Chương 329: Đùa Không Vui Chút Nào (1)

Dịch: black

Ngày hôm đó Phong Liệt, Sở Huyền, Long Vũ đang luận bàn võ học, kịch chiến hăng say thì bỗng nhiên, Long Vũ tu vi yếu nhất bị Sở Huyền hú chói tai đánh vào dòng suối, đụng vào một khối đá to cứng rắn, vừa lúc đụng vào chỗ đau nhất của đàn ông.

Kết quả Long Vũ tức giận quá một cước đá tảng đá lớn màu đỏ đó lên bờ như muốn đập nó thành mảnh vụn, trút mối hận trong lòng.

Nhưng khi khối đá to đó rời khỏi nước thì mọi người kinh ngạc phát hiện dòng suối đỏ biến trong suốt nhiều, sắc nhỏ nhạt đi một ít.

Thoáng chốc mọi người rất tò mò với tảng đá lớn này.

Nhưng họ có nghiên cứu ra sao cũng không tìm ra lý do.

Tảng đá to màu đỏ này trừ cứng rắn một chút ra thì không có gì đặc biệt, vì giữ cảnh sắc kỳ lạ nước suối đỏ, cuối cùng tảng đá lại bị Phong Liệt thả vào con suối.

Tối nay Phong Liệt đến đây với mục đích tìm ra tảng đá lớn màu đỏ đó.

Bởi vì kiếp trước Sở Huyền đã dùng khối đá đó tu sửa mặt nạ ‘Huyết ảnh’ như ban đầu, do đó có được cửu phẩm huyền bảo hoàn chỉnh.

Trong hiệp cốc rất yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng côn trùng kêu, tiếng nước róc rách chảy.

Phong Liệt vừa chậm rãi đi tới trước vừa âm thầm chú ý tình hình trong hiệp cốc.

Hiện giờ nếu đã biết thân phận của Sở Huyền thì đương nhiên hắn sẽ không tin trong hiệp cốc không có cao thủ phòng vệ, không thể không chú ý cẩn thận.

Cùng lúc đó, trong lòng hắn trồi lên tia nghi ngờ.

Hắn không hiểu tại sao Sở Huyền không cư ngụ ở Ma Khí Phong đạm đặc nguyên khí mà lựa chọn hiệp cốc hơi hẻo lánh này.

Kiếp trước hắn đã từng hỏi Sở Huyền, nhưng nhận được câu trả lời là: phong cảnh trong tiểu hiệp cốc đẹp, lại yên tĩnh, có lợi cho tăng cao tâm tình.

Nhưng kiếp này Phong Liệt không quá tin vào đáp án này.

Nói đùa, linh hồn chuyển thế của viễn cổ ma long hoàng sống vô số vạn năm còn cần tăng cao tâm tình cái quái gì!

Giờ cố ý quan sát Phong Liệt dần cảm giác ra, bên trong hồng thủy hiệp dường như có vài chỗ quái dị, cho hắn cảm giác có linh tính, nguyên hiệp cốc như là một chỉnh thể.

Dường như chính giữa hiệp cốc, những gò đất nhỏ nhấp nhô có quy luật nào đó.

Nhưng nếu nhìn kỹ thì rồi lại không thấy ra cái gì.

Phong Liệt hơi quan sát một lúc rồi từ bỏ, hắn rõ ràng biết mục đích đi hiệp cốc lần này là lấy tảng đó to vào tay trước, hắn không muốn phức tạp hơn.

Lúc này, Phong Liệt chui vào hiệp cốc chưa đến một khắc thì có bóng dáng yểu điệu đúng lúc xuất hiện ngoài hiệp cốc.

- Ủa? Hắn tới chỗ này làm gì? Ưm? Nơi này có cao thủ?

Một giọng nữ phát ra từ miệng bóng đen, dường như hơi kinh ngạc.

Bóng đen đứng dưới bóng cây âm u, hoàn toàn hòa vào hắc ám, nàng chần chừ một lúc rồi lặng lẽ ẩn giấu chứ không theo Phong Liệt vào hiệp cốc.

Phong Liệt dựa vào ký ức kiếp trước chậm rãi tiến lên, chỉ cần trong trăm trượng có bóng tối là hắn thi triển thức ‘Lược ảnh’, dễ dàng di chuyển, cực kỳ nhanh, khiến người khó thấy rõ.

Phong Liệt biết rõ trong hiệp cốc này dù có cao thủ hộ vệ nhưng chắc không vượt qua thần thông cảnh, mà thần thông cảnh thì thường ỷ vào tinh thần lực tra xét của bản thân, điều này cho hắn cơ hội. Còn cao thủ cương khí cảnh thì ngược lại hắn không để trong lòng.

Nửa canh giờ sau, Phong Liệt một đường đi thẳng tới chính giữa tiểu cốc, cách vài dặm rốt cuộc thấy tiểu lâu Sở Huyền cư ngụ, trên lầu ba toát ra ánh sáng lờ mờ.

Phong Liệt nheo mắt, hắn vừa nghĩ đến trong tiểu lâu là nơi Sở Huyền cư ngụ thì có xúc động muốn xông lên dùng trấn long thiên bia đập y thành bụi phấn.

Cách nghĩ này có sức hấp dẫn không gì sánh kịp với Phong Liệt, một khi thành công là hắn sẽ vất vả một lần rồi an nhàn suốt đời, triệt để từ bỏ tai họa từ trong trứng nước.

Dần dần, tim Phong Liệt đập nhanh hơn.

Nhưng chính lúc này, chưa đến hắn hành động, chợt thấy một bóng người bay ra khỏi cửa sổ tiểu lâu, vọt lên trời, chớp mắt biến mất trong bóng đêm.

"Hưm? Chiến Thiên?"

Con ngươi Phong Liệt co rút. Một cái tên quen thuộc suýt bật thốt khỏi môi.

Hắn dựa vào ánh mắt hơn người thấy được bóng dáng quen thuộc kia chính là ân sư kiếp trước của mình, Chiến Thiên Ma Vương.

Đương nhiên đời này lão già kia đã thành một trong kẻ thù của hắn, đồng lõa của Sở Huyền.

“Bà nội nó! Hú hồn!"

Phong Liệt sợ hãi xoa ngực, lưng toát mồ hôi lạnh.

Chiến Thiên Ma Vương chính là đại cao thủ hóa đan cảnh, hơn nữa tuyệt đối không phải là hàng tàn thứ phẩm như Lữ Tiêu có thể so sánh, nếu hắn đụng độ với lão thì rắc rối to.

Đến lúc đó, trừ trốn vào long ngục không gian ra hắn không còn con đường nào khác.

Phong Liệt mau chóng núp sau một tảng đá to chờ một khắc, tâm tình bình tĩnh hơn nhiều.

Cùng lúc đó, hắn từ bỏ tiến lên đập chết Sở Huyền, dù sao hắn không khẳng định trong tiểu lâu còn có cao thủ khác đóng giữ hay không, không đáng mạo hiểm.

Ngay sau đó hắn nhanh chóng lắc người ra, nhảy vài cái đã đến bên cạnh suối nhỏ, nhẹ nhàng đáp xuống suối.

Việc này không nên chậm trễ!

Cả người hắn chìm vào trong nước, dựa theo ký ức kiếp trước mau chóng dò tìm trong nước suối màu đỏ.

Khe suối có tiếng nước chảy khe khẽ, Phong Liệt làm ra tiếng động không lớn lắm.

Khiến Phong Liệt vui mừng là hắn đã tìm đúng hướng.

Chốc lát sau hắn đã sờ được một khối đá to màu đỏ. Hắn cẩn thận xác nhận rồi cất nó vào trong nhẫn trữ vật.

Nhưng bởi vì tảng đá này quá lớn, lại còn chìm trong nước nên bị Phong Liệt thu lấy thì không thể tránh khỏi có phát ra tiếng vang lớn

ầm ầm

.

Phong Liệt thầm nhủ nguy rồi, tiếng động lớn như vậỵ chỉ sợ không thể thoát khỏi cảm giác của Sở Huyền. Bây giờ hắn không thích hợp lộ ra trước mắt Sở Huyền.

Lúc nguy cấp, hắn động ý nghĩ, không chút do dự trốn vào trong long ngục không gian.

Nhưng ngay sau đó Phong Liệt trợn tròn mắt. Khi hắn lại xuất hiện thì đúng là ở trong một gian phòng trong tiểu lâu tại long ngục không gian.

Bây giờ hắn thấy cách mình ba trượng một thân hình mềm mại trắng trong như ngọc đang cởi xuống áo lót cuối cùng ném dưới đất, bày ra hình ảnh hoàn mỹ nhất được mặt Phong Liệt.

Thiếu nữ không một mảnh vải, tấm lưng yêu kiều, mông như ngọc, eo nhỏ như ong, đùi đẹp thon dài thẳng tắp khiến Phong Liệt muốn phun máu mũi, kiềm không được muốn nhìn ngay mặt.

Mà dù chỉ nhìn đằng sau thì thân dưới của Phong Liệt kiềm không được cứng lên, dục niệm mãnh liệt tràn ngập đầu có hắn, mỹ nữ đúng là xuân dược tốt nhất.

Phải nói đã có một năm Phong Liệt không cùng tiểu mỹ nhân Lý U Nguyệt mây mưa, mùi vị khiến hắn vô cùng nhớ nhung.

Bây giờ mỹ sắc ngay trước mặt, lại còn có sẵn, Phong Liệt tự nghĩ hắn không phải là ngụy quân tử người đẹp trong lòng không loạn, hơn nữa đó là đàn bà của mình, hắn khách sáo làm gì?

Ngay sau đó, người hắn bỗng rung lên,

Ầm!

một tiếng chấn bộ đồ ướt nước thành bột phấn, ngay cả áo Lý Thiên Sơn cũng biến mất, hắn giống như giai nhân trước mặt không một mảnh vải, để bước tiếp theo càng tiếp xúc sâu hơn.

Khi quần áo vỡ ra thì Phong Liệt như mãnh hổ nhào tới đè Lý U Nguyệt xuống giường, môi như bông tuyết cuồng hôn làn da trắng trong như ngọc.

- A! Dâm tặc!

Giai nhân trong ngực bất ngờ không đề phòng bị thân hình vạm vỡ đè ép, kinh sợ biến sắc, kiềm không được hét chói tai.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện