Chương 342: Khai Chiến (2)

Nhóm dịch: black

Nội dung đã hiển thị - Bạn có thể xem

Trong đại cảnh giới mỗi tăng một cấp tu vi thì thực lực tổng thể sẽ thăng cao gấp đôi, dù là nguyên lực trong người, sức mạnh thân thể hay tinh thần lực đều tăng cao đồng bộ.

Hơn nữa mỗi tăng một cấp không phải tương đương một thêm một đơn giản như vậy, nếu không ra ngoài ý muốn thì đệ tử nhân võ viện đó có thể dễ dàng đá Triệu Thung, Liêu Văn Huy xuống lôi đài.

Đương nhiên đây không phải tuyệt đối, binh khí cùng chiến kỹ ưu khuyết điểm cũng cũng mang đến tác dụng cực kỳ quan trọng.

Liêu Văn Huy nhìn Triệu Thung, biểu tình chần chờ, hỏi:

- Làm sao đây?

- Đã đến nước này còn có thể làm sao? Liều mạng!

Triệu Thung vẻ mặt dứt khoát, tùy tay kêu gọi một thanh bảo kiềm màu xanh, bất chấp tất cả xông lên.

Liêu Văn Huy thấy binh khí của tgg thì mắt sáng ngời:

- Nhất phẩm huyền bảo? Hắc hắc! Tốt!

Gã cũng kêu gọi một trường đao sáng loáng nhất phẩm huyền bảo, xông lên.

Gia tộc đằng sau lưng hai người vì khiến cho họ có thứ bậc tốt mà không chút keo kiệt chia cho họ huyền bảo để làm vũ khí cuối cùng.

Nhưng giờ phút này, đối diện cao thủ chân khí cảnh tứ tầng, hai người không dám giấu nghề, nếu không chuẩn bị tốt thần binh thì e rằng không có cả đất dùng võ đã bị đuổi xuống lôi đài.

Nhưng mà hai người mới nhúc nhích thì ma khí viện Triệu Đống, Lữ Tranh, Lữ Vanh. Trịnh Nguyên Kiệt thiên võ viện. Đông Phương Trác thương võ viện không hẹn mà cùng vọt tới bên này, ai náy vẻ mặt giễu cợt.

Thậm chí còn cười nhạo Phong Liệt đứng ở dưới đài.

Cùng lúc đó, một số người đệ tử viện phái có nhân số cực ít khác cũng chia ra đem Triệu Thung, Liêu Văn Huy làm mục tiêu thứ nhất.

Cũng hết cách, đệ tử ám võ viện ít người nhất, tu vi của hai người Triệu Thung không tính cao, ai đều biết tìm quả hồng mềm mà bóp chứ, không chọn họ thì chọn ai?

Hiện giờ tình huống chính là giải quyết một người viện phái thì thứ bậc của viện phái mình sẽ tăng cao một cấp, cớ sao mà không làm!

Bên dưới đám đệ tử ám võ viện Phong Liệt nhìn thấy tình hình này thì lòng trầm xuống, thở dài thườn thượt.

Khi cuộc chiến xếp hạng kéo mở màn che thì trên Bàn Long Phong, Chiến Thiên Ma Vương và các viện chủ viện phái như Lãnh Phi Hồng đang tiếp đãi hai tốp khách mặc trang phục màu bạc và màu xám.

Nhìn từ quần áo không khó đán ra họ đến từ Minh Long giáo và Ngân Long giáo, hơn nữa Chiến Thiên Ma Vương đích thân chiêu đãi đã nói lên thân phận bọn họ không đơn giản.

Trong đó 'Vô Khuyết sư huynh' mà Phong Liệt từng chú ý đang đứng đằng sau lưng một ông lão ngân long huyết mạch, nghe các vị cường giả đối thoại, từ xa nhìn xuống cuộc dưới bên dưới, khuôn mặt điển trai bình tĩnh chỉ có đáy mắt là lóe lên tia xem thường.

Thiên Long Thần Triều hùng cứ đất đai mênh mông chính giữ địa lục, cũng là một đế quốc lớn trên Long Huyết đại lục, chấp chưởng đế quốc trên danh nghĩa là một gia tộc cực kỳ bí ẩn...hoàng gia.

Gia tộc này cổ xưa mà bí ẩn, địa vị cao cả, từ xưa đến nay luôn ở đỉnh thế nhân, nhìn xuống thiên hạ thương sinh, địa vị trên cả mười chân long giáo phái đại lục.

Hoàng gia mỗi cách ba trăm năm sẽ phái ra một vị tộc nhân chấp chưởng ngôi báu hoàng đế Thiên Long Thần Triều, nhưng hoàng đế này chỉ là hư danh mà thôi.

Tất cả chuyện thường ngày ở Thiên Long Thần Triều đều do mười ba vị lệnh chủ ẩn sau màn dưới tay hoàng đế xử lý.

Có thể tưởng tượng mười ba vị lệnh chủ cùng chưởng quản một thần triều khổng lò mấy trăm vạn dặm lãnh thổ, quản lý các loại tài nguyên, chúa tể vận mệnh hàng ức vạn chúng sinh, trình độ quan trọng không cần nói cũng biết.

Mười ba vị lệnh chủ này do người từ mười chân long giáo phái đại lục đảm nhiệm, có thể nói họ mới là hoàng đế thật sự của Thiên Long Thần Triều.

Mà lần này người Minh Long giáo, Ngân Long giáo đến tụ hợp với Chiến Thiên Ma Vương là bởi bàn bạc một sự kiện quyền lợi biến kinh thiên.

Bởi vì ba ngày trước một vị lệnh chủ đến từ Kim Long giáo lúc luyện công đột nhiên tẩu hỏa nhập ma, chết bất đắc kỳ tử, thế là trống một cái ghế lệnh chủ.

Ma Long giáo, Minh Long giáo, Ngân Long giáo là phe đối địch với Kim Long giáo nên đương nhiên không hy vọng thấy vị trí này lại bị Kim Long giáo bổ sung.

Nhưng khi bàn việc để ai trám vào thì ba giáo phái luôn cùng tiến cùng lùi có ý kiến khác nhau.

Một người đàn ông trung niên tóc trắng lông mày trắng, khí vũ hiên ngang lạnh lùng nói với Chiến Thiên Ma Vương:

- Chiến Thiên, người ngay thẳng không nói tiếng lóng, trong mười ba lệnh chủ thì các ngươi đã chiếm hi vị trí, lần này Kim Long giáo lùi ra vị trí, cơ hội của Ma Long giáo các ngươi rất nhỏ bé, không bằng trực tiếp tiến cử Ngân Long giáo chúng ta, điều kiện tùy tiện ngươi ra!

Người này là trang chủ của Ngân Long sơn trang thuộc Ngân Long giáo, cũng là đồng bạo đệ đệ của Ngân Long giáo, Thủy Trảm Vân. Địa vị của gã trong giáo có thể nói là dưới một người trên vạn người, nắm vận mệnh của vô số người.

Thủy Trảm Vân vừa dứt lời thì một thanh niên mặc áo xám xuất thân từ Minh Long giáo cười khẽ nói:

- A, Thủy huynh, Minh Long giáo chúng ta cũng muốn vị trí này. Nếu hai giáo các ngươi có thể cùng tiến cử Minh Long giáo chúng ta, điều kiện cũng là tùy các ngươi ra, cho dù các ngươi muốn danh ngạch đóng giữ thiên long vực cổ chiến trường cùng bàn lại được! Thế nào?

Thanh niên dáng vẻ lười biếng này là phó giáo chủ của Minh Long giáo, Hoang Sơn. Trông gã khoảng hai mươi mấy nhưng đôi mắt sâu thẳng tang thương rất khó che giấu, rõ ràng là lão yêu nghiệt không biết đã sống bao nhiêu năm.

Đối với ý đồ của Ngân Long giáo, Minh Long giáo, Chiến Thiên Ma Vương sớm nắm rõ trong lòng bàn tay, nhưng lệnh chủ thiếu người thì Ma Long giáo cũng không muốn từ bỏ.

Đặc biệt là Ma Long giáo luôn có quan hệ thân thiết với người ngồi trên ngôi báu hoàng đế Thiên Long Thần Triều hơn người khác chút.

Vì vậy dù mười ba lệnh chủ đã có hai vị đến từ Ma Long giáo nhưng không phỉ không thể lấy vị trí thứ ba.

Thoáng chốc ba phương đều giữ ý kiến của mình, rơi vào trạng thái giằng co.

Giờ phút này, so đấu trên lôi đìa bên dưới đã vào chính đề, những thiên tài mười tám viện phái đã nổi máu lên rồi.

- Hừ! Dám xuống tay với lão tử trước hả? Các ngươi đúng là mù mắt chó!

Đệ tử nhân võ viện duy nhất thấy Triệu Thung, Liêu Văn Huy cùng xong lên thì chẳng những vẻ mặt không giật mình mà còn tràn đầy khinh thường.

Liêu Văn Huy, Triệu Thung dứt khoát vung binh khí tấn công.

Hai người đã phát hiện sau lưng có đám sói đang chờ, bây giờ cần gấp nhất là mau chóng giải quyết tên này, nếu không thì ngồi vững vị trí số một đếm ngược rồi.

Xoẹt!

Keng!

Hai tiếng xé gió vang lên, hai thất luyện đen sắc bén không gì sánh được chém hướng đệ tử nhân võ viện, uy thế bất phàm.

Liêu Văn Huy, Triệu Thung đều là hạng đánh bại vô số đối thủ mới đi tới nước này, thực lực không là giả. Hơn nữa họ vừa lên đã sử dụng huyền bảo thần binh và chiến kỹ tuyệt học của mình, phải một kích tất trúng.

- Giết![/CHARGE]

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện