Quyển 9 - Chương 115-2: Mọi người đến diễn trò (2)

“Tôi đã muốn tuân thủ hiệp nghị…” Mập mạp mở miệng nói, “Cô bảo tôi đưa hạm đội Phỉ Quân đi, tôi đã đưa đi. Cô bảo tôi đình chỉ thế công tuyên truyền cùng toàn bộ động tác tranh cử Tổng Thống, tôi đã đình chỉ”.

Hắn ngữ khí có chút kích động: “Nói thật. Ta cũng không muốn tham gia vào trong đấu tranh của Payon các người, Hastings nguyên soái qua đời, lại không tới phiên tôi một người Leray đảm đương nguyên soái của các người”.

Mập mạp ngồi xuống sô pha, vẻ mặt thành khẩn: “Tôi biết, buổi tối ngày hôm đó, tôi có chút xúc động. Bất quá, có một số việc các người cũng không rõ ràng. Nói lời thật...”

“Ta cùng Friedrich có cừu oán!!” Mập mạp công lực diễn trò có thể nói cấp đại sư cắn răng một cái, giọng căm hận nói.

“Ồ?” Barbara thích hợp biểu hiện ra một tia hứng thú, mở to mắt phượng.

“Hai mươi năm trước, vị tùy tùng kia của cô, từng là kẻ khả nghi chế tạo một hồi thảm án phi thuyền rủi ro!” Mập mạp hai má co rút nói: “Tính lên, hẳn là đã hai mươi mốt hai mươi hai năm. Khi đó, tôi mới sáu tuổi...” Hắn đánh giá Barbara một chút, “Phỏng chừng cô bất quá bốn, năm tuổi”.

Barbara che miệng, nở nụ cười, thân thể mềm mại phong vận mê người cười run rẩy hết cả người, vô cùng yêu mị.

“Điền tướng quân, anh cũng thật biết khen tặng người”.

Mập mạp ánh mắt lập tức bị bộ ngực run rẩy của Barbara hấp dẫn, có chút đăm đăm.

Hắn gian nan nuốt ngụm nước miếng: “Thật ra, lúc ấy tôi là muốn báo thù cho thượng tướng Bernardote, sau đó thời điểm Friedrich nói những lời cô nhắn với tôi, tôi thực động tâm. Bất quá, tôi vạn vạn không nghĩ tới, ngay tại thời điểm tôi chuẩn bị đáp ứng, tôi phát hiện....”

“Quên đi, không nói nữa” Mập mạp thấy Barbara ánh mắt nghênh hướng chính mình, chột dạ đem ánh mắt từ ngực Barbara dời đi, “Ta cảm thấy, một hai tùy tùng, không đến mức làm cho mọi người có cái huyết hải thâm cừu gì. Ta nên làm, đã làm được, cô cũng nên thực hiện lời hứa của cô đi”.

“Không thành vấn đề....” Barbara trong lòng cười lạnh. Bởi vì Friedrich thủ khẩu như bình, mập mạp này cũng không biết sự kiện hai mươi năm trước, cùng với mình có quan hệ gì.

Nếu mập mạp này dám ở lúc này nói như vậy nói, như vậy vô luận hắn xuất phát từ mục đích gì, chính mình cũng phối hợp với hắn là được. Chỉ cần có thể đem hắn lưu lại!

Nàng cười đối với vệ sĩ bên cạnh đánh cái ánh mắt.

Vệ sĩ ngầm hiểu mở ra TV, đưa lên một cái máy truyền thanh. Trên hình ảnh, xuất hiện một chiếc xe hơi chống đạn màu đen dừng ở phụ cận cửa lớn khách sạn.

“Nếu tôi không đoán sai mà nói, chiếc xe này là an bài tới đón người, cũng cam đoan anh an toàn chứ?” Barbara kiều mỵ liếc mắt nhìn mập mạp một cái.

Mập mạp vẻ mặt cười ngây ngô.

“Thả người!” Barbara rõ ràng hạ lệnh nói.

Sau một lát, bóng dáng quen thuộc của mẹ Anlei, ở một đôi chị em sinh đôi dẫn dắt, cũng không biết từ nơi nào xuất hiện ở trong màn ảnh, đi hướng xe phi hành.

Cửa xe chống đạn xe phi hành mở ra, Anlei vẻ mặt kinh dị nhảy xuống xe đến: “Mẹ. Mẹ sao lại ở chỗ này?”

Hai mẹ con, lập tức ôm lấy nhau.

“Giao dịch hoàn thành...” Barbara cười liếc mắt nhìn mập mạp một cái, trong sóng mắt, có một loại dụ hoặc nhè nhẹ, làm cho người ta trong lòng ngứa ngáy. Nàng thanh âm nhu nhu: “Không biết tôi có vinh hạnh, mời Điền tướng quân làm bạn nhảy của tôi buổi tối hôm nay hay không?”

Mập mạp nhìn xe phi hành khởi động rời đi trên màn hình TV, chần chờ một chút, lập tức ở trong ánh mắt cực nóng của Barbara mà bại trận.

“Đương nhiên là có thể!” Hắn hào khí vạn trượng đứng lên.

Yến hội đã bắt đầu, ở thời điểm kéo tay mập mạp, đi đến cửa đại sảnh yến hội, Barbara ở bên tai mập mạp thổ khí như lan nói: “Điền tướng quân, anh không gọi điện thoại cho hồng nhan tri kỷ của anh báo bình an sao?”

Mập mạp trên mặt một trận xấu hổ.

Có lẽ là vì bị Barbara xem thấu thủ đoạn tự bảo vệ của mình, có lẽ là vì trong đại sảnh yến hội có hàng trăm nhân vật nổi tiếng chính khách, có lẽ là máy quay máy chụp ảnh truyền thông, có lẽ là vì cảm thụ tuyệt vời bộ ngực cao vút của Barbara như gần như xa ma sát ở trên cánh tay, lại có lẽ, là vì biểu đạt thành ý...

Mập mạp lấy ra một hộp kim loại nhỏ, mở ra, đóng trang bị cảnh báo trong đó.

Nhìn trang bị cảnh báo bị giải trừ, Barbara trên mặt, lộ ra một tia tươi cười trêu tức hoàn toàn không thể nhận ra thấy.

Ở thời điểm mập mạp trải qua kiểm tra an toàn, hộ vệ hầu như đem cả chiếc xe cùng mập mạp trên người đều kiểm tra nhiều lần, cũng đã biết ở trên người hắn có một cái trang bị cảnh báo như vậy. Đây cũng là nguyên nhân nàng không thể ở trước khi kết quả tổng tuyển cử Tổng Thống công bố, hướng mập mạp xuống tay.

Bất quá, hiện tại đã có thể.

“Tôi muốn đi toilet...” Barbara kiều mỵ kéo mập mạp đi vào đại sảnh yến hội, ở bên tai hắn nhẹ nhàng mà nói. Lúc này, nàng cần làm, cũng chỉ là rời khỏi phạm vi khống chế của mập mạp.

Đối với mấy tháng trước, hình ảnh mấy vệ sĩ của mình bị mập mạp này tay không đánh bại, Barbara cho đến nay ký ức vẫn còn mới mẻ.

“Chờ một chút....” Mập mạp tựa như có chút nóng, hắn lấy ra một cái khăn tay, ở trên mặt mình lau qua.

“Hả?” Barbara trong lòng nảy sinh ác độc, trên mặt lại dị thường dịu ngoan. Chỉ cần vừa rời đi, chỉ cần vệ sĩ đã đưa tay tiến vào trong lòng đem khẩu súng đỉnh ở trên lưng mập mạp, chỉ cần tổng tuyển cử Tổng Thống vừa chấm dứt, nàng liền sẽ dùng hình phạt tàn khốc nhất trên thế giới này, làm cho mập mạp này kêu thảm thiết mười ngày mới có thể chết!

Mập mạp ở trên mặt dùng sức lau mồ hôi, chờ thời điểm hắn ngẩng đầu lên, vệ sĩ bên cạnh đều rõ ràng sửng sốt.

Mà Barbara, thì đột nhiên cả kinh.

Mập mạp xuất hiện ở trước mắt, đã không phải là gương mặt anh hùng liên bang Leray ở trên áp phích nọ, mà khuôn mặt ở trung tâm mau bán Trenock đã thấy qua kia.

Không đợi Barbara phản ứng lại, mập mạp đã cười lành lạnh, tay trái đem Barbara kéo mạnh đến bên người, dùng cánh tay kềm lại, tay phải giống như ma thuật vậy, biến ra một thanh dao sắc bén, đặt ở trên cổ Barbara.

“Hiện tại, bảo bọn họ đều vứt súng đi” Mập mạp ôn nhu ở bên tai Barbara nói: “Yến hội đã bắt đầu, tôi cùng cô cùng nhau đi vào”.

***

Trong đại sảnh yến hội, náo nhiệt phi phàm.

Theo đám người Lý Phật đến. Không khí lập tức nhiệt liệt đến cực điểm.

Có thể ngồi ở đại sảnh yến hội này, đều là quan to quý nhân chính khách nhân vật nổi tiếng Payon, trong đó đại bộ phận, đã sớm là người ủng hộ đáng tin của Lý Phật, ở trong đoàn thể lấy Lý Phật làm trung tâm này, ra tiền xuất lực, bày mưu tính kế. Mà hôm nay, là thời điểm bọn họ hưởng thụ thành quả thắng lợi.

Một bộ phận người còn lại, đều là cỏ đầu tường nổi tiếng Payon.

Những người này nguyên bản lập trường sẽ không kiên định, địa vị không tính cao, vị trí cũng không quan trọng, bởi vậy, đổ đến đổ đi, vì người thắng tăng thêm thanh thế, nhưng thật ra cũng là một loại đạo sinh tồn của bọn họ.

Còn có số người rất ít, là trước đó thành viên phía trận doanh nhà Hasting. Bất quá, ở hiện tại đã hầu như là bụi bậm đã định, bọn họ rốt cuộc ngồi không yên.

Tuy biết rõ lúc này đảo lại, sẽ không được màu sắc gì tốt, càng sẽ đem minh hữu trước đó đắc tội tới cùng.

Nhưng mà, hiện tại bọn họ lo lắng đã không phải là ích lợi gì. Mà là vấn đề sinh tồn.

Đấu tranh chính trị, là tàn khốc nhất trong toàn bộ đấu tranh.

Nhất là ở thời kì chiến tranh mạng người như cỏ rác, tù phạm bởi vì đấu tranh chính trị thất bại mà bị xử bắn, gia đình bởi vì bị liên lụy mà cửa nát nhà tan, là nhiều không đếm xuể. Sự tình như vậy, không chỉ có phát sinh ở quân đội, ở đảng phái, ở cao tầng chính phủ, còn phát sinh ở dân gian.

Đây là “thanh tẩy”.

Mặc dù là quốc gia dân chủ thành thục như Payon, cũng vô pháp trốn tránh.

Trong chiến tranh, không có ai là lý tính.

Pháp luật cùng chế độ, có đôi khi cũng chỉ là rỗng tuếch.

Huống hồ, ai cũng đều nói, lúc này đây cũng không chỉ là tuyển cử Tổng Thống. Mà là khống chế được quân đội Payon, thậm chí khống chế được toàn bộ hai đại trận doanh Phỉ Minh, vì quyền lực tối cao mà bùng nổ chiến tranh.

Khi một phương thắng cục đã định, khi bọn hắn rộng mở túi tiền, liền rõ ràng nói cho ngươi, bọn họ đang chờ đợi ngươi đầu nhập, hơn nữa đây là cơ hội cuối cùng của ngươi, có bao nhiêu người có thể thờ ơ?

Tới gần mười giờ, điểm bỏ phiếu bố trí ở các đại tinh vực Payon, bắt đầu chuẩn bị phong thùng.

Trải qua một ngày bận rộn, từ lúc chín giờ, bỏ phiếu trên thực tế cũng đã chấm dứt. Khi tủ lệ bỏ phiếu, đã vượt qua 90%, còn lại, cũng chỉ là dựa theo pháp luật quy định mà chấp hành cho đủ thời gian mà thôi.

Trên không đại sảnh yến hội, mấy chục ngọn đèn thủy tinh, hoa lệ mà sáng ngời.

Mọi người bưng ly rượu, đang nhiệt liệt nói chuyện, thỉnh thoảng bộc phát ra tiếng cười của người thắng trận.

Không ai đi bận tâm thực vật trên bàn bốn phía, toàn bộ ánh mắt, toàn bộ máy quay màn ảnh, đều tập trung ở trên người Lý Phật, tập trung ở trên người Dawson cùng Pérez, tập trung ở trên màn hình đại sảnh trung ương.

Ai cũng không có phát hiện, ở cửa hông đại sảnh yến hội, mở một cái khe nhỏ. Cũng không có người chú ý tới, một nam một nữ cùng vài tên vệ sĩ đi vào đại sảnh, ở nháy mắt, xuất hiện kinh người biến hóa. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện