Chương 871: Vì Sao Thích Tôi 2

"Lần trước ha mã ngục giam tác chiến, tôi cùng anh ta còn chưa có chính thức nhận thức, chỉ biết là anh ta là mới nhậm chức thiếu tá chống khủng bố, cái khác, tôi một mực không biết, chớ nói chi là cùng anh ta có cái gì cùng xuất hiện, thế nhưng..."

Thế nhưng, loại cảm giác này rất kỳ quái, hình như bọn họ trước đây thật lâu liền nhận thức.

Hạ bảo bối trầm tư, tâm tư Nolan thiếu tá đối với Lục Trăn, cậu đều đã nhìn ra, càng đừng nhắc tới Mục Vân Sinh, khôn khéo như Mục Vân Sinh, tất nhiên cũng nhìn ra được, nếu không sẽ không một lần lại một lần lấy Lục Trăn đi thử tham Nolan thiếu tá.

Khi anh thật tình thích một người, anh thực sự trước sau có địch.

Đặc biệt thân phận bọn họ như vậy, một khi làm cho người ta biết nhược điểm anh ở đâu, cũng sẽ bị người chặt chẽ nắm bắt, cho nên, mỗi lần cùng Nolan thiếu tá tác chiến, đều là Lục Trăn nắm giữ ấn soái.

Không có biện pháp, này là nhân vật địch nhân vô pháp hạ thủ.

Lục Trăn càng là không việc gì, Mục Vân Sinh lại càng xác định, Nolan thiếu tá nhược điểm ở đâu.

"Nói... Các anh có chút quá phận." Hạ bảo bối nói, Vân Sinh không từ thủ đoạn, lần này Nolan thiếu tá bắt Lý Hoan Tình đem anh ta chọc giận, cho nên, anh ta mới ăn miếng trả miếng, lấy Lục Trăn đi kích thích Nolan thiếu tá.

Hạ bảo bối cảm thấy, mặc kệ thế nào, lợi dụng cảm tình đả thương người, đều là không đúng, đều vào cảm tình sâu nhất kia một phương, thực sự rất đáng thương, như Nolan thiếu tá, vốn là cầu mà không được, hai người nguyên bản liền không thể nào, còn khắp nơi chốn bị người chế trụ.

Lục Trăn mỉm cười nói, "Không làm như vậy, chúng ta sẽ tổn thất rất nhiều phi công, đây là biện pháp giảm thiểu tổn thất tốt nhất, chúng ta cũng không có biện pháp."

Đương cảm tình biến thành lưỡi dao sắc bén đả thương người, tâm ngoan người, chung quy thắng.

Tâm tư Nolan thiếu tá, người biết cũng không nhiều, nhưng nếu bị thủ trưởng anh ta biết, anh ta nhất định sẽ bị xử phạt, nhất định sẽ bị trục xuất chống khủng bố, kỳ thực, tình cảnh của anh ta cũng rất gian nan.

"Tôi đột nhiên rất tò mò, anh ta vì sao lại... Coi trọng anh." Hạ bảo bối đối với vấn đề này, có chút không hiểu, Lục Trăn là nam nhân một hàng thật giá thật a, dù cho anh ta nhìn rất yêu tinh.

Thế nhưng, động khởi tay đến, anh ta chưa chắc sẽ là đối thủ của Hạ Thanh, một người đứng ra, kia khí tràng cũng không phải là một nữ nhân, Nolan thiếu tá sao có thể coi trọng Lục Trăn, tại sao trong đoạn thời gian như vậy, đầu bị lấn sâu cảm tình như vậy, thế nào nhìn cũng có điểm không thể tưởng ra.

Anh ta thoạt nhìn là sẽ không động tình, sẽ không trong thời gian ngắn như vậy động tình người.

Lục Trăn vuốt cằm, cảm khái nói, "Ca ca sức quyến rũ quá lớn , không có biện pháp, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, liền Nolan thiếu tá nam nhân loại này ý chí sắt đá cũng chạy không thoát, thực sự là rất có sức quyến rũ..."

Hạ bảo bối, "..."

Cậu đột nhiên hiếu kỳ, Lục Trăn đối với Nolan thiếu tá rốt cuộc là tâm tư cái gì?

Lục Trăn thấy Hạ bảo bối ái muội nhìn anh, Lục Trăn cấp tốc cho thấy chính mình yêu thích, "Nhìn cái gì vậy, tiểu hài tử mọi nhà biết cái gì, Lục ca ca nhà ngươi thích nữ nhân, mềm mại nữ nhân mới là nam nhân ôn nhu hương, Nolan thiếu tá loại này khối băng, ai sẽ thích?"

Hạ bảo bối 囧 囧 hữu thần nói, "Tôi không nói gì, anh kích động như vậy làm cái gì?"

"Cậu không nói gì, ánh mắt của cậu cái gì cũng đã nói."

Hạ bảo bối nhịn không được châm chọc, "Tôi cảm thấy anh đối với Nolan thiếu tá cũng không phải vô tâm a... Kỳ thực thiếu tá người không tệ, nhìn anh tuấn tiêu sái, ngoại tại điều kiện quá tốt, phù hợp thẩm mỹ anh, vóc người cũng tốt, năng lực càng không nói, quan trọng nhất, nếu như anh cùng một chỗ với anh ta, anh ta rời khỏi chống khủng bố, chúng ta là hơn một thành viên dũng tướng a."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện