Quyển 9 - Chương 120: Bảy vạn ức

Bị còng bắt chéo hai tay sau lưng, sau khi bị áp ra đại sảnh, mập mạp một đường còn ngẩng đầu nhìn đông nhìn tây. “Tướng quân!” Đi đến cửa, binh lính nhịn cười mở còng cho tên một điểm khí chất tướng quân cũng không có này, nghiêm kính lễ: “Đắc tội rồi!”

“Cái này có cái gì” Mập mạp thẳng thân lên, không chút quan tâm huy huy tay, dạy chỗ nói: “Vào diễn cho tốt, đừng diễn tạp. Diễn kịch yếu điểm chính là, thích diễn như thế nào thì diễn như thế đó, diễn cho thật là được!”

“Rõ!” Đám binh lính hi hi ha ha cùng mập mạp từ biệt, xoay người nghiêng ngả lảo đảo hướng cửa chạy tới. Hình dạng nọ, không giống bối rối lo lắng, mà giống như là uống rượu vậy, vẻ mặt trên khuôn mặt, muốn giả tạo bao nhiều thì giả tạo bấy nhiêu. Ý tứ của mập mạp bọn hắn rõ ràng. Đây căn bản là không phải diễn trò, đây chính là cố ý ác tâm nhân!

Mập mạp híp híp ánh mắt, sau khi nhìn các chiến sĩ xông vào yến hội, cười hắc hắc, nhếch nhếch miệng, một khuôn mặt khiếp ý xoay người dọc theo hành lang phú lệ đường hoàng hướng cửa khách sạn đi đến. Lão gia tử tự mình xuất mã, tự nhiên là quần hùng cúi đầu.

Bình thường tiểu nhân phố phường đùa giỡn là không thể ác, hoàn toàn là loại lão gia nắm trong tay Payon ba mươi năm, giống như thần bình thường cao cao tại thượng này mà đùa giỡn, là có lực sát thương nhất.

Mập mạp hoàn toàn có thể tưởng tượng, khi Lý Phật cùng một đám chính khách nhân vật nổi tiếng, sau khi thấy Hastings chỉ hươu là ngựa điên đảo trắng đen, sẽ là một bộ dạng vẻ mặt gì. Chỉ cần lão đồng chí Hastings này nguyện ý, trên thế giới này, ai con mẹ nó diễn qua được hắn?

Khi đi qua phòng vệ sinh, mập mạp đi vào dùng nước thuốc khôi phục hình dạng nguyên bản của chính mình, đối với kính phòng vệ sinh soi trái soi phải. Khi đang do dự có cần đem chính mình biến anh tuấn một chút hay không, thì cửa phòng vệ sinh bị đẩy ra. Một nữ nhân xinh đẹp vội vã đi tiến vào... Mập mạp quay đầu qua! Một nam một nữ ở trong phòng vệ sinh mắt to trừng mắt nhỏ. Cuối cùng, nữ nhân địch không lại ánh mắt chính nghĩa không run sợ của mập mạp, bị trừng đến cả mặt đỏ lên mà lui đi ra ngoài.

Mập mạp hất đầu, đi ra phòng vệ sinh, liếc nhìn nữ nhân đang hoang mang nhìn trở lại tấm bảng báo phòng vệ sinh nữ một cái, than thở thế đạo không giống trước, ra vẻ đạo mạo rời khỏi. “Lưu manh, sắc lang, không biết thẹn!” Khi phía sau truyền tới tiếng hổn hển mắng của nữ nhân mạ. Mập mạp đã khoan thai đi ra khách sạn.

Giờ phút này, đã là mười một giờ tối. Trên quảng trường thắng lợi quốc gia cách khách sạn không xa, vẫn như cũ là một mảng hải dương vui vẻ.

Người ủng hộ Triệu Hi vui mừng, ở trên quảng tràng chúc mừng thắng lợi như kỳ tích, liền ngay cả nhiều dân chúng ủng hộ Pérez cùng tuyển Triệu Hi làm người ứng cử tổng thống thứ hai, cũng gia nhập vào.

Francis chết, đem cái nước lớn siêu cấp này một lần quần long vô thủ. Bất luận tổng thống mới được tuyển là ai, đối với quốc gia này mà nói, đều là một tin tức tốt. So với trước đó hỗn loạn cùng mê mang, hiện dân chúng ở Payon, ít nhất sẽ có một điểm chờ mong. Đi đến đầu đường cách khách sạn không đến năm mươi thước, mập mạp dừng lại.

Xe phi hành như nước từ trước mắt bay qua, đèn xe sáng ngời ở trong bóng đêm kéo ra vô số đạo lưu quang uốn lượn. Các trung tâm thương mại bên đường ấm áp náo nhiệt. Mọi người cầm túi to nhỏ mua sắm, ra ra vào vào. Nhiều người ủng hộ Triệu Hi, buông biểu ngữ áp phích, vây ở đầu đường nhiệt liệt nói chuyện, thỉnh thoảng phát ra tiếng cười ha ha.

Một tiểu cô nương nắm tay mẫu thân, vừa đi, vừa tò mò nhìn những người lớn, ánh mắt vô tình cùng mập mạp va chạm, liền nhanh né tránh đi.

Cuộc sống chính là như vậy giống như nước chảy qua ngày. Không cần quá bận rộn, quá liều mạng, cũng không cần tiếp nhận quá nhiều thông tin. Đó không phải cuộc sống, đó là đang lãng phí sinh mệnh.

Thỉnh thoảng cần ngẩng đầu lên nhìn xem núi xanh xa xa, ngắm nhìn mây trắng. Mỗi ngày rút ra chút thời gian, chẳng sợ chỉ ở bên đường ngẩn người, chỉ một ly trà xanh, đọc quyển sách. Đó mới là cuộc sống.

Mập mạp hâm mộ nhìn mọi người. Hắn muốn dung nhập vào, chỉ sống cuộc sống đơn thuần, vui vẻ không chút vướng bận mà qua ngày.

Nhưng mà, cuộc sống như vậy mặc dù ngay ở bên thân, lại như là ở cách thật xa.

Hắn ngẩng đầu lên, nhìn lên tinh không.

Bốn phía là tiếng động lớn rầm rĩ, mà tinh không đỉnh đầu, vẫn là yên tĩnh như vậy.

Mập mạp không biết hai vì sao nào, mới là cha mẹ mình. Bất quá, hắn biết bọn hắn nhất định đang nhìn mình. Niềm tin này, bắt đầu từ đêm hắn sáu tuổi biết được cha mẹ qua đời, liền chưa từng dao động. Mười phút trước, một dao cắt đi cổ Barbara, cũng không có làm cho hắn cảm nhận được cái khoái cảm gì. Đó chỉ là báo ứng của Barbara!

Mập mạp nhìn kỹ tinh không, bỗng nhiên lệ rơi đầy mặt. Phụ thân cùng mẫu thân mình, sẽ không bởi vậy mà sống lại. Liên bang Leray chia năm xẻ bảy, vẫn ở trong chiến hỏa dày vò. Còn có Hamilton,, Brown, Snyder... đã chết đi. Những sinh mệnh nọ, cũng không bởi vậy mà một lần nữa đứng ở trước mặt mình.

Bọn hắn đã bị quấn vào dòng sông lịch sử, mà hôm nay, tất cả những gì mình làm, bất quá là đưa Barbara đi chỗ mà nàng ta đáng đi, bất quá là làm cho Lý Phật, cũng thưởng thức tư vị thống khổ này mà thôi! Tối nay qua đi, tất cả đều vẫn nguyên dạng.

Chiến tranh sẽ không như vậy mà kết thúc, cuộc sống bản thân, cũng sẽ không giống như trong tiểu thuyết, ở sau đại cừu được báo, có thể huề mĩ quy ẩn, phù dung trướng đêm xuân ấm áp, chẳng phân biệt được ban ngày đêm mà sinh đứa nhỏ.

Lý Phật còn sống, Soberl còn mắt hổ nhìn chằm chằm. Tài nguyên nhân loại đang khô kiệt, vị Hội trưởng Quang Minh hội kia, còn tiềm ẩn ở phía sau màn. Việc này ý tứ hàm xúc, con đường, vẫn còn thực dài. Đứng ở góc đường thành thị phồn hoa này, mập mạp đã không nhớ rõ năm năm này, chính mình là đi như thế nào đến đây. Trong kí ức, trừ bỏ khói lửa chiến hỏa, cũng chỉ là chạy, thở dốc, vùng vẫy...

Đứng không đến năm phút, tiểu thí hài chạy lại đây.

“Cả ba mươi tên bắn tỉa!” Tiểu nam hài tóc vàng oán giận nói: “Mệt chết ta!”

Mập mạp xoa xoa đầu Thối Thối, đi về phía trước.

“Mập mạp, một đao nọ của ngươi cũng rất hoa lệ, có rảnh trên cổ ở ta thử một chút” Tiểu thí hài hưng phấn ở bên cạnh mập mạp sôi nổi: “Nữ nhân nọ nhất định rất thích, ta cũng muốn!” “Mập mạp, một súng nó bắn Lý Phật của ta, có ngon không?” “Mập mạp, chúng ta khi nào thì khởi hành về Leray?” “Mập mạp, nói thật đi, ta có chút nhớ Leray. Ồ, ngươi nói ta tới cùng tính là người Leray hay là người Gatralan?”

Ở trong tiểu thí hài lải nhải, một lớn một nhỏ hai mập mạp, đi tiến vào trong đám người nhốn nháo. Phía sau không xa, lầu chủ nhà hàng Hoàng Cung Caesar, vẫn là đèn đuốc tươi sáng. Có nhân viên, đẩy cửa, đi lên sân thượng tòa lầu đối diện nhà hàng. Ở trên sân thượng, hai tên bắn tỉa nằm ở trên mặt đất lạnh như băng lâu, ánh mắt vô thần nhìn bầu trời. Trên máy báo cáo, vang lên tiếng thông báo ở các tòa nhà xung quanh đều phát hiện thi thể giống nhau. Bốn phía, ánh đèn thành thị vẫn lấp lánh mê người.

Một đêm này, đại tuyển tổng thống nước cộng hòa Payon đã có kết quả.

Triệu Hi người ứng tuyển cạnh tranh của đảng Dân Chủ cùng Công Bình Luôn luôn ở trong điều tra dân ý đứng ở vị trí thứ ba, ra ngoài dự tính đã lực áp Downson đứng thứ nhất cùng Pérez đứng thứ hai, đã trúng tuyển tổng thống Payon.

Ngày 21 tháng 1 vào chín giờ sáng mặt trời lên cao, Hastings cùng Triệu Hi gặp mặt. Cái này ý tứ hàm xúc tổng thống mới đã được quân bộ toàn lực ủng hộ.

Triệu Hi trúng tuyển, mặc dù dẫn phát không ít người nghi vấn, bất quá, khi thượng tầng Payon nhanh chóng thể hiện ra cục diện ủng hộ tổng thống mới, nghi vấn liên quan đến đại tuyển tổng thống, cũng nhanh chóng bị nhấn chìm ở trong hoa tươi cùng tiếng vỗ tay. Bởi vì chiến sự khẩn bách, trình tự nghi thức nhận chức tổng thống liền toàn bộ đơn giản hóa.

Triệu Hi vào lúc 10 giờ ngày 22 tháng 1 mặt trời đã lên cao, ở trên sân cỏ trước tòa nhà quốc hội Payon tuyên thệ nhận chức, cùng đọc diễn văn.

Diễn giảng đến cuối, Triệu Hi nói: “Tôi biết, đối với trận chiến tranh này, nội bộ chúng ta vẫn có tranh luận. Chúng ta đến tột cùng phải biết làm cái gì, phải biết gánh dạng trách nhiệm gì, phải biết vì những nước đồng minh với chúng ta cung cấp dạng hỗ trợ gì… Nhưng mà, ở hôm nay, tôi phải cho mọi người biết, việc này, cũng không phải là chúng ta có thể tự mình đến quyết định. Đồng thời, tôi phải cho nhân dân chúng ta biết. Ngay tại 0 giờ 30 phút hôm nay, hạm đội Tây ước, đã đột phá điểm bước nhảy tinh vực Meima N.qll của ta” Cả Payon, ở một khắc này trở nên không một tiếng động.

Thanh âm của Triệu Hi, ở bên tai mỗi một người Payon vang lên: “Chiến tranh, đã hàng lâm ở trên thổ địa quốc gia mĩ lệ mà vĩ đại này!”

“Chúng ta không cách nào trốn tránh. Tựa như các quốc gia đồng minh của chúng ta giờ phút này đang ở trong chiến hỏa cùng địch thủ nhân anh dũng chiến đấu, chúng ta phải gánh lấy trách nhiệm của chúng ta. Chúng ta phải xuất ra toàn bộ lực lượng của chúng ta, đi đánh thắng trận chiến tranh này, đi hỗ trợ minh hữu của chúng ta!”

“Nếu không, khi chúng ta cần giúp đỡ, thế giới này, đã không ai vươn tay ra giúp. Bởi vì, bọn hắn đã ngã xuống dưới hạm pháo của kẻ địch, mà lúc đó, chúng ta hoàn đang tranh luận, đang do dự...” Triệu Hi nhìn quanh bốn phía, “Đã đến lúc đình chỉ tranh luận. Cũng là lúc cầm lấy vũ khí, bảo vệ gia viên của chúng ta!” Sau khi diễn giảng kết thúc, Triệu Hi chính thức nhận chức tổng thống.

Căn cứ lệnh của tổng thống, Payon ở trong ba tháng, tổ kiến một chi bộ đội khổng lồ từ sáu mươi chi hạm đội cấp A cùng ba trăm sư bọc thép hợp thành, gia nhập vào trong bộ đội liên quân Phỉ Minh trước mắt bố trí ở Aqsa yếu tắc.

Đồng thời, Payon tăng cường cùng nước cộng hòa Trenock hợp tác, cùng ủng hộ kế hoạch cứu viện đối với liên bang Leray.

Trong vòng một tháng, Payon thông qua đường hàng không tự do Mars cùng đường hàng không cự ly xa của nước cộng hòa Kerner, hướng liên bang Leray đưa tới vật tư cùng vũ khí giá trị vượt qua hai vạn ức Phỉ Nguyên. Mã trường trang viên Cesarense, mập mạp ghé vào trên rào chắn, trợn trừng ngây ngốc nhìn Hastings bên cạnh. “Hai vạn ức Phỉ Nguyên? Ngài là nói, số tiền này thật ra là cấp cho tôi?” Mập mạp có chút không tin vào lỗ tai chính mình.

“Đây chỉ nhóm tiếp viện đầu tiên cấp cho liên bang Leray” Hastings nhìn ra xa xa, thản nhiên nói: “Mặt khác, chúng ta còn thông qua kế hoạch cùng Leray hợp tác, lấy đến dự tính cao đạt năm vạn ức tư kim. Tổng cộng là bảy vạn ức!”

“Ngày mai, các người liền khởi hành đi. Đây là ủng hộ lớn nhất ta có thể cấp cho ngươi” Hắn xoay qua, chân thật nhìn mập mạp: “Ta không dám bảo chứng ngươi so với Lý Phật cùng Soberl càng mạnh hơn, bất quá, ta có thể bảo chứng, ngươi so với bọn hắn sẽ trở nên càng thêm giàu có”.

Tham quan lớn nhất trên lịch sử nhân loại này, mỉm cười nói: “Ta già rồi, còn lại, xem ngươi đi!” ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện