Chương 1026: Kiếp Trước Của Phong Liệt(2)

Dịch giả: Black

Đương nhiên, mỗi cách một đoạn thời gian, hắn sẽ triển một lần đại kiếp nạn, hủy diệt vô số thể sinh mệnh cường đại trên tinh cầu, lấy tinh hoa sự sống của họ lớn mạnh bản thân.

Cứ thế qua trăm ngàn vạn năm.

Bỗng một ngày sinh linh cường đại tung hoành vũ trụ vô địch giáng xuống căn nguyên tinh, tự xưng là Hồn Võ đại đế.

Hồn Võ đại đế chính là đến từ một tộc quần đỉnh cấp sinh mệnh tên gọi hồn tộc, y dựa vào thực lực mạnh mẽ nhẫn dắt tộc nhân chinh chiến vũ nội, đánh đâu thắng đó.

Nhưng lúc y giáng xuống căn nguyên tinh thì tuổi thọ đã cạn kiệt, hấp hối.

Ánh mắt đầu tiên thấy căn nguyên tinh thì Hồn Võ đại đế đã nhìn trúng tinh cầu đầy đủ nguyên khí, rất có linh tính, đặt quyết tâm phải cải tạo nó thành đế lăng của mình.

Tiếp theo không có gì khác thường, Hồn Võ đại đế và Phong Liệt xảy ra đại chiến dữ dội. Kịch chiến mười ngày mười đêm sau Phong Liệt bại trận, bị Hồn Võ đại đế từ tinh cầu rút ra hồn phách, bào chế một phen.

Cuối cùng hồn Phong Liệt bị chia thành ba, phần thứ nhất ẩn chứa đại thần thông kiếp, bị tế luyện thành một con rối.

Cái thứ hai có phần câu thông luân hồi chi lực bị tế luyện thành một tòa luân hồi chi môn đơn giản.

Cái thứ ba thì bị tế luyện thành một tấm bảo đò đặc biệt, căn nguyên thần đồ có công năng tu sửa căn nguyên tinh.

Làm xong những điều này, Hồn Võ đại đế lại cải tạo căn nguyên tinh đã mất đi sinh mệnh rồi thì chết.

Hồn Võ đại đế cho rằng y đã hoàn toàn tiêu diệt Phong Liệt, nhưng không biết hắn ở trong thân thể căn nguyên tinh ẩn nấp một tia ấn ký linh hồn, khiến hắn không chết.

Nhưng nếu Phong Liệt muốn hồi phục đỉnh thực lực thì cần thời gian rất dài.

Thời gian trôi qua, Phong Liệt chính mắt thấy trong trời đất vô số cường đại sinh mệnh mưu toan chạy ra khỏi trời sao tử vong rồi cuối cùng chết đi, hắn thì luôn yên lặng ẩn núp, bình tĩnh chờ ngày thực lực của mình hồi phục.

Nhưng gió mưa bất thường.

Thời gian lắng đọng, trong đế lăng dần sinh ra một ít sinh mệnh cực kỳ cường đại, bọn họ không kém gì hồn võ vệ dưới tay Hồn Võ đại đế, có được năng lực thông thiên triệt địa, thậm chí uy hiếp đến Phong Liệt chưa hồi phục thực lực.

Rốt cuộc có một ngày, trên tinh cầu một ít sinh mệnh cường đại muốn trốn mà thất bại, bắt đầu tĩnh tâm định hợp sức chế tạo một tuyệt thế thần khí, do đó một hơi phá trời sao tử vong, tìm được đường sống.

Còn tài liệu cần để chế tạo thanh thần khí độc nhất vô nhị, tự nhiên rơi vào tinh hạch căn nguyên tinh cường đại nhất trong thế giới này.

Vậy nên Phong Liệt yên lặng ẩn núp ngàn vạn năm lại chịu tai vạ.

Hắn bị vô số cường giả các tộc vây công mấy trăm năm sau cuối cùng một tên gọi là Nam Ly Vân dùng thần khí phá giới chùy đánh và luân hồi.

Cùng lúc đó, vì đạt được tinh hạch năng lượng của căn nguyên tinh, căn nguyên tinh bị đánh thành sáu phần, biến thành lục phương thế giới.

Giấc mơ kỳ diệu đến đây kết thúc, ý thức của Phong Liệt tỉnh táo lại.

- Không, đây không phải là mộng, chắc nó là sự thật rồi.

- Ha ha, ha ha ha ha, ta rốt cuộc đã hiểu.

- Hèn chi Nhân Hoàng lựa chọn lão tử khống chế Huyền Thiên.

- Hèn chi căn nguyên thần đồ sẽ ở trong tay ta hồi phục lại, cái tên Kiếp kia cũng giống hệt lão tử, chúng nó vốn chính là thuộc về lão tử.

Phong Liệt mở mắt ra, tia sáng lấp lánh, lòng sáng rõ, cho đến nay thắc mắc dưới đáy lòng mở ra hết.

Bắt đầu từ giờ phút này hắn hoàn toàn mở mắt nhìn thế giới này.

*Ầm! Ầm! Ầm!*

*Xèo xèo!*

- Giết, giết chết chúng!

- Trước tiên mang Phong Liệt rút đi, tiểu tử này không thể có chuyện gì!

- …

Phong Liệt vừa mới tỉnh lại thì tiếng đánh nhau đinh ti nhức óc truyền đến.

- A? Có chuyện gì vậy?

Hắn đứng bật dậy, tập trung nhìn, bị cảnh tượng trước mắt làm ngẩn ngơ.

Bây giờ hình như hắn vẫn ở trên huyết tế thần đàn thiên la hồ, nhưng lúc này thần đàn to lớn không chỉ có mình hắn mà còn đứng mấy chục vạn, mấy trăm vạn người, sinh linh các chủng tộc đều có hết.

Nhân Hoàng, Long Chủ, Nam Ly Vân, Hoàng Tử Nguyệt, Thủy Vô Khuyết, rồi vô số cường giả các tộc thần, ma, linh đều ở trên không trung thần đàn. Ai nấy mặt lạnh băng, cùng thi triển thần uy dốc sức ứng đối cường địch đến từ bốn phương tám hướng.

Kẻ địch của họ là hơn một ngàn cường giả mặc chiến giáp cổ xưa rải rác quanh thần đàn, số người không nhiều nhưng cảnh giới cao sâu, thực lực cực kỳ mạnh mẽ.

Đặc biệt thần binh trong tay họ đều toát ra uy nhiếp thần khí hùng hồn, mỗi lần vung là sẽ có vô số sinh linh đến đi.

Trong thiên địa tiếng gầm rú vang tận mây xanh, tiếng hét thảm không dứt bên tai, tay chân đứt lìa bay đầy trời, mùi máu đậm đặc ập đến khiến người buồn nôn, đại chiến cực kỳ dữ dội.

- Mau nhìn kìa, Phong Liệt tỉnh rồi!

Phong Liệt tỉnh lại khiến đám người xung quanh chú ý, biểu tình mừng rỡ.

- Phong Liệt, ngươi không sao chứ?

Hoàng Tử Nguyệt ở không xa thấy Phong Liệt tỉnh lại thì mặt vui vẻ, định lao tới.

Nhưng nàng bị một ông lão gầy gò nghiêm nghị ngăn cách Phong Liệt mười trượng, không thể tới gần.

- Lão tổ!

Hoàng Tử Nguyệt quýnh lên, mong chờ nhìn ông lão.

Ông lão nhẹ lắc đầu, nói:

- Nha đầu, Nhân Hoàng có lệnh, bất cứ người nào đều không được đến gần Phong Liệt.

Phong Liệt liếc ông lão, thầm giật mình, ông lão chính là lão tổ đời thứ nhất Hoàng gia, Hoàng Phủ, cũng là nhân tài hàng đầu của Nhân Hoàng.

Một số lão già định tới gần Phong Liệt bị Hoàng Phủ phất tay cản, không ai đến gần hắn hơn mười trượng được.

Phong Liệt nhẹ gật đầu với Hoàng Tử Nguyệt biểu thị không có việc gì, hắn biết lúc này cũng không phải thời gian nhi nữ tình trường, bắt đầu quan sát tình hình chiến đấu xung quanh.

Một ngàn cường giả mặc áo giáp cổ xưa, tay cầm thần khí không cần hỏi cũng biết, là một ngàn hồn võ vệ sâu trong đế lăng, chỉ có Hồn Võ đại đế trong thế giới này mới tạo ra trận thế xa hoa như vậy.

Lấy ánh mắt của Phong Liệt có thể nhìn ra trong chiêu thức của một ngàn hồn võ vệ xen lẫn lực thời gian cùng không gian pháp tắc, đều là cường giả thiên nguyên cảnh.

Một bên nhóm căn nguyên đại lục trừ Nhân Hoàng, Long Chủ, Nam Ly Vân là cường giả thiên nguyên cảnh ra thì còn có ba thần tộc, ba thánh ma và một hỏa phượng khổng lồ cũng đạt đến thiên nguyên cảnh.

Chín cường giả thiên nguyên cảnh thêm vào ba trăm cường giả địa nguyên cảnh, đây chính là tổng số thực lực cao nhất của cường giả căn nguyên đại lục, nhưng so sánh với một ngàn hồn võ vệ cầm thần khí thì cách biệt quá xa, không đáng giá nhắc tới.

Lúc này mọi người co đầu rụt cổ trên bầu trời huyết tế thần đàn, hoàn toàn nằm trong trạng thái phòng ngự, tình hình cực kỳ không lạc quan.

Nhưng đám hồn võ vệ muốn trong khoảng thời gian ngắn tiêu diệt mọi người không phải chuyện dễ.

Long Chủ ở bên trên không trung thần đàn chính bốn mươi chín thiên tru lệnh sắp đợt ra ‘Thiên diễn tru thần đại trận' triệu hoán tổ long pháp thân. Tổ long dài vạn dặm vặn vẹo trên trời chặn lại chín phần thế công của một ngàn hồn võ vệ, còn lại một phần thì đám Nhân Hoàng chia nhau đỡ, miễn cưỡng chống chọi.

Tất nhiên phải có người chết, ngẫu nhiên một tia khí kình đánh vào thần đàn sẽ tạo thành đống lớn tử vong.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện