Quyển 10 - Chương 52-3: Sai sót ngẫu nhiên (3)

Có thể là thất vọng đối với hiện thực, có thể là xuất phát từ hồi ức đối với Tolstoi, nói chung, địa vị của Phương Hương trong cảm nhận của mọi người mỗi mỗi ngày đều hướng về đỉnh cao vô chừng.

Quân nhân Salerga điên cuồng mà thích cô ấy, đóa hoa hải quân Salerga thuần khiết mỹ lệ tại một trận của tinh hệ Long Bow phóng xuất ra màu sắc càng thêm huyến lệ so với khuôn mặt đẹp của cô ấy. Tuy rằng cô ấy là nữ, nhưng tất cả những gì cô ấy làm vi khiến cho mỗi một gã đàn ông im lặng của Salerga phải cảm thấy xấu hổ.

Vốn dĩ tất cả mọi người cho rằng, Phương Hương và hạm đội tàn quân Long Bow lúc này nhất định đã dữ nhiều lành ít. Mà khi cô ấy và bọn họ xuất hiện trước mặt mọi người, mọi người mới biết được, tuy rằng trên người bọn họ còn mang tội phản quốc, nhưng bọn họ lại vì cái quốc gia này mà chiến đấu!

Bọn họ càng thêm tự tin so với trước đây, kiên định mà anh dũng, không bao giờ lùi bước!

Sau đó, hướng gió trong nước Salerga bắt đầu chuyển tiếp đột ngột. Mạch nước ngầm cuộn trào mãnh liệt lao ra khỏi đất rít gào, thành đại thế không cách nào ngăn trở!

Đầu tiên là sự kiện các nơi trong nước nhiều lần bạo phát tập kích thương đoàn Tây Ước và bạo lực quan viên, ngay sau đó, một ít tướng lĩnh quân đội bắt đầu làm trái lại với lãnh đạo chính phủ theo đàm phán hoà bình. Ngàn vạn quan quân thanh niên hợp thành quan quân đồng minh cứu vong, xâu chuỗi trong nội bộ quân đội.

Con đê ngàn dặm còn bị hủy bởi tổ kiến, huống chi là liên bang Salerga sớm đã thành bấp bênh ở thời đại giai cấp quan quân là quan trọng nhất lại xảy ra vấn đề.

Từ từng giọt từng giọt chảy nhỏ thành sông, chuyện tình, cứ như thế tự nhiên tiến về phía trước.

Đó là một thời kì đặc thù. Lúc đó Tây Ước hoàn toàn bị đuổi ra Blue Stone tinh, liên quân hai nước Sous và Jaban đã rơi vào vũng bùn ở tinh hệ Reske của Trenock, thế tiến công bị kẹt.

Nhưng quyền lực còn nắm giữ trong tay một đám chính khách thân Tây Ước, các quân quan còn chưa có xâu chuỗi đến mức có thể công khai khiêu chiến quyền uy của bọn họ, càng không ai biết đại quân Tây Ước đóng quân tại liên bang Leray có thể trong thời gian binh lực bị Phỉ Quân bao vây, đoạt lại tinh hệ Long Bow hay không.

Không ai có thể đủ nhìn thấu sương mù dày đặc lúc đó.

Tuy rằng tất cả mọi người có thể cảm thụ được phong vân kích động đã mang theo hàn khí đập vào mặt mà đến, nhưng không ai biết vào lúc nào vào thời điểm nào quân đội sẽ đem giọt mưa đầu tiên sau tiếng sấm sét rơi ở đâu.

Cho nên, Landes bản thân đều phải thừa nhận, nếu như không phải một lần sai sót ngẫu nhiên tụ hội, thì ngay cả chính hắn cũng không tin tự mình có thể đi tới vị trí hôm nay!

Đó là Phỉ Quân trở về liên bang Leray hai ngày trước. hạm đội Shelton đang mãnh công điểm bước nhảy tinh hệ Newton. Mà Lý Phật tách ra nước cộng hoà Payon, làm cho cả Phỉ Minh đều rơi vào tâm tình bi quan.

Ngày đó, Landes nhận lời mời của một người bạn vừa nhận thức không lâu, tham gia bữa tiệc của quan quân cấp thấp tại khu canh gác của thủ đô.

Một gã tướng quân vừa tấn chức thành thượng tướng, tuy rằng xếp hạng sau cùng, cũng không có khả năng đặc biệt xuất chúng và danh khí gì, thế nhưng, hơn mười năm qua ngụy trang và thân chế phục của Landes, vẫn khiến cho hắn chiếm được hoan nghênh của những quân quan trẻ từ sau khi tổng thống xuống đài bị quấy rầy biên chế.

Sau khi đắc ý tiếp nhận các quân quan khen tặng, Landes phát hiện, mình tựa như đến nhầm chỗ.

Cái này không phải tụ hội của các quân quan bình thường, trong quán rượu mỗi một người quân nhân trẻ tuổi phẫn nộ rít gào, đều đầy rẫy phản động khiến cho Landes hết hồn đứng ngồi không yên.

Hắn nằm mơ cũng không ngờ rằng, đám quan quân trẻ tuổi không biết trời cao đất rộng này dĩ nhiên nỗ lực trong thời khắc mấu chốt gây chính biến... Như thế để hình dung ngôn từ thực tế của đám quan quân này có lẽ có chút khoa trương, bất quá, nếu như Landes đem tất cả cái này đăng báo, hắn nhất định sẽ viết như thế trong văn kiện!

Vì tránh cho bị người nắm nhược điểm, đồng thời cũng vì sợ bị người ở đây tấn công, Landes mỉm cười không nói lời nào, chỉ là không ngừng uống rượu.

Hắn uống rượu thì sảng khoái, chế phục thượng tướng mới tinh trên người và nụ cười bí hiểm, khiến cho mỗi một danh quan quân như nhận được cổ vũ rất lớn. Mà đúng lúc này, một vị quan quân truyền bá rằng Landes đã từng là thủ trưởng của Phương Hương, cũng vừa là thầy vừa là bạn, cũng vẫn truy cầu bông hoa của hải quân, thậm chí có hành động vĩ đại khiến cho hạm đội đánh ra tín hiệu tỏ tình.

Nếu như những lời này là nói ở trước đây, hoặc là rơi vào trong lỗ tai của số ít người quen thuộc Landes, nhất định là một trò cười khiến cho bản thân Landes đều không ngẩng đầu lên được.

Thế nhưng trong quán bar cuồng nhiệt, gã tỏ tình thất bại ấy, lại trở thành anh hùng trong mắt mọi người.

Lòng hiếu kỳ của mọi người tăng vọt, muốn biết rằng Landes lúc trước rốt cục là vì sao truy cầu Phương Hương, cộng sự với cô ấy như thế nào, đi như thế nào vào được đến đây.

Liên tục uống rượu nên Landes đã có chút say, hắn thậm chí đều không nhớ rõ mình lúc đó là nói như thế nào. Dù sao, những lời nói dối khoác lác liên tiếp đã thắng được sự ủng hộ của các quân quan trẻ tuổi ở đây.

Mọi người tin tưởng hắn và Phương Hương có phẩm chất cao thượng đồng dạng, có nhiệt tình ái quốc đồng dạng, mặc dù trên tình cảm Phương Hương cũng không có lập tức tiếp thu hắn, nhưng đó chỉ là xuất phát từ ngượng ngùng của một cô gái. Ở trong lòng, trên đường nhân sinh, hắn và cô ấy là tri kỷ sớm đã cùng chung chí hướng và người yêu lòng có kết nối.

Mặc dù Landes kiệt lực mượn cớ tránh cho mình hạ xuống, chỉ nói dối mông lung về quan hệ với Phương Hương, thế nhưng, mọi người vẫn tự động đưa lời nói ấp úng của hắn bổ sung thành hắn và Phương Hương vẫn duy trì liên hệ, trong lúc Phỉ Minh liên tiếp bại lui, hắn đi tới giữa mọi người, chính là vì khiến cho Salerga đi theo đường của Tolstoi tướng quân, anh dũng chiến đấu!

Trong tiếng nhạc, ngực của Landes nặng nề mà phập phồng một chút, thở ra một hơi.

Ký ức ngày nào đến mười mấy tên hiến binh xông vào quán rượu thì kết thúc. Sau đó tất cả phát sinh hắn đều hoàn toàn không nhớ rõ. Bất quá cái này cũng đừng lo. Quan trọng hơn là, sau khi hắn tỉnh rượu tỉnh táo lại, hắn đã là người đứng đầu của mấy trăm quan quân trẻ tuổi đang phát động chính biến!

Khi biết chính biến cấp tốc được phần lớn quân đội Salerga hưởng ứng, đám người chủ tịch quốc hội đã hốt hoảng trốn đi, Landes không có lãng phí cơ hội này.

Hắn cấp tốc đem tất cả quan quân trẻ tuổi đã kích động đến ngất đi và bộ đội của bọn họ xung quanh đoàn kết lại mình, triệu tập bộ hạ của mình đã khống chế thủ đô, tiếp quản thiên võng, với thế sét đánh không kịp bưng tai hoàn thành chuyển biến từ một gã thượng tướng mới thăng chức xếp hạng sau cùng đến người nắm trong tay quốc gia này.

Giai tầng quan quân kích động, các tướng quân Salerga vô cùng bảo thủ và trầm ổn, đem cơ hội nhìn như cũng không thỏa đáng cho Landes.

Đến lúc này, Landes đã không có đường lui.

Mà nữ thần may mắn vào lúc này, quan tâm hắn... Phỉ Quân tập kích bất ngờ Bermuda, tiêu diệt hạm đội đệ ngũ Deseyker, đánh tan hạm đội Shelton, thu phục toàn cảnh Leray!

Mọi người nghẹn họng trân trối nhìn cái thay đổi liên tiếp này, không ít tướng lĩnh từ lúc giai đoạn trước tham gia cũng đẩy mạnh chính biến, thậm chí thật sự cho rằng Landes từ trước đến nay vẫn có liên hệ với Phương Hương. Bọn họ dừng lại, hai mặt nhìn nhau, chờ đợi và quan sát. Mặc dù bọn họ đối với kẻ bỗng nhiên nhảy ra này không tín nhiệm.

Đối với Landes mà nói, tất cả đều là tuyệt vời như vậy... nếu như căn cơ hắn không phải sâu như vậy, hoặc là thật sự vẫn duy trì liên hệ với Phương Hương cũng nhận được Phỉ Minh ủng hộ...

Âm nhạc ngừng lại, dư âm tuyệt vời tựa như còn đang quanh quẩn trong xe.

Landes lẳng lặng suy nghĩ tâm sự.

Từ khi hắn nếm được vị ngọt của quyền lực, hắn đã không nghĩ tới muốn buông tha lễ vật trời ban này. Lúc trước tại quán rượu có thể là sai sót ngẫu nhiên, nhưng sau khi tỉnh rượu tất cả đều là hắn dựa vào bản thân tranh thủ được!

Trong quân đội Salerga, thật ra hắn không tính là thứ nào cả. Nếu như mọi người biết chân tướng, ít nhất có mười vị tướng lĩnh Salerga có thể không cần tốn nhiều sức thay thế được hắn, khiến cho hắn cút ngay.

Bất quá, tựa hồ là nữ thần may mắn vẫn theo bên cạnh hắn, Hasting nam hạ và Phỉ Minh bỗng nhiên cải tổ bộ chỉ huy quân đồng minh, khiến cho hắn từ đó ngửi được một cơ hội tốt.

Sau khi thương lượng với tâm phúc, hắn và Lý Phật chủ đạo của bộ chỉ huy Phỉ Minh đạt được liên hệ. Bất quá, từ hiện nay đến xem, muốn nắm giữ chiến khu Salerga thân ở đông nam, hắn còn cần một tấm bùa hộ mệnh...

Điện thoại đã gọi, hắn rất thoả mãn đối với thâm tình biểu lộ của mình.

Hiện tại, hắn có ưu thế tin tức giữa những người cạnh tranh khác của Salerga. Chỉ cần có thể trong khoảng thời gian ngắn giải quyết Phương Hương, như vậy, theo danh vọng của nữ thần trong cảm nhận của quân nhân Salerga, hắn có thể có đủ thời gian xếp vào thân tín, hợp tung liên hoành, chân chính ngồi ổn cái bảo tọa này!

Xe phi hành, ngừng lại trước tòa cao ốc lọt vào trong tầm mắt.

Landes mở mắt, lẳng lặng chờ đợi đội trưởng cảnh vệ của mình mở cửa xe.

Tiền đặt cược đã đặt, hiện tại chỉ chờ mở bài. Vô luận Phương Hương có từ chối hay không, hắn đều đã làm tốt đầy đủ chuẩn bị… khi tất yếu, không từ thủ đoạn! ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện