Hãy chiến đấu đến cùng, dù có 'bĩnh' ra quần cũng đừng bỏ cuộc

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi VĐV người Thụy Điển Mikael Ekvall tự "bĩnh" đầy ra quần mình giữa chặng đua half-marathon (quãng đường chạy đua dài khoảng 21km), nhưng bức ảnh của anh vẫn còn xuất hiện trên Facebook...

Có thể bạn sẽ thấy dòng chữ "thất bại thảm hại" được đính kèm theo nó, hoặc bức ảnh sẽ nằm trong "tuyển tập những pô ảnh đáng xấu hổ nhất thế giới". Rõ ràng là mọi người vẫn chưa thể quên điệu bộ "khó ở" của Ekvall cùng "dải chất thải" lan đều xuống chân anh ấy.

Nhưng xem ra Micke Ekvall đã quên được kí ức tồi tệ này.

Vận động viên này đã từng bị gắn với nickname "bajsmannen" (người phân) sau cuộc đua half-marathon Goteborg năm 2008, anh là người về đích thứ 21. Trong một bài phỏng vấn sau cuộc đua, một phóng viên đã hỏi anh rằng, "Lúc đó anh có ý định dừng lại để thay rửa hay không?"

"Không, làm vậy thì tôi sẽ tốn rất nhiều thời gian", anh giải thích, "Chỉ cần bỏ cuộc một lần, thì bạn sẽ có lần nữa và sau nữa. Rồi nó sẽ trở thành một thói quen xấu."

Mặc dù vướng phải cơn đau bụng khổ sở giữa cây số thứ 2 và 12, Micke đã hoàn thành mục tiêu của mình, trang web Jesper.nu của Thụy Điển cho hay, "Anh ấy đã làm rất tốt với thời gian là 1:09:43 và về đích với vị trí thứ 21. Mà đó còn là do cơn đau bụng! Cứ tưởng tượng xem anh ấy còn làm được hơn thế nhiều nếu không vì sự cố đó."

– Cũng là cuộc đua ấy, nhưng trong năm tiếp theo, anh đã xếp thứ 9.

– Anh chàng bị gọi là "người phân" này, giờ đã 25 tuổi. Năm 2014, Micke tiếp tục đạt kỷ lục quốc gia mới của Thụy Điển trong cuộc đua half-marathon Copenhagen, và đại diện cho Thụy Điển thi đấu ở giải điền kinh vô địch châu Âu.

Ekvall xứng đáng là câu chuyện truyền cảm hứng cho độc giả: Đừng bao giờ bỏ cuộc!

Nếu bạn có thể vượt qua nỗi xấu hổ khi phải chạy khắp phố phường với phân của chính mình chảy dài xuống đôi bàn chân, không gì có thể cản được bạn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện