Chương 859: Con Trai Là Quỷ Hút Máu 4

"Hạ Thần Hi, Đường Bạch Dạ yêu em, rất yêu, yêu thương sâu sắc..." tai Đường Bạch Dạ hơi nóng lên, dù sao rất ít nói lời như vậy, cho dù là với Hạ Thần Hi, anh cũng rất ít nói lời buồn nôn như vậy.

Nhưng không nói, không phải đại biểu là không yêu, anh biết, Thần Hi hiểu .

Chỉ là, dù hiểu, cũng thích nghe nam nhân nói lời đích tình.

Hạ Thần Hi nhắm mắt lại, nhịn xuống nước mắt, cô cảm thấy rất hạnh phúc, trong khoảng thời gian này chịu ủy khuất, thống khổ, tuyệt vọng, phảng phất đều là vì hạnh phúc lúc này, được thỏa mãn như vậy trừ Đường Bạch Dạ, không ai có thể cho cô.

"Vừa, vì sao anh nghĩ..." Hạ Thần Hi muốn hỏi, lại có chút ngượng ngùng.

Đường Bạch Dạ biết cô muốn hỏi cái gì, con ngươi xẹt qua một mạt đau xót, anh đột nhiên trượt xuống, vuốt ve hông của cô, ôn nhu hôn lên bụng cô, ở đây, từng chịu thương tổn, anh không muốn cô lại một lần nữa bị thương.

Hạ Thần Hi ngồi dậy, vuốt ve đầu của anh, động tác như vậy quá ái muội, bên má cô hơi phát nhiệt, tay cũng luồng vào tóc anh, Đường Bạch Dạ có chút thích thú, tóc nồng đậm, cô như vậy vuốt ve, cảm giác thật thoải mái.

Anh hôn bụng dưới của cô, rất lâu, rất lâu, không có nói một lời.

Không có thể bảo vệ tốt cô, bảo vệ tốt đứa nhỏ, là thất trách của anh.

"Bạch Dạ, không quan hệ, đều đã qua..." Cô chung quy rất không muốn anh thương tâm như vậy, tự trách, chỉ có thể như thế an ủi anh, chuyện này, hai người bọn họ cũng không thể quên, có một số sự tình, một đời đều sẽ mang theo bóng mờ.

Như một lần kia Lâm Lâm cho cô bóng mờ, cô ở trong ngục gặp ác mộng, tất cả đều mơ tới, Lâm Lâm nhẫn tâm như vậy, đánh chết con của cô.

Xin lỗi nhiều hơn nữa, cũng không thể bù đắp những thương tổn đã qua, Đường Bạch Dạ chỉ có thể một lần một lần hôn bụng dưới của cô, anh sẽ không lại làm cho cô bị thương, cho dù là vì đứa nhỏ tạo cho cô vết thương, anh cũng không cần.

"Chúng ta có bảo bối, một đứa con trai như vậy đủ rồi." Đường Bạch Dạ khẽ nói, ngẩng đầu, con ngươi trong mắt của anh cũng có một chút hồng, hàm lệ, có một loại đau xót, "Anh rất không muốn, để em lại chịu thương tổn như vậy lần nữa."

Lại nói, cô lưu sản còn không bao lâu, lại vô cùng thê thảm như vậy, anh sẽ không để cho cô nhanh như vậy liền mang thai.

Nhắc tới chuyện này, Hạ Thần Hi có chút khó chịu, khẽ cười khổ, "Anh dù cho muốn đứa nhỏ, em cũng chưa chắc có thể sinh thêm."

Đường Bạch Dạ không hiểu nhìn cô, Hạ Thần Hi nói, "Lần trước mang thai, bác sĩ để em bảo dưỡng đứa nhỏ thật tốt, thể chất của em không dễ dàng mang thai, cũng rất khó giữ đứa nhỏ bình an trưởng thành, về sau bị Lâm Lâm hại như vậy... Tử cung căn bản liền mỏng, lại bị thương, sau này cơ hội mang thai, cực kỳ bé nhỏ, cho nên, chúng ta sợ rằng thực sự chỉ có một đứa con là bảo bối ..."

Mặc dù, cô còn muốn sinh thêm đứa nhỏ.

Đường Bạch Dạ từ nhỏ đã không ở bên người bảo bối lớn lên, cô nghĩ sinh thêm đứa nhỏ, bảo bối có anh có em, sẽ không cô đơn, cũng có thể bổ khuyết tiếc nuối của Đường Bạch Dạ .

"Vậy không cần sinh." Đường Bạch Dạ đau lòng nói, hai tay ôm hông của cô, lại hôn hôn, "Em cho anh một Hạ Thiên, cuộc đời này anh đã không tiếc ."

Anh chỉ cần một đứa con trai như vậy đủ rồi.

Cùng lắm thì, để con trai nỗ lực một chút, sinh nhiều vài cháu trai cháu gái.

"Chỉ có một con trai, thực sự không tiếc nuối?" Hạ Thần Hi có chút lo lắng hỏi, kỳ thực, Đường Bạch Dạ quan niệm cũng không cổ xưa, anh còn là thích nhiều con trai con gái thêm một chút, bởi vì anh từ nhỏ cô đơn, dĩ nhiên là khát vọng gia đình mình vô cùng náo nhiệt.

Cô hiểu .

"Em thế nào ngốc như thế?"

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện