Chương 131: Dưới trướng (1)

Bọn họ đều biết vị Phong sư huynh này chẳng những thiên phú kinh người, hơn nữa thần thông quảng đại, gần đây ép Tần Trọng tới khó thở, nếu giờ có thể ôm gốc cây to này, nói không chừng sẽ thoát được dâm uy của Tần Trọng.

Kỳ thật, chuyện như vậy tại Ma Long giáo cũng không lạ, nếu muốn mở rộng thế lực ở nơi đầy sói đói như này nếu không có Bá vương khí, có lợi ích, có thủ đoạn đặc thù thì cũng không ai chính thực phục ngươi!

Sử dụng người nhà để uy hiếp như Tần Trọng tương đối phổ biến trong tầng lớp đệ tử hạch tâm, mà cao tầng Ma Long giáo cũng một mắt nhắm, một mắt mở.

Lúc này, Lý U Nguyệt quá mềm lòng đã không nhịn được, mạnh mẽ véo véo cánh tay Phong Liệt, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập vẻ mong chờ khiến cho Phong Liệt cười khổ không thôi.

Phong Liệt thản nhiên quét qua mọi người, nói:

- Các vị, ta cũng rất đồng tình với tình hình của các ngươi, sau khi trở về ta nhất định sẽ vạch trần việc ác của Tần Trọng với các tiền bối của Ám Vũ viện! Chỉ có điều bất luận như thế nào hiện giờ Tần Trọng vẫn là đại sư huynh của Ám Vũ viện chúng ta, quyết định của hắn ta không có quyền nhúng tay, điều này thực là ta có lòng nhưng không đủ lực!

Sau khi nói xong, Phong Liệt lặng im không nói, nhìn đám đệ tử phía trước, âm thầm cười lạnh.

Nghe Phong Liệt nói như vậy, tất cả đệ tử Ám Vũ viện nhìn nhau, không khỏi lạnh lòng, bọn họ đều hiểu lời Phong Liệt nói rất đúng, trong lòng đều cảm thấy tuyệt vọng.

Lúc này, một nữ đệ tử trong đó đột nhiên hai mắt sáng ngời, chỉ vào hơn ba mươi người sau lưng Phong Liệt, nói:

- Phong sư huynh, Trương Tiểu Thanh ta nguyện ý như bọn họ, đi theo Phong sư huynh, cam nguyện để Phong sư huynh sử dụng, cầu Phong sư huynh có thể thu lưu tiểu muội!

Nữ đệ tử này vừa thốt lên, mấy người còn lại sau khi sững sờ một chút cũng liền bừng tỉnh. Phong Liệt tuy không thể sánh với quyền hạn của đại sư huynh như Tần Trọng, nhưng lời nói lại có trọng lượng đối với thế lực của mình, tất cả hai mắt sáng dực.

Trong Ma Long giáo, cao tầng bên trên không ngại để đệ tử hạch tâm bồi dưỡng thế lực của mình, dù sao cũng đều chịu sự quản hạt, không có vấn đề gì lớn cả.

Chỉ có điều đệ tử phổ thông khi gia nhập dưới trướng đệ tử hạch tâm sẽ đánh mất một chút đãi ngộ trong giáo.

Tiếp theo mọi người nhao nhao muốn tuyên thệ thuần phục Phong Liệt.

Nhưng Phong Liệt đột nhiên vung tay, trầm thấp nói:

- Các vị đồng môn, ta không ngại thu nhận các vị. Chỉ có điều Phong Liệt ta trong thí luyện gặp rắc rối không nhỏ, sau khi trở về vận mệnh thế nào cũng không rõ. Nếu các ngươi gia nhập dưới trướng của ta, rất có thể sẽ bị liên lụy, ta hi vọng các ngươi suy nghĩ kỹ rồi hãy quyết định!

Sau khi dứt lời, Phong Liệt cũng không để ý tới phản ứng của mọi người, kéo bàn tay nhỏ bé của Lý U Nguyệt, quay người đi, trên mặt mọi người ẩn hiện một nụ cười quái dị.

Nghe được những lời này của Phong Liệt, đám đệ tử Ám Vũ viện sắc mặt trì trệ, trong lòng do dự. Nhưng mắt thấy Phong Liệt đang dần đi xa, trong lòng lo lắng vạn phần.

Phong Liệt âm thầm cười lạnh, mặc dù vừa rồi mình có phần nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nhưng trên thế giới này không có bữa ăn miễn phí!

Hơn nữa hiện giờ để bọn họ lựa chọn, tốt hơn so với khi mình dùng đến mới lựa chọn.

- Triệu huynh, nếu ai muốn theo ta vậy thì dẫn bọn họ tới.

Phong Liệt nhạt nhạt phân phó với Triệu Thung một câu.

Nhưng lời này vừa ra, phía sau lập tức có ngươi phản ứng.

Phong sư huynh, Tiết Kiếm ta nguyện ý đi theo Phong sư huynh, không, là đi theo công tử!

- Công tử! Trương Tiểu Thanh ta nguyện ý đi theo công tử! Mặc dù ngày sau công tử thất thế, Trương Tiểu Thanh ta cũng tuyệt không hối hận!

- Công tử! Lý Thu Thủy ta cũng nguyện ý!

Không lâu sau, trong hơn ba trăm đệ tử Ám Vũ viện thì có 163 người lựa chọn đi theo Phong Liệt, nhao nhao tuyên thệ thần phục.

Những người này tuy rằng không thể so với Triệu Thung, tận mắt chứng kiến vô số thủ đoạn thần kỳ của Phong Liệt, cảm thấy Phong Liệt như thần nhân nhưng cũng tai nghe mắt thấy rất nhiều điều về sự thần thông quảng đại của Phong Liệt, chính vì thế cũng rất tín nhiệm.

Tuy nhiên lần thí luyện này Phong Liệt tạo thành vô số đại họa, nhưng những điều này lại càng thể hiện thiên tư kinh thế cùng thủ đoạn xử sự phi phàm của hắn.

Giống như lúc trước, Phong Liệt phế đi Triệu Đống trước mặt bao người, nếu là đổi lại người khác không nói có dám hay không, mặc dù có lá gan kia nhưng cũng cần phải có thực lực, hai tên thị vệ Chân Khí cảnh kè kè bên người Triệu Đống cũng khiến họ chùn chân.

Cao tầng Ám Vũ viện không phải kẻ đần, tuyệt đối sẽ không giao thiên tài như vậy ra, mặc dù thế lực khổng lồ như Triệu gia nhiều nhất cũng chỉ có thể âm thầm ra tay với Phong Liệt.

Phong Liệt xoay người lại, thản nhiên nhìn 163 người này, khẽ gật đầu, nhưng trong lòng lại vô cùng đắc ý.

Từ này về sau những người này đã trở thành thế lực tư nhân của Phong Liệt, mặc dù chấp sự Ám Vũ viện muốn điều động chúng cũng cần xem sắc mặt Phong Liệt.

Mấy trăm đệ tử hạch tâm như Tề Xương Vũ, Nhạc Đông Thần cùng Trịnh Nguyên Kiệt kinh ngạc nhìn cảnh này, tất cả đều hâm mộ muốn chết.

Những công tử thế gia như bọn họ dựa vào thế gia hiển hách cùng vô số Long tinh, kinh doanh nhiều năm mới tạo thành một tổ chức mấy trăm thành viên, mà Phong Liệt chỉ trong nháy mắt, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của đã có gần 200 tên Long Vũ giả làm tư binh, điều này quả thực khiến người ta hâm mộ không còn lời nào để nói.

Tần Trọng ghen tức không thôi, những việc này đều do một tay hắn thúc đẩy, trong lòng hối hận cũng tức giận.

Giờ khắc này hắn trơ mắt nhìn Phong Liệt thi triển thủ đoạn thu phục nhân tâm, mấy lần muốn tiến lên ngăn cản, nhưng trong lòng sợ hãi Phong Liệt, khiến cho hai chân hắn như buộc chì, chậm chạp không dám tiến lên.

Lúc này hắn đột nhiên phát hiện mình hoàn toàn không có dũng khí đối diện trực tiếp với Phong Liệt. Phong Liệt giống như một tòa núi lớn đặt ngang trong lòng hắn, dù hắn có đem toàn bộ sức lực ra cũng không có chút lòng tin rung chuyển được Phong Liệt.

Trong lúc nhất thời, Tần Trọng trong lòng phức tạp, chỉ là hắn lại không nghĩ rằng ngay từ lúc ban đầu Phong Liệt đã không đặt hắn vào trong mắt.

Phong Liệt thản nhiên tiếp nhận chúng đệ tử tuyên thệ thần phục, sau đó mang theo những đệ tử này rời khỏi chiến trường, không coi ai ra gì đi về phía sau núi.

Mà lúc này, Phong Liệt náo loạn như vậy, nguyên bản chiến trường sát khí ngập trời, nhiệt huyết sôi trào cũng lạnh xuống, nhân mã hai bên đối mắt, đều lắc đầu cười khổ.

Tụ Nguyên trì hiện giờ cũng không còn chỗ tốt gì nữa, mọi người không cần lấy mạng ra liều, chủ sự hai bên thương nghị một chút, sau đó lui binh.

Mặc dù ai cũng không ngờ trận chiến sẽ kết thúc như vậy, không khỏi cảm thấy vô vị, nhất là tràng phân tranh này không ai chiếm được chỗ tốt, chỉ mình Phong Liệt chiếm tiện nghi.

Sau một hồi, Phong Liệt phân phó mọi người tản ra, sau đó lại bảo Triệu Thung mang theo 163 người kia sắp xếp tiến vào Tụ Nguyên trì.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện