Chương 882: Em Là Người Phụ Nữ Cuối Cùng Của Anh 7

"Hiện tại giao thông bị tê liệt, thủy bộ không ba đường cũng không thể đi, bọn họ nhất định ở trong thành phố, nếu là tìm người, rất đơn giản."

Hạ Thần Hi vừa nghe cũng có lý, cũng là không nói cái gì nữa, nếu Đường Dạ Bạch có thể xử lý tốt, Hạ Thần Hi cũng không còn lo lắng gì nữa, bằng không trong lòng sẽ không an vui, đặc công Đường môn hiệu suất rất cao.

Mới một giờ đã bắt được một tên phạm nhân đưa về ngục giam.

Vương bài bên kia xuất động không ít đặc công, cũng đang tìm phạm nhân, Vương Bài cùng Đường môn lần đầu tiên hợp tác như vậy, Hạ Thần Hi nghĩ thầm, nhất định là Lý Hoan Tình nói ra, nếu không lấy tâm tư nam nhân của bọn họ, sẽ không quản loại chuyện này.

Lý Hoan Tình ra sau, bọn họ vẫn chưa gặp mặt.

Nghe Hạ bảo bối nói, Lý Hoan Tình rất tốt, Hạ Thần Hi nghĩ, Mục Vân Sinh nhất định sẽ hảo hảo quý trọng cô ấy, mặc kệ trước đây phát sinh chuyện gì, sau này, nếu còn không biết quý trọng, đó chính là không có mắt nhìn .

Hạ Thần Hi trái lại rất muốn gặp Lý Hoan Tình, nhưng lại không nói ra, không biết Lý Hoan Tình thế nào .

Lý Hoan Tình hẳn là có thể so với Hạ Thần Hi sớm trở về thành phố S.

Đường Dạ Bạch nói, "Anh xem thiếu tá Nolan là cố ý đem những phạm nhân này phóng xuất, kéo dài thời gian rút lui của Vương Bài, nếu không, vô duyên vô cớ, phạm nhân sao có thể trốn ra ngoài, dù cho bọn họ có giỏi tới cỡ nào, tử tù cũng sẽ không thể thoát ra."

Hạ Thần Hi cũng cảm thấy đây là mưu kế của thiếu tá Nolan, cố ý kéo dài thời gian, không biết bước tiếp theo anh ta muốn làm cái gì, nhưng khẳng định là, mục tiêu của thiếu tá Nolan là Mục Vân Sinh cùng Long Tứ, tuyệt đối không phải Đường Dạ Bạch.

Chính là bởi vì như vậy, Hạ Thần Hi mới không lo lắng, coi như là Hạ bảo bối ở tổ chức Vương Bài, nhiều lãnh tụ như vậy, cũng không đến lượt Hạ bảo bối đến chỉ huy, Hạ Thần Hi cũng phóng tâm, sẽ không lo lắng như vậy.

Đặc công Vương bài hiệu suất đặc biệt nhanh, trong vòng một ngày đã bắt được tất cả những phạm nhân trốn khỏi nhà ngục, Hạ Thần Hi đặc biệt chú ý hỏi thăm tin tức, Sophie không có bị bắt lại, tựa hồ tránh được một kiếp, cô ấy nhất định sẽ cải trang, không biết cô ấy đã chạy đi chỗ nào.

Kỳ thực, nếu không phải bị bất đắc dĩ, Hạ Thần Hi cũng không nghĩ thả Sophie đi, Hạ Thần Hi cho rằng, mình cùng Lý Hoan Tình đi rồi, thiếu tá Nolan cũng sẽ nắm lấy Sophie, không ngờ, vậy mà thả Sophie, để cho cô ấy tránh được một kiếp.

Chuyện cho tới bây giờ, cũng không có biện pháp.

Mọi người đều là nữ nhân, Sophie cũng không phải tội ác tày trời, đi rồi liền đi, nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân.

Hạ Thần Hi cùng Lý Hoan Tình được cứu ra, tất cả công kích của Đường môn cùng tổ chức Vương Bài đều đình chỉ, nhưng thế lực tập đoàn Hỏa Vân vẫn cùng tổ chức Vương Bài đọ sức, hai tổ chức đại hắc đạo, gần đây càng đấu ngươi chết ta sống.

Không có công kích từ phía Đường Dạ Bạch, Mục Vân Sinh cũng không bị phân tâm, chuyên tâm đối phó tập đoàn Hỏa Vân, đối với Vương Bài mà nói, cũng không phải là một chuyện khó, chỉ là cả hai bên đều sẽ có thương tổn, Hỏa Vân cùng Vương Bài khó có được có một lần đọ sức.

Mọi người đều nhìn, thực lực bên nào tốt hơn.

Hạ Thần Hi nhìn tình thế, có chút lo lắng, Tiêu Tề cũng không gọi điện thoại cho cô, gần đây người của Hỏa Vân đã ở vùng hoạt động Trung Đông, đang cướp địa bàn Vương Bài, nhưng Tiêu Tề lại không rời khỏi trấn nhỏ.

Đó là một cứ điểm của Hỏa Vân ở Trung Đông.

Thành phố A chậm rãi khôi phục lại bình yên, chiến cơ của Vương Bài không còn bay quanh trên bầu trời thành phố, một số bộ phận dân cư di tản đã trở về, trong thành phố dần dần náo nhiệt lên, tuy cuộc sống mặc dù còn chưa có khôi phục lại được trật tự, nhưng không còn là hoang tàn vắng vẻ như thành hoang nữa.

Chính phủ nước A thập phần cảm kích người của tổ chức Vương Bài có thể rút lui khỏi, thậm chí không ràng buộc, ước gì ôn thần này đi càng xa càng tốt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện