Quyển 9 - Chương 118-2: Tế cờ! (2)

Hiện tại, hắn có thể cầu tha, đầu hàng, nhưng mà, lúc này mới là chỗ đáng sợ của hắn. Có thể tin tưởng, chỉ cần Barbara rời khỏi chính mình khống chế, người này tuyệt đối sẽ không để mình còn sống đi ra ngoài. Đáng tiếc, hắn đã đánh lỗi bàn tính.

Chính mình hôm nay không phải chỉ đến chơi. Mình đến, là muốn để cho bọn hắn biết, cái gì kêu là báo thù!

Chính là hai huynh muội trước mắt này vào hai mươi năm trước, vì mộng tưởng gia tộc u linh của bọn họ, chế tạo ra một trận thảm án dẫn đến hàng trăm người bị chết, ở trong đó, còn có cha mẹ của mình khi đó còn khá trẻ!

Vì bản thân, bọn hắn sát hại phụ thân mẫu thân của mình, hủy đi gia đình ấm áp này, hơn nữa đem thời gian phát triển văn minh cả nhân loại, cứng rắn đình trệ hai mươi năm! Nếu hai mươi năm trước, cha mẹ mình không có ngộ hại, mập mạp sáu tuổi này, sẽ vui vẻ đến cỡ nào.

Nếu hai mươi năm trước, kỹ thuật bước nhảy không gian mới có thể xuất hiện, như vậy hôm nay, còn sẽ có trận chiến tranh này, còn sẽ có bao nhiêu người bị chết bởi chiến hỏa, còn sẽ có bao nhiêu người cửa nát nhà tan thê li tử tán sao? Cái trận chiến tranh thổi quét cả thế giới nhân loại này, đã đem hàng ức người, ở trong trận chiến tranh này chết đi!

Mà hiện tại, đầu sỏ này, chính là người đang một khuôn mặt chân thành đứng ở trước mặt mình, dùng ngữ khí làm người thương xót, cầu xin mình. Mập mạp nở nụ cười: “Anh trước đem vệ binh đều rút khỏi đại sảnh này”.

Lý Phật vô thanh thở phào một hơi, huy huy tay, đem toàn bộ vệ binh đều xoay người rời khỏi. Mập mạp chỉ cần đề điều kiện, sự tình là có thể thương lượng. Cái gọi là quan tâm tất loạn, nguyên bản hắn cũng không tin tưởng mập mạp sẽ sau khi đại hoạch toàn thắng, ở trước mặt mọi người mà giận dữ giết Barbara. Chuyện như vậy, đối với hắn không có chỗ tốt gì, sự tình lấy mạng đổi mạng, nên xuất hiện sau khi bọn hắn thất bại.

Mà hiện tại, lựa chọn tốt nhất của hắn, chính là lợi dụng Barbara, chờ đợi người của bọn hắn đến, sau đó trở về hưởng thụ quả thắng lợi.

“Thật ra, tôi từ nhỏ cũng không có chí khí gì” Thấy vệ binh rời khỏi, mập mạp cười đối với Lý Phật nói, ngữ khí bình thản: “Tôi là người Leray, trước khi chiến tranh bộc phát, tôi gia nhập quân đội, nguyên bản chỉ muốn yên ổn mà qua những năm tháng này, sau đó là có thể kiếm chút tiền xuất ngũ, làm một viên chức công ty, hoặc là làm chút làm ăn nhỏ, cưới vợ sinh còn mà qua ngày!”

“Thực không có chút lý tưởng nào, có phải không?” Mập mạp nhìn mọi người trầm mặc vây chung quanh, thản nhiên nói: “Lão tử cùng các ngươi không giống nhau, các ngươi cao cao tại thượng, có quyền có thế, có vô số người vì các ngươi phục vụ, các ngươi tùy tiện một chiếc xe phi hành trong gara, một cái cơ giáp tư nhân, đều là thứ mà dân chúng giống như tôi cả đời cũng mua không nổi.”.

“Bất quá, khi các người sống những ngày tháng của các người, lão tử thật ra một điểm cũng không ghen tị, bởi vì chúng ta cũng có những ngày tháng của chúng ta!” Mập mạp mỉm cười nó: “Cùng cha mẹ tâm sự thiên, cùng đánh bài, ôm vợ đi ngủ, giả ông già Noel nửa đêm đi tặng quà cho con mình, sau đó vào sáng sớm nhìn chúng tươi cười vui vẻ, nghe tiếng cười vui vẻ của chúng” Mập mạp ánh mắt, chớp động lộ ra ánh sáng ấm áp: “Cái này chính là cuộc sống của chúng tôi. Đáng tiếc…” Thật lâu sau, hắn ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía trước, “Chiến tranh bộc phát”.

“Chiến tranh vệ quốc Leray, đánh tới thực thảm. Vì bảo vệ người thân cùng gia viên, cả ba ngàn vạn tướng sĩ Leray hi sinh ở trên chiến trường. Trong bọn họ rất nhiều người, ngay cả đều không thể đưa về được. Trừ bỏ một phong thư thông báo tử trận cùng một cái tên ở trên bia kỉ niệm liệt sĩ ra, bọn họ cái gì cũng đều không có!” Mập mạp chậm rãi nói: “Đối với các người mà nói, đó chỉ là những con số, mà đối với tôi mà nói, đó đều là những sinh mệnh!”

“Tôi luôn không cách nào tưởng tượng, bọn hắn ở trước khi hi sinh, làm một chuyện cuối cùng, nói một câu cuối cùng là cái gì” Mập mạp mắt chứa lệ, mỉm cười, ánh mắt giống như xuyên qua tinh không: “Hoặc là, bọn họ ở trên tháp đại bác, hoặc là, bọn họ nắm chặt cần khống chế, điều khiển chiến cơ đâm hướng chiến hạm địch thủ, hoặc là bọn họ đang viết thư cho cha mẹ vợ con, hoặc là bọn họ tránh ở hố bom hút thuốc…”

“Loại tưởng tượng này, làm cho tôi có thể cảm nhận được bọn họ mặc dù đã mất đi, nhưng chưa từng có mất đi sinh mệnh, làn cho tôi có thể cảm thụ bọn họ vẫn còn sống, cảm thụ bọn họ vui buồn cũng giống như tôi! Bọn họ mặc dù hi sinh, nhưng mà, tôi vẫn cảm thấy bọn họ ngay ở bên cạnh chúng ta, im lặng nhìn chúng ta, làm bạn với chúng ta”.

Mập mạp thu hồi ánh mắt, nhìn những người trước mắt, “Bọn v mỗi một người, đều là bảo vật vô giá trong cảm nhận của người thân. Bọn họ tại tiền tuyến đẫm máu phấn chiến, dùng sinh mệnh bảo vệ gia viên, bảo vệ tự do cùng tôn nghiêm” Thanh âm hắn, đã có chút run rẩy: “Mà các người, đang làm cái gì?” “Khi chúng ta vùng vẫy cùng đội ngũ, tìm cách cứu lại quốc gia, các người lại tính kế làm thế nào khống chế cái đội ngũ này” “Khi chúng ta tại tiền tuyến chiến đấu, các người vì tranh đoạt quyền lợi, không tiếc ám sát tổng thống chính mình!”

“Khi thượng tướng Bernadotte của chúng ta, đến Payon cùng tổng thống Francis gặp mặt, chờ đợi hắn không phải tiếng vỗ tay cùng hoa tươi, mà là lửa đạn! Hắn hiện tại, vẫn nằm ở trong y viện, cả người cháy đen”.

“Khi mẹ Anlei đối đãi với tôi giống như là con mình, tại Trenock bình tĩnh sống qua ngày, ở trong đêm dài người tĩnh vì tôi mà lo lắng, người của các người tiến vào đại sứ quán Leray, sát hại mấy chục người Leray vô tội, bắt lấy bà ta, chỉ vì hiếp bách tôi đi vào khuôn khổ! Cái này, chính là các người làm!” Thanh âm mập mạp, tại đại sảnh vang vọng thật lâu.

“Nếu chúng tôi không có đủ lực lượng, hoặc là các người được thế” Hắn lạnh lùng nhìn những người tại đây: “Hơn nữa tôi biết, đối với ta nói việc này, các người đều không chút xoa động. Nguyên nhân thực đơn giản, bởi vì các người không cần cuộc sống cùng sinh mệnh của người thường như tôi, bởi vì tôi không có chứng cứ có thể lên án hành vi phạm tội của các người phạm phải!”

“Mà hiện tại” Mập mạp nở nụ cười nói: “Phỉ Quân đã muốn xuất chinh. Chúng ta tôi đã chuẩn bị tốt, trở lại Đông Nam. Đi cứu vớt quốc gia chúng tôi, đi cứu vớt dân chúng vẫn chờ đợi cùng vẫn tín nhiệm chúng tôi”.

Ánh mắt hắn, từ trên khuôn mặt đám người Lý Phật nhất nhất quét qua: “Cho nên, tôi hôm nay đến chỗ này, bởi vì tôi nghe nói, hôm nay là sinh nhật tiểu thư Barbara, đồng thời cũng bởi vì lão tử cần lấy người này ra, vì Phỉ Quân xuất tế cờ chinh!”

“Sinh nhật vui vẻ!”

Trong chớp mắt, bàn tay cầm dao của mập mạp, bỗng nhiên ở trên cổ Barbara hung hăng lôi kéo. Lưỡi dao sắc bén, cắt thật sâu tiến vào cổ của Barbara. Một đao này cực kỳ độc ác, trực tiếp cắt phá da, phá ra cơ nhục, mạch máu cùng khí quản, cắt thành hai nửa.

Máu tươi, ở trong nháy mắt này, giống như nước ở trong ống nước bị vỡ mà phun ra. Máu nóng phun ra, trực tiếp phun lên trên khuôn mặt Lý Phật đứng ở gần nhất, phún đến trên người Dawson, phún đến dưới chân đám người vây chung quanh.

Barbara trợn từng ánh mắt không dám tin, yết hầu phát ra tiếng òng ọc. Máu tươi trào ra từ cổ, thuận theo thân thể lồi lõm của nàng, thuận theo sườn xám chất liệu như nước của nàng, mà chảy xuống mặt đất.

Bốn phía bộc phát ra một trận tiếng thét chói tai kinh khủng tới tay cực điểm, không ít nữ nhân đều ngất đi, nam nhân thì hướng bốn phía chạy trốn. Mỗi một người đều bị mập mạp ngang nhiên ở trước mặt mọi người hành hung, sợ đến hồn phi phách tán. Trên khuôn mặt Lý Phật, đã tràn đầy máy tươi chảy xuôi xuống.

Mắt trợn lên như muốn rách nhìn muội muội mình. Nhìn ánh mắt trợn trừng cực độ không cam lòng của nàng, từ trước mắt mình mềm nhũn ngã xuống, nhìn cả người kiều mĩ của nàng, đang run rẩy, chậm chạp ngã vào trong vũng máu. Con tim, tại một khắc này đã đau đến không có tri giác.

Dưới chân, máu đậm đặc, ở trên thảm bằng chất tơ, giống như một đóa hoa màu đỏ, đang nở rộ ra, vô cùng diễm lệ. Trước mắt, mập mạp kia đang đứng ở trung ương máu tươi, đón ánh mắt trống rỗng của mình, thản nhiên nói: “Ngươi cắn ta?”

Lý Phật đứng ở đại sảnh yến hội nhà hàng Hoàng Cung Caesar hoa lệ mà sáng ngời, đứng ở trong đám người thét chói tai chạy trốn hỗn loạn. Đầy ánh mắt là tơ máu cùng nước mắt, gắt gao nhìn chằm chằm mập mạp. Gương mặt anh tuấn nọ, bởi vì cực độ vặn vẹo mà dị thường khủng bố. Không biết vì cái gì, hắn bỗng nhiên nhớ tới sáng sớm hôm nay. Khi đó hắn, đang đứng ở bình đài ngắm cảnh hậu viện sơn trang Beverly.

Thái dương khi đó, còn chỉ là một quả cầu đỏ bị mây khói đậm đặc bao vây nơi đỉnh núi xa xa. Ánh dương chiếu lên trên màn sương mù bao bọc sơn trang Beverly càng lúc càng trắng, càng lúc càng sáng, nhưng vẫn không cách nào xuyên thấu tầng sương mù này, hiện xuất thân hình ra.

Khi Barbara đi xuống lầu, xuyên qua phòng khách, đi tới bên cạnh hắn, quàng qua eo hắn mà hôn lên má hắn một cái, hắn sủng nịch vuốt ve mái tóc của muội muội. Hắn cũng không có nghĩ đến, đó là một lần cuối cùng hắn cùng muội muội chào sáng sớm.

Một loại bi thống thật lớn, ở một khắc này tập kích tim Lý Phật. Nếu thời gian vẫn dừng lại tại lúc này, hoặc là có thể rút lui trở về, thì tốt biết bao!

Suy nghĩ này trong đầu thống khổ không thể chịu đựng được. Tựa như một cây trùy đang hung hăng đâm vào tâm tạng hắn, tựa như một cây đại chùy đang hung hăng đập vào ngực hắn. Tựa như bị dìm vào trong nước hít thở không thông, tựa như bị buộc lên cọc mà thiêu sống, tựa như độc dược trong người thể đảo sông lật biển, tựa như da cùng cơ nhục bị lăng trì tưng miếng một... Thống khổ! Hắn hi vọng cỡ nào đây chỉ là một giấc mộng... ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện