Quyển 9 - Chương 125: Phương án tác chiến

Khi thấy tướng lãnh Phỉ Quân cùng các quan quân cao cấp ngày thường khó mà thấy được tụm năm tụm ba, hướng hạm kiều đại bản doanh bộ chỉ huy Phỉ Quân đi đến, trên hành lang các quan binh Phỉ Quân đều nghiêm túc nghiêm kính lễ, ánh mắt hưng phấn phát quang. Hơn nữa đối với mỗi quan binh Leray trong đó mà nói, lại cảm xúc mênh mông không thể tự chủ.

Lúc này đã sắp trở về tổ quốc, nhiều tướng lãnh Phỉ Quân như vậy xuất hiện, cùng với giờ phút này ngoài cửa sổ mạn tàu chiến hạm tụ quần vừa nhìn không thấy điểm cuối, không nghi ngờ là một lời tuyên cáo vô thanh nhưng vang dội. “Phỉ Quân, sẽ bằng trận thế mạnh nhất, trở lại liên bang Leray!”

“Mẫu hạm vũ trụ Thượng tướng Điền Hành Kiện?” Ở trên đường đi, Russell híp mắt nhìn đệ tử đắc ý của mình: “Không tệ, Điền trung tướng. Dám làm cái không biết thẹn này, ngươi là người đầu tiên ta thấy qua, cũng là người duy nhất”.

“Lão sư, người cũng quá khen con rồi, dù sao cũng là chuyện sớm muộn” Mập mạp một khuôn mặt hàm hậu, e thẹn nói: “Con có thể có cái tính tình này, là ngài dạy dỗ có cách”.

“Bốp!” Russell luôn luôn không nói cười nhịn không được tức giận, một cái tát vỗ ở sau đầu mập mạp: “Thật muốn đem ngươi trực tiếp một cước đá ra sư môn, năm trước nói ngươi là học sinh của ta, mặt ta cũng không biết đỏ bao nhiêu lần!” Các quan quân đi theo phía sau, đều là một trận cười vang.

Russell phong độ có thừa, học thức tự thân không nói, bản thân cũng là tinh anh quý tộc Gatralan giáo dục bồi dưỡng. Trong xương cốt, còn có một cỗ khí chất phong nhã làm cho người ta khâm phục.

Nhưng một đời danh tướng như vậy, thu ai không tốt, cố tình thu đem một mập mạp cùng bản thân hắn tương phản đến như vậy làm đệ tử thân truyền.

Trên sự thật, những chuyện mà mập mạp này làm, cũng xác thực làm cho người ta đau đầu. Cái khác không nói, chỉ nói hắn lúc đó ở Thương Lãng tinh, nhấc tay lên đầu hàng, liền làm cho Russell cả ngày sắc mặt đều không đúng.

Mặc dù là biết rõ mập mạp này đầu hàng là giả, bắt cóc con tin là thật, nhưng cái tên này cũng quá không để ý tới phong độ mặt mũi.

Hắn nhấc tay lên kêu to đầu hàng, giống như sợ kẻ địch không nói hai lời một súng liền đem hắn giết chết. Sau đó, còn cùng Thối Thối một diễn ba ba, một diễn nhi tử, ôm đầu khóc rống, khóc bù lu bù loa cả mặt đen một đạo trắng một đạo, muốn mất mặt bao nhiêu thì mất mặt bấy nhiêu.

May mắn người Leray đều biết phẩm tính cái tên này, cũng may mắn cái tên này cuối cùng thành công ở cơ giáp chỉ huy chế trụ quan chỉ huy đối phương, kéo dài thời gian chờ tới khi viện quân đến, bằng không, còn không nhất định có bao nhiêu người đi ở trên đường cũng không dám ngẩng đầu. Nói cái này là mọi người kiêu ngạo tự hào vì anh hùng Leray? Vậy cần dũng khí bao lớn!

Mập mạp chết tiệt không nói khí độ anh hùng thì thôi, cho dù là khi bị bắt, đều không có thong dong trấn định ở trước họng súng kẻ địch, rất không có thể diện phong độ kị sĩ khi bị bắt! Nhìn một khuôn mặt siểm mị béo mập đáng thương của hắn, là đã cho hắn một cái tát rồi. Trong khi cười nói, mọi người theo thứ tự đi vào đại sảnh chỉ huy.

“Hạm đội đã chuẩn bị tốt rồi, cung cấp vật tư, cũng đủ ủng hộ cho chúng ta một trận chiến dịch lớn. Bất cứ lúc nào cũng có thể lên đường” Ở trên ghế phòng hội nghị ngồi xuống, Russell chính sắc đối với mập mạp nói: “Điểm bước nhảy Newton tình thế thực không xong” Russell nhìn quanh bốn phía: “Shelton là thiết tâm muốn lấy điểm bước nhảy Newton. Đối với tinh vực Bermuda trên cơ bản là bỏ mặc, cũng phái ra hạm đội nghiêm mật phòng ngự Bermuda cùng điểm bước nhảy tinh vực Trung Ương, để chúng ta thực khó tới gần, lại càng không cần nói tạo thành uy hiếp cho bọn hắn, làm cho bọn hắn trở về”.

Mọi người nối nha ngồi xuống, đều yên lặng, tậm trung nghe Russell nói. “Mặt khác, chúng ta được thủ đô truyền tới tin tức, phía Tây Ước đối với thượng tướng Mihajlovic cũng gây sức ép rất lớn. Thượng tướng chỉ sợ chống đỡ không được thời gian quá dài” Russell nhìn mập mạp nói. Ánh mắt mập mạp, giống như một đoàn lửa âm u, nhìn kỹ bàn hội nghị.

Hắn biết, lúc đó Hamilton sau khi chơi cái Kim thiền thoát xác này, thượng tướng Mihajlovic, đã thành một cây đinh đóng ở trong tinh anh chính quyền Brody liên bang Leray này.

Brody xuất thân chính khách, đối với quân đội lực khống chế gần như là 0. Có thể chính biến thành công, nguyên nhân lớn nhất, chính là Hamilton cố ý dung túng cùng Hansford nắm trong tay quân đội quân khu tinh hệ tự do. Bất quá, kẻ phản bội, chung cuộc là khiếp đảm.

Dân chúng liên bang Leray, hoặc là sẽ bởi vì Brody đưa ra tiền cảnh hòa bình mà hồ đồ nhất thời, nhưng sau khi bọn hắn rõ ràng, tất cả mọi người sẽ bỏ rơi những kẻ phản quốc này.

Brody cùng Hansford lấy phản bội bước lên đỉnh, thu hoạch quyền vị, liền sẽ sợ hãi có người lấy phản bội giống như vậy ở trên lưng bọn hắn cắm một đao. Loại sợ hãi này, làm cho bọn hắn đối với bất luận kẻ nào đều cẩn thận đề phòng, bao gồm lẫn nhau! Bởi vậy, vì thu hoạch quyền lợi lớn hơn nữa, vì củng cố địa vị chính mình, cũng vì đề phòng đối với phương, hai bên đều cần tìm minh hữu. Hansford minh hữu là chính khách muốn thay thế Brody. Mà Brody minh hữu, là quân nhân ở trong quân đội cũng có đủ uy vọng.

Chơi âm mưu, chơi chính trị, chơi nhân tính, hai người bọn hắn cộng lại cũng không phải đối thủ của Hamilton. Brody cần nhân tuyển, Hamilton trực tiếp đưa đến trước mặt hắn. Đó là Mihajlovic, thượng tướng thứ nhất quân phương Leray!

Người nắm trong tay quân bộ Leray!

Không ai, so với Mihajlovic càng có thể chấn nhiếp Hansford, cũng không có ai, có thể có lực hiệu triệu giống như hắn. Có thể ở trong thời gian thực ngắn lôi kéo quân đội vẫn trung với Brody! Vì không để Brody cùng Hansford, đem tinh vực Trung Ương Leray biến thành một mảng phá hư, vì không để quân nhân tinh vực Trung Ương mất đi tín ngưỡng cùng hy vọng, Mihajlovic, liền vẫn trầm mặc mà khuất nhục đứng ở tinh vực Trung Ương, vừa phụ tá Brody cùng Hansford chế hành lẫn nhau, vừa thật cẩn thận tụ tập lòng người quân đội. Càng quan trọng là, hắn vẫn cố gắng tránh cho quân đội Leray bị Tây Ước lợi dụng, đi cùng đồng bào tự tàn sát lẫn nhau.

Mập mạp thường xuyên cảm thấy may mắn, liên bang Leray, có thể có Hamilton cùng Mihajlovic một đôi cộng tác như vậy. Bọn hắn đều là cùng một loại người. Đó là loại người vì một lý tưởng một lời thề, không tiếc sinh mệnh, không tiếc danh dự.

Loại người này, là sắc thái thế giới này. Ngươi có thể xem không hiểu, có thể không rõ, nhưng ngươi không thể phủ nhận, đúng là bọn hắn tồn tại, để cho thế giới trở nên huyền diệu mà mĩ lệ, để ánh rạng đông có như vậy một cỗ hương vị hi vọng, để ngươi ở sau những ngày tranh đấu với người ta, mới phát hiện có người sống như thế phấn khích.

Đó là một loại cảnh giới!

Mà so với Hamilton hi sinh sinh mệnh, Mihajlovic hi sinh thật ra lớn còn hơn nữa. Mọi người không rõ chân tướng hoài niệm Hamilton, đều mắng chửi hắn. Nhưng mà, hắn cho tới bây giờ đều không có một câu biện giải.

Chỉ có Russell, mập mạp, Bernadotte cùng Vladimir Rouault một số ít người mới có thể rõ ràng, hắn làm tất cả cái này, chỉ bởi vì lời hứa của hắn đối với Hamilton!

Bởi vì lời hứa này, hắn mỗi ngày đều làm bạn ở bên cạnh Brody, mỗi ngày đều ở ngụy chính quyền khai hội, chịu người khác đối với hắn nhục nhã, chịu được Brody mắng chửi, cũng ánh mắt khinh miệt của rất nhiều người.

Đối với vị thượng tướng liên bang kiêu ngạo, cứng rắn, cho tới bây giờ đều không có hướng kẻ địch cong lưng mà nói, đó thậm chí so với chết còn khó chịu hơn!

Hắn có thể bị mập mạp say khướt phun một mặt nước miếng, vừa thở phì phì đem hắn cấm cửa, vừa cười lau đi. Nhưng hắn tuyệt đối với không thể chịu đựng được một giọt nước miếng của những người đó. Nhưng mà, hắn hiện tại bị người phun ra vô số nước miếng, vẫn kiên trì, mỉm cười. Hoặc là, lão đầu âm hiểm này cũng sẽ giống như mình, ở trong lòng phun một ngụm nước miếng, mắng một câu. “Cút con mẹ mày đi!”

“Thực tế thì thế cục liên bang trước mắt, chúng ta động tác phải nhanh” Russell xoay đầu đối với Ervin nói: “Ervin tướng quân, mệnh lệnh hạm đội lập tức lên đường”.

“Rõ!” Ervin đứng dậy, bước đi ra phòng hội nghị.

Tiếng bước chân dồn dập nọ, tựa như một tuấn mã đã bị giữ thật lâu, rốt cuộc húc gãy thanh chắn, ở trên đại địa rộng lớn vô ngần chạy nhanh, mỗi một bước đều thấu ra một loại hưng phấn, một loại khẩn cấp.

“Mập mạp, ngươi chuẩn bị đánh như thế nào?” Russell sau khi đưa Ervin ra phòng hội nghị, đem ánh mắt hướng về phía mập mạp. Đối với vấn đề này, mập mạp đã ở trong lòng suy xét lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tiến nhập tinh hệ Bermuda không phải là chuyện gì khó, ở trong đoạn thời gian này, Russell lão sư đã mang theo hạm đội ở tinh hệ Bermuda quấy nhiễu.

Nếu không phải lực lượng lục quân không đủ để khống chế tinh cầu, lại thêm thông đạo cung cấp hậu cần dễ dàng bị kẻ địch cắt đoạn, chỉ sợ Midway tinh cùng Rhodes Shakespeare tinh, đã sớm lấy được.

Một lần này, Phỉ Quân xuất động hai mươi sư bọc thép. Trong đó, sư thứ nhất cùng sư thứ hai đã toàn bộ ở Trenock chuyển đổi trang bị cơ giáp Hoành Hành đời 12. Cũng phối hợp với Hoành Hành, còn có khác mười tám sư trực thuộc Tiêm Đao doanh.

Lại thêm [Du Hiệp] Phỉ Quân đã phi thường thành thục, cơ giáp [Đạn Mạc] hạng nặng hỗ trợ hỏa lực do Trenock viện trợ, từ Phỉ Quân nghiên cứu phát triển, cơ giáp xung phong cỡ trung [Bạo Đồ] do công ty Phục Long Kiếm sản xuất cùng [Đoạn Thủy] cơ giáp điện tử cỡ trung, [Binh Vương] cơ giáp chỉ huy do Hastings điều phái, hiện tại lực lượng lục quân Phỉ Quân, đã hoàn toàn đi lên chính quy hóa.

Bọn hắn đã không là dân binh chỉ dựa vào kỹ xảo cận thân cách đấu du đấu. Một đội quân chính quy vượt xa bộ đội tinh nhuệ nhất của Payon cùng đế quốc Binart, đã bắt đầu thấy hình!

Tuy mới chỉ là hai mươi sư bọc thép, bất quá đây là ở địa bàn liên bang Leray!

Chỉ cần đem bộ đội đưa lên trên tinh cầu, chính là một mồi lửa châm ngòi!

Mà quay về Leray, Phỉ Quân đầu tiên cần đối mặt, chính là hạm đội viễn chinh thứ nhất Sous trú đóng ở Bermuda cùng hạm đội Jaban lưu thủ, cùng với hạm đội số 5 Deseyker trú đóng ở tinh hệ trung ương Leray, hộ vệ phía sau Shelton! Đám chó săn này, chính là tấm chắn phía sau Shelton.

“Ngày trước binh lực Tây Ước ở Leray, tương đối bạc nhược. Hạm đội Sous cùng Jaban ở tinh hệ Bermuda, tổng binh lực chỉ có sáu hạm đội cấp A. Lại thêm một ít hạm đội địa phương, căn bản không đủ để ý. Mà binh lực tương đối tập trung, là tinh hệ trung ương Leray. Trừ bỏ Shelton hạm đội ra, còn có hạm đội số 5 Deseyker”.

Mập mạp hướng Russell gật gật đầu, nói tiếp: “Tôi xem qua chiến báo trước đó. Sau khi chúng ta tập kích quấy nhiễu Bermuda, bình thường đuổi lại đây, đều là hạm đội số 5 Deseyker. Cho nên, chúng ta có thể lợi dụng, chính là một điểm này”. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện