Chương 1043: Cùng Đại Đế Giao Phong

Dịch: black

Mấy người hệ ám vẻ mặt tức giận rồi lại không biết làm sao, bản năng thụt lùi.

Hình mãi đến giờ phút này, bọn họ mới hiểu ra đệ tử tiểu bối hệ ám chẳng những bản tính phản nghịch, không tôn lễ pháp, càng tâm ngoan thủ lạt, thực lực mạnh mẽ, tuyệt đối không mặc kệ mọi người chà sát móp mé.

Phong Liệt nhìn biểu tình của mọi người lòng cười lạnh, kiếp trước hắn bị sư phụ Chiến Thiên Ma Vương hãm hại cuối cùng đời thê thảm, kiếp này hắn học được bài học rồi, cái gì tình nghĩa sư đồ, tình hương hỏa chẳng đáng một xu với hắn.

Nhưng hắn có cảm kích với sư phụ Tử Long, thầm suy tính làm cách nào đem gã thoát khỏi vòng xoáy thị phi.

*Ầm!*

Đột nhiên uy nhiếp hùng hồn từ xa truyền đến, khiến mọi người thân hình run lên, lòng lạnh lẽo.

- Cung nghênh đại đế!

- Grao grao grao!

- …

Tiếng kêu gào vang dội tận mây xanh.

Mọi người tập trung nhìn, chỉ thấy phía xa trên tế đài đứng sững ở trong thiên địa dần hiện ra một thân hình uy nghiêm cao vạn trượng, càng lúc càng rõ ràng, uy nhiếp mênh mông tựa thiên thần.

Mấy ngàn chiến sĩ Tu La tộc có Già La Sát dẫn dắt cung quỳ lạy, tiếng hoan hô sôi sục.

Thì ra nhất lúc hệ ám và Phong Liệt giằng cho, đám cường giả Tu La tộc đều quay trở về tế đàn, trong thời gian ngắn ngủi bỏ hết ngàn vạn sinh linh vào trong pháp trận, khiến pháp thân Tu La đại đế giáng xuống.

Bây giờ mắt thấy chân thân Tu La đại đế sắp giáng xuống, uy nhiếp lay động khung trời, đám người hệ ám biến sắc mặt, phập phồng lo sợ.

Phong Liệt tim rớt cái bịch, ánh mắt sắc bén nhìn hướng bóng dáng khổng lồ dần rõ ràng.

- Tu La đại đế? Thật sự là hắn!

Hắn lập tức nhận ra kẻ được gọi là Tu La đại đế chính là một lũ phân ảnh hắn gặp trong Tu La vương tọa, đây không phải chuyện tốt.

- Nguy rồi, tuyệt đối không thể để tên này đi ra!

Phong Liệt biểu tình dứt khoát, bỗng vọt tới tế đàn.

- To gan, dám khinh nhờn đại đế, đi chết đi!

- Giết hắn!

Mắt thấy Phong Liệt xông hướng tế đài, mấy ngàn chiến sĩ Tu La tộc cùng gầm lên, sát khí tận trời, khí kình mạnh mẽ như sóng triều đánh hướng hắn.

Đao quang kiếm ảnh bay đầy trời, trong đó không thiếu công kích của cường giả địa nguyên cảnh. Phong Liệt cầm Huyền Thiên mà da đầu cũng mát lạnh.

Nhưng hắn biết rõ mình không có đường lùi, nếu để Tu La đại đế thật sự buông xuống thì căn nguyên không còn tấc đất cho hắn đứng nữa.

- Quần long trụy nhật!

Phong Liệt ánh mắt sắc bén, khí kình toàn thân thúc đẩy Huyền Thiên.

- Grao grao grao!!!

Rồng ngâm vang, trên ngàn bóng rồng khổng lồ khí thế cuồng bạo hiện ra, uốn lượn đánh tới trước.

*Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!*

Từng long ảnh điên cuồng bạo tạc, trên bầu trời một chuỗi tiếng nổ kinh thiên.

Lấy thiên long kình ngự sử chí tôn thần khíthi triển ra thiên cấp chiến kỹ, uy lực to lớn ra ngoài điều Phong Liệt mong muốn. Thế công của Tu La tộc bị đánh tan tành, ngay cả huyết lôi phủ kích của Già La Sát cũng không thể tới gần Phong Liệt một chút nào.

Phong Liệt lòng mừng rỡ, không hề dừng lại vội vàng tới gần tế đài, một bên trường kiếm cuồng vũ, từng đợt Huyền Thiên kiếm khí sắc bén không gì sánh được hình thành lưới to dày đặc, bo phủ mấy ngàn cường giả Tu La tộc vào trong.

*Vèo vèo vèo vèo!*

Tiếng xé gió chói tai, kiếm khí khủng bố cắt từng sinh mệnh.

Huyền Thiên vốn là thần khí uy lực mạnh mẽ, cộng thêm được huyền hoàng chi khí rèn luyện đã tiến vào hàng chí tôn thần khí, ẩn chứa sắc bén quy tắc dù là cường giả thiên nguyên cảnh cũng không thể ngăn cản.

Lúc này cản ở đằng trước trừ Già La Sát có thực lực gần như thiên nguyên cảnh ra thì còn lại đều ở dưới địa nguyên cảnh, kiếm khí rạch không trung, ai mà đỡ thì ai sẽ chết.

Chớp mắt bảy cường giả địa nguyên cảnh Tu La giới và mười sáu cường giả hoàng cảnh bị kiếm khí chém chết, cao thủ long biến cảnh đã chết thì vô số kể. Cường giả Tu La tộc chắn đường Phong Liệt rất nhanh bị thanh trừ sạch.

Phía sau Tuế Nguyệt Lão Ma, Táng Thiên Lão Nhân, một đám cao thủ hệ ám thấy tình hình này thì giật mình há to mồm hút ngụm khí lạnh.

Thật rõ ràng, Phong Liệt có thực lực mạnh đến ra ngoài dự đoán của họ.

Nhưng ngay sau đó, khi họ chú ý đến Tu La đại đế thì tất cả cơ mặt căng cứng, không hẹn mà cùng xông hướng tế đàn.

So sánh với Phong Liệt thì bọn họ không muốn thấy Tu La đại đế giáng xuống.

Già La Sát tức giận hét to:

- Nhất định phải ngăn lại tên tiểu tử kia, đừng đỡ kiếm khí của hắn, trong tay hắn cầm thần khí!

Biểu tình gã quyết tuyệt, tránh đi vài kiếm khí của Phong Liệt, huyết phủ vung loạn, vô tận huyết lôi bắn ra, trên bầu trời tia chớp đánh ầm ầm, gần như hình thành lôi vực đỏ. Phong Liệt ở ngay trung tâm lôi vực.

- Kẻ chắn ta phải chết!

Phong Liệt biểu tình sốt ruột, ngự thần kiếm ở đầy trời huyết lôi đánh mở ra một con đường.

Theo sau, hắn không hề để ý Già La Sát, cường giả Tu La tộc chạy tứ tán, vội lóe người tạt ngang mấy trăm dặm, đi đến bên trên tế đàn, từ trên cao nhìn xuống thân hình ngày càng rõ ràng.

Lúc này hình ảnh Tu La đại đế dần ngưng tụ, khoảnh khắc chân thân sẽ xông phá vách tường không gian. Khí thế cường đại đó khiến cả không gian tạc nổ, trời đất ầm ĩ xao động.

- Ha ha ha ha, quả nhiên là khí thể căn nguyên giới. Đã ba ngàn vạn năm bổn tọa chưa giáng xuống chỗ này, không ngờ hơi thở giới thiên đạo đậm đặc như vậy.

Tiếng cười to sang sảng vang trong thiên địa, như là tiếng sấm giữa ban ngày, chấn mây trên trời cuồn cuộn.

Đôi mắt lạnh lẽo của Tu La đại đế chậm rãi quét một vòng, dường như là vương giả quân lâm thiên hạ đang xem xét lãnh địa sắp bị mình thu tóm.

Nhưng đúng lúc này, sát khí bàng bạc đột nhiên từ trên trời giáng xuống, đánh phủ đầu.

- Lão già kia, chỗ này không phải nơi ngươi nên đến, quay về cho ta!

*Xoẹt!*

Một trường hà vàng liên tiếp trời đất mạnh đập vào thân hình gần ngưng tụ của Tu La đại đế.

- A? Là ngươi ư?

Tu La đại đế nhíu mày, ngẩng đầu nhìn lại, vừa lúc đối diện Phong Liệt, gã lập tức nhận ra hắn ngay.

- Hừ, châu chấu đá xe, bổn tọa ban cho ngươi tội chết.

Mắt thấy trường hà vàng rót xuống, khóe môi Tu La đại đế cong lên khinh thường, mắt chớp một cái, *Ầm!* một tiếng, trên bầu trời đột nhiên hiện ra biển máu núi xác.

Đó là một thế giới máu, vô tận xương trắng trôi nổi trong sóng máu, oán niệm, sát khí, huyết tinh khí tràn ngập trong thiên địa, dày đặc khiến người nghẹt thở.

*Ầm! Ầm! Ầm!*

Một tiếng vang thật lớn.

Huyền Thiên hóa thành trường hà vàng mạnh đụng vào thế giới máu.

Một kích kia ngưng tụ mười phần thực lực của Phong Liệt, đem uy lực của thần khí Huyền Thiên phát huy đến cực độ, sợ rằng đủ đánh chìm cổ giới đại lục.

Nhưng kết quả này không như ý người.

Bị Huyền Thiên trùng kích, thế giới máu này không vỡ tan như Phong Liệt đã tưởng mà chỉ ở trong biển máu dấy lên sóng máu ngập trời, chấn động vài cái rồi trở về bình tĩnh.

- Lão già này đỡ được cả Huyền Thiên, quá biến thái, rắc rối lớn đây.

Phong Liệt con ngươi co rút, cảm thấy rất nhức đầu.

Tu La đại đế chưa hoàn toàn ngưng tụ mà đã không sợ uy lực mười phần của Huyền Thiên, thực lực của gã rất có thể đã vượt qua thiên nguyên cảnh, nếu để cho gã bước qua lằn ranh thì trên đời còn có ai ngăn được gã nữa?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện