Chương 210: Không ai nợ ai! (2)

Nhìn đạo thân ảnh yểu điệu kia dần dần biến mất, Phong Liệt không khỏi xấu hổ sờ sờ mũi, trên mặt dở khóc dở cười. Vốn quan hệ giữa hắn và Diệp Thiên Tử vừa hơi dịu đi, nhưng bây giờ chỉ sợ lại... ài!

Lúc này, vừa lúc hạ nhân đến đây báo cho Phong Liệt, nước tắm đã chuẩn bị xong.

Phong Liệt cười khổ lắc lắc đầu, đứng dậy đi vào trong phòng, một bên cởi quần áo, một bên thầm tính toán đến tương lai.

Hiện giờ xem ra, chẳng những hắn không bị phạt hơn, hơn nữa còn trở thành Đại sư huynh, địa vị quyền thế tăng vọt, cũng coi như một việc đáng vui mừng. So với kết quả mà hắn dự tính còn tốt hơn nhiều lắm, tạm thời bây giờ đã không có nguy hiểm.

Tiếp theo, hắn tính tận lực đột phá cánh cửa Chân Khí Cảnh trong nửa năm này. Đến lúc đó, hắn biến ảo Hắc Ám thân thì đã có thể chống lại cao thủ Cương Khí Cảnh sơ kỳ. Tới Tứ Phương thành cũng sẽ có thêm phần chắc chắn để tự bảo vệ mình.

Đồng thời, còn phải nhanh chóng tra tìm tư liệu liên quan đến Long Văn, phiên dịch bộ chiến kỹ mà Nghịch Long Hoàng để lại. Tất cả mọi người đã biết đòn sát thủ Táng Thiên Nhất Khiếu của hắn, hiện giờ phải có thêm vài con át chủ bài mới được.

Thiên cấp thân pháp chiến kỹ của Ám Vũ Viện cũng cần nghiên cứu một phen, chạy trốn thực sự không phải mặt mạnh của hắn.

Thêm nữa, Tế Thiên thần thương còn cần luyện chế lại, việc này cũng nên nhanh chóng hoàn thành. Hiện giờ đã đủ Long tinh, tài liệu không thiếu, luyện chế lại Tế Thiên thần thương là việc cấp bách.

Về phần khôi phục Trấn Long Thiên Bi thì cũng không phải việc có thể hoàn thành trong một sớm một chiều. Không nói đến số lượng Long tinh khủng khiếp cần đến, mà còn phải bí mật tiến hành. Chỉ có thể chờ lúc rời khỏi sơn môn sẽ nghĩ cách sau.

Trong lòng Phong Liệt tính toán rạch ròi từng việc, nếu hết thảy đều thuận lợi thì không lâu sau thực lực chỉnh thể của hắn sẽ có bay vọt rất lớn.

Đúng lúc này, trước cửa vang lên bài tiếng bước chân rất nhỏ. Phong Liệt cho là Trương Lục, cũng không để ý lắm.

Nhưng ngay sau đó, khi cánh cửa khép hờ mở ra, Phong Liệt đột nhiên trợn tròn mắt.

Bởi vì lúc này, người đứng ngoài không phải Trương Lục, mà là người vừa rời đi không lâu – Diệp Thiên Tử!

Dù Phong Liệt có nằm mơ cũng không nghĩ tới hai người sẽ gặp mặt trong hoàn cảnh này.

Nếu bình thường, gặp mặt cũng chẳng sao cả. Nhưng lúc này Phong Liệt lại đang chuẩn bị tắm rửa, món đồ cuối cùng trên người cũng đã được cởi xuống. Có thể nói bây giờ đã là toàn thân trần như nhộng.

Lúc này Diệp Thiên Tử đang cầm một chiếc bình ngọc trong tay, cũng đứng ngẩn ngơ ở cửa, hai tròng mắt suýt chút nữa đã rớt xuống, miệng há hốc đến nỗi có thể nhét vừa một quả trứng.

- A~...

- A~...

Phốc!

Sau khi cả kinh, Phong Liệt chớp mắt đã che hạ thể của mình nhảy vào thùng nước, làm vô số bọt nước bắn ra tung tóe.

- Ngươi... ngươi... ngươi muốn cho lão tử cởi hết để xem cẩn thận thật sao hả!

- A... Đồ lưu manh!

Bị nước bắn đầy mặt, Diệp Thiên Tử rốt cuộc cũng phục hồi tinh thần lại. Nàng tiếp tục phát ra tiếng thét chói tai như gặp quỷ, lập tức xoay người bỏ chạy.

- Không phải chứ! Lão tử tắm trong phòng mình cũng coi như lưu manh sao?

Phong Liệt không khỏi có chút im lặng.

- Ai bảo ngươi không đóng cửa! Là lỗi của ngươi!

Diệp Thiên Tử tức giận nói, nàng vừa chạy đi không được hai bước thì thân hình lại chợt dừng lại, sau đó tiện tay ném một chiếc bình ngọc cho Phong Liệt, không quay đầu bỏ lại một câu:

- Tử Phong Liệt, đây là cảm ơn vì lần trước ngươi cứu ta! Bây giờ chúng ta không ai nợ ai! Còn nữa, chuyện hôm nay nếu ngươi dám nói ra, bản tiểu thư không để yên cho ngươi...

Lời dứt, người cũng chạy trốn mất dạng.

Rất nhanh, bên trong phòng lại tiếp tục khôi phục im lặng.

Phong Liệt nhìn cánh cửa mở toang, lại nhìn bình ngọc trên mặt đất, sắc mặt đầy vẻ cổ quái.

- Hai ta không thiếu nợ nhau? Ài, ta chỉ nhìn nửa người dưới của ngươi thôi mà, bây giờ ngươi lại nhìn hết toàn thân lão tử như vậy, có vẻ là lão tử chịu thiệt a!

Sau khi tắm xong, Phong Liệt liền nhặt bình ngọc trên mặt đất lên.

Chiếc bình ngọc màu xanh này chính là dùng một khối Băng Sơn Hàn Ngọc điêu khắc nên, cầm vào tay thấy rất mát mẻ. Nghe nói bình này có thể đảm bảo dược hiệu của đan dược chứa bên trong vĩnh viễn không mất, chỉ riêng chiếc bình nhỏ này thôi đã rất xa xỉ rồi.

Trên mặt Phong Liệt lộ vẻ kinh ngạc, tiện tay mở nắp bình, đổ ra một viên đan dược nhỏ màu đen đang phát ra hắc mang mông lung.

Nhất thời, một cỗ dược hương kèm theo mùi tanh nhàn nhạt tràn ngập trong phòng, làm người ta ngửi thôi đã thấy tinh thần đại chấn, mười vạn cái lỗ chân lông trên người đều sảng khoái vạn phần.

- Hả? Đây... Đây là Ngưng Nguyên đan?

Hai mắt Phong Liệt hơi trừng lên, không khỏi kinh hô ra tiếng, trong lòng ầm ầm rung động.

Hắn hai đời làm người, đã không xa lạ với loại đan dược nổi tiếng này.

Ngưng Nguyên đan, đây chính là đan dược chế từ Đan khí của Long thú ngũ giai và hơn mười loại thiên địa linh dược khác, có thể xưng là vật phẩm xa xỉ hàng thật giá thật.

Trên Long Huyết đại lục, nếu Long Vũ giả muốn đột phá từ Nguyên Khí cảnh đến Chân khí cảnh, trừ bỏ cách khắc khổ tu luyện ra thì còn có hai loại đan dược có thể phụ trợ long Vũ gia mạnh mẽ đột phá bình cảnh, đó chính là Ngưng Khí đan và Ngưng Nguyên đan.

Nếu so sánh với nhau, Ngưng Khí đan là một loại đan dược khá phổ biến.

Mà trong Ma Long giáo, chỉ cần đạt tới Nguyên Khí Cảnh cửu trọng thiên đỉnh phong thì đều có thể nhận được một viên Ngưng Khí đan. Khi đột phá bình cảnh có thể tăng thêm hai phần tỷ lệ thành công.

Mà so với Ngưng Khí đan, tuy chỉ khác một chữ nhưng giá trị của Ngưng Nguyên lại không thể đo lường.

Đầu tiên phải nói đến nguyên liệu của Ngưng Nguyên Đan và Ngưng Khí đan, chỉ khác nhau một chỗ là Ngưng Nguyên đan có thêm Đan khí của Long thú ngũ giai. Nhưng vẻn vẹn chỉ là một thứ này, hiệu quả lại cách biệt một trời một vưc.

Phàm là Long Vũ giải đạt tới Nguyên Khí Cảnh cửu trọng thiên, một khi ăn Ngưng Nguyên đan vào, cho dù có là Nhất phẩm huyết mạch bỏ đi nhất thì cũng có chín thành tỷ lệ bước vào Chân Khí cảnh. Hiệu quả như vậy không thể nói không nghịch thiên!

- Cô nhóc này cũng thật hào phóng!

Phong Liệt bỏ Ngưng Nguyên đan lại vào trong bình, nhưng nội tâm hắn lại thật lâu không thể bình tĩnh.

Long thú ngũ giai, cũng tương đương với cao thủ Hóa Chân Cảnh. Chỉ có khi nó sắp tử vong thì mới có thể phát ra Đan khí. Ngưng Nguyên đan này có thể nói là muốn mua cũng chẳng ai bán.

- Thiết, mặc kệ nó, thật sự là đang buồn ngủ mà có người đưa gối tới, được thế thì có gì phải lăn tăn chứ.

Sau một lát, Phong Liệt không khỏi phì cười một tiếng, thu bình ngọc vào trong trữ vật giới chỉ.

Có viên Ngưng Nguyên đan này, hắn tự nghĩ chỉ cần mình tu luyện đến Nguyên Khí Cảnh cửu trọng thiên đỉnh phong, nhất định sẽ rất dễ dàng đột phá đến Chân Khí Cảnh. Lấy tư chất của hắn, tiến giai trong nửa năm là dư dả.

Sau khi thu thập xong, Phong Liệt lại ăn uống no say một hồi rồi mới ngả người lên giường ngủ thiếp đi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện