên khí quanh thân.Nước ao màu đen khó lắm mới ngập tới cổ mọi người, cơ hồ ai cũng có thể tiến vào.

Nhìn qua thì có thể thấy phía trên Tụ Nguyên trì có ngàn vạn đầu hư ảnh Ma Long ước chừng một trượng đang uống lượn, quang cảnh kỳ vĩ, giống như thời đại Viễn cổ Thần Long tái hiện, cảnh tượng này trăm năm khó gặp, đồ sộ dị thường.

Linh khí như vậy còn nồng đậm hơn cả tế đàn Long Hồn một bậc, nếu không nắm lấy cơ hội này đột phá cảnh giới e là sẽ hối hận đến chết, cho nên thời khắc này không ai không dốc sức liều mạng!

Trong trung tâm Tụ Nguyên trì, hắc vụ vây quanh từng thân ảnh, đó là vị trí của đệ tử hạch tâm.

Trong đó, phương viên mười trượng trung tâm khói đen như mực khiến tim người đập nhanh, tất cả đều tránh xa đoàn khói đen này.

Lúc này trong hắc vụ chính là Phong Liệt đã biến thành Hắc ám chi thân, đang toàn lực tập trung vận chuyển công pháp Thiên cấp Ma Long Thiên Sát quyết của Ma Long giáo, điên cuồng cướp đoạt Long nguyên chi khí trong hồ nước.

Phía sau hắn có năm đầu hư ảnh Ma Long lớn hơn một trượng đang uống lượn, còn có một Long ảnh đang ở thời kỳ ban đầu, dần dần ngưng thực, lớn mạnh.

Trong hồ nước đen, từng tia từng tia nguyên khí long hình giống như là nước sông nhập biển, nhao nhao tiến nhập cơ thể hắn, khiến tất cả các đại kinh mạch toàn thân liên tục tuần hoàn, cuối cùng chảy vào đan điền, khiến nguyên lực của hắn nhiều hơn một phần, khoảng cách tới cảnh giới tiếp theo cũng gần hơn một chút.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, động phủ yên tĩnh một cách thần kỳ, tất cả mọi người thu liễm tâm thần, không dám lãng phí từng giây từng phút, liều mạng tăng trưởng tu vi.

Gào uầm~~~~

Sau nửa canh giờ, trong động phủ yên tinh bỗng nhiên vang lên một tiếng Long ngâm cao vút, một tên đệ tử Nguyên Khí cảnh thất trọng thiên sau lưng xuất hiện thêm một đầu hư ảnh Ma Long, khí thế toàn thân tăng trưởng gấp đôi.

Đệ tử này giương mắt, hiện lên vẻ mừng rỡ khó mà dấu được:

- Hắc hắc! Thực tốt quá! Vốn tưởng rằng phải chờ nửa năm sau mới có thể đột phá, không ngờ chỉ nửa canh giờ đã thành công! A? Còn nửa canh giờ, nhất định phải tận dụng thời gian!

theo tên đệ tử này đột phá, không lâu sau trong động phủ liên tiếp vang lên những tiếng Long ngâm cao vút, lọt vào trong tai, lòng người run sợ.

Chỉ sau một lúc, trong hơn ba trăm tên đệ tử đã có hơn một trăm tên đột phá một giai, mà Phong Liệt, Lý U Nguyệt, Triệu Thung và Nhạc Đông Thần đương nhiên nằm trong số đó.

Thậm chí có một tên đệ tử đã dừng bước ở Nguyên Khí cảnh cửu trọng thiên đã lâu trực tiếp bước vào Chân Khí cảnh, đầu hư ảnh Ma Long lớn hơn ba trượng sau lưng khí thế bàng bạc, chói mắt dị thường, khiến mọi người khiếp sợ và ghen ghét không thôi.

Những người khác dù không đột phá nhưng cũng thu được lợi ích không nhỏ, dù sao tu luyện trong này một canh giờ còn hấp thu được nhiều nguyên khí hơn tu luyện bên ngoài một năm.

Sau khi một canh giờ kết thúc, đám đệ tử phổ thông bên ngoài Tụ Nguyên trì lục tục đi ra, hướng về phía ngoài động phủ, tất cả đều mừng rỡ và âm thầm tiếc hận, hâm mộ với đãi ngộ của đệ tử hạch tâm.

Chỉ sau một chút, một đám đệ tử phổ thông tiếp theo mừng rỡ vạn phần tiến vào trong hồ, không ngừng tu luyện.

Nguyên khí trong hồ dù có nồng đậm nhưng cũng không phải vô cùng vô tận, hơn vạn đệ tử bên ngoài liệu có luân phiên hết hay không còn khó nói, cho nên lúc này ưu thế đặc quyền của đệ tử hạch tâm liền được thể hiện qua.

Trải qua tất cả đệ tử hạch tâm các đại viện phái nhất trí tán thành, đệ tử phổ thông chỉ có thể tu luyện một canh giờ, mà đệ tử hạch tâm lại không giới hạn thời gian.

Chỉ có điều mặc dù đệ tử hạch tâm không giới hạn thời gian nhưng cũng không thể nói những người này có thể không hạn chế tăng lên tu vi, dù sao đầy đủ nguyên khí cũng chỉ là một điều kiện tất yếu để tăng lên tu vi mà thôi.

Một Long vũ giả muốn đề cao tu vi ngoại trừ cần đầy đủ nguyên khí, phẩm giai huyết mạch, công pháp sở tu, tu vi tâm cảnh cùng với cường độ thân thể đều có tác dụng không thể bỏ qua.

Phẩm giai huyết mạch không cần nhiều lời, tầm quan trọng của nó không gì thay thế.

Thí dụ như Phong Liệt huyết mạch cửu phẩm, trong nước tấn chức một giai cơ hồ chỉ cần thời gian một canh giờ, nhưng nếu là huyết mạch tam phẩm rác rưởi, tốn thời gian ba ngày cũng chưa chắc có thể đột phá một giai.

Công pháp ưu khuyết cũng rất quan trọng, mặc dù là huyết mạch cửu phẩm nếu tu luyện công pháp Hoàng cấp thì cũng chỉ làm nhiều công ít, cũng không khác gì huyết mạch rác rưởi cả!

Mà tu vi tâm cảnh càng không thể thiếu, nếu tâm cảnh không đủ, không khống chế được nguyên lực tăng vọt trong cơ thể, rất có khả năng tẩu hỏa nhập ma, thất bại trong gang tấc.

Về phần thân thể Long vũ giả chính là vật dẫn nguyên lực, nếu thân thể không đủ mạnh, trong cơ thể tràn ngập nguyên lực, rất có khả năng khiến hắn kinh mạch đứt gãy, bạo thể mà chết.

Cho nên Long vũ giả muốn đề cao cảnh giới không được thiếu bất cứ phương diện nào.

Bởi vậy Tụ Nguyên trì này tuy không giới hạn với những đệ tử hạch tâm nhưng bọn họ cũng không dám tu luyện bên trong quá lâu, thường thì chỉ tấn chức một giai liền dừng lại, nếu không xảy ra chút sơ xuất gì liền vạn kiếp bất phục, đến lúc đó hối hận cũng đã muộn.

Nhưng Phong Liệt lại là một ngoại lệ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện