Quyển 10 - Chương 86-2: Bức gần (2)

Nước bị hại sẽ đem những chỗ bị giết hại do người quan sát đưa đến mà khóc kể, lên án công khai. Người thắng sẽ bày ra lực lượng chính mình, làm cho các nước trung lập đang rục rịch tỉnh táo lại, kinh sợ kẻ địch tiềm năng của chính mình, mượn sức minh hữu tiềm năng.

Đương nhiên, đoàn quan sát khi tiến vào chiến khu, sẽ có một bộ trình tự thực nghiêm khắc.

Đầu tiên, chỉ có người trải qua xác nhận cùng xét duyệt thân phận, mới có thể được cho phép tiến vào khu vực chỉ định của chiến trường mà quan sát cuộc chiến. Tiếp theo, người quan sát phải đứng ở địa điểm chỉ định, lấy ngọn đèn cùng cờ xí cho thấy thân phận chính mình, đồng thời nộp lên trên hoặc đóng tất cả các thiết bị điện tử liên hệ ra bên ngoài. Có hành động gì làm cho người ta hiểu lầm gây nên hậu quả mang tính tai nạn, đều chỉ có thể tự mình gánh vác.

Có thể nói, mỗi một thành viên đoàn quan sát, đều có nguy hiểm sinh mệnh.

Không ai thực cho rằng thân phận của mình cùng mấy chiếc tàu bảo vệ lệ thuộc hội nghị liên hợp bên cạnh có thể đối kháng hạm đội Tây Ước hoặc là Phỉ Minh. Nếu chiếc phi thuyền này đi vào chỗ không nên đi hoặc là thấy được thứ không nên nhìn thấy, như vậy, bọn họ thực có khả năng cùng các thuyền quan sát ở trên lịch sử bởi vì đủ loại nguyên nhân rủi ro, mà vĩnh viễn ở lại trong vũ trụ.

Đương nhiên, chỉ cần an phận thủ thường lại không có gì ngoài ý muốn phát sinh, hai bên giao chiến sẽ không đối với thuyền quan sát có cái gì bất lợi. Dù sao, ở dưới tình huống phong tỏa điện tử trên chiến trường, thuyền quan sát có thiết bị điện tử thuộc cấp bậc dân dụng, không có khả năng đối với cục diện chiến đấu sinh ra ảnh hưởng gì.

Thật muốn truyền tống số liệu, báo cáo?

Nghĩ cũng đừng nghĩ!

Chiếc thuyền quan sát này, là ba ngày trước mới được cho phép tiến vào không vực Leray. Thành viên trên thuyền trừ bỏ quan sát viên trung lập cùng các tổ chức lớn hội nghị liên hợp ra, cũng có không ít quan sát viên cùng phóng viên truyền thông đến từ chính Phỉ Minh cùng Tây Ước, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân không thể tiến vào đoàn quan sát ở trận doanh mỗi bên.

Người ở trận doanh đối địch ở cùng trên một chiếc thuyền sẽ phát sinh cái gì, cho dù kẻ ngốc cũng có thể nghĩ.

Bất quá, mọi người dù sao chỉ là một ít người bình thường. Tuy cảm xúc đối lập nghiêm trọng, nhưng chuyện rút thương động pháo bọn họ lại làm không được, chuyện động quyền động cước cũng có chút khó khăn. Vì thế, so đo bình thường đều phát sinh ở trên miệng. Nói móc chế nhạo nhau, hạ thấp đối phương đối với bọn họ mà nói là chuyện đủ khả năng mà lại tràn ngập khoái cảm.

Ở thời điểm chen vào đám người, Harriman cũng không có chú ý chung quanh.

Chỉ có thời điểm khi hắn đứng ở bên cửa sổ mạn tàu, hắn mới phát hiện, nơi này là địa bàn người Tây Ước. Lấy nữ phóng viên ba mươi tuổi Tây Ước kia làm trung tâm, bốn phía có chừng bảy tám phóng viên Tây Ước.

Phát hiện này, cũng không có làm cho Harriman lùi bước. Ngược lại, đối với có thể làm cho những kẻ chủ nghĩa chủng tộc Tây Ước đáng chết này cảm thấy không được tự nhiên, hắn tràn ngập hưng phấn cùng khoái cảm. Nhiều năm qua, ở trong hội nghị liên hợp nhân loại, hắn cũng không ít lần cùng đồng sự Tây Ước phân cao thấp.

Đang lúc Harriman trừng mắt người Tây Ước, giương cung bạt kiếm, một thanh niên mập mạp cùng một thanh niên mang mắt kính vóc dáng cao lớn chen vào đám người, đi đến bên cạnh hắn.

“Harriman, thì ra cậu ở trong này. Chúng tôi tìm cậu đã nửa ngày” Thanh niên mập mạp cười vỗ vỗ bả vai Harriman. Vừa nói, vừa cùng thanh niên cao mang mắt kính lạnh lùng nhìn quét người Tây Ước chung quanh một cái.

Thanh niên mập mạp tên là Tom Berg, thanh niên mắt kính tên là Nhâm Thương, phân biệt đến từ nước cộng hoà Payon cùng nước cộng hòa Trenock, đều là đồng hành của Harriman.

Từ khi lên thuyền, ba người trở thành bằng hữu. Đều là người trẻ tuổi huyết khí phương cương, bọn họ dọc theo đường đi không ít lần cùng đám người Tây Ước khởi xung đột. Lúc này thấy Harriman đứng ở giữa một đám người Tây Ước ánh mắt không tốt, Berg cùng Nhâm Thương hai người thực tự nhiên đi tới, không chút khách khí hướng về phía người Tây Ước bốn phía bày ra địch ý của bản thân.

“Muốn làm gì?” Nhìn thấy Berg|berg vẻ mặt hung ác, nữ phóng viên Tây Ước kia kìm lòng không được lui một bước, ngoài mạnh trong yếu kêu lên.

“Làm gì cũng không làm cô!” Berg miệng luôn luôn điêu độc, cao thấp quét mắt nhìn cô gái một cái, khinh miệt nói.

“Ngươi!” Cô gái tức giận đến sắc mặt trắng bệch.

Đồng bạn bên cạnh cô ta tình cảm quần chúng phẫn nộ, đều quát mắng.

“Hạ lưu!”

“Tạp chủng Phỉ Minh đáng chết!”

Ngay tại lúc này, bỗng nhiên, một vị quan sát viên trung lập cách đó không xa kêu lên: “Chiến đấu đã bắt đầu!”

Nghe thanh âm này, tất cả mọi người đã quên mâu thuẫn trước mắt, quay đầu hướng chủ màn hình nhìn lại.

Trên màn hình chủ, mười hai đàn chiến cơ thật lớn, đã giống như mây đen đông nghìn nghịt ở ngoài tầng khí quyển tinh cầu. Mà ở mặt sau chúng nó, nhân vật chính của trận đổ bộ chiến này -- tám chiếc chiến hạm vận tải to lớn, cũng đã từ bên trong hạm đội vô biên vô hạn lộ ra thân hình!

“Là cấp hoàng giả!” Nhìn thấy tám chiếc chiến hạm vận tải to lớn này ở dưới chiến hạm hộ vệ nghiêm mật bay về phía thủ đô tinh Leray, Harriman cảm thấy trầm xuống.

Làm phóng viên quân sự, Harriman đối với các loại chiến hạm chủ lực của Tây Ước có thể nói rõ như lòng bàn tay.

Hắn biết, loại chiến hạm vận tải này là chiến hạm vận tải to lớn nhất của đế quốc Binart, chẳng những có được năng lực một lần vận chuyển mười sư bọc thép, còn có lực phòng ngự cực kỳ khủng bố. Tự khi sinh ra tới nay, cũng chưa từng bị đánh rơi qua.

Hơn nữa, nó ở sau khi chạm đất triển khai, có thể biến thành một cái căn cứ thành lũy thật lớn. Năng lực mang theo thiết bị điện tử, vật tư cùng lực phòng ngự của nó, đủ để cho nó chống đỡ một cái tập đoàn quân bao gồm sư bọc thép, bộ binh sư cơ giới hoá, đại đội lục cơ chiến cơ ở bên trong chiến đấu dài đến một tháng.

Bởi vì giá trị chế tạo cực kỳ cao, đối với tài liệu cùng công nghệ kiến tạo yêu cầu cũng cực kỳ hà khắc, cho tới nay đế quốc Binart tổng cộng chỉ kiến tạo mười hai chiếc. Nhiều năm qua, chiến hạm vận tải cấp hoàng giả xác xuất thành công vận chuyển 100% cùng năng lực trợ giúp hậu cần cường đại, làm cho nó được một cái danh hiệu là Ác Mộng.

Mà trước mắt, có tám Ác Mộng! Chiếm hai phần ba toàn bộ chiến hạm vận tải cấp hoàng giả của đế quốc Binart!

Harriman, Berg cùng Nhâm Thương nhìn màn hình lớn, trong lòng càng ngày càng lạnh.

Tuy ở trước khi tiến vào liên bang Leray, bọn họ thật ra cũng đã đối với trận chiến dịch này không ôm hi vọng gì. Nhưng mà, dù sao ở chỗ sâu trong trái tim, vẫn đối với liên quân Phỉ Minh thắng lợi có một chút chờ đợi may mắn.

Mà hiện tại, tám chiếc chiến hạm vận tải to lớn này xuất hiện, làm cho chờ đợi của bọn họ biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

“Mau nhìn, là hạm đội tướng quân Soberl đổ bộ! Oa, là cấp hoàng giả!”

“Ha ha! Người Phỉ Minh thảm rồi!”

“Còn muốn ngăn cản hạm đội tướng quân Soberl đổ bộ, nằm mơ đi. Đến bây giờ, đám người Phỉ Minh nọ ngay cả bóng dáng cũng nhìn không thấy!”

“Xem ra, buổi tối hôm nay chúng ta có thể ở khách sạn thủ đô Leray”.

Bên tai, truyền đến thanh âm vui sướng khi người gặp họa của nữ phóng viên Tây Ước cùng đồng bạn.

Ngoài cửa sổ hạm đội Tây Ước khổng lồ, làm cho các phóng viên Tây Ước này đặc biệt yên tâm. Đối mặt ba người Harriman, lại cố ý biểu hiện ra bộ dáng bề trên nọ.

Một trung niên trong đó nói: “Tôi nhắm chừng, không đến hai giờ, chiến đấu tầng khí quyển sẽ chấm dứt. Chờ lục quân trên chiến hạm vận tải chúng ta tiếp đất, liên bang Leray liền xong đời!”

“Tôi sẽ trước tiên chuẩn bị tốt bản thảo” Nữ phóng viên hé miệng cười, đắc ý liếc nhìn Harriman nói: “Thật không biết, chiến dịch nhanh như vậy, truyền thông của người thất bại này sẽ đưa tin như thế nào. Viết tin như vậy, nhất định cực kỳ thống khổ”.

“Câm miệng!” Berg xiết chặt nắm đấm, hung tợn trừng mắt nhìn người Tây Ước.

Tiếng hô hung bạo của hắn, làm cho nữ phóng viên hoa dung thất sắc, đồng thời cũng làm cho mọi người cả đại sảnh đang xem cuộc chiến đều quay đầu lại, chú ý tới hai bên giương cung bạt kiếm xung đột ở góc bên này.

Vài cảnh vệ vẫn đứng ở bên ngoài duy trì trật tự, nhanh chen vào đám người, hướng bên này đi tới.

“Berg, đừng cùng đám ngu ngốc này chấp nhặt” Harriman đem Berg giữ chặt. Lạnh lùng liếc mắt nhìn đám người Tây Ước một cái, châm chọc nói: “Hai giờ lấy tầng khí quyển loại lời nói này, trừ bỏ ngu ngốc, không có ai nói được!”

Nói xong, Harriman kinh nghiệm thực phong phú chỉ vào hạm đội Tây Ước ngoài cửa sổ, đối với Berg cùng Nhâm Thương nói: “Chiến hạm vận tải của bọn họ còn phân tán ở phương hướng khác nhau, căn bản không có tập kết cùng một chỗ. Chiến cơ tụ quần cũng chỉ là bảo trì trạng thái áp bách hiện tại, chậm chạp không có tiến vào tầng khí quyển. Tất cả cái này đều cho thấy, bọn họ không có nắm chắc lập tức thực thi đổ bộ”.

Hắn châm chọc liếc mắt nhìn người Tây Ước một cái nói: “Xuất động chiến cơ, kéo ra chiến hạm vận tải, chỉ là một loại chiến thuật dụ dỗ. Chế tạo cho hạm đội Phỉ Minh một chút cảm giác khẩn trương, dẫn bọn họ xuất hiện. Đừng nói hai giờ, tình hình như vậy có liên tục mười mấy giờ đều không có gì ngạc nhiên!”

Harriman phân tích, chiếm được không ít quan sát viên quân sự trung lập gật đầu tán thành.

Ở trong những người chuyên gia này xem xét, sự thật xác thực là như thế.

Tuy ở mặt ngoài chiến cơ tụ quần đã xuất động, chiến hạm vận tải cũng đã xuất hiện. Nhưng trọng tâm hạm đội Tây Ước, thật ra vẫn ở đường hàng không bên ngoài mà di chuyển bên trên hạm đội.

Chiến hạm vận tải cùng chiến cơ xuất hiện, cùng với nói là chuẩn bị thực thi đổ bộ, chẳng thà nói là một loại tư thái uy hiếp. Ở trước khi hạm đội Phỉ Minh xuất hiện, loại trạng thái này có lẽ sẽ bảo trì nhiều giờ!

Trung niên vừa mới cuồng ngôn hai giờ lấy Leray tinh, ở trong ánh mắt châm biếm của những người xung quanh, mặt đỏ tai hồng. ------

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện