Em hận anh

Cứ nói rằng em đã quên anh, xem ra điều đó dường như đã quá khó. Chúng ta đã từng gắn bó tới mức chẳng thể chia xa. Em không tìm ra lý do cho ngày ta tan vỡ. Tim em dường như đang bóp nghẹp em trong từng hơi thở. Và nước mắt em, cứ mãi lởn trong lòng.

Anh có thể trả lời em không? Đến bao giờ anh mới thôi lòng vòng và tự tin đối mặt với em thêm lần nữa, đối mặt với những gì anh đã nhẫn tâm rũ bỏ, đối mặt cả với những hình ảnh mà anh đã vô tình hay ác ý xóa đi.

Ừ,anh xóa, anh đổi, anh thay, như hai mặt của bàn tay, trở lên trở xuống. Mắt em cay đến nỗi môi em luống cuống, để răng cắn tới bật máu ra.

Nếu như trong mối quan hẹ của chúng ta, em đã sai, thì em cần đc biết, để đc thanh minh nếu anh hiểu lầm, để được xin lỗi - bởi vì chắc chắn rằng em đã không cố ý, nếu trót làm phật lòng và trái ý của anh.

Nhưng không, anh đã chẳng một lời nào, chỉ lặng lẽ xóa em khỏi bộ não. Bằng cách đó, anh đã đâm em ngàn vạn nhát dao.

Em sẽ không sống độc thân thêm một giờ phút nào, em sẽ sống cho em, cùng  với người đàn bà trong gương mà em soi mỗi sáng. Kẻ đã bị anh hất đi trong ký ức huy hoàng, của những môi hôn nồng nàn quá khứ.

Ừ, ngày đó, anh đã quỳ xuống đây, không biết bao nhiêu lần dưới đôi chân ngu ngốc này, để xin em đừng đi. Và rồi hôm nay, ở đây, đôi chân ấy chạy theo anh nhưng không còn kịp nữa. Chạy tới nỗi máu trào.... nhưng anh nào thèm thương tiếc.....

Đàn ông, một khi đã rũ thì phũ phàng vô cùng. Nhưng mối quan hệ của chúng ta, đã vượt qua cái có - thể - rũ để anh đc quyền phũ với em....

Em tưởng rằng em có thể quên, nhưng vết dao đâm cứ ngày đêm nhức nhối...Mỗi lần nó nhức nhối, em lại giật mình, đấm ngực, tự xuýt xoa. Đồ đạc anh, vẫn tràn ngập trong nhà. Quần áo anh vẫn chất đầy trong tủ. Trên tường, bên cạnh tấm rèm buông rũ, vẫn còn đầy hình ảnh anh....

Em giữ nó không phải bởi vì em còn yêu anh.... Mà chỉ tại trong lòng em quá hận.... Cho dù em không muốn hận và chẳng thèm giận kẻ đã rời xa.... Nhưng vì đã quá yêu mà đâm ra không thể không như thế.

Bởi vì em đã quá hạnh phúc ngày đó. nên giờ đây nỗi đau khổ cũng đã vượt quá giới hạn rồi. Anh làm mất cảm giác với tình yêu tồn tại trong cuộc đời. Và sợ hãi mọi mối quan hệ yêu đương  chới với.

Em nhớ anh nhiều lắm anh ơi, nhớ để băm nát những nụ cười, nhớ để hận thêm cho ngày buồn tăm tối.... nhớ để sầu muộn buồn thương giăng kín lối đi em.....

Em sẽ giàu có sớm thôi, cho anh xem. Em sẽ nên nỗi niềm này vào đêm đen trỗi dậy.....Rồi một ngày bắt buộc anh sẽ thấy em...anh hãy chờ xem, cho dù anh có trốn!

Em hận anh! Ngàn lần! Em hận anh!

Bởi vì.... ta đã quá yêu nhau...Hay ít ra là...em đã quá yêu anh!

"Em sẽ không sống độc thân thêm một giờ phút nào, em sẽ sống cho em, cùng với người đàn bà trong gương mà em soi mỗi sáng "

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện