Quyển 10 - Chương 62-2: Tuyên ngôn (2)

Đứng ở đối diện hắn, đúng là Isaac luôn luôn không sợ trời không sợ đất, ở trong thành viên đời thứ ba như Margaret ở trong nhà Hastings là sư trưởng sư bọc thép số 3quân đoàn Mị Ảnh kiêu ngạo tự phụ nhất.

Thấy Balas nổi giận đùng đùng vỗ bàn đứng lên, thanh niên khóe miệng cười lạnh càng thêm rõ ràng. Bên chân mày còn nhẹ nhàng nhướng lên, vẻ mặt cần bao nhiêu khinh thường thì có bấy nhiêu khinh thường. Hoàn toàn không đem Balas xem ở trong mắt.

Nhiều năm qua như vậy, Balas chưa từng chịu qua một thiếu tướng nho nhỏ khiêu khích như thế, nhất thời tức đến khó thở, cắn răng chỉ vào mũi Isaac đang muốn quát lớn, bỗng nhiên, hắn mới há mồm lập tức ngưng đọng lại.

Ngay ở trên màn hình Thiên Võng đối diện hắn, một đoàn bạch quang chói mắt, đang như một đóa pháo hoa sáng ngời, ở trong vũ trụ tối đen chợt nở rộ ra!

“Là cánh trái!”

Theo tiếng kêu một vị tướng lãnh Quân đồng minh vang vọng phòng họp. Mọi người nghe tiếng quay đầu.

Chỉ thấy chiến khu cánh trái, phụ cận ba chi hạm đội trinh sát Tây Ước nguyên bản trình hình chữ phẩm (品) tiếp cận Phỉ Quân, từng chiếc chiến hạm Phỉ Quân giống như quỷ mỵ từ trong tấm màn đen vũ trụ vô tận hiện lên. Không đợi mọi người phục hồi tinh thần lại, lũ sói đói này cũng đã rít gào chợt gia tốc, nhào vào trận hình hạm đội trinh sát Tây Ước.

Ba cái hạm đội trinh sát Tây Ước tụ quần, trong nháy mắt này, tao ngộ tập kích mang tính hủy diệt.

Hàng trăm pháo năng lượng, ngàn vạn đạn đạo, còn có sừng đụng dữ tợn của chiến hạm Phỉ Quân, tựa như răng nanh của bầy sói dễ dàng xé nát yết hầu con mồi.

Vô số bạch quang nổ tung ở trên xác ngoài chiến hạm Tây Ước, vô số ánh lửa phun ra. Mảnh vỡ hài cốt bay tán loạn tựa như bọt nước bắn ra trong phút chốc trải rộng khắp không vực.

Tất cả mọi người sợ ngây cả người.

Hạm đội Phỉ Quân phục kích cách đối phương, nhiều nhất không đến một ngàn km. Bọn họ tốc độ cực nhanh, động tác công kích lại kiên quyết tàn nhẫn. Tuyển lại là vị trí trung đoạn của ba chi hạm đội trinh sát Tây Ước trình hình tam giác đi tới trước! Một ngụm này cắn đi xuống, thật sự là vừa ác vừa độc.

Hạm đội Tây Ước hỗn loạn, bắt đầu từ phần eo hạm đội khuếch tán về phía trước sau. Từ máy quan sát từ xa có thể nhìn rõ ràng, chiến hạm Tây Ước đang bị công kích ở trong bạch quang đồng loạt bắn hòa tan, ở dưới sừng đụng của chiến hạm Phỉ Quân không tiếng động biến hình nứt gãy, ở trong đạn đạo bắn nhanh tới nổ mạnh phá vỡ ra một đám lỗ thủng lớn khủng bố.

Thời điểm hạm đội Tây Ước lâm vào hỗn loạn, Phỉ Quân bắt đầu thọc sâu xen kẽ.

Mọi người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn màn hình lớn. Không chỉ có các tướng quân trong phòng hội nghị, còn có các tham mưu bận rộn lui tới trong phòng chỉ huy, các quan binh của hạm đội... Mỗi người đều dừng bước chân, ngửa đầu, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình Thiên Võng, ngưng thần nín thở.

Một chiếc tuần dương hạm Phỉ Quân, đẩy ra một chiếc khu trục hạm Tây Ước đã bị nó đâm vỡ thành hai đoạn, sau khi hơi hơi điều chỉnh góc độ không chút nào giảm tốc đâm vào khe hở trung ương hai đội khu trục hạm Tây Ước. Nó vừa đi tới, vừa nổ súng. Chủ pháo đầu hạm cùng phó pháo hai cánh tựa như liêm đao tử thần.

Quầng ánh sáng pháo năng lượng màu trắng cắt qua mạn thuyền trái một chiếc khu trục hạm Tây Ước ngay mặt, ở trong nháy mắt đem vòng bảo hộ năng lượng đánh cho sụp đổ, đồng thời ở trên thân hạm hung hăng đánh ra bốn cái lỗ lớn.

Bộ vị tháp đại bác ở chỗ đầu hạm thượn tầng boong tàu khu trục hạm Tây Ước trực tiếp biến mất ở trong bạch quang, hạm kiều trung bộ ở phía dưới cùng bộ vị máy đẩy phần đuôi tổn thương trực tiếp dẫn phát nổ tung ở bên trong thân hạm. Lượng lớn khí thể cùng lửa từ khe nứt phun ra, từng đạo uốn lượn ở trên thân hạm dọc theo các kẽ nứt mà kéo dài ra.

Cuối cùng chỉ thấy một đạo bạch quang chói mắt sáng lên, chiếc khu trục hạm Tây Ước này hóa thành vô số mảnh vỡ, bay tán loạn bốn phía.

Mà ở trong bạch quang cùng hỏa diễm này, hai chiếc tuần dương hạm cùng sáu chiếc khu trục hạm khác của Phỉ Quân, lại ở dưới chiếc tuần dương hạm đầu lĩnh dẫn dắt đâu vào đấy đột tiến về phía trước.

Hào quang nổ tung, ở trên thân hạm sắt thép màu đen của bọn họ lúc sáng lúc tối. Đầu hạm dữ tợn của bọn họ, bọc thép rất nặng, đường cong tuyệt đẹp lưu loát cùng nòng pháo đang lóe ra ánh sáng tử vong, tràn ngập một loại mỹ cảm dung hợp máy móc công nghiệp hiện đại cùng bạo lực chiến tranh.

Bọn họ một bên nã pháo, một bên đi tới.

Chín chiếc chiến hạm xếp thành trận hình con rết, lấy ba chiếc tuần dương hạm làm đầu sáu chiếc khu trục hạm làm chân, hướng trung ương hạm đàn Tây Ước cắt nhập. Ở trái phải bọn họ, cũng có hạm đội như vậy đang tiến hành chiến thuật cắt nhập, bên ngoài cũng có hạm đội lấy lộ tuyến vòng tròn phối hợp, đem hạm đàn Tây Ước cắt mở ra.

Ở dưới chiến hạm Tây Ước chung quanh hỗn loạn đối chiếu, chiến hạm Phỉ Quân này thoạt nhìn quả thực bình tĩnh thong dong đến cực điểm.

Bọn họ vị trí mỗi một chiếc chiến hạm đều bảo trì cực chính xác, tốc độ hàng không, góc độ chuyển hướng cùng thời gian đồng bộ quả thực không sai chút nào. Mà hỏa lực mỗi một phút ba mươi lăm giây đồng loạt bắn nọ, lại làm cho người ta kinh hồn táng đảm! Loại hỏa lực tần suất đồng loạt bắn này, so với chiến hạm Tây Ước chung quanh, nhanh hơn cả một phút đồng hồ!

Quan binh Phỉ Minh ở trước màn hình Thiên Võng, cảm thấy chính mình quả thực không thể hô hấp. Bọn họ chưa từng thấy qua chiến thuật chia cắt bình tĩnh như thế chính xác như thế, hỏa lực đồng loạt bắn khủng bố như thế, công kích tàn nhẫn độc ác như thế. Ở rất nhiều quan binh đến từ trong các nước nhỏ mà thấy, đừng nói chiến hạm Tây Ước đây là ở dưới Phỉ Quân đánh lén trong lâm vào hỗn loạn toàn mà không lực hoàn thủ, chính là hạm đội của mình cùng Phỉ Quân chính diện giao phong, chỉ sợ cũng chỉ có phần bị giết hại!

Trong hư không, từng chi hạm đội Phỉ Quân giống như là những thanh dao mổ, chính xác cắt xẻ con mồi. Ngắn ngủn không đến mười phút, ba chi hạm đội Tây Ước đã bị bọn họ cắt thành từng mảnh vụn!

Mà Phỉ Quân hiển nhiên không có ý tứ từ bỏ như vậy, bởi vì các quan binh Phỉ Minh đã có thể từ màn hình máy quan sát từ xa trên màn hình Thiên Võng rõ ràng nhìn thấy phía sau chiến hạm Phỉ Quân này, hai quái vật lớn, đang từ trên thân thể lưu động những tia sáng, dần dần từ trong bóng đêm lộ ra thân hình.

“Mẫu hạm vũ trụ Mạt Thế!”

Các quan binh Phỉ Minh sớm đã ở trong diễn tập trước đó kiến thức qua loại mẫu hạm này kêu lớn lên.

Trong phòng hội nghị, dấy lên một trận xao động vô hình. Mặc cho màn hình Thiên Võng rất lớn, nhưng mà, không ít tướng lãnh Quân đồng minh vẫn kìm lòng không được tiến lên vài bước, đến vị trí càng gần hơn để quan sát.

Không đợi xao động bình ổn xuống, xao động lớn hơn nữa liền đã bạo phát.

Trong hư không, theo một trận chiến cơ vũ trụ Lightning Falcon Phỉ Quân thân thân máy thon dài tuyệt đẹp nọ giống như hải yến phá vỡ mây đen mà thoáng hiện, vô số chiến cơ vũ trụ màu trắng bạc, đồng thời như điện bắn ra tấm màn đen vô cùng của vũ trụ.

Các tướng lĩnh Phỉ Minh chỉ cảm thấy một cỗ máu, lập tức xông lên đỉnh đầu.

Đó không phải chiến cơ.

Đó là vô số đạo tia chớp màu trắng!

Bọn họ ngơ ngác đứng ở tại chỗ, nhìn trên màn hình từng đạo tia sáng màu trắng ở trong nháy mắt xuyên qua hư không vũ trụ, cuốn vào phần đuôi hạm đội Tây Ước, sau đó giống như một đoàn cát bạc rải vào trong cuồng phong, chợt tản ra!

Hình ảnh nọ, thật đẹp.

Mấy ngàn chiến cơ, ở trong hạm đàn Tây Ước bay múa, vừa nổ súng, vừa quay cuồng, vừa dán thân hạm chiến hạm Tây Ước phụt lên luồng sáng pháo năng lượng. Đuôi ánh sáng của máy đẩy phần đuôi của bọn họ cùng mạng lưới ánh sáng của pháo năng lượng, ở không trung quấn quanh thành một mạng lưới không ngừng đan dệt vào nhau, thẳng làm cho người ta hoa mắt thần mê.

Một cái lại một cái bạch quang chói mắt, từ ở trong đàn chiến cơ bay tán loạn mà lóe sáng.

Sáu chi đội tàu bảo vệ cấp D Tây Ước thêm vào hạm điều tra cùng hạm điện tử, tổng cộng cũng không đến hai trăm chiếc chiến hạm. Đại bộ phận theo hộ tống đều là khu trục hạm cùng tàu bảo vệ. Đừng nói lực lượng như vậy không thể ngăn cản Phỉ Quân tiến công, cho dù là ba chi hạm đội cấp A, chỉ sợ cũng là kết cục bị giết trong nháy mắt.

Tất cả mọi người rõ ràng.

Đây là giết hại! Cũng là tuyên ngôn -- một loại tuyên ngôn chiến đấu so với hạm đội Ryan cánh phải càng cứng rắn, càng kiêu ngạo, càng rung động lòng người gấp một trăm lần!

Bọn họ đang dùng phương thức này nói cho kẻ địch cũng nói cho minh hữu.

Đây là Phỉ Quân!

Trong phòng hội nghị, lặng ngắt như tờ.

Tsuyoshi Fujii, Balas, còn có toàn bộ các tướng lĩnh Phỉ Minh đối với Phỉ Quân tràn ngập địch ý, đều là đầu óc trống rỗng.

Giờ khắc này, bọn họ rốt cuộc rõ ràng Russell nói là ý tứ gì. Ở trước mặt dạng Phỉ Quân như vậy, quan chỉ huy hạm đội trinh sát Tây Ước tới gần đến khoảng cách không đến sáu mươi vạn km, quả thực chính là đang muốn chết!

Chiến khu cánh trái ở giữa hằng tinh phương xa cùng mấy hành tinh, trong phạm vi chung quanh bán kính một trăm vạn km, đều là khu vực phòng thủ của Phỉ Quân.

Kẻ nào vi phạm, chết!

Lúc này, thanh âm thản nhiên của Hastings truyền đến.

“Bắt đầu họp”. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện