Quyển 8 - Chương 145: Cường địch

Tìm được hạm đội Tây Ước, toàn bộ trong phòng hội nghị không khí trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Vô luận như thế nào. Hiện tại cuối cùng đã biết đối phương tránh ở địa phương nào, vô luận là đánh là đi, trong lòng đều có thể biết. Nóng nảy bị người nhìn trộm đã trở thành hư không không nói, còn có thể thấy hạm đội Tây Ước hồn nhiên không phát giác ở dưới mí mắt chính mình tiếp tục trốn trốn tránh tránh, loại cảm giác này thật sự quá mỹ diệu, liền giống như ở trong một hồi chơi trốn tìm lại khống chế tất cả trong lòng bàn tay, còn lại, bất quá là lựa chọn phương thức tiến hành trò chơi mà thôi.

Trên màn hình Thiên Võng, Tiểu Tặc số 3 tránh ở xa xa, màn ảnh quan sát từ xa lấy hình thức toàn cảnh theo dõi Tây Ước hạm đội, mà Tiểu Tặc số 2, thì đang tiếp tục hướng hạm đội Tây Ước tới gần.

Ngay từ đầu, hạm trưởng hạm đội Mị ảnh cùng các tham mưu còn không có phát hiện cái gì dị thường. Nhưng mà, theo hình ảnh theo dõi của Tiểu Tặc số 2 cách đối phương càng ngày càng gần, một ít người bắt đầu cảm thấy không đúng.

Tiểu Tặc số 2 cách đối phương quá gần!

Một chi hạm đội, ở thời điểm ẩn núp, chung quanh không có khả năng không có hạm trinh sát điện tử cảnh giới. Nếu nói Tiểu Tặc số 2 cùng Tiểu Tặc số 3 tránh được tai mắt đối phương, tìm được hạm đội đối phương, mọi người đều cho là một chuyện làm cho người ta kinh ngạc lại tương đương bình thường mà nói, như vậy, hiện tại Tiểu Tặc số 2 tiến lên, đã hoàn toàn thuộc phạm vi cực kỳ không bình thường.

Bọn họ muốn làm gì, là chuẩn bị xông lên nhìn rõ ràng giấu ở trong bóng đêm đến tột cùng là một chi hạm đội nào của Tây Ước, hay là chuẩn bị rõ ràng đi lên nói cho kẻ địch Phỉ Quân đại giá quang lâm?

“Dừng lại, thượng đế ơi” Một gã hạm trưởng bỗng nhiên đứng dậy, chỉ vào màn hình gấp giọng hét lớn: “Để cho bọn họ dừng lại”.

Theo thanh âm lo lắng của vị hạm trưởng này, trong phòng hội nghị hầu như toàn bộ quan quân hạm đội Mị Ảnh đều đứng lên. Ở trước mắt bọn họ, Tiểu Tặc số 2 cách hạm đội Tây Ước đã càng ngày càng gần, gần đến mức làm cho người ta tim đều nhanh nhảy ra cổ họng. Liền ngay cả Tony, Isaac, Garfield cùng Diana, cũng mất đi trấn định, hoảng sợ biến sắc.

Trong phòng hội nghị, nhất thời loạn thành một đoàn.

Bất quá, các quân quan hạm đội Mị Ảnh lo lắng, tựa như cũng không có khiến cho Phỉ Quân quan quân coi trọng.

Đám người Tony phát hiện, ở trong tiếng kêu lo lắng của vị hạm trưởng kia, quan thông tin Phỉ Quân trước đài khống chế Thiên Võng không có động tác gì, mà Blatter, Feowain các tướng lãnh Phỉ Quân, đều đem ánh mắt hướng về phía mập mạp.

Bọn họ dường như không có việc gì, cùng các hạm trưởng lo lắng hình thành đối lập rõ ràng.

Sao lại thế này?

Tony sức quan sát rất mạnh, nhanh chóng hướng Margaret bên cạnh mập mạp nhìn lại... Cùng các quan quân Phỉ Quân giống nhau, trên mặt Margaret, cũng không có tia lo lắng nào.

Nhận thấy được không khí cổ quái, các hạm trưởng lo lắng khó hiểu mà đình chỉ kêu la. Phòng họp, lâm vào một mảnh yên tĩnh kỳ lạ. Thời gian từng giây một trôi qua. Các số liệu khoảng cách biểu hiện trên màn hình giả lập, Tiểu Tặc số 2 đã chậm rãi bay đến không vực cách hạm đội Tây Ước không đến năm trăm km.

Một con Phi Long màu đỏ giương nanh múa vuốt, một Kỵ Sĩ mặc áo giáp.... kí hiệu cùng phiên hiệu hạm thủ chiến hạm Tây Ước, dần dần xuất hiện ở trước máy quan sát tầm xa, càng ngày càng rõ ràng!

Khoảng cách 500 km, hạm đội Long kỵ hoàng gia Jaban... Các hạm trưởng ngơ ngác nhìn Tiểu Tặc số 2 truyền lại hình ảnh, trong đầu đã muốn là trống rỗng. Vô luận là khoảng cách giữa Tiểu Tặc số 2 giờ phút này cùng kẻ địch, hay là kí hiệu hạm thủ chiến hạm kẻ địch đại biểu cường đại, đều đủ để cho bọn họ ở trong khiếp sợ hoàn toàn hóa đá.

“Hạm đội Long kỵ?” Thanh âm kinh ngạc của mập mạp, đánh im lặng trong phòng họp, “Đây là thứ gì?”

“Long kỵ hạm đội là một trong tập đoàn hạm đội siêu cấp đời 5 tinh nhuệ nhất hoàng thất Jaban” Margaret đang nhỏ giọng cùng mập mạp giảng giải kí hiệu, sắc mặt ngưng trọng nói, “Quan chỉ huy tên là Potter Oblon, là danh tướng quân đội Jaban gần với Tam Thượng Du Nhân, tên hiệu Độc Nhãn Cự Mãng. Là một trong những kẻ địch mà hải quân vũ trụ các quốc gia không muốn đụng tới nhất”.

Nói xong, Margaret từ tham mưu bên cạnh lấy một phần văn kiện tư liệu cơ bản về tướng lãnh Tây Ước, đưa cho mập mạp: “Oblon ở trong bảng danh tướng xếp thứ hai mười tám, nhưng mà, ở trong hàng ngũ tướng lãnh hải quân vũ trụ. Thứ hạng của hắn so với Tam Thượng Du Nhân còn cao hơn”.

Vừa nghe thứ hạng so với Tam Thượng Du Nhân còn cao hơn, mập mạp chính là một trận hết hồn.

Hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, Phỉ Quân trước kia chỉ là chơi bời, hiện tại vừa mới rút đao lượng kiếm, liền gặp một nhân vật như vậy. Nghe khẩu khí Margaret, xem phản ứng các quân quan ở đây -- người này danh tiếng không nhỏ!

Mập mạp xuất thân chỉ là một gã duy tu binh, không có nhận qua đào tạo về phương diện này, bởi vậy, hiểu biết của hắn đối với danh tướng này, so ra kém hơn bấy kỳ một đệ tử quân giáo nào.

Khi các học viên nói chuyện phiếm cùng lý tưởng, đem những cái tên như sấm đánh bên tai này biến thành một bộ phận trong cuộc sống bọn họ, đối với mập mạp mà nói, danh tướng chính là cái rắm, cùng với mình không có một phân tiền quan hệ nào. Muốn ngực không có ngực, muốn mông không có mông, một đám nam nhân cao lớn thô kệch râu ria xồm xàm, xem bọn hắn làm cái gì?

Huống hồ, cho dù là muốn xem, tạp chí sex cũng không giới thiệu.

“Người này rất lợi hại sao?” Mập mạp lật tư liệu, tìm nửa ngày cũng không tìm được Oblon này.

Margaret thật sự gật đầu nói: “Tam Thượng Du Nhân tuy bài danh cao hơn hắn, nhưng đây là vì Tam Thượng ở mặt chiến lược chiếm được độ cao. Mà Oblon, là được công nhận chuyên gia về chỉ huy hạm đội vũ trụ cùng trình tự chiến thuật. Phong cách tác chiến của hắn giống như là một con Cự Mãng, trước khi phát động công kích thì lặng yên không tiếng động, một khi phát động, tất gắt gao cuốn lấy kẻ địch, thẳng đến đem cắn nuốt. Bởi vì Oblon có một con mắt bị thương mù, bởi vậy, hắn được xưng là Độc Nhãn Cự Mãng”.

“Nếu là cô chỉ huy chiến đấu. Phần thắng có bao nhiêu?” Mập mạp trầm ngâm hỏi.

“Không đến 30%” Margaret bình tĩnh nói, không chút bởi vì các quân quan ở đây mà có vẻ thẹn thùng.

Đây là lời nói thật, mặc dù có thiên phú quân sự ngạo nhân, lại là Hastings tự mình bồi dưỡng, nhưng cùng danh tướng rất nhiều năm trước đã thành danh khắp thiên hạ tung hoành vũ trụ này mà so sánh, nàng còn quá non. Lão hồ ly này, người nào không phải thân kinh bách chiến, thiên phú lại so với ai khác thấp hơn bao nhiêu? Bọn họ kinh nghiệm phong phú, đủ để cho một thiên tài tuổi còn trẻ nào ở trong bất tri bất giác nhảy vào cạm bẫy của bọn họ.

Trả giá của việc xem thường bọn họ, đó là ngã xuống giống như lưu tinh!

Phòng họp, bởi vì Margaret trầm mặc mà yên lặng.

Mập mạp nhìn quanh bốn phía phát hiện, các quân quan không vẻ mặt sắc đẹp mặt, hiển nhiên, Oblon tên này gây cho bọn họ chấn động cùng uy hiếp, xa xa vượt qua chính mình tưởng tượng.

Ha ha, mập mạp nở nụ cười.

Oblon kia, là cái chim gì, béo gia chỉ sợ còn phải đưa tay sờ sờ!

Chiến tranh đánh tới bước này, lão tử có đường lui sao! Tiền phương còn có bao nhiêu khiêu chiến, còn có bao nhiêu danh tướng nhe răng nhếch miệng chít chít méo mó. Nếu bởi vì uy danh một người, Phỉ Quân liền sợ tới mức dừng lại bước chân, lão tử cần gì phải giãy dụa đến bây giờ?!

Hắn quay đầu hướng Feowain cùng Richer nhìn lại. Hai vị trụ cột hải quân vũ trụ Leray, đang ánh mắt sáng ngời nhìn mình. Một bên các tướng lãnh lục quân Blatter thần sắc cũng thản nhiên lơ đễnh. Bốn năm nay, Leray cùng Jaban giao chiến, cùng Sous giao chiến, cùng Gatralan, Deseyker giao chiến, các quan chỉ huy quốc gia này sợ qua ai!

“Được rồi” Mập mạp nhìn nhìn nói: “Ở trước khi chấm dứt đoạn thứ năm, chúng ta còn có thời gian một giờ…”

Hắn đi đến trên ghế khống chế đài trung ương Thiên Võng, đem bản đồ tinh hệ Ngưu Vĩ hệ đưa vào trình tự thôi diễn, trong miệng nói: “Mọi người lên kế hoạch một chút, xem xử lý độc nhãn long này như thế nào”.

Muốn đánh?!

Mập mạp nói giống như ở trong phòng hội nghị bỏ một cái bom. Tất cả mọi người không nghĩ tới. Ở sau khi biết thân phận đối phương, vị Điền trung tướng này, thế mà rõ ràng như thế liền làm ra quyết định nghênh đón chiến. Giống như hắn đối mặt là một tay mơ, có thể mặc hắn chặt chém.

“Trưởng quan, đối phương chiếm cứ ưu thế địa hình, binh lực là gần gấp năm chúng ta, cho dù thắng, cũng là giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm” Một gã hạm trưởng nhảy dựng lên nói: “Tôi không đồng ý đánh”.

“Đúng, đối phương là Oblon danh tướng Jaban” Một gã tham mưu lo lắng nói: “Trông cậy vào hắn phạm sai lầm, hoặc là ở ngay mặt trong quyết đấu lấy binh lực yếu thế đánh bại hắn, khả năng tính hầu như là bằng 0!”

“Tuy chúng ta biết tung tích đối phương, nhưng mà, một khi qua khu chướng ngại đoạn thứ năm, chúng ta sẽ bại lộ ở trước mặt đối phương, không có con đường khác có thể vòng đến mặt sau đối phương, biết cùng không biết hành tung đối phương, căn bản đối với giao chiến không có ảnh hưởng gì. Trừ khi chúng ta không đi qua phía dưới mí mắt của bọn họ”.

“Lão tử không sợ đánh giặc, nhưng trận này không thể đánh!”

“Lấy nhiều thắng ít, mới là binh pháp chính đạo! Không thể ở thời gian cùng địa điểm chính mình chỉ định, lấy ưu thế binh lực tiêu diệt kẻ địch, đánh thắng cũng là bại! Bộ đội va chạm không còn, chiến tranh mặt sau còn dùng cái gì, lấy răng nanh cắn sao?”

Các quân quan một năm miệng mười, càng nói càng kích động.

Đối với các quân quan hạm đội Mị Ảnh loại ồn ào gần như vô tổ chức kỷ luật này, Margaret không có tỏ vẻ gì. Cho dù nàng biết, chỉ cần chính mình dùng ánh mắt hướng chung quanh liếc mắt một cái, có thể làm cho cả phòng họp lặng ngắt như tờ.

Nàng rất hiểu biết chi bộ đội này. Những người này không sợ hãi đánh giặc, cũng không e ngại bất kỳ đối thủ nào. Bọn họ hiện tại, cũng chỉ là không tin mập mạp mà thôi!

Bọn họ đều là tinh anh từ trong quân đội tinh nhuệ nhất Payon đi ra.

Bọn họ nhận huấn luyện nghiêm khắc nhất toàn vũ trụ, ở các góc vũ trụ phục vụ tác chiến. Mặc dù là ở thời đại hòa bình, cường độ tác chiến của bọn họ đều so với đại đa số quân đội hiện tại cao hơn.

Nếu không phải bởi vì ngoại công cùng với mình, bọn họ vĩnh viễn cũng sẽ không đem mệnh của mình giao vào trong tay một mập mạp xa lạ.

Đối bọn họ, đàn áp gì, chỉ có thể trị phần ngọn không thể trị tận gốc. Mập mạp muốn thắng được tôn kính cùng phục tùng của bọn họ, nhất định phải dẫn dắt bọn họ thắng được thắng lợi. Trừ cái đó ra, không có con đường nào khác!

Nhưng mà. Đối thủ là hạm đội Long kỵ Jaban, là Oblon!

Đây là một nhân vật ngay cả Hastings cũng không dám khinh thị, là vương giả trong không trung chiến của người Jaban. Hắn đã chiếm cứ ở tinh vực mà Phỉ Quân phải đi qua, từ cái lưỡi, chờ đợi một kích trí mệnh.

Đánh bại hắn, tương đương ở trên đầu Tây Ước đánh một đòn cảnh cáo. Toàn bộ Phỉ Minh, đều đã lâm vào hoan hô nhảy nhót.

Phỉ Quân lần đầu rút kiếm, có thể đánh bại kẻ địch cường đại này sao?

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện