Quyển 9 - Chương 37-2: Đánh chớp nhoáng (20b)

Từ Lorenzo đến bờ tây sông Daulle. Từ trấn St. John's đến trấn Billy. Từ bờ nam Đột Luân hà đến bờ đông… Mọi người căn bản sẽ không biết nói trận này đến tột cùng là đánh như thế nào.

Bọn họ chỉ không ngừng hành quân. Không ngừng nhìn thấy bộ đội không cùng phiên hiệu nhập vào đội ngũ thật dài. Không ngừng nghe tin tức phấn chấn lòng người từ ngoài hơn 10 km tiền tuyến truyền trở về.

Đây làm sao là đánh giặc, đua xe phi hành cũng chưa nhanh như vậy!

Bởi vì không phải tốc độ chậm chạp kiểu chủ lực thả cơ giáp hạng nặng thường quy tiến lên. CT-13801 vẫn đi theo ở mặt sau đội ngũ, phụ trách hộ vệ bộ đội hậu cần quân nhu.

Bởi vậy, không sai biệt lắm mỗi lần sau khi tiền phương chiến đấu kết thúc nửa giờ, mới đến phiên bọn họ đi qua chiến khu.

Mỗi khi qua một cái chiến khu, bọn họ sẽ nhìn không chuyển mắt vào máy quan sát từ xa cùng cửa sổ mạn tàu.

Thành trấn nọ hầu như là bị san thành bình địa, hài cốt cơ giáp đầy đất, từng quầng lửa thiêu đốt, khói đặc quay cuồng, y hộ binh bận rộn, tù binh thành hàng, thi thể ngổn ngang, không cái nào là không ở kể rõ chiến đấu kịch liệt.

Dọc theo đường đi, bọn họ đã bị rung động, so với cả đời còn nhiều hơn.

Tựa hồ vô luận phòng tuyến chắc chắn cỡ nào, đều không thể ngăn cản bước chân của chi đội ngũ thần bí nọ.

Bộ đội dọc tuyến gia nhập, càng ngày càng nhiều. Đến sau đó, mặc dù là đi ở trên núi, cũng không thấy đầu, nhìn không tới đuổi.

Mọi người cũng chỉ vùi đầu đi tới trước. Thỉnh thoảng từ huynh đệ bộ đội phiên hiệu không giống nhau thám thính một chút tình báo tiền phương, nghe tiếng pháo rầm rầm mà tâm trí hướng về.

Thẳng đến bộ đội đánh xuyên trấn Billy. Toàn diệt toàn bộ quân Tây Ước chiến khu trấn Billy, CT-13801 hỏa lực hạng nặng trợ giúp thành viên tiểu tổ cơ giáp, mới lần đầu tiên thấy chi bộ đội được xưng là Phỉ Quân nọ.

Từ Bán Vân lĩnh tới nay hơn hai mươi mấy giờ hành quân, sớm đã làm cho mọi người đối với cái tên Phỉ Quân này thậm chí rất nhiều chuyện về bọn họ nghe nhiều đến mức muốn thuộc lòng.

Không riêng gì một loạt chiến đấu trước đó, còn bao gồm sự tích truyền kỳ của vị trung tướng Leray của bọn họ, lại lịch của chi bộ đội này, phương thức chiến đấu của bọn họ, tính năng cơ giáp, thậm chí diện mạo, trang phục các thứ.

Đồn đãi bình thường đều là sẽ ở trong lưu động mà biến hình.

Một nữ nhân bị xe đạp tung rách da, có lẽ truyền qua hai con phố, liền biến thành một đầu khủng long bị rớt xuống chiến hạm vận tải bị áp thành thịt nát.

Chẳng sợ tồn tại cùng một chi bộ đội, khoảng cách hơn mười km, cũng đủ làm cho CT-13801 đám tiểu tử này đem Phỉ Quân tưởng tượng thành một đám mặc áo choàng, gương mặt ẩn trong hắc ám, cầm trong tay liêm đao đi đến chân không chạm đất mà lướt đi như bay.

Khi thời điểm bộ đội dừng lại chân bước nghĩ ngơi hồi phục chuẩn bị, bọn họ rốt cuộc đi theo bộ đội hậu kỳ tiếp tế tiếp viện lên rồi.

Thời điểm đầu tiên mắt thấy Phỉ Quân, nói thật, bọn họ có một loại cảm giác thần tượng sụp đổ.

Cơ giáp mập mạp màu xanh tạo hình quái dị nọ, một đám cơ sĩ chế phục mặc lam sắc, trên người cũng không có bao nhiêu khí chất quân nhân chính thống thiết huyết.

Lớn lớn, nho nhỏ. Mập mạp, gầy teo.

Lớn nhất vượt qua ba mươi lăm tuổi, nhỏ nhất chỉ sợ còn chưa đến mười tám. Béo nhất có thể đỉnh ba cái, gầy nhất ba người thêm lên mới có thể đỉnh một cái.

Thời điểm bọn họ đi, Phỉ Quân đang ở cách ăn cơm nghỉ ngơi tiếp tế tiếp viện. Thấy nhóm dân binh tán loạn này, bọn họ vô luận như thế nào cũng vô pháp đem những người này cùng Khắc Chiến thần ở trong cảm nhận của bọn họ đều bị liên hệ lên.

Chẳng sợ ở sau đó vài giờ, chi bộ đội này lại lấy chiến thuật xuất thần nhập hóa từng cỗ nhỏ đánh tan hùng hổ tập đoàn quân 25 Jaban, bọn họ cũng khó mà chấp nhận kết quả này.

Thẳng đến cơ giáp hạng nặng CT-13801 bị điều động đến đoàn 1 sư bọc thép thứ hai Phỉ Quân cơ giáp hạng nặng nghiêm trọng không đủ, thẳng đến bọn họ đi theo cơ giáp màu xanh này tiến nhanh hơn mười km, lấy binh lực một đoàn, chiếm trước Phong Diệp pha, cũng ngang nhiên hướng bọc thép Sous bộ đội đều không đếm được phát động tiến công, bọn họ mới rốt cuộc rõ ràng.

Cơ giáp đi ra, đó là một đám đám ô hợp. Nhưng mà, chỉ cần chiến sĩ Phỉ Quân này bước trên khoang cơ giáp, dân binh này, chính là vương giả của thế giới này!

Ai dám lấy binh lực một đoàn ngay mặt nghênh chiến bốn sư bọc thép Sous?

Ai có thể thoải mái một cước đá bay đạn đạo kích xạ giống như tia chớp vậy?

Bắt đầu từ trấn Lorenzo, bọn họ đã không cần dùng ánh mắt người thường nhìn chi đội ngũ này.

Bọn họ là kẻ điên!

Một đám kẻ điên đáng giá toàn bộ người Trenock tôn kính!

Đứng ở trên sườn núi, trên cao nhìn xuống. Phong Diệp pha sườn dốc hình quạt rộng lớn, sườn dốc xuóng bằng phẳng, còn có chỗ quẹo vào chỗ chân núi xa hơn, nơi nơi đều là hào quang nổ mạnh liên tiếp.

Hai doanh bọc thép Phỉ Quân, đã muốn một trái một phải, đâm thật sâu vào hai cánh bọc thép tụ quần Sous.

Cơ giáp màu xanh này, một chút cũng không có dể để chúng ta cảm giác được quả.

Bọn họ lấy sắp xếp đơn vị, hợp thành một đám mũi tên công kích lợi hại, không ngừng hướng kẻ địch thọc sâu chém giết. Một loạt lại một loạt cơ giáp Sous, bị bọn họ chém qua như là thái rau. Một cái lại một cái bọc thép tụ quần, bị bọn họ giao nhau đột tiến cắt thành từng khối nhỏ hỗn loạn.

Bọn họ ở trong hải dương sắt thép chém giết, ở trước mặt kỹ xảo giết chóc khủng bố của bọn họ, đánh lên đến bộ đội bọc thép Sous, chẳng qua là đập nát những bọt sóng mà thôi!

“Lên!” Lưu Thành luôn luôn ít ít nói đẩy bánh lái.

Đồng bạn bên cạnh nhìn nhau cười.

Đây là một hồi chiến dịch nhất sẽ ghi vào sử sách.

May mắn, chính mình thân ở trong đó!

***

“Tướng quân!”.

“Tướng quân!”.

Peter Love xanh mặt. Xoay người đi vào bộ chỉ huy tiền tuyến.

Hắn không nhìn bộ hạ nhảy dựng lên cúi chào, trực tiếp đi đến vị trí quan sát, cầm lấy ống nhòm sĩ quan phụ tá đưa qua, hướng phương xa nhìn lại.

Tiếng pháo rầm rầm quanh quẩn ở trong sơn cốc điếc cả tai. Trong trời đêm tối đen phương xa, từng đạo ánh sáng pháo năng lượng giống như mưa sao sa khi tận thế.

Những thứ khủng bố hủy diệt này đâm vào mặt đất, lại hóa thành bạch quang lớn hơn nữa chui ra bùn đất, lập tức khuếch tán ra, xẹt qua đại địa.

Đêm tối bao phủ trên sườn núi, dưới triền núi, giống như có vô số hào quang, sao trời, lên xuống liên tiếp.

Sau khi ánh sáng tiêu tán vào trong màn đêm, thanh âm như sấm sét mới truyền tới. Mặc dù là cách tiền tuyến gần 5 km, vẫn như cũ có thể cảm nhận được đại địa dưới chân chấn động.

“Tư lệnh quan các hạ” Sư trưởng sư 2122 Yegor vội vã chạy về bộ chỉ huy hướng Peter Love cúi chào.

Vị thiếu tướng sư trưởng sư bọc thép sức chiến đấu mạnh nhất của tập đoàn quân 21 này, một đầu tóc vàng loạn giống như ổ gà, mồ hôi từ trên gương mặt tràn đầy khói thuốc súng bụi đất chảy xuống, tạo ra từng đạo khe rãnh. Cổ áo chế phục của hắn hiển nhiên là khi vọt vào bộ chỉ huy mới vội vàng cài lên, bởi vì cài sai khuy áo, thoạt nhìn chật vật mà buồn cười.

Bất quá, không ai sẽ chê cười hắn.

Mọi người đều biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Cũng biết Yegor luôn luôn ở tuyến chỉ huy trước nhất,à chiến đấu.

Bất quá, toàn bộ thoạt nhìn tựa như không có hiệu quả gì. Mặc cho ở phía trước Phong Diệp pha, chỉ là một đoàn bọc thép mà thôi!

Peter Love không để ý đến Yegor. Hắn sắc mặt xanh mét, làm cho cả bộ chỉ huy nhiệt độ không khí hạ xuống dưới 0. Nếu cẩn thận nghe nói, thậm chí có thể nghe được thanh âm khớp hàm run run của nhóm tham mưu bên cạnh thở mạnh cũng không dám.

Sư 2122, phạm một cái sai lầm thật lớn.

Trước phái ra bốn tiểu đội trinh sát cùng một liên cơ giáp điện tử, thế mà hoàn toàn không có phát hiện bộ đội trinh sát quân địch sớm đã xuất hiện ở bên cạnh bọn họ.

Đám trinh sát binh như người mù này, liền cứ ngu ngốc hồ đồ như vậy đi đến Phong Diệp pha. Ngu ngốc hồ đồ đem tình báo sai lầm đưa trở lại chủ lực phía sau.

Trinh sát binh thất trách, chôn vùi chính bọn họ, cũng chôn vùi hai doanh bọc thép theo sau -- ở chủ lực thu được tình báo tiền phương không có tung tích bộ đội Phỉ Minh qua đi mười phút, bốn tiểu đội trinh sát binh cùng một liên cơ giáp điện tử đồng thời mất tích. Ngay sau đó, không hề phòng bị hai doanh đoàn 1 sư 2122 thời điểm ở đỉnh núi chủ cách Phong Diệp pha còn có 1 km, gặp được đột nhiên tập kích.

Đây là một lần phục kích chủ mưu đã lâu. Bộ đội bọc thép Sous một đầu chui vào Phỉ Minh vòng vây, ở kẻ địch sau lần hỏa lực cường tập đầu tiên đã tổn thất 30% cơ giáp, cũng bị bộ đội bọc thép địch xen kẽ cắt thành sáu đoạn. Quan quân cơ sở, lại gặp được đánh chết kiểu điểm danh ngay trước tiên.

Chiến đấu không hề trì hoãn. Không đến năm phút đồng hồ, bộ đội liền sụp đổ.

Bộ đội tiên phong Sous chạy tán loạn, bị kẻ địch đuổi như vịt dọc theo chân núi đuổi về phía sau.

Bộ đội khẩn cấp theo sau đó nghe được tiếng súng pháo, thời điểm chuẩn bị chiếm lĩnh cao điểm tổ chức ngay tại chỗ tuyến ngăn chận quanh thân, hơn hai trăm cơ giáp Sous chạy tán loạn, đã hốt hoảng thối lui đến trước mặt bọn họ.

Toàn bộ đội ngũ, nhất thời lâm vào trong chật chội cùng hỗn loạn.

Quan chỉ huy cơ sở liều mạng gầm rú, khu đuổi binh lính ổn định đầu trận tuyến. Một bộ phận quan quân tự mình dẫn theo bộ đội hướng hai cánh khuếch tán, ý đồ ở cao điểm thành lập lô cốt đầu cầu, ổn định cục diện.

Nhưng mà, toàn bộ những cố gắng này, giống như là một quả cầu thủy tinh, bị kẻ địch sớm đã mai phục ở quanh thân cao điểm tung lên cao rồi rơi xuống vỡ nát.

Bọc thép tụ quần Sous chật chội ở trong sơn cốc, biến thành sơn dương bị giết hại.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện