Chương 868: Con Trai Bảo Bối Đến Đòi Tiền 6

Lục Trăn ở một bên cười đến rất xinh đẹp, Đường Bạch Dạ nhớ tới Hạ Thanh tươi cười, hai người này nhất định có cái gì không rõ, không quan hệ huyết thống, thế nào cười đến xinh đẹp như nhau, thật có tướng vợ chồng.

Hạ bảo bối biết Đường Bạch Dạ còn xử lý án mưu sát của Hạ Thần Hi, tạm thời còn chưa có biện pháp trở lại.

Bây giờ thời cuộc loạn, các nơi lực lượng hắc ám nhìn chằm chằm, không ít sát thủ dũng mãnh vào thủ đô nước A, đều là phụng mệnh người lãnh đạo đến chủ yếu ám giết bọn họ, Hạ bảo bối cũng sợ Đường Bạch Dạ cùng Hạ Thần Hi gặp chuyện không may, căn dặn bọn họ thời gian này, nhất định phải phá lệ cẩn thận.

Hạ Thần Hi bật cười, có một loại lỗi vị cảm, ai là đứa nhỏ, ai là cha mẹ?

Bảo bối nhà cô cũng quá bận tâm, liền sợ bọn họ ra một vạn nhất.

Lấy Đường Bạch Dạ một khoản tiền, Hạ bảo bối cùng Lục Trăn tâm tình đều rất tốt, hai người ở lại khách sạn cùng Hạ Thần Hi, Đường Bạch Dạ dùng cơm, Lục Trăn hỏi, "Đường tổng, Đường môn các anh ở đây không có căn cứ sao? Lại phải ở khách sạn."

Đường tổng tự tiếu phi tiếu nói, "Đây là kẻ có tiền cùng kẻ nghèo hèn khác nhau, sao có thể giống các anh phải ủy khuất ở khe suối."

Lục Trăn bật cười, "Kia Đường tổng là cấp ít tiền, để chúng tôi cũng được cảnh tượng."

Hạ bảo bối thật sâu gật đầu, Đường tổng nhìn Hạ bảo bối, rất ưu thương, "Nhân gia nói sinh con gái là bồi tiền hóa, tôi sinh một đứa con trai, làm theo là bồi tiền hóa."

Bồi tiền hóa Hạ Thiên □□, "Daddy, con sẽ nhường cha để kiếm trở về."

Đường tổng hừ lạnh, tỏ vẻ có thể mỏi mắt mong chờ.

Người của tổ chức Vương Bài, gần đây đều rất bận, Đường môn trái lại thanh nhàn một ít, Hạ bảo bối không có ở lại đây lâu với Hạ Thần Hi, Đường Bạch Dạ, sau 1 giờ trưa liền cùng Lục Trăn trở về, Hạ Thần Hi biết con trai gần đây bận, cô cũng không giữ Hạ bảo bối.

Hạ bảo bối là chủ quản tin tức của tổ chức Vương Bài, lại còn giám thị ngành tình báo đích tình báo thu thập, phi thường bận rộn, lần này gặp chuyện không may cũng là bởi vì mấy năm hệ thống phòng vệ làm quá kém, bị người công phá, Hạ bảo bối lần này ngày đêm khiêu chiến cao thủ, hạ quyết tâm muốn thành lập một hệ thống công phòng không gì phá nổi, sẽ không tái xuất hiện cùng loại sai lầm...

Trong khoảng thời gian này, tiểu nam tử hán cũng thành thục rất nhiều.

Luôn luôn ở bên người mammy, cách máy vi tính làm việc, không như ở bên cạnh Lục Trăn cùng Mục Vân Sinh, cùng bọn họ làm việc có kiến thức hơn, người cũng thành thục, đứa nhỏ lại thông minh.

Trên đường trở về, Lục Trăn cười nói, "Bên này sau khi kết thúc công việc, cậu phải về thành phố S hay là trực tiếp đi đảo đặc công?"

"Tôi phải về thành phố S một chuyến, daddy, mammy còn chưa có cử hành hôn lễ, lại nói, hiện tại tôi một ngày đều 3 lần gọi điện thoại cho ông nội, nếu như liền trực tiếp ở đây chạy đi đảo đặc công, mấy năm mới về nhà, ông nội nhất định sẽ đem tôi chụp thành thịt nát."

Hạ bảo bối thật đúng là làm được hứa hẹn của mình, một ngày ba lần điện thoại gọi ch Đường lão, mưa gió không thay đổi, chẳng sợ cậu đang bận, cậu cũng sẽ rút ra thời gian gọi điện thoại cho ông nội, để ông nội an tâm, để ông nội biết, cậu rất tốt.

Đường thị công ty cũng chậm chậm rãi bước vào quỹ đạo, có Lâm Nhiên cùng Vân Dật tương trợ, Đường lão cũng ứng phó qua được.

Bây giờ thành phố S gió yên sóng lặng.

Hạ bảo bối tâm tình cũng rất gió yên sóng lặng, cha mẹ cậu không có trở mặt thành thù, chẳng sợ trải qua nhiều như vậy, hiểu lầm nhiều như vậy, cũng có thương tổn vô cùng thê thảm như vậy, bọn họ cuối đều tiêu tan .

Cậu tin, từ nay về sau, ai cũng không thể tách bọn họ ra, trừ chết.

Cậu đã không có gì quan tâm.

Mammy có người chiếu cố, cậu trấn an tốt ông nội, rồi sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện