Quyển 9 - Chương 109-2: Bùa đòi mạng (2)

"Cảm giác giống như có chút đột phá." Mập mạp cười ngu ngơ, đi đến ngồi xuống khoang thuyền bắt chước cơ giáp ở bên cạnh khoang thuyền trọng lực, hết sức chăm chú nhìn cán khống chế vạn năng cùng "bàn phím ảo" của máy vi tính mô phỏng.

Mẹ nó! Lần thí nghiệm tốc độ tay thứ năm mươi lăm!

Mập mạp cắn răng một cái, tay trái nắm chặt cán khống chế vạn năng đột nhiên đẩy, đem động cơ đẩy đến một bậc, lập tức xoay một vòng tròn, tay phải đồng thời ấn "bàn phím ảo".

Nhấn, xoay, nhấn, kéo, nhấn, xoay... Năm ngón tay của tay phải, đã biến thành một ảo ảnh mà ngay cả ánh mắt cũng đều không theo kịp, mọi động tác, đều là phản xạ có điều kiện.

Margaret cùng Anlei khẩn trương nhìn vào quầng sáng. Mà ngay cả việc cửa phòng bị đẩy ra, Phương Hương cầm một phần tài liệu đi tới cũng không biết.

Trên máy vi tính mô phỏng, một chiếc cơ giáp màu đỏ chạy vội thật nhanh ở trong sơn cốc gập ghềnh.

Vô số đối thủ giả thuyết xong tới trước mặt cơ giáp màu đỏ, bị nó xung phong như bão táp đấm đá liên tục, liền nổ bung giống như bom, mảnh nhỏ bay đầy trời.

Mập mạp cắn răng thật chặc, thịt trên mặt, đang điên cuồng run rẩy. Đôi mắt trừng to hơn mắt trâu. Hai lỗ mũi mở lớn thở hồng hộc, lộ ra tiếng thở dốc ồ ồ.

Cơ giáp dọc theo khe núi chạy nhanh, chợt trái chợt phải, chợt cao chợt thấp.

Một bức tường nham thạch thật lớn ngăn tại trước mặt.

Cơ giáp đang lướt thẳng ở tầng trời thấp, khi sắp tông vào tường nham thạch trong nháy mắt, liền vô cùng nhanh chóng đánh ra ba đấm hai đá, đem hai chiếc cơ giáp chặn đường đánh thành mảnh nhỏ tan biến ở bên trên quầng sáng, rồi giống như hỏa tiễn đột ngột phóng từ dưới mặt đất lên.

Thân ảnh màu đỏ có chút dừng lại ở trên không trung, tên lửa đẩy phụ trợ đeo ở sau lưng đột nhiên xoay chuyển, phun ra hai chùm tia sáng thẳng tắp, toàn bộ cơ giáp giống như một quả đạn đạo đối không đánh về phía mặt đất.

Bùm một tiếng vang thật lớn, một chiếc cơ giáp chặn đường, bị húc cho bay lên, không đợi rơi xuống đất, thì thân ảnh màu đỏ quỷ mị kia liền xẹt qua bên cạnh hắn. Thân ảnh ở trên không trung biến đổi, hai chân giống như roi, đem hai chiếc cơ giáp khác đá cho dập nát.

Margaret cùng Anlei, nhìn thấy như mê như say.

Khi cơ giáp bị húc bay lên không rơi xuống đất, cùng hai chiếc cơ giáp chặn đường phía sau đồng thời hóa thành quang điểm tiêu tán ở trên màn hình, thì cơ giáp màu đỏ đã chạy ra khỏi khe sâu.

Ngay tại lúc đó, một vài chữ ở trên màn hình phải phía hiện lên.

"Bảy mươi lăm động tác!".

Margaret, Anlei cùng Phương Hương quả thật khó có thể tin được, trong lúc nhất thời đều vui mừng đến không nén nổi cảm xúc kêu lên. Nhưng mà, tiếng kêu của các nàng lập tức đột nhiên ngừng lại.....

Ánh sáng trên "Màn hình ảo" đang bay múa xoay tròn.

Âm nhạc vang lên, một tiếng rên rỉ mê người làm cho người ta đỏ mặt nóng tai truyền đến.

Sau một lát, trên màn ảnh, biến đổi ra hình ảnh phá kỷ lục. Đó là một người đàn bà khỏa thân ở trong pháo hoa đầy trời, thân thể chập chờn đầy đặn xinh đẹp và khêu gợi...

Trên mặt mập mạp hiện lên hai luồng đỏ ửng, nước mắt chớp động.

Dụng cụ thí nghiệm bị Margaret nhanh chóng tắt đi. Mỹ nữ kia liền hóa thành một ánh sáng lung linh lượn vòng.

Mập mạp cũng bị mấy đôi bàn tay trắng như phấn không chút khách khí đánh một trận tàn nhẫn.

Cười đùa xong, cả đám đã mệt mỏi đến nỗi ngay cả ngáp đều không còn sức nữa, Margaret lôi kéo Anlei cùng chúc Phương Hương ngủ ngon xong, liền rời khỏi phòng. Hữu ý vô ý đem thời gian để lại cho hai người "Tỷ đệ" lâu lắm mới gặp lại.

Nhìn cửa tự động khẽ đóng lại, nụ cười trên mặt Phương Hương biến mất.

Nàng lặng yên cầm tài liệu trong tay đưa cho mập mạp.

"Đây là do tướng quân Russell truyền đến, ngày 16 hạm đội Phỉ Quân lại xuất kích, tấn công tinh hệ Bermuda," Lông mày của Phương Hương nhẹ nhàng cau lên, nói với vẻ sầu lo, "Nhưng mà, lúc này đây hạm đội Shelton lại không để ý đến tướng quân Russell tập kích quấy rối, mà là tiếp tục tấn công mạnh điểm nhảy tọa độ Newton tới mười giờ.".

Mập mạp đứng dậy, ở trong tài liệu nhập vào quyền hạn mật mã, một bên nghe Phương Hương nói chuyện, một bên nhìn tài liệu mã hóa.

Trong phòng, trong lúc nhất thời im lặng, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở rất nhỏ của hai người.

Đọc nhanh như gió xem hết tài liệu. Mập mạp kinh ngạc, suy nghĩ nửa ngày. Nghiêng đầu sang chỗ khác, thấy khuôn mặt Phương Hương thanh lệ mê người lại không che dấu được vẻ tiều tụy kia, trong lòng cảm thấy một trận khó chịu.

Không biết từ lúc nào bắt đầu, Phỉ Quân liền tạo thành cục diện chính mình đối ngoại, Hương tỷ đối nội rồi.

Khi mình chiến đấu ở bên ngoài, thì nữ nhân bị quan binh Salerga cùng Phỉ Quân coi như là nữ thần, có thể làm cho mỗi một nam nhân đều thấy thần hồn điên đảo này, liền đứng lặng yên ở Mars, một bên dùng thủ đoạn lôi đình dọn sạch tuyến đường hàng không, một bên làm lụng vất vả không biết ngày đêm vì Phỉ Quân.

Huấn luyện bộ đội, duy trì trật tự xã hội Mars, cung ứng hậu cần, đào tạo sức chiến đấu của hạm đội tân binh, xây dựng căn cứ công nghiệp hạng nặng..... Việc mỗi ngày, quả thật có thể đem người ép đến điên mất.

Theo báo cáo định kỳ của Mars, thì có thể thấy, mỗi ngày, từ khi Hương tỷ vừa mở mắt, liền sẽ bận rộn đến đêm khuya, giấc ngủ lại không đủ bốn giờ.

Nàng gần như ôm lấy tất cả công tác bên trong của Phỉ Quân, cũng áp bức ra tất cả tinh lực trong thân thể thành thục lại nhỏ xinh kia của nàng.

Ở bên trong Phỉ Quân, Hương tỷ có uy tín cực cao. Các chiến sĩ tin cậy, yêu mến cũng kính trọng nữ nhân xinh đẹp mà kiên cường này, đối mệnh lệnh của nàng, cho tới bây giờ cũng không chưa bao giờ làm sai.

Có lẽ là hình ảnh qua cửa vừa rồi quá mức hoang đường, nên giờ phút này, bên tai cùng cổ của Hương tỷ, còn lưu lại một tia ửng đỏ, thật lâu chưa biến mất.

Nàng ba mươi tuổi, tựa như một quả đào mật da mỏng thịt non nước nhiều, đúng là thời điểm thành thục, tươi đẹp nhất của nữ nhân. Thế nhưng, ở phương diện khác, nàng lại giống một thiếu nữ không hiểu thế sự vậy.

Mà bây giờ, Russell đưa tin. Liền nằm ở trong tay mình.

Lão sư đã làm ra quyết định, thái độ điên cuồng tấn công khác thường của hạm đội Shelton, là dấu hiệu Soberl chuẩn bị quy mô xuất chinh tinh vực Đông Nam!

Tên tướng lĩnh thiên tài Tây Ước có thể sánh vai cùng Hastings kia, có ánh mắt chiến lược hơn xa người khác. Hắn so với tất cả mọi người điều biết trước sự uy hiếp của Phỉ Quân, cũng biết một khi Jaban cùng Sous tan tác, thì chiến cuộc toàn bộ tinh vực Đông Nam sẽ ảnh hưởng đến cả bản đồ tinh tế nhân loại.

Xuất binh Đông Nam, là kế hoạch gần như công khai của Soberl. Hắn tuyệt đối sẽ không ngồi xem Sous cùng Jaban chiến bại.

Nhưng mà, chính hắn cũng hiểu được, nếu chỉ thu được mỗi thông đạo Leray thì cũng không đủ để bảo đảm cho hắn dẫn quân đánh thẳng vào tinh vực Đông Nam, tiến về phía bắc Reske, một lần đánh bại Trenock, làm thông chiến tuyến thứ hai để tấn công Payon.

Khi đối mặt một thế hệ quân thần Hastings có vô số nước cờ kì diệu, thì việc lưu lại điểm nhảy tọa độ tinh hệ Newton có thể thông qua Knerwill liên tiếp Payon này, giống như là ở phía sau lưng để một thanh chủy thủ sắc bén vậy.

Lúc trước, quân viễn chinh Đông Nam lợi dụng thông đạo này đánh bại Deseyker, chiếm lấy Gatralan, lại thuận tay cầm lại tinh hệ Galileo của Leray. Tương lai, ai có thể cam đoan khi chiến cuộc tiến hành đến thời khắc quan trọng nhất, Hastings sẽ không lợi dụng cái chỗ này làm nơi lật thế cờ, đem chủ lực Tây Ước dồn vào chỗ chết?

Điểm này, Soberl đã sớm rõ ràng.

Từ thời điểm hạm đội Shelton đến tinh hệ trung ương Leray bắt đầu. Nhiệm vụ của chi hạm đội này liền chỉ có một, thì phải là ở trước khi Soberl xuất binh, giải quyết xong tinh hệ Newton cùng tinh hệ Galileo, mở rộng khu vực phòng thủ, giải trừ nỗi lo phía sau. Đem Liên Bang Leray hoàn toàn nắm giữ ở trong tay.

Bất kể là Russell, Hastings còn là mình, đều không có khả năng ngồi xem tinh hệ Newton bị Shelton công phá.

Đó là mảnh đất cuối cùng của Liên Bang Leray.

Dân chúng nơi đó, không có lúc nào là không ngóng nhìn quân đội Leray trở về.

Năm chiếc trong mười chiếc Mạt Thế đầu tiên do công ty Lưu Tinh chế tạo, cùng gần như tất cả hạm đội Phỉ Quân, đã gia nhập vào hạm đội Tàng Phong trong tay Russell.

Hiện tại, Russell cùng Douglas, đang toàn lực tập kích quấy rối phía sau Shelton để kiềm chế đối thủ. Đồng thời, hạm đội cũng đang bí mật tìm kiếm thông đạo loại nhỏ đi thông tinh hệ Newton.

Mà Hastings, ngay sau khi chấm dứt diễn tập, liền triệu tập hội nghị bí mật. Hơn một trăm tên tướng lĩnh Payon một lần nữa ăn mặc đáng hoàng chỉnh tề, đã xác định một cách rõ ràng lập trường. Chỉ chờ tổng tuyển cử Tổng Thống Payon chấm dứt, thì bọn họ liền lao vào trong dòng nước lũ chiến tranh này!

Lực lượng của Payon, rốt cuộc đã sắp bộc phát ra. Nhưng vẫn chưa đến lúc, lại gần như cần dùng thời gian bằng giây để đếm.

Mập mạp không biết tinh hệ Newton còn có thể chống đỡ thời gian bao lâu, cũng không biết sau khi tổng tuyển cử Tổng Thống Payon kết thúc, thì Payon, sẽ biến thành bộ dáng gì nữa. Càng không biết, hội nghị tối cao Phỉ Minh sẽ làm những thứ gì, liên quân tập kết ở cứ điểm Aska có thể tiến vào tinh vực Đông Nam hay không.

Hắn chỉ biết rằng, đây sẽ là một trận đại chiến luân phiên.

Mà nữ nhân làm cho lòng người đau đớn ở trước mắt, sẽ càng thêm bận rộn, cũng càng thêm lo lắng. Đừng nói là giấc ngủ đầy đủ, chỉ sợ cũng ngay cả thời gian bốn giờ cho giấc ngủ như hiện tại cũng không thể có được. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện